Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Quyển 1 - Chương 8: GIAO TÊN LÙN CHO TA

Doãn Gia

18/02/2022

Cách Ngôn không nghe được thanh âm của lính đánh thuê kia, nhưng nhìn đến bộ dáng thỏa mãn vì vừa mới gϊếŧ người xong của nam nhân cậu khẳng định người nọ cũng dữ nhiều lành ít. Cậu muốn nhìn tình huống một chút nhưng sợ lại thấy một màn huyết tinh, vẫn là thôi đi, miễn cho lần sau mơ thấy về nhà lại bị ai đó thọc một đao. Vì thế cậu bỏ qua cơ hội duy nhất khai quật chân tướng, danh tính hung thủ ẩn sâu từ đây.

Tiếng bước chân khoan thai tới muộn của lão bản lữ điếm vang vọng trên hành lang, nhưng tựa hồ không phải có mỗi gã, tiếng bước chân rất hỗn độn.

Cách Ngôn vểnh tai nghe, ít nhất phải có đến ba người. Cậu nhớ rõ ban ngày thời điểm ở trọ cũng không thấy có nhiều người như vậy, lúc ấy giống như chỉ có một mình lão bản, cậu đặt đồ ăn cũng là lão bản tự mình đến phòng bếp lấy cho cậu. Lão bản thập phần nhiệt tình, còn hỏi cậu hai người có đủ ăn hay không, muốn gã lấy thêm một ít hay không, cả việc miễn phí đồ ăn cũng nói ra, đến khi cậu nói chỉ có mình cậu ăn mới từ bỏ.

Hiện tại nhớ lại, phản ứng của lão bản lữ điếm quả thật có điểm không đúng, vậy cũng nhiệt tình quá rồi. Hơn nữa phát sinh chuyện lớn như vậy mà bây giờ mới xuất hiện, nếu bảo không có vấn đề thì cậu không tin.

Chỉ trong thời gian ngắn, lão bảo lữ điếm đã mang theo ba người xông lên. Đúng như suy đoán của Cách Ngôn, ba người này nhìn không giống tiểu nhị. Lữ quán nhỏ chỉ sợ cũng thuê không nổi ba tiểu nhị như vậy, trên người ai cũng có một cỗ sát khí hung hãn, càng giống mấy tên lính đánh thuê vừa bị Rex hành hạ đến chết.

Cách Ngôn nhạy bén lại bình tĩnh trốn phía sau Rex. Chủ nhân, lại phiền anh lên sân khấu rồi, không cần khách khí mà cứ đại sát tứ phương đi.

Hình ảnh huyết tinh thế này như đại di mụ*, thấy nhiều lần thì sẽ thành thói quen.

Ánh mắt hung duệ của Rex nhìn đến lão bản lữ điếm trước mặt bọn họ, cỗ huyết tinh lệ khí trên người y còn chưa tan đi, một thân vương bát khí thế (khí thế lãnh đạo) phóng ra, lần này liền chấn trụ bốn người lão bản lữ điếm, đây mới chỉ là mặt đối mặt.

"Hai tên ngu xuẩn kia chỉ chút việc nhỏ vậy mà làm không xong." Một tên lính đánh thuê có vết sẹo ngang qua mặt nhìn như là kẻ dẫn đầu nói, thời điểm cậu nói chuyện vết sẹo kia theo cậu cũng động động như một con giun. Cậu cho rằng đã nắm chắc sự tình nhưng thấy Rex một chút tổn thương cũng không có thì sắc mặt liền trở nên thập phần khó coi.

"Chúng ta có bốn người, đối phó hai người bọn chúng là đủ rồi. Tên lùn kia giao cho ta, tên lớn giao cho các ngươi." Lão bản lữ điếm lo lắng lửa giận của lão đại nhóm lính đánh thuê kia sẽ đốt tới trên người mình, chủ động đề nghị.

Lão đại nhóm lính đánh thuê thấy chỉ cần mình mình là đủ rồi, nhưng để tránh đêm dài lắm mộng thì nhanh chóng đáp ứng.



Cách Ngôn ở đối diện lại tức giận. Ngươi mới là chú lùn, cả nhà ngươi đều nghèo xấu lùn! Cậu lùn chỗ nào? Cậu tuy không đo qua nhưng cậu cảm giác thân thể kém cỏi này hẳn là không thấp hơn 1m78, như thế nào lại thành người lùn? Ở thế giới của cậu, vượt qua 1m78 đã là không tồi rồi. Cách Ngôn căm giận nhìn chằm chằm một đám ít nhất phải từ 1m85 trở lên phía đối diện, lại nhìn Rex ít nhất cũng phải 1m89, không muốn thừa nhận rằng trong nội tâm đang có một tiểu nhân phát cuồng lên vì ghen ghét.

"Chủ nhân, gϊếŧ chết bọn họ, để bọn họ tự mình thể nghiệm một chút thủ đoạn tàn nhẫn của ngươi." Ánh mắt Cách Ngôn phá lệ hung ác nhìn chằm chằm lão bản lữ điếm.

Ánh mắt Rex khó lường nhìn cậu một cái. Hai chữ 'chủ nhân' này cậu nói càng ngày càng trôi chảy, giây tiếp theo phản ứng được mình đang nghĩ theo một phương hướng kỳ kỳ quái quái nên y lập tức ném suy nghĩ này đi.

Lão đại nhóm lính đánh thuê mang theo ba thủ hạ xông tới, lão bản lữ điếm thì muốn vòng qua Rex đi bắt Cách Ngôn. Cách Ngôn lại phi thường tự hiểu lấy mình mà dán ở phía sau Rex, hận không thể biến mình thành linh hồn sau lưng y.

Lão bản lữ điểm không tìm được cơ hội chỉ có thể cùng lão đại nhóm lính đánh thuê cùng nhau vây công Rex rồi sau đó tìm cơ hội xuống tay. Nhưng căn bản Rex sẽ không cho cậu cơ hội, trường kiếm như trọng kiếm xoẹt qua liền ném bay gã. Thân thể gã nện mạnh lên vách tường tạo nên một tiếng vang lớn, tro bụi trên trần nhà đều bay xuống dưới, gã che ngực rồi dựa vào cạnh cửa, đôi mắt theo bản năng nhìn vào trong phòng một cái, nháy mắt mặt gã biến sắc, thân thể giống như cái sàng run lên. Lại nhìn về phía Rex, ánh mắt biến thành sợ hãi.

Danh hiệu bạo quân cũng không phải là nói suông.

Lão đại nhóm lính đánh thuê căn bản không biết mình chọc phải quái vật dạng gì. Sau một trận giao phong ngắn ngủi cậu ta mới phát hiện thực lực của Rex rất mạnh, động tác thô bạo cũng thập phần lưu loát, chỉ không cẩn thận một chút một thủ hạ của cậu đã bị kiếm chém bay đầu, máu tươi vừa vặn phun lên mặt gã khiến cả nửa khuôn mặt như bị sơn đỏ. Nội tâm gã chấn động như nào đều biểu lộ hết trên mặt.

Thi thể không đầu lảo đảo đi đến hướng lão bản lữ điếm, tiếng hét chói tai xuyên qua màn đêm, phổ ra một khúc hát vang.

Rex nhìn về phía lão đại nhóm lính đánh thuê, nụ cười âm trầm khủng bố trên mặt dưới ánh trăng càng thêm kinh tủng.

Lão đại nhóm lính đánh thuê rùng mình, một cỗ nguy cơ cùng bất an thật lớn bịt kín trong lòng. Nhiều năm qua cảm giác nhạy bén với nguy hiểm đã giúp gã tránh được không ít nguy cơ, vì thế gã không chút do dự đá thủ hạ của mình về phía Rex, lợi dụng lúc đó để xoay người chạy trốn. (Gốc: Đào mệnh tốc độ lệnh) Đối với Cách Ngôn xem thế là đủ rồi, đáng tiếc vô dụng, cậu biết Rex cũng không phải kiếm sĩ bình thường.

Rex một kiếm chém tên lính đánh thuê chướng mắt thành hai nửa, tay trái đồng thời làm một cái thủ thế. Không khí tựa hồ biến hóa một chút, lão đại nhóm lính đánh thuê đang chạy vội thì nửa người trên đột nhiên nổ tung thành mưa máu, kiếm trong tay bay ra cắm trên cọc gỗ, nửa người dưới lung lay đi về phía trước vài bước liền ngã xuống, chết đến không thể chết hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook