Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Quyển 1 - Chương 21: MA THÚ TRIỀU QUY MÔ LỚN

Doãn Gia

18/02/2022

Khoảng cách của hai người với Âm Phong Sơn Lĩnh vốn không xa, không bao lâu đã tới nơi. Không cần bọn họ tới gần nơi xảy ra vụ nổ đã thấy một lượng lớn ma thú từ trên Âm Phong Sơn Lĩnh lao xuống. Nhìn phải đến hơn một nghìn con, trường hợp này thập phần kinh thiên động địa, khí thế mênh mông khiến rất nhiều lính đánh thuê cùng nhà thám hiểm bị dọa sợ mặt trắng bệch mà bỏ chạy.

Có người cách gần quá, tiếng kêu thảm thiết vừa vang lên đã bị bao phủ trong biển ma thú. Còn có người chạy trốn không đúng lúc, bị mấy con ma thú vây công xé thành mảnh nhỏ, thi thể rất nhanh đã bị phân sạch sẽ đến quần áo cũng không còn, chỉ còn lại máu tươi đầy đất chứng tỏ đã có một trận bạo hành tại đây.

Rex không nói hai lời liền khiêng Cách Ngôn lên vai, nhanh chóng thoát khỏi nơi đây.

Khoảng cách giữa họ và một nghìn ma thú đã được một đoạn, nhưng phía sau rất nhanh đã xuất hiện một đám lính đánh thuê cũng đang vội vàng chạy thoát thân, phần lớn là thành viên của Đoàn dong binh Hắc Lang và Quạ Đen. Một đám sợ mức trắng bệch cả mặt, chỉ lo chạy trốn nào còn chú ý được người đang chạy trốn cùng mình là ai.

Rex phát hiện y còn chưa làm gì để ngụy trang, nhưng dù cho có bị bọn họ nhận ra cũng không cần lo lắng. Bởi tin tức Simon truyền cho bọn chúng không có y, ngày ấy y cũng không tiếp xúc với bốn người Carlos nên đoàn trưởng Locke tạm thời sẽ không hoài nghi đến y, dù cho có thì nhiều lắm cũng chỉ hỏi y ngày đó có nhìn thấy bốn người kia hay không.

Vì y cố tình bảo trì khoảng cách nên người trong Đoàn dong binh Hắc Lang cũng không có cơ hội tới gần y. Tiếng vang rung trời phía sau chậm rãi biến mất, bọn họ cuối cùng cũng thoát khỏi kết cục bị hơn một nghìn con ma thú nghiền nát.

Lúc Cách Ngôn được thả xuống sắc mặt cũng không dễ nhìn, chỉ cảm giác muốn nôn ra. Cậu che chở trứng ma thú mà ngồi xổm xuống, nôn nửa ngày cũng không nôn ra cái gì, ngược lại càng cảm thấy khó chịu. Cậu quyết định, về sau nhất định không thể để Rex khiêng cậu nữa. Nửa ngày sau cậu mới đứng lên, gần bọn họ chỉ có hai người nhưng ở nơi xa lại có thanh âm truyền tới.

"Chúng ta đang ở đâu đây?" Cách Ngôn hỏi.

"Một doanh địa." Rex đáp xong liền đi về phía phát ra âm thanh.

Nơi nguy hiểm như rừng rậm ma thú mà cũng có doanh địa?

Cách Ngôn lập tức đuổi kịp. Đi một hồi, thấy được thứ trước mắt thì thông suốt. Chính là loại náo nhiệt cùng ồn ào này chỉ có thể nhìn thấy ở những thành trấn.



Phía trước rõ ràng là một triền núi được địa thế che đậy cùng yểm hộ một cách xảo diệu. Trên sườn núi có rất nhiều lều trại dùng khi đi dã ngoại, gần lều trại có rất nhiều người đứng. Những người này đang lớn tiếng nghị luận về chuyện xảy ra hôm nay, cũng có người không nói chuyện nhưng cảm giác tồn tại lại rất mạnh. Ví dụ như đoàn trưởng Đoàn dong binh Hắc Lang – Locke, sắc mặt gã thập phần âm trầm.

Từ nội dung những người này nghị luận, hai người rốt cuộc biết vì sao ma thú triều kia lại xuất hiện.

Thì ra lúc ấy đoàn trưởng Locke cùng Hắc Ô Nha vì tranh Ám Ảnh Dực Hổ mà đánh nhau. Cả hai đều là Kiếm Sư, thực lực rất mạnh, người khác không thể tới gần. Theo lý thuyết hai gã Kiếm Sư liên thủ đối phó với Ám Ảnh Dực Hổ phần thắng hẳn rất lớn, nhưng hai người ai cũng không muốn đối phương đắc thủ nên thường ra tay ngăn trở nhau, vì thế để Ám Ảnh Dực Hổ chạy thoát.

Con Ám Ảnh Dực Hổ này rất thông minh, nó trốn vào Âm Phong Sơn Lĩnh. Đoàn trưởng Locke cùng Hắc Ô Nha lúc ấy không nghĩ nhiều, vừa đuổi theo vừa đánh nhau túi bụi.

Phải biết rằng ma thú sống ở Âm Phong Sơn Lĩnh rất nhiều, đặc biệt là ma thú cấp cao, tỷ như Thánh Thú. Chúng có ý thức mãnh liệt về địa bàn nên nó rất phẫn nộ khi có nhân loại dám diễu võ giương oai trong địa bàn của nó. Vì thế chúng ta liền có thể nhìn thấy cảnh tượng hơn một nghìn con ma thú lao xuống khỏi Âm Phong Sơn Lĩnh.

Người chết trong trận ma thú triều này rất nhiều. Rốt cuộc thì ai cũng không nghĩ sẽ xảy ra chuyện như vậy, kể cả hai đầu sỏ là đoàn trưởng Locke và Hắc Ô Nha. Hơn một trăm ma thú thì là thú triều quy mô nhỏ, hơn một nghìn ma thú đã là thú triều có quy mô lớn. Mà thú triều quy mô lớn chỉ có thể xuất hiện khi thú triều xảy ra thường xuyên.

Lấy ví dụ trấn nhỏ Tris mỗi năm đều bị rất nhiều trận thú triều lớn lớn bé bé công kích, thú triều quy mô lớn như này có thể xảy ra một đến hai lần trong năm, mỗi lần đều khiến rất nhiều người chết dù cho có tổ chức phòng ngự như thế nào.

So sánh liền thấy mọi người sợ hãi đến không có ý tưởng chống đỡ khi gặp chuyện này là bình thường. Rất nhiều người bình thường đã chết, người có thể sống sót hẳn là kiếp trước đã cúng bái rất nhiều.

Tình huống hiện tại có thể dùng câu "Vừa mất phu nhân lại thiệt quân" để hình dung hai Đoàn dong binh lớn Hắc Lang và Quạ Đen.

Bọn họ không chỉ để Ám Ảnh Dực Hổ chạy thoát mà còn tổn thất rất nhiều thủ hạ. Lúc ấy hai đoàn dong binh lớn là gần Âm Phong Sơn Lĩnh nhất. Thời điểm ma thú triều bùng nổ thì họ là những người đứng mũi chịu sào, phần lớn chưa kịp chạy đã bị ma thú dẫm chết. Không phải chết do họ yếu mà là sống sờ sờ bị dẫm chết.

Sau một trận thú triều, hai đoàn dong binh lớn tổn thất thảm trọng. Người ngày thường luôn dùng tươi cười để ngụy trang - Hắc Ô Nha – bây giờ cũng cười không nổi, vẻ mặt u ám có thể so với đoàn trưởng Locke.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook