Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Quyển 1 - Chương 12: SỰ KHÁC NHAU GIỮA PHÁO HÔI VÀ VAI CHÍNH

Doãn Gia

18/02/2022

"Đúng rồi, tôi nhớ rõ Jimmy từng đem một phần nội dung ký lục giấu đi, để tôi tìm thử xem..." Cách Ngôn nhớ tới chuyện này lập tức tìm kiếm trong túi của mình.

Sau khi trọng sinh Jimmy thập phần cẩn thận, đồ của mình để ở lữ quán căn bản không yên tâm nên liền viết xuống giấy rồi mang theo bên người. Cậu sợ Rex phát hiện bí mật của mình nên luôn không dám đi làm mấy việc kia trước.

Jimmy giấu tờ giấy kín mít, nếu không phải Cách Ngôn ở trạng thái linh hồn đã nhìn thấy thì không thể phát hiện được, bởi vì nó nằm trong lớp lót (gốc: cái phùng) túi tiền ở tay áo, túi tiền không lớn dùng để giấu giấy thì vừa vặn. Đối phương cũng rất hao tâm tổn huyết nhưng cuối cùng lại tiện nghi cho bọn họ.

Cách Ngôn đem tờ giấy đưa cho Rex, chờ đợi mà nói: "Trên ký lục đều là một ít nội dung mà Jimmy biết đời trước, trong đó hình như có nội dung liên quan đến trấn nhỏ Tris cùng rừng rậm Tasha, anh xem thử xem có quan trọng hay không?"

Rex mở tờ giấy được gấp tỉ mỉ ra, bên trên nội dung rậm rạp hơn mười điều, còn có ngày tháng bắt đầu viết, đại khái là từ ba tháng trước, hay nói chính xác thời điểm Jimmy trọng sinh hẳn là ba tháng trước. Mỗi điều đều ghi ngày tháng phát sinh, trong đó bắt mắt nhất là cái thứ hai từ trên xuống, bị Jimmy dùng bút gạch đậm. Chính là nội dung có liên hệ với rừng rậm Tasha.

Ngũ quan Rex vốn là nghiêm túc mà lạnh lẽo, xem xong tờ giấy thì đôi mắt lóe ra một đạo tinh quang, nháy mắt có thể khiến cả người phát lạnh, có loại cảm giác như bị theo dõi đến máu chảy đầm đìa, cái này Cách Ngôn đã được thể nghiệm nhiều rồi.

"Có hữu dụng không?" Cách Ngôn nhìn không ra suy nghĩ của y.

Rex nhét tờ giấy vào trong tay đồng thời đi nhanh ra ngoài. Đi tới cửa như là nhớ đến cái gì y chợt xoay người lại, nhìn thấy ánh mắt trông mong nhìn mình của Cách Ngôn, y nhẹ nhàng nhíu mày, lời nói đến bên miệng qua một vòng lại đổi thành "Lát nữa đi bên cạnh ta. Không cần nói lời vô nghĩa."

Ánh mắt Cách Ngôn sáng rực lên, vội vàng gật gật đầu, tỏ vẻ mình tuyệt đối sẽ giữ miệng, sẽ không nói bậy gì cả, sau đó liền đi theo y ra ngoài.

Hiện tại vừa vặn là chính ngọ, bên ngoài mặt trời nóng cháy. Người ngồi ăn cơm ở đại đường rất nhiều, phần lớn vẫn là lính đánh thuê, tốp năm tốp ba ngồi cùng nhau vừa ăn vừa nói chuyện, náo nhiệt như cái chợ bán thức ăn, vài tên tiểu nhị lẫn trong đó tay bưng thức ăn, động tác thập phần nhanh nhẹn.

Hai người vừa ngồi không bao lâu thì một tiểu nhị trẻ tuổi liền đến trước mặt bọn họ, hỏi hai người muốn ăn gì.

Rex đơn giản nói vài thứ, bánh mì, thịt cùng rượu.

Cách Ngôn đã ăn bánh mì ở hắc điếm kia nên đối với bánh mì đã trở nên vô cảm, ngược lại với thịt cùng rượu thì lại tò mò. Tiểu nhị cũng không để bọn họ chờ lâu lắm, không bao lâu liền lên một bàn đồ ăn. Mùi bánh mì cùng thịt đan chéo với nhau tạo thành mùi hương mê người, cắn một miếng bánh mì cậu mới ngoài ý muốn phát hiện bánh mì này khác với cái ăn ở hắc điếm, ở đây vừa thơm lại mềm, ăn ngon hơn rất nhiều.



Làm cậu thất vọng chính là thịt, có thể vì phần lớn khách nhân đều là lính đánh thuê, mà các dong binh đều thích mồm to ăn thịt uống rượu nên thịt nơi này được chế biến khá thô sơ, hương vị không kém nhưng với người đã được ăn qua đồ tốt hơn như cậu thì không thể coi là rất ngon. Thứ vừa lòng duy nhất là rượu, đó là một loại rượu trái cây, nghe nói là dùng linh quả làm ra.

Cách Ngôn uống sạch nửa bình rượu trái cây mới nhớ ra mục đích đi xuống dưới. Đang muốn hỏi Rex đột nhiên nghe được ở cái bàn cách vách truyền đến một thanh âm cố tình bị đè thấp, nếu bọn họ đến gần, mơ hồ có thể nghe được.

"Hôm nay thật là kỳ quái. Đoàn dong binh Hắc Lang vì tìm người thì không tính, Đoàn dong binh Quạ Đen cũng đến nói này làm gì. Ta thấy chắc chắn có bí mật gì đó không thể cho ai biết, ngươi có phải biết cái gì hay không, chia sẻ với huynh đệ của ngươi một chút."

"Lời này là ngươi hỏi nên ra mới đáp, ta nói cho ngươi nhưng ngươi đừng nói cho người khác."

"Ngươi yên tâm, việc này ngươi biết ta biết, ta khẳng định sẽ không nói cho người thứ ba."

"Ta nghe nói vài vị thiếu gia trong Đoàn dong binh Hắc Lang biến mất, bọn họ đi tìm nhưng cũng chỉ là thuận tiện tìm thôi. Nguyên nhân chính là do rừng rậm Tasha, nghe nói ở đó xuất hiện một con Thánh Thú."

"Trời ạ. Không thể nào. Sao có thể là Thánh Thú chứ. Đây chính là một tin tức cực kỳ lớn đấy."

"Nhỏ giọng thôi. Cho nên mới bảo ngươi không được nói cho người khác, nếu bây giờ càng nhiều người biết thì ngươi nghĩ đến khi tranh đoạt Thánh Thú sẽ lên thành bao nhiêu. Chỉ sợ rừng rậm Tasha cũng sẽ bị phong tỏa, nào còn món hời cho chúng ta nhặt. Trước kia cũng có một lần rồi đấy."

"Ngươi nói đúng."

Cách Ngôn cắn thịt, đột nhiên cảm thấy đã xem qua cái này ở đâu rồi. Suy nghĩ một chút thì nhớ ra đây chính là điều thứ hai từ trên xuống trên tờ giấy của Jimmy, một trong những kỳ ngộ hắn muốn cướp đoạt từ Rex. Vậy Thánh Thú trong lời đồn kia chắc hẳn sẽ thuộc về Rex rồi.

Nếu nói thế giới này là một quyển tiểu thuyết YY thăng cấp lưu, vậy phàm là đồ vật đặc biệt hi hữu gì xuất hiện, không cần nói cũng biết nó khẳng định thuộc về vai chính. Vận mệnh tựa như bút trong tay tác giả, vô luận phát sinh bao nhiêu khúc chiết vai chính đều sẽ lấy được đồ vật thuộc về y, chính là tùy hứng như vậy.

Cậu nhìn về phía Rex vẫn đang thờ ơ, tố chất vai chính cũng đủ làm cậu thán phục. Cậu là ngoại nhân mà còn đang cảm thấy có chút kích động, thân là vai chính đã biết trước tương lai của chính mình nhưng vẫn có thể bình tĩnh như vậy. Đây có lẽ là sự khác biệt giữa vai chính cùng pháo hôi đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook