Thuốc Lá Của Hắn

Chương 3

Lộ Lộ Phao Phao

06/02/2022

Legna đưa ngón tay vào huyệt đạo của Cecil, thăm dò, cắm vào bên trong tiểu huyệt ấm áp, đương nhiên tiến vào rất dễ dàng, miệng huyệt mềm mại, huyệt đạo trơn trợt căng mịn, rõ ràng là đã bôi trơn trước rồi, ý thức được điểm này, Legna cười lạnh một tiếng: “Đến bôi trơn cũng bôi rồi, vậy lần sau em lại làm thế nào? Hay là lần tới về nhà tôi sẽ bắt gặp em đang làm tình với họ?”

“Đừng nói nhảm nữa, muốn làm thì làm đi” Cecil bên ngoài cố duy trì nụ cười khiêu khích, nhìn có vẻ dễ dàng, nhưng thân thể vì gần đây không được thỏa mãn mà có chút không chịu được, Legna đưa ba ngón tay vào cùng một lúc, nhanh chóng đâm vào, thỉnh thoảng còn đâm đến điểm mẫn cảm trong cơ thể cậu.”Nhanh lên!”

Cậu vươn tay nắm lấy áo khoác Legna, Legna nhướng một bên mày, vẻ mặt có chút phản đối, sau đó vẫn là cỡi quần áo, lộ ra nửa thân trên trắng nõn cường tráng, rồi đặt tay hai bên người Cecil, đẩy cậu dịch lên, lấy gối lót phía sau Cecil, sau đó cởi thắt lưng, quần tây cùng quần lót của mình, tính khí to dài bật ra, trước khi Cecil kịp phản ứng, Legna đã dùng dương v*t vỗ lên mặt cậu.

“Em biết anh sẽ về nên mới đem người về nhà? Em cố ý?” Ngữ khí Legna hờ hững, Cecil có thể ngửi thấy mùi vị tanh nồng nhạt nhạt nơi hạ thể Legna, cậu không ghét cái mùi này, ngược lại nó còn gợi lên dục vọng của cậu mạnh mẽ hơn, hơn nữa cậu vẫn luôn rất hưởng thụ phương thức ân ái có chút thô bạo của Legna, mặc dù cậu chưa bao giờ thừa nhận điều đó.

“Đúng vậy” Cecil thẳng thừng đáp, cậu càng không tuân theo quy tắc Legna sẽ càng thêm hung hăng, cậu thích như vậy.

Khuôn mặt tinh xảo đẹp đẽ bị dương v*t vừa cứng vừa nóng của Legna đánh mấy lần, Cecil ngước mắt nhìn Legna, người kia cũng cúi đầu nhìn cậu, ánh mắt có chút nham hiểm.

Kỳ thực Legna rất ít tức giận, nhưng mỗi khi anh giận thì nói gì cũng vô ích, chỉ có thể ngoan ngoan bị anh làm mà thôi, Cecil lộ ra biểu tình có chút oan ức lại có chút phẫn nộ, vẫn là chấp nhận đem tính khí của Legna ngậm lấy, có trời mới biết lần này Legna muốn giày vò cậu thế nào —— tuy rằng quá trình dằn vặt khiến cậu rất sảng khoái.

Được bao phủ bởi khoang miệng ẩm ướt ấm nóng mềm mại, Legna thoải mái nhắm mắt lại, giữ tư thế này trực tiếp đưa đẩy trong miệng Cecil. Anh không quan tâm đến cảm thụ của Cecil, một mực mạnh mẽ làm, Cecil biết nhất định là anh cố ý, nhưng khóe mắt vẫn là bị bức trào ra một tầng nước mắt, có lẽ là sinh lý không khỏe, có lẽ chỉ là tâm lý uất ức, hoặc có thể là cả hai.

Legna ra vào trong miệng Cecil một hồi, bỗng nhiên tăng nhanh tốc độ, điều đó khiến Cecil rất không khó chịu, cậu giơ tay muốn đẩy anh ra, nhưng hai tay lập tức bị chế trụ, cậu biết Legna sắp bắn rồi.

—— chết tiệt. Cecil nghĩ thầm, Legna lại muốn mình cao trào trước mà không để ý tới cậu, mà cũng bởi vì bị đối xử thô bạo như vậy mà cậu càng thêm hưng phấn. Dường như Legna định bắn trong miệng cậu, cũng có thể sẽ bắn lên mặt—— nghĩ tới đây Cecil cảm thấy nửa người dưới cứng đến đau đớn, mẹ nó, tại sao Legna lại không sờ cậu một cái chứ!

Cecil hoàn đắm chìm trong suy nghĩ của mình, một dòng nước nóng bỗng bắn vào trong miệng, lúc Legna rút ra cậu vẫn còn ngơ ngác một hồi, một chút bạch trọc từ trong miệng cậu chảy ra, Legna nhìn khuôn mặt Cecil thất thần cùng khóe miệng dính tinh dịch, khóe môi hơi nhếch lên, vỗ vỗ hai má ửng hồng của người yêu, dụ dỗ nói: “Ngoan, nuốt xuống đi.”

Đợi đến Cecil phản ứng lại mới ý thức được mình hoàn toàn thuận theo yêu cầu của Legna, nuốt tinh dịch của anh, lấy mu bàn tay lau sạch vết bẩn nơi khóe miệng, mắng: “Legna, đồ khốn nạn!”



“Em gạt anh rồi hẹn pháo với tiểu chó săn, rốt cuộc là ai mới là đồ khốn nạn?” Legna nói, tựa hồ rất hài lòng với phản ứng của Cecil.

Cecil chỉ cảm thấy giận dữ và xấu hổ muốn chết, muốn xuống giường nhưng lại bị Legna gắt gao đè lại, anh kia ác liệt kề môi gần tai cậu thấp giọng nói: “Em yêu, vừa rồi chỉ là món khai vị thôi, trừng phạt vẫn chưa kết thúc đâu.”

Tính khi giữa hai chân bị đối phương nắm chặt, Legna tùy tiện tuốt vài lần, liếc mắt nhìn Cecil nằm nửa người trên giường, người yêu anh vẫn mặc cái áo lông mà anh mua, cậu rất gầy, làn da trơn mượt mềm mại bại lộ trong không khí, hai đầu v* trước ngực ửng màu phấn hồng, mái tóc vàng mềm mại có chút rối, đôi môi mím chặt, đôi mắt to màu xám nhìn anh chằm chằm, thoạt nhìn tức giận cùng oan ức. Legna cảm thấy cậu như vậy vô cùng đáng yêu, nhưng dù đáng yêu thì sự thật đêm nay bảo bối chọc giận anh vẫn không hề thay đổi.

Legna nhìn Cecil, nhéo đầu v* cậu một cái, cậu hừ một tiếng, mới liếc mắt nhìn Legna một chút, liền lập tức bị tàn bạo hôn, Legna cưỡng ép cạy mở răng môi cậu, anh cũng không để ý trong miệng Cecil còn lưu lại mùi tanh của tinh dịch, không kiêng kị cướp đoạt trong miệng đối phương, Cecil không cam lòng yếu thế cũng liếm mút trở lại,cơ hồ là cắn xé nhau dã man.

Bọn họ tiếp tục hôn môi tựa gặm cắn đối phương, mê loạn mà điên cuồng, lúc này tay Legna cũng không hề nhàn rỗi, anh nhanh tay vuốt ve dương v*t Cecil, môi bị hôn, tính khí lại được người chăm sóc, đầu óc Cecil đột nhiên trống rỗng, chỉ muốn bắn tinh và bị tiến vào, có lúc cậu thật sự hy vọng mình có thể bị Legna nuốt lấy—— thân thể lẫn linh hồn, cậu yêu thích cảm giác bị đối phương khống chế.

Lúc Cecil được tiết ra như ý nguyện, cậu liền cảm giác được đồ vật cực nóng để ở miệng hậu môn của cậu, cậu không biết Legna đã cương lại từ khi nào.

Cecil run rẩy, bởi vì vừa mới bắn tinh nên cơ thể có chút mẫn cảm, Legna không chút lưu tình trực tiếp đẩy toàn bộ vào, miệng lại tiếp tục chà đạp đầu v* phận nộn nơi ngực Cecil, cuối cùng cậu không nhịn được nữa mà rên rỉ thành tiếng, âm sắc ngọt nhuyễn hàm chứa tình dục.

Legna quỳ gối giữa hai chân Cecil, giơ một chân cậu lên, dùng sức làm, Cecil bị làm đến vẻ mặt hốt hoảng, môi hồng khẽ mở, thỉnh thoảng phát ra vài âm tiết lộn xộn, làn da trắng màu sữa toát ra một tầng mồ hôi mỏng, kết hợp với áo lông màu nâu trên người thoạt nhìn dâm đãng mà mỹ lệ.

Đang chìm đắm trong khoái cảm được tiến vào, Legna lại đột nhiên rút hạ thân ra ngoài, Cecil còn chưa kịp kháng nghị liền bị người yêu một tay khiêng trên vai như bao cát, bất mãn đánh tấm lưng rắn chắc của Legna vài cái: “Mau thả em xuống —— “

Legna tát mạnh phần mông tròn trịa của cậu một cái,  không nặng không nhẹ nhéo một cái, trầm giọng nói: “Em an phận chút đi.”

Cecil lập tức đàng hoàng nằm im. Legna một tay kéo rèm cửa ra, cởi áo lông trên người Cecil, vứt xuống đất, sau đó đặt cậu ngồi ở cửa sổ sát đất, Cecil cả người trần trụi, da thịt đột nhiên tiếp xúc với mặt kính lạnh lẽo, cả người run lên một cái, không nhịn được chửi ầm lên: “Legna —— con mẹ nó anh —— “



Nhưng thô tục còn chưa kịp phun hết, cái mông trắng mịn lại bị Legna tát một cái, Cecil an phận im lặng, sau đó nghe thấy Legna nói: “Nâng mông lên.”

Cecil bất đắc dĩ nghe theo, Legna vươn tay siết chặt eo cậu rồi đi vào, thỉnh thoảng còn xoa bóp mông cậu, Cecil rên rỉ, từ cửa sổ sát đất cậu có thể quan sát toàn cảnh thành phố ban đêm, cho dù đã là đêm khuya nhưng vẫn là một mảnh ánh đèn phồn hoa, không thể không nói tầm nhìn từ căn hộ của bọn họ rất tốt, nhưng cậu không có dự định thưởng thức, cậu còn đang làm với lão công, đối phương không hề lưu tình đâm vào điểm mẫn cảm, cậu không nhịn được bắt đầu khóc thút thít, eo cùng chân đều có chút nhũn ra.

Legna chú ý tới sự thay đổi của Cecil, dùng lực vỗ mông cậu một cái, nói: “Bảo bối, biết sai rồi sao?”

“Ha, biết, biết rồi.” Sớm đã từ bỏ đi suy nghĩ kia, cậu đứt quãng trả lời.

“Sau này có dám đem đàn ông khác về nhà nữa không?” Legna một bên hỏi, hạ thân dùng sức đâm mạnh, tiến vào nơi sâu nhất, nghiền nát bên trong, Cecil có thể cảm nhận được túi tinh ấm áp của đối phương đập vào mông cậu theo từng nhịp đưa đẩy.

“Không, không dám nữa” bởi vì không chịu nổi khoái cảm dày đặc như vậy, Cecil nức nở khóc lên.”Leg, nhanh lên, ưm bắn đi mà, em không chịu nổi nữa”

Thấy người yêu bắt đầu xin tha thứ, Legna vẫn không dự định buông tha cậu, giả vờ không nghe thấy hỏi: “Hả? Em mới nói gì?”

“Anh yêu, mau bắn cho em ưm, đâm em đến hỏng đi” Cecil nức nở nói, nghe vừa đáng thương vừa dâm đãng, nói xong cũng không nhịn được nữa mà bắn ra, thân thể co giật cao trào.

Cecil bắn xong, Legna cũng tăng nhanh tốc độ đâm rút, vì cao trào mà hậu huyệt đem dương v*t của anh ăn càng chặt hơn, anh nhanh chóng động thân mấy cái, phát ra một tiếng hừ nhẹ, thở hổn hển bắn trong cơ thể đối phương.

=========

Lời của tác giả.

Cuối chương lúc nào cũng phải tâm sự một chút, đúng là một đôi phu phu không biết xấu hổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuốc Lá Của Hắn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook