Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Quyển 1 - Chương 116: MAY ÁO CƯỚI CHO NGƯỜI KHÁC*

Doãn Gia

23/03/2022

*May áo cưới cho người khác (为人作嫁): Thành ngữ này có xuất xứ từ bài thơ Bần nữ của Tần Thao Ngọc đời Vãn Đường. Nghĩa bóng của thành ngữ này là: chịu khổ thay cho người.

Nhìn Quang Minh Chi Hoa gần trong gang tấc, Quentin cực kỳ vui mừng vươn tay qua, đúng lúc này một tiếng rống giận truyền ra từ trong hang, đồng thời còn có một cỗ sức mạnh cực lớn đang đến gần.

Quentin nhanh chóng lui ra sau, 'ầm' một tiếng, chỉ thấy chỗ lão vừa đứng đã biến thành một cái hố to, làn sóng khí tạo ra hất bay những người xung quanh.

Một thân hình to lớn xuất hiện trước mặt Quentin, đó là một con Đại Địa Chi Hùng cao tới bốn trượng, nó như một tòa núi nhỏ có thể di chuyển, thân thể thô tráng tạo thành bóng ma che kín đầu người, bầu trời trở nên tối tăm khiến mọi người cảm thấy cực kỳ áp lực. Con Đại Địa Chi Hùng này vô cùng phẫn nộ nhìn chằm chằm Quentin.

"Quentin gặp phiền toái rồi." Nữ Hoàng Bọ Ngựa vui sướng khi người gặp họa nói.

Người khác không biết nhưng nó biết rất rõ, con Đại Địa Chi Hùng này không dễ chọc, huyết mạch của con gấu này trong số ma thú cũng không tính là thấp, không kém nó là bao. Trước khi thăng cấp thành Thần Thú sức chiến đấu của Đại Địa Chi Hùng có thể không bằng nó, nhưng sau khi thăng cấp ,tính tình cuồng bạo của Đại Địa chi Hùng lộ rõ hơn thì không chắc.

Quentin hiển nhiên không biết bản thân bị Đại Địa Chi Hùng nhắm tới, lão còn chưa từ bỏ ý định đi hái Quang Minh Chi Hoa. Đại Địa Chi Hùng đánh qua một quyền giống như mang theo những lưỡi đao gió, 'ầm' một tiếng, tay gấu lại tạo thành một cái hố lớn hơn trên mặt đất, đá lăn xuống đập trúng mấy người không kịp tránh.

Đại Địa Chi Hùng tựa hồ đã ghim chặt Quentin, một quyền không được thì đánh thêm quyền nữa, âm thanh 'rầm rầm' vang lên không dứt. Quentin vốn định chủ động tiến công bị bắt không thể không phòng thủ, càng ngày càng xa Quang Minh Chi Hoa.

Đoàn dong binh Alice rốt cuộc cũng bắt được cơ hội, Tanggele không nói hai lời xông về phía Quang Minh Chi Hoa.

Hình ảnh này đúng lúc rơi vào mắt Quentin, người Đoàn dong binh Alice quả nhiên đang đợi lúc này, lão giận dữ triệu hồi Thần Thú khế ước của mình.

Một con Quang Vũ Hồng Hoàng*, lông chim trên người nó đều có màu lửa đỏ, tựa như một mặt trời mọc trên không trung rừng rậm Ma Thú. Nó há miệng bắn ra một quả cầu lửa về phía Đại Địa Chi Hùng.

*Hồng Hoàng (hay Phượng hoàng đất): sinh sống trong các khu rừng của Ấn Độ, Đông Nam Á và miền nam Trung Quốc. Hồng hoàng là loài chim lớn, có thể dài tới 95–120 cm (38-47 inch), với sải cánh dài tới 152 cm (60 inch) và cân nặng 2,15–4 kg (4,7-8,8 lb). Đặc trưng nổi bật nhất của hồng hoàng là phần mũ mỏ màu vàng tươi và đen trên đỉnh chiếc mỏ lớn của nó.[ĐM Edit] Thực ra tôi cũng dùng hack - Doãn Gia - Chương 115 + 116 + 117

Đại Địa Chi Hùng đập mạnh hai tay xuống đất, mặt đất chấn động tạo ra tiếng vang lớn, trên mặt đất bằng phẳng đột nhiên chồi lên hai cái mô đất hình nón cao vài chục trượng, giống như hai ngọn núi nhỏ.

Quả cầu lửa đập vào giữa hai ngọn núi, sau đó vỡ ra thành từng tia lửa nhỏ bay khắp nơi, bắt lửa vào cây cối xung quanh.

Quentin nhân lúc Thần Thú khế ước Quang Vũ Hồng Hoàng đang cuốn lấy Đại Địa Chi Hùng chạy về phía Quang Minh Chi Hoa, động tác của lão cũng không chậm, đúng lúc ngăn cản Tanggele.

Nguyên tố va chạm với nguyên tố phát ra ánh sáng mãnh liệt.

Nhân viên thần chức trong Thần Điện Quang Minh đều có thiên phú ma pháp hệ quang, giáo chủ Quentin cũng không ngoại lệ. Lão am hiểu nhất chính là ma pháp thuật hệ quang, kiếm thuật ngược lại thì kém hơn Tanggele, cho nên ngay từ đầu lão đã không định so kiếm thuật với ông. Cũng may Tanggele cũng là một ma võ giả, còn là hệ lôi khá thô bạo nên trong nhất thời không thể phân định trên dưới.

Daniel và Heidy thấy phụ thân bị cuốn lấy thì không hề trốn tránh, cùng nhau xuất hiện, chẳng qua lúc này Samar cũng thoát thân, giao mấy con ma thú khác cho thủ hạ và Thần Điện Quang Minh, còn mình thì xông lên.



Nhìn thấy Samar, Daniel và Heidy nói thầm một tiếng không tốt.

Lúc này Nữ Hoàng Bọ Ngựa đột nhiên chạy ra, la lớn với Đại Địa Chi Hùng: "Con gấu ngu, lão nương tới giúp ngươi một tay." Nói xong liền chạy về phía Samar.

Thấy một màn như vậy Samar lập tức biến sắc, ông ta chưa biết Nữ Hoàng Bọ Ngựa là Thần Thú khế ước của Heidy, còn tưởng là Thần Thú ở chỗ khác của núi Ô Mông Kỳ có giao tình với Đại Địa Chi Hùng nên chạy đến, ông ta tức giận mắng một tiếng rồi triệu hồi con Thần Thú lấy được ở đấu giá hội ra.

Con Thần Thú này đã bị ông ta khế ước, đấu giá hội không bao gồm thuần hóa, nhưng bởi vì ý chí của nó đã bị bào mòn một chút, nên thuần thú sư Đoàn dong binh Tinh Hà mời đến cuối cùng cũng thuần hóa con Thần Thú này thành công.

Samar cho rằng chỉ bằng con Thần Thú khế ước của mình cũng có thể cuốn lấy Nữ Hoàng Bọ Ngựa, đang định tiến lên ngăn cản Daniel và Heidy thì một tia sáng lạnh bỗng lướt qua mũi ông ta, ông ta sợ đến mức vã cả mồ hôi lạnh, chậm chút nữa thôi không chỉ mũi ông ta bị cắt đứt mà sợ thân thể cũng phân thành hai nửa.

Nữ Hoàng Bọ Ngựa đừng trước mặt ông ta, từ trên cao nhìn xuống, khóe miệng lộ ra nụ cười khinh miệt, "Muốn chạy, vậy phải đánh bại bản nữ hoàng trước."

Sắc mặt Samar cực kỳ khó coi, một cảm giác kỳ quái chợt lóe qua nhưng không thể bắt lấy, ông ta cắn răng hô với Thần Thú: "Ngăn nó lại, yểm hộ để ta qua."

Thần Thú khế ước lập tức tiến lên, chỉ là Samar đã xem nhẹ sức chiến đấu của Nữ Hoàng Bọ Ngựa, lúc trước nó có thể bình yên vô sự dưới sự vây công của hàng tá cường giả và Tanggele, thực lực tất nhiên không phải Thần Thú bình thường có thể so. Vô số lưỡi đao gió sắc bén bay về phía Samar làm ông ta không thể không lui về.

Chỉ chút trì hoãn như vậy Daniel đã tới gần đóa Quang Minh Chi Hoa kia, nhanh chóng hái xuống, sau đó hai vợ chồng không nói hai lời rút lui, không chút ham chiến nào.

"Tên ngu xuẩn, Quang Minh Chi Hoa ngươi bảo hộ đã bị hái rồi." Quang Vũ Hồng Hoàng đang bị Đại Địa Chi Hùng cuốn lấy không tha muốn chuyển lửa giận lên người Đoàn dong binh Alice.

Đại Địa Chi Hùng nổi giận, lại không phải vì Quang Minh Chi Hoa, hai tay không ngừng đánh lên mặt đất, thanh âm 'ầm ầm' vang lên không dứt, sau đó mặt đặt mọc lên vô số ụ đất, mục tiêu chính là Quang Vũ Hồng Hoàng, "Dám chửi lão tử ngu, lão tử diệt ngươi trước." (Tính lóng như kem =))))))))

Quang Vũ Hồng Hoàng bị chọc tức đến hộc máu, cũng bất chấp tất cả mà triệu hồi quả cầu lửa ra đánh túi bụi.

Samar và Quentin cũng muốn hộc máu. Chúng ở chỗ này chịu chín phần công kích của ma thú, khổ lao chúng nhận, Quang Minh Chi Hoa lại bị người Đoàn dong binh Alice hái đi, đây chẳng phải là may áo cưới cho người khác sao.

"Tanggele, lão phu chắc chắn sẽ không tha cho các ngươi!" Quentin nổi giận gầm lên, quanh thân lão xuất hiện rất nhiều quả cầu ánh sáng, chúng hóa thành mấy mũi tên tràn ngập sát khí bay về phía Tanggele.

"Lão phu còn sợ ngươi không làm thế!" Tanggele cười ha ha, lâu rồi không được đánh một trận thống khoái như vậy, dù sao nhi tử và con dâu cũng đã hái được Quang Minh Chi Hoa, ông lại càng không cố kỵ, tia sét bắn rơi mấy mũi tên ánh sáng, cây cối bốn phía đều bị thiêu sạch.

Daniel và Heidy trở lại Đoàn dong binh Alice, đang định bảo mọi người lui lại, mặt đất đột nhiên chấn động, lúc họ tưởng động tĩnh này là do con Đại Địa Chi Hùng kia làm ra thì chấn động lại càng ngày càng kịch liệt.

"Không đúng, không phải Đại Địa Chi Hùng." Heidy biến sắc, ánh mắt hoảng sợ nhìn về phía đỉnh núi.

Một cỗ uy áp cường đại lấy khí thế nghiền áp tràn xuống, nó đi đến đâu ma thú đứng hình đến đó, mấy con nhỏ yếu thì trực tiếp run bần bật phủ phục trên mặt đất, thực lực hơi mạnh cũng không chịu nổi, chúng hoảng sợ nhìn về phía đỉnh núi.



"Chạy mau, con Thần Thú Beamon kia xuất hiện rồi." Mặt Daniel trắng bệch, biết con Thần Thú Beamon kia lợi hại như thế nào nên hắn hoàn toàn không muốn đối đầu mới nó.

Vừa nghe thấy Beamon, mọi người nào dám lưu lại, không nói hai lời bỏ chạy xuống núi.

"Từ từ." Daniel đột nhiên phát hiện thiếu người, "Hai vị huynh đệ Cách Ngôn và Rex đâu?"

Heidy nghe hắn nói mới nhận ra, sau khi bắt đầu trận chiến thì không thấy hai người họ đâu cả, "Có lẽ bọn họ xuống núi trước rồi, người tên Rex kia không phải người thường, hẳn là hắn sẽ có chừng mực."

So với Cách Ngôn, rõ ràng Rex tuổi tuy không lớn nhưng lại có vẻ thành thục làm mọi người yên tâm hơn. Daniel không lo cho họ nữa, dẫn người xuống núi trước. Trong kế hoạch của họ, vốn dĩ là sau khi hái được Quang Minh Chi Hoa thì lập tức lui lại, bây giờ cùng lắm cũng chỉ là sớm hơn kế hoạch đã định mà thôi.

Người Đoàn dong binh Tinh Hà lại không lưu loát như họ, chỉ chậm chân hơn một bước, cỗ uy áp kia không mãnh liệt như trước nữa, vài con Thánh Thú rất nhanh đã hoạt động trở lại, một móng vuốt cào qua, mấy tên lính đánh thuê lại được thấy máu.

Lúc này Cách Ngôn và Rex đã chạy đến phía bên kia núi ngay lúc Quang Minh Chi Hoa nở cũng chú ý tới tình huống bên này, đứng thật xa cũng có thể nhìn thấy ánh lửa tận trời, uy áp của Thần Thú cao đẳng đánh thức tiểu hắc xà và Ám Dạ trong ngực cậu.

"Đây là của con Thần Thú Beamon kia?" Cách Ngôn không xác định hỏi Rex.

Rex gật đầu, hơi nhướng mày, "Chỉ con Thần Thú Beamon kia mới có thể làm ra động tĩnh bậc này, một khi nó xuất hiện thì hẳn cũng sẽ kinh động đến mấy con Thần Thú khác. "

"Nhưng vì sao con Beamon này lại xuất hiện?" Nơi Quang Minh Chi Hoa sinh trưởng dù sao cũng cách đỉnh núi một khoảng, mấy thế lực cũng không ngốc, kinh động đến bá chủ núi Ô Mông Kỳ thì chả ai được lợi cả.

"Do hỏa hoạn." Ngữ khí của Rex vô cùng khẳng định.

Cách Ngôn lập tức hiểu ra, tròng mắt xoay chuyển: "Anh vừa nói những con Thần Thú khác sẽ bị kinh động đúng không. Nếu thế không phải chúng ta có thể nhân cơ hội bắt mấy con Thần Thú à."

"Có thể thử xem." Ngoài dự kiến của Cách Ngôn, Rex vậy mà lại đồng ý, còn tưởng sẽ bị y khinh bỉ chứ. Nhưng cậu không biết Rex cũng có suy tính, dù sao họ cũng không tham gia trận chiến, mục tiêu của con Thần Thú Beamon kia không phải là họ, hoàn toàn có thể đục nước béo cò.

Ngay lúc hai người đang lén lút chạy tới thì con Thần Thú Beamon kia rốt cuộc cũng xuất hiện, thân cao mấy chục trượng, cánh tay nhẹ vung đã làm vô số cây cối thô to xung quanh bị nhổ tận gốc, nơi nó đi qua đều bị san thành bình địa, lông toàn thân nó đen như mực, hơi giống một con vượn nhưng hung ác hơn nhiều.

Thần Thú Beamon nện một quyền lên mặt đất, mặt đất thoáng chốc chấn động kịch liệt, tiếng rống giận đồng thời truyền khắp núi Ô Mông Kỳ, uy nghiêm của bá chủ không thể để kẻ nào khiêu khích.

Quang Vũ Hồng Hoàng do Quentin triệu hồi chính là thủ phạm phóng hỏa, nó lập tức bị đôi mắt xanh xám lạnh băng của Beamon khóa chặt. Quang Vũ Hồng Hoàng cảm nhận được một cỗ uy áp cường đại, suýt nữa mềm chân, dù sao nó cũng không phải ma thú có huyết mạch đặc biệt, mặc dù đều là Thần Thú nhưng thực lực kém hơn không chỉ một chút.

Beamon đấm một cú, Quang Vũ Hồng Hoàng lập tức bị đánh bay, nó kêu lên một tiếng thảm thiết rồi ngã gần chỗ Quentin.

Thần Thú khế ước của mình còn không chịu được một đòn của Beamon, sắc mặt Quentin cực kỳ khó coi, dưới sự cầu xin của Quang Vũ Hồng Hoàng lão mới thu nó về, đồng thời nghĩ bằng giá nào cũng phải cướp Quang Minh Chi Hoa lại. Trong lúc chạy trốn, làm người có tu vi mạnh nhất ở đây, lão và Tanggele biến thành mục tiêu kế tiếp của Beamon.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook