Thục Nữ Thời Đại

Chương 90: Mỗi người đều hướng tới phương xa

Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc

21/11/2016

Nhan Hâm không phải là không có chú ý tới Dương Dương ở hướng trong nhà gửi đồ vật này nọ, gửi văn kiện người có tên tự là Nhan Hâm. Dương Dương việc làm đều không có nói cho Nhan Hâm, là gạt nàng lén lút tới.

Dương Dương có này tâm, Nhan Hâm là xem ở trong lòng, chỉ hi vọng có một ngày bên kia có thể nhận chính mình, cho dù là xem ở Dương Dương trên thể diện nhận cũng tốt, ít nhất nhường hai người cũng không làm khó.

Dương Dương về nhà nếu so với trước kia về đích chịu khó, trước kia có thể một năm nửa năm không trở về nhà, thẳng đến dương mụ mụ núi lửa bùng nổ liên phát mười tám đạo kim bài thúc giục nàng về nhà nàng mới không cam lòng trở về chịu hình phạt, hiện tại nàng nhưng thật ra thường xuyên sẽ đi, đi trở về cũng sẽ mang chút đồ vật này nọ, làm như vậy là để lấy lòng tự lão nương.

Trở về lần đó không chính là để dương mụ mụ xem ra đòi nợ đích biểu tình dùng cơm, chính là mặc dù là như vậy, Dương Dương vẫn là ở cười làm lành, dù sao nàng là người chờ xử tội.

Bất quá cũng may mắn là như thế này, Dương Dương không cần tiếp tục nghe được lão mẹ đích thúc giục hôn, hiện tại mụ mụ là có thể không nói nhiều một câu liền tuyệt đối là bịt chặt miệng, nhường Dương Dương chiếm được khát vọng đã lâu bình tĩnh.

Dương ba ba thái độ cùng dương mụ mụ không giống với, tính cách của hắn chính là như vậy, không sai biệt lắm là một mau ra gia hòa thượng. Ở quốc xí công tác hơn nửa đời người vẫn là ngồi phòng làm việc, hắn cũng chưa từng đi tranh qua đoạt lấy, yêu đồi chuyên nghiệp thẳng đến về hưu.

Nữ nhân không kết hôn hắn ủng hộ, nữ nhân kết hôn hắn cũng sẽ không phản đối, hiện tại nữ nhân dẫn theo một người bạn gái trở về, hắn cũng oán hận vài câu, thấy nữ nhân thích thú cũng không nói cái gì nữa.

Ngẫu nhiên sẽ giúp đỡ nữ nhân nói vài lời nói, nhưng là bạn già không để cho hắn cơ hội mở miệng, chỉ cần vừa nhắc tới nữ nhân bạn già liền sẽ biến thành thuốc nổ bao oành nổ tung.

Nữ nhân thật vất vả trở về một chuyến ăn bữa cơm, bạn già trong lòng là vui vẻ, nhưng vẫn là chết sĩ diện chống.

Người một nhà thật vất vả ngồi cùng một chỗ ăn bữa cơm, lại giống cừu nhân gặp mặt hết sức đỏ mắt, ngay cả nhi tử con dâu đều cả người không được tự nhiên, Dương Hạo Nhiên còn ở trong đáy lòng nói cần Dương Dương sau khi cũng đừng nhiều đến đây, miễn cho người nhà cùng nhau được bệnh bao tử.

Dương ba ba ở lúc ăn cơm cùng Dương Dương nói đến Nhan Hâm, hắn đối Nhan Hâm không biết, liền thông qua Dương Dương khẩu đã đi tươi cười hâm người này.

"Nàng công tác vội không vội?"

"So với ta thoải mái một chút, có càng nhiều thời gian chiếu cố Tùng An." Dương Dương rất thích ý cùng người nhà đàm Nhan Hâm. Nàng muốn cho người nhà cũng biết nàng yêu nữ nhân đến cỡ nào vĩ đại.

"Tùng An tên này hảo, Nhan Tùng An, thì phải là cùng mụ mụ họ. Cái này hay."

"Ân."

Dương mụ mụ nhìn không được , không hờn giận thuyết: "Nói nhiều lời như thế làm gì, ăn cơm."

Dương ba ba liếc nàng một cái: "Ngươi không phải muốn hỏi một chút tiểu hài tử chuyện tình sao, hiện tại Dương Dương ở trong này ngươi làm gì thế không hỏi."

"Ta khi nào thì nói qua..." Dương mụ mụ thề thốt phủ nhận.

Dương Dương nói: "Mẹ, ngươi thích Tùng An đi?"

"Không cần nói ngoại nhân sự. Ta chỉ biết là ngươi sinh nhi đồng mới là ngoại tôn của ta nữ."

Dương Dương đích tay dừng lại, không nói được một lời để đũa xuống.

Thấy nữ nhân trên mặt ý cười dần dần thối lui, dương mụ mụ cũng lộ ra hối hận đích biểu tình, nàng đích xác là nói qua đầu .

Dương Dương đứng dậy nói: "Ta ăn xong rồi." Trên bàn cơm căn bản không nhúc nhích vài ngụm.

"Ngươi đi đâu vậy?"

"Ta về nhà." Dương Dương xách lên bao cầm lấy quần áo, thuận tiện sờ sờ ấm áp đầu, nàng đối mụ mụ nói: "Các nàng không là người ngoại, các nàng cũng là gia nhân của ta."

Xem đi, người vừa lại bị ngươi tức giận bỏ đi. Dương ba ba ánh mắt đảo qua, nhắn dùm ra như vậy tin tức.

Dương mụ mụ chán nản không thôi, một khối chân gà tiêm giáp đến chén của nàng lý, dương ba ba nói: "Tốt lắm tốt lắm, mọi người đi rồi cũng đừng hối hận , đợi nàng lần sau lại đây ngươi cũng đừng tiếp tục khí nàng."

"Là (vâng,đúng) nàng đang giận ta."

"Cãi bướng, ngươi rõ ràng rất muốn kêu nàng đem người mang về nhà..."

Dương mụ mụ chết trừng mắt bên người vỡ miệng lão nam nhân, còn kém không lấy đem dao găm đem người này chém, tự giác nói sai rồi nói dương ba ba ngậm miệng không thèm nói (nhắc) lại.

Dương Hạo Nhiên âm thầm phun ra một ngụm trọc khí, này khổ ngày rốt cục có một hi vọng .

Dương Dương mang theo một bụng khí trở về, vừa vào cửa nhìn thấy Tùng An liền hết sức thân, nàng đem Tùng An hung hăng ôm vào trong lòng, không để ý Tùng An quyền đấm cước đá chết không chịu buông tay, đem nàng làm một con mềm nằm úp sấp nằm úp sấp Tiểu Miêu ôm.

Theo còn đâu nàng nghi ngờ lý an tĩnh lại, tùy ý nàng chà đạp chính mình.

Dương Dương đem cằm để ở nàng mềm tóc dài thượng, nghĩ đến đáng yêu như thế cô gái bọn ta yêu đến không được bọn hắn như thế nào có thể không thích đâu.

"Dì, ngươi rốt cuộc là làm sao vậy?" Tùng An tựa hồ chứng kiến Dương Dương trên người toát ra màu đen yên.

Dương Dương nói: "Nay thiên cảm thấy được theo Aant đừng đáng yêu."



"Dì ngươi có phải hay không phát sốt?"

"Đừng cãi, ai ya để cho ta ôm. Nay thiên ngươi thật thơm, có phải hay không mẹ rửa cho ngươi qua tắm?"

"Mẹ cùng ta cùng nhau tắm, chúng ta dùng mới đích tắm rửa nhũ." Tùng An ai ya công đạo.

"Nha." Thì phải là nói Nhan Hâm trên người cũng là như vậy mùi . Nghĩ đến đây, Dương Dương dùng sức nghe theo an thân thượng mùi. Đó là nàng mua tắm rửa nhũ, không nghĩ tới các nàng đều dùng.

Tùng An ha ha cười ha hả: "Không cần a, dì hảo ngứa..."

"Tùng An đáng yêu nhất , ai cũng thích Tùng An, đúng không?"

"Ân." Vừa nghe đến người khác khen nàng Tùng An tuyệt đối sẽ không cự tuyệt.

Dương Dương hôn nhẹ Tùng An cái trán, nghĩ thầm tổng có một ngày bọn hắn sẽ minh bạch tâm ý của hắn, nàng yêu lên cái nhà này, chưa có tới do, chính là muốn vì cái này gia mà cố gắng.

"Mẹ..." Tùng An theo Nhan Hâm bên người ló đầu ra.

Nhan Hâm hỏi: "Làm sao vậy?"

"Dì nay thiên tâm tình không tốt. Vừa về đến liền ôm ta. Mẹ, dì có phải hay không sinh bệnh mỗi qua một lát tâm tình liền gặp không tốt." Tùng An bổ nhào vào Nhan Hâm trong lòng, ngồi vào trên đùi của nàng, tập trung tại Nhan Hâm mềm nhũn bộ ngực. Trên mặt của nàng tràn ngập nghi hoặc.

"Không phải, nàng chỉ là quá mệt mỏi."

"Nàng còn luôn luôn nghe thấy ta mùi trên người." Tùng An ghét đích biểu tình nếu bị Dương Dương thấy được không biết nàng có thể hay không khóc lên.

Nhan Hâm không tự giác bật cười, nàng tưởng tượng được ra kia hình ảnh, chỉ hi vọng Tùng An trưởng thành không cần đem Dương Dương cho rằng biến thái.

Nhan Hâm hết sức chăm chú ngồi ở bàn máy tính trước công tác, nhà của nàng ở phục cổ áo khoan dung, lộ ra khêu gợi xương quai xanh cùng một bên bả vai. Tóc đơn giản địa bàn ở sau ót, còn có một chút tóc không thể phục tùng chảy xuống ở một bên, Dương Dương theo Nhan Hâm sau lưng tới gần nàng, hai tay đặt ở cái bàn hai bên, gần sát nàng, ngửi được cùng theo an thân ăn ảnh cùng nhưng là lại bất đồng hương khí.

Thật là nàng thích mùi.

Nhan Hâm mặc dù không có quay đầu lại, nhưng là nàng trên lưng xuất hiện nổi da gà đã bị tiết lộ nàng ý nghĩ trong lòng, nàng sớm nhận thấy được Dương Dương đến, hơn nữa làm sự tồn tại của nàng dựng lên phản ứng.

Dương Dương ở trên vai của nàng hôn một cái, nói: "Tùng An nhất định nói qua cho ngươi, ta hiện thiên tâm tình không tốt."

Dương Dương ánh mắt đang nói..., an ủi ta đi an ủi ta đi nhanh lên an ủi ta.

Như thế rõ ràng mục đích, Nhan Hâm sao lại nhìn lầm.

Dương Dương ngồi vào đầu gối của nàng thượng, cũng không có đem toàn bộ sức nặng phóng đi lên, sợ mệt đến nàng, chính là dùng một chút lực, mặt khác vẫn là dựa vào chân của mình đến chống đỡ, hai tay nắm ở cổ của nàng, học Tùng An bộ dạng ngồi vào trong ngực của nàng.

Dương Dương không nặng, Nhan Hâm chịu đựng được ngụ ở, Nhan Hâm hai tay vòng ngụ ở eo của nàng, đem nàng ôm chặt lấy.

"Ta hôm nay trở về cũng không còn đem sự tình làm tốt, mụ mụ còn là trước kia như vậy, một chút cũng không có dịu đi xuống dưới." Mệt a.

"Từ từ sẽ đến, không thể nóng lòng cầu thành."

Nhan Hâm thanh âm của vuốt lên trong nội tâm nàng vướng mắc, Dương Dương đem mặt tựa vào trên cổ của nàng: "Ta không biết ta còn có thể kiên trì bao lâu, một lần, hai lần..."

Dương Dương nỉ non thanh càng ngày càng thấp.

Lâm Hữu Thời sửa sang lại ra một đại đội ảnh chụp, thông qua này đó ảnh chụp, nàng đi theo hứa khi cước bộ thưởng thức bên đường phong cảnh.

Hứa khi từng lấy sách của nàng cấp Lâm Hữu Thời, nàng lại cũng không xem một cái, nàng sợ hãi những sách kia sẽ đem nàng mang đến một thế giới khác, nàng nhìn cũng không nhìn, bính cũng không bính, tránh chi như rắn rết. Thẳng đến hứa khi đi rồi nàng mới đi xem hứa khi lưu lại thư, xem nàng viết ở dưới mặt trong lời nói.

Hứa khi nhắc tới nàng, Lâm Hữu Thời không có cùng nàng xem này đó cảnh đẹp đây là của nàng tiếc nuối, nàng càng chạy càng xa, thẳng đến tiếp tục cũng không về được mới thôi.

Hứa khi cái kia đó bạn nối khố thu thập xong đồ vật này nọ tính toán tạm thời nghỉ ngơi một lát, một người rời đi lưu lại một số người cước bộ, có người quyết định lui đội, không hề tham dự trong đó, muốn về nhà qua an ổn ngày, có chút người lại không có ý định dừng bước lại, tính toán tiếp tục chọn một thời cơ đi ra ngoài.

Một người đối Lâm Hữu Thời nói: "Đi qua địa phương càng nhiều lại càng không cam lòng, thế giới lớn như vậy, ta làm sao lại chỉ nhìn nhiều ... thế này địa phương đâu, đã nghĩ lên cần đi lên phía trước, đến chưa từng tới địa phương đi, bằng không liền xong rồi, đã muộn, không còn kịp rồi. Ngươi có thể nhận thức phần này vội vàng sao?"

Lâm Hữu Thời không lắc đầu cũng không gật đầu, ánh mắt của nàng đặt ở trên tường cúp trong hình.

Về đến nhà, mở cửa, mở đèn lên, sau đó rớt ra cửa sổ, trên ghế sa lon người đã bị quang kích thích mà tỉnh lại, tỉnh lại khi Kiều Hãn Thời đã muốn ngồi ở thủy tinh trên bàn trà.

Lâm Hữu Thời tóc lộn xộn, quần áo chảy xuống đến một bên, bả vai nơi đó gầy nhìn không thấy thịt, chỉ có rõ ràng đường nét.

Kiều Hãn Thời đem tóc của nàng làm theo, mới cảm thấy được như vậy thoạt nhìn thuận mắt một chút. Lâm Hữu Thời từ công tác, nàng đang chuyên tâm vội hứa khi chuyện tình, giúp đỡ hứa khi biên tập xuất bản sách của nàng, nàng tuy rằng không phải hứa thì nhưng lại có cùng nàng không sai biệt nhiều xúc cảm, ở trợ giúp của nàng hạ chỉnh Lý Công chỉ tiến triển rất nhanh.

Như vậy nàng có nhiều hơn thời gian bồi Kiều Hãn Thời Kiều Hãn Thời một hồi gia cũng có thể thấy nàng, như chính mình nuôi một con tiểu Cẩu, có đôi khi nhìn thấy nàng đã nghĩ hung hăng ôm lấy nàng không để.

Biên tập phát tới dạng thư đặt ở trên bàn, Kiều Hãn Thời cầm lấy lật xem, bên trong chụp ảnh chụp ở nàng như vậy không chuyên môn xem ra chính là đẹp, làm cho lòng người sinh hướng tới.



Của ngươi phương xa ở nơi nào?

Kiều Hãn Thời buông thư, phát hiện Lâm Hữu Thời lại đang ngẩn người .

Cuối năm thời gian, Lâm Hữu Thời giúp hứa khi biên tập hoàn thành xong hứa khi thư, chờ đợi thư xuất bản sau khi, Lâm Hữu Thời đột nhiên nói muốn đi ra ngoài đi một chút.

Ba bốn ngày sau, nàng lại trở về, hưng phấn mà giống đi một mình qua sân chơi nhi đồng.

Kiều Hãn Thời thậm chí có thể nghe được trái tim của nàng ở thẳng thắn mãnh liệt khiêu, theo chưa từng gặp qua Lâm Hữu Thời kích động như vậy qua.

Phương xa. Lâm Hữu Thời trong ánh mắt viết hai chữ này.

Kiều Hãn Thời mở cửa, một phòng trong trẻo nhưng lạnh lùng, nàng đột nhiên ý thức được Lâm Hữu Thời đã có một lát chưa có trở về , mà nàng chờ chờ liền quên đi nhớ ngày.

Nàng nhớ rõ nàng lần này lúc đi nàng không đi tặng, nàng đối với nàng giàu to rồi hỏa, không được nàng rời đi, Lâm Hữu Thời nhưng không có làm nàng dừng bước lại, cứ việc nàng ở Lâm Hữu Thời trên mặt thấy được áy náy. Lâm Hữu Thời vẫn là yêu của nàng, nhưng là yêu lại không có biện pháp mời nàng dừng lại.

Kiều Hãn Thời hoàn toàn có thể giống một cái yếu ớt hỏng mất nữ nhân giống nhau ôm Lâm Hữu Thời chân khóc, bệnh tâm thần cũng không quá đáng, nàng là nữ nhân, nàng làm tiếp qua phân cũng không có vấn đề gì, nhưng là nàng không có, nàng vĩnh viễn là tỉnh táo nhất người kia, Lâm Hữu Thời cần lúc đi nàng như bình thường giống nhau đi làm, nàng muốn biểu hiện ra nàng không thèm để ý, tâm lại bán rẻ nàng.

Chờ lâu tâm là biết chết lặng, quên mình là đang đợi nàng, cũng không muốn tiếp tục oán nàng, Kiều Hãn Thời sử dụng công nhân chỉ đem mình bao phủ.

Ban đêm, nàng nghe được mở cửa thanh âm của, có người vào cửa bỏ lại nặng vật. Tiếng bước chân biến mất ở trong phòng tắm, thủy tiếng vang lên.

Kiều Hãn Thời đi xuống giường, rớt ra cửa phòng tắm, hồi lâu không thấy Lâm Hữu Thời đứng ở bọt nước trung hướng nàng mỉm cười, khuôn mặt gầy rất nhiều, tóc xén , diễn cảm mệt mỏi, ánh mắt lại lóe ra lên hào quang.

Đây là Lâm Hữu Thời, Kiều Hãn Thời cơ hồ cần quên người.

Kiều Hãn Thời đi đến trong nước, cùng nàng ôm cùng một chỗ, Lâm Hữu Thời kích động hôn nàng, khẩn cấp cởi trên người nàng đã ướt đẫm quần áo.

"Nếu ngươi còn muốn đi ta sẽ không đợi ngươi." Kiều Hãn Thời lạnh lùng thuyết.

Tản ra sương mù nước ấm trở nên thấu xương lạnh, Lâm Hữu Thời sửng sốt bất động, giờ phút này hai người đang lấy thân mật nhất phương thức ôm cùng một chỗ, Kiều Hãn Thời ánh mắt cũng đã nhường Lâm Hữu Thời cảm giác cách xa nhau ngàn dặm.

"Ta..."

Kiều Hãn Thời nói: "Ta không phải một viên tảng đá, ta chán ghét chờ đợi, muốn mỗi ngày nhìn thấy ngươi, tỉnh lại cùng ngươi lên tiếng kêu gọi tiếp tục đi làm. Ngươi đi được càng xa ta sẽ càng không cảm giác an toàn. Ngươi trước kia nói ngươi sẽ không để cho người yêu của ngươi khó sống, ngươi hiện tại lại để cho ta qua rất thống khổ."

"Thực xin lỗi." Lâm Hữu Thời khóc nói, nước mắt cùng nước ấm hỗn cùng một chỗ, giống như thần tình đều là lệ.

"Không cần nói xin lỗi, ta không biết là ngươi có sai. Hữu Thời, Hữu Thời, ngươi hãy nghe ta nói, chúng ta giống như trước giống nhau được không?"

"Thực xin lỗi thực xin lỗi..." Lâm Hữu Thời một lần khắp nơi trên đất giải thích, đem thực xin lỗi đưa vào Kiều Hãn Thời trong miệng, bị nàng rậm rạp hôn bao phủ ở Kiều Hãn Thời nhưng không cách nào nói không sao, lòng của nàng càng ngày càng lạnh, thẳng đến rơi vào trong vực sâu.

Nàng biết, người này nàng là lưu không được .

Ngay tại mấy ngày trước, xí nghiệp lớn gia thông qua bằng hữu nhắn dùm hợp tác đắc ý hướng.

Vì này thật vất vả đưa tới cửa cơ hội, Kiều Hãn Thời quyết định hợp lại một phen đúng hạn phó ước.

Nàng tới nhà đó xí nghiệp, cũng là bị thẳng Tiếp Dẫn đạo đến đỉnh lâu văn phòng, ở một tầng một gian thật lớn trong văn phòng, có người riêng đang đợi nàng.

Người nọ ở nàng sau khi vào cửa đứng dậy, hoan nghênh nàng, thỉnh nàng ngồi xuống.

Kiều Hãn Thời đánh giá hắn một lát, chỉ cần vài lần trong lòng đã muốn rõ ràng, kia trên thân người có Lâm Hữu Thời bóng dáng, cùng với nói như vậy, không ngại nói là Lâm Hữu Thời di truyền hắn một vài hình dáng.

Hắn tính ra hẳn là hứa khi trượng phu, so với hứa khi càng già nua, hứa khi giống là một trường không lớn yêu tinh, Kiều Hãn Thời thấy nàng khi cảm thấy được nàng đã tràn ngập sinh mệnh lực, mà nam nhân ở trước mắt còn lại là thông thường nam nhân tại này tuổi nên có mô dạng.

Hắn cũng là hành văn gãy gọn: "Hữu Thời nhất định không đề cập qua ta."

"Là (vâng,đúng)."

"Trên thực tế ta cùng hứa khi ly hôn thời gian nàng mới năm tuổi, nàng không nhớ rõ ta là hẳn là. Ta sẽ muốn gặp gặp ngươi, muốn biết Hữu Thời thích người là cái dạng gì."

"Ngươi không phản đối chúng ta cùng một chỗ?"

"Ta không phải đồ cổ, ta cùng hứa khi là tân Trung Quốc sớm nhất xuất ngoại một nhóm người, ở nước ngoài bộ dáng gì nữa chuyện tình chưa thấy qua, hứa khi từng cũng có thích trôi qua nữ hài tử, ta luôn cho rằng." Hắn lại nói tiếp thực bình tĩnh, hắn ở trong lòng hoài niệm một cái cố nhân.

Kiều Hãn Thời nói: "Cám ơn ngươi."

"Ta yêu hứa thì nghĩ đến khi kết hôn có thể lưu lại nàng. Hữu Thời sinh ra thời gian nàng đích xác muốn hảo hảo sống. Ta luôn luôn ở chờ hắn trở lại, mỗi lần nàng vừa đi ta mà bắt đầu lo lắng đề phòng, không biết nàng khi nào thì mới có thể trở về. Sau lại ta rốt cục không muốn chờ đợi thêm nữa ta liền lựa chọn ly hôn. Lúc sau ta cùng hứa khi luôn luôn không có liên hệ. Chính là Hữu Thời, ta cùng nàng có rất nhiều năm không có gặp mặt."

"Chính là ngươi luôn luôn ở quan tâm nàng." Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: có đôi khi ta nghĩ liều lĩnh địa xuất phát đi nơi khác, mỗi thiên cũng có thể xem không cùng phong cảnh, chỉ làm một người khách qua đường hưởng thụ đi chung đường tối tốt đẹp chính là hình ảnh, mà không cần phụ trách sống. Ta nhận thức một người, nàng đi qua rất nhiều địa phương, nàng còn muốn đi rất nhiều rất nhiều địa phương, mà giấc mộng của nàng phải đi tìm một chung điểm sau đó chết ở nơi này. Người nọ hiện tại bởi vì là một loại người mà dừng bước lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thục Nữ Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook