Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Quyển 1 - Chương 13: ĐOÀN TRƯỞNG HẮC LANG – LOCKE

Doãn Gia

18/02/2022

"Anh muốn đến rừng rậm Tasha sao?" Cách Ngôn nghĩ đến Đoàn dong binh Hắc Lang vì Thánh Thú mà đến, bọn chúng khẳng định cũng sẽ đến rừng rậm Tasha. Nếu như ba người Carlos đã chết bị phát hiện có liên quan đến họ thì rất nguy hiểm, Rex dù có lợi hại cũng không thể đánh thắng nhiều người như vậy đi. Nhưng từ bỏ một con Thánh Thú cũng quá choáng váng, từ miệng hai tên lính thuê cũng có thể đoán Thánh Thú hẳn không phải là ma thú bình thường.

Rex không trả lời vấn đề của cậu, nhưng hiển nhiên trong lòng cũng đã có quyết định, ăn xong liền ra khỏi lữ quán.

Cách Ngôn một đường đi theo y vào một con phố khác. Con phố này tuy rằng cũng rất náo nhiệt nhưng có thể dễ dàng phát hiện ven đường có không ít người tuổi tương đối thấp đứng.

Có người trẻ tuổi chỉ mới hơn mười hai đến hai mươi tuổi, thế nhưng cũng có những đứa nhỏ mới tám chín tuổi. Những người này chỉ cần thấy người xa lạ đi tới liền sẽ ùa lên đáp lời đối phương, mà những người xa lạ này thoạt nhìn ai cũng giống lần đầu mới đến trấn nhỏ Tris.

Không chờ Cách Ngôn hỏi, đã thấy Rex gọi một đứa nhỏ lại gần. Đến gần rồi mới thấy tuổi đứa còn nhỏ hơn, tựa hồ mới có bảy tuổi, thời điểm được gọi tới đôi mắt sáng như hai ngôi sao vậy, tuy khuôn mặt nhỏ xám xịt nhưng đôi mắt lại lập lòe ánh sáng hi vọng.

"Tiên sinh, ngài có yêu cầu hỗ trợ gì ạ?" Đứa nhỏ có chút co quắp cùng khẩn trương, hai tay nhỏ nắm chặt lấy quần áo cũ nát, môi rất khô cứ như cả ngày không được uống nước, cả người gầy yếu nhìn không được mấy lượng thịt.

"Ngươi tên là gì?" Rex lấy ra năm đồng bạc đưa cho nó.

Đứa nhỏ do dự một chút mới tiếp nhận vào tay, cũng nói ra tên của mình: "Con là Simon, tiên sinh có việc gì cứ nói, nếu con có thể làm được thì nhất định sẽ giúp ngài làm."

Rex thờ ơ mà nói: "Giúp ta làm một chuyện, xong việc ngươi có thể nhận được một nghìn đồng vàng."

Đôi mắt Simon trừng lớn, tuy động tâm nhưng lại càng cảnh giác, trên đời này làm gì có chuyện tốt như vậy. Dù cho có, sự kiện tương đương một nghìn đồng vàng khẳng định rất khó thực hiện. Nó có thể tự mình hiểu được, bằng năng lực của nó chỉ có thể kiếm được mấy đồng bạc mà thôi.

Phản ứng của nó rơi vào trong mắt Rex và Cách Ngôn. Rex không phản ứng, hoặc là nói y vốn dĩ là người không có lòng đồng tình. Cách Ngôn lại cảm thấy đứa nhỏ này khẳng định đã trải qua rất nhiều trắc trở mà người khác còn chưa trải qua, nếu không người lớn trong nhà sẽ không để nó còn bé như vậy đã phải đi kiếm tiền, lúc cậu bằng tuổi nó đừng nói kiếm tiền, phỏng chừng chỉ biết trộm tiền cha mẹ thôi.

"Tiên sinh, một nghìn đồng vàng quá lớn, con sợ con không làm được." Simon đúng sự thật nói. Nó chỉ muốn kiếm tiền nuôi gia đình, không muốn đem mạng của bồi vào.



"Ngươi chỉ cần đem tin tức ta cấp truyền cho người khác, sẽ không có nguy hiểm." Rex bình tĩnh mà nói.

Đáy mắt Simon vẫn hiện tia do dự nói rõ phần tin tưởng không lớn.

Cách Ngôn đã biết chủ ý của Rex là gì, lập tức hỗ trợ giải thích: "Chúng ta chỉ là muốn ngươi đem một tin tức truyền lại cho Đoàn dong binh Hắc Lang. Chính là đoàn dong binh cấp A kia, ngươi đã nghe qua chưa?"

Đâu chỉ nghe qua, chính là như sấm bên tai ấy chứ. Nghề này của bọn họ cũng tương đương với chức nghiệp dẫn đường, tin tức linh thông là cần thiết. Chuyện Đoàn dong binh Hắc Lang tìm người đã sớm truyền xa, một nghìn đồng vàng cũng thực mê người. Cũng có những người nghĩ tới lừa bịp đối phương để kiếm bút tiền này nhưng đa số cũng chỉ là nghĩ mà thôi, kia chính là Đoàn dong binh Hắc Lang đấy, ăn gan hùm mật gấu mới dám đi lừa bọn chúng. Có tiền mà mất mạng thì có lợi ích gì.

Simon lập tức tin tám phần, còn hai phần nghi ngờ, nhưng nó rất thông minh mà không hỏi ra miệng. Nếu đã xác định không có nguy hiểm nó tự nhiên sẽ không ngốc mà từ bỏ cơ hội có thể giúp sinh hoạt của mình và người nhà tốt lên, vì thế nó lập tức sửa miệng: "Tiên sinh muốn con làm như thế nào?"

Bọn họ đi đến một nơi không có người, Rex nói tin tức muốn truyền đạt cho nó. Simon rất thông minh, trí nhớ cũng không tồi, không chờ y nói đã đề ra một ít vấn đề cần chú ý, bọn họ rất nhanh đã thông "khẩu cung".

Sau đó Simon chạy đến lữ quán mà Đoàn dong binh Hắc Lang đang ở. Lữ quán kia rất dễ tìm, nó nằm ngay trên ngã tư tạo bởi con phố chính phồn hoa nhất của trấn nhỏ Tris cùng một con phố khác. Một ít người thân phận không bình thường, còn có rất nhiều đoàn dong binh cường đại đều lựa chọn nơi đó để đặt chân. Sau khi Simon tiến vào, hai người bọn họ liền ở đối diện tìm được một chỗ có thể quan sát được mọi tình huống.

Ở đại đường ồn ào ầm ĩ, Simon lại chuẩn xác mà tìm được người của Đoàn dong binh Hắc Lang.

Đám người bọn chúng chiếm gần một phần ba đại đường, muốn không nhìn thấy cũng khó. Thủ lĩnh Đoàn dong binh Hắc Lang tên Locke, gã là một Kiếm Sư rất mạnh, ngũ quan thập phần tục tằng, nửa mặt dưới bị màu đen của râu bao trùm nhìn rất có lực uy hiếp, có uy tín rất cao ở Hắc Lang. Gã đối với thành viên đoàn dong binh cũng không tệ lắm, cũng không làm giá cho nên các huynh đệ khác ở trước mặt gã ngẫu nhiên cũng sẽ nói giỡn. Chỉ là hôm nay không khí lại có chút khác.

Sắc mặt Locke có chút âm trầm, ánh mắt cũng lộ ra một cỗ lệ khí táo bạo, phảng phất như lúc nào cũng có thể bạo khởi. Tất cả mọi người đều không dám chọc đoàn trưởng, cũng biết đoàn trưởng vì sao lại như vậy nên cả đám cơ hồ đều im lặng hình thành đối lập với náo nhiệt xung quanh.

Simon nhìn thấy gã thì lấy hết can đảm mà đi qua, nửa đường bị thành viên Hắc Lang chặn lại, ngữ khí đối phương như không có kiên nhẫn.

"Đứa nhỏ từ đâu ra vậy. Đây không phải chỗ chơi của ngươi, đi ra chỗ khác đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook