Thủy Tiên Có Gai

Chương 11: nàng cho tới bây giờ vẫn không hề nghĩ tới có một ngày nàng lại bị cô út mình cợt nhã như vậy

Minh Dã

15/06/2017

Hứa Duy Cảnh sau khi rời đi, Trầm Vĩnh Lan lại cảm thấy nhàm chán, nàng ở gian phòng của mình lung lay một vòng sau đó quyết định đi tìm cháu gái Trầm Lạc Phù để giải sầu.

Đây là lần đầu tiên Trầm Vĩnh Lan đến phòng của Lạc Phù, lúc này Trầm Lạc Phù vừa mới tắm rửa xong liền từ phòng tắm đi ra.

Trầm Lạc Phù bộ dáng lớn lên chính là như một bông hoa xinh đẹp, giờ phút này nàng càng ứng với câu Thủy Phù Dung mềm mại ướt át, thoạt nhìn thực sự là thân thể tuổi trẻ tựa như trái vải mới lột võ, làm cho người ta chỉ muốn một hơi mà ăn sạch. Loại thanh xuân này đúng là hiện tại Trầm Vĩnh Lan không hề có được, tuy rằng bản thân mình cũng từng trãi qua tuổi trẻ như vậy. Trầm Lạc Phù với chiếc váy ngủ màu trắng rộng thùng thình bằng tơ tằm, vừa bảo thủ nhưng lại vừa tạo cho người ta cảm giác thuần khiết, bất quá xuyên qua lớp áo ngủ Trầm Vĩnh Lan phát hiện ra kỳ thật vóc dáng của Trầm Lạc Phù không phải không đầy đủ, đại khái thuộc về Ma Tước tuy nhỏ nhưng cũng là một dạng ngoại hình nữ nhân rất vừa mắt.

Trầm Lạc Phù nhìn thấy Trầm Vĩnh Lan xuất hiện ở trong phòng của mình thì hết sức bất ngờ, nàng giờ phút này không phải nên cùng người phụ nữ kia đang làm chuyện gì đó hay sao? Tại sao lại xuất hiện ở trong phòng mình, quả là vô cùng không hợp lý…

“Cô Út tìm tôi có chuyện gì sao?” Trầm Lạc Phù cầm khăn tắm nhẹ nhàng cẩn thận lau lấy mái tóc dài của mình.

“Tôi có chút lo lắng cô sẽ đi tìm Lưu lão thái thái mà tố cao” Trầm Vĩnh Lan mặc một bộ áo ngủ vô cùng quyến rủ, vừa lúc cũng thấy mệt mõi vì vậy nàng liền nằm lên giường của Trầm Lạc Phù. Giường của Trầm Lạc Phù đúng là thực sự rất ngăn nắp, ngay cả chăn cũng cùng đậu hủ một dạng, tứ phương khắp hướng đều cùng một màu cho nên Trầm Vĩnh Lan liền đặt thân xuống cái chăn phía dưới, lập tức đem đống đậu hủ đè ép…

Trầm Lạc Phù là người ngăn nắp, thấy thế liền khẽ cau mày, nói thật nàng thực sự không thích người khác nằm trên giường của mình, đặc biệt Trầm Vĩnh Lan như vậy lại lôi thôi lếch thếch nằm lên, nhưng Trầm Lạc Phù lúc này cũng chỉ để trong lòng mà mất hứng vì nàng cũng không thể đuổi Trầm Vĩnh Lan rời khỏi giường của mình, cũng mai mắn là Trầm Vĩnh Lan đã tắm qua bằng không Trầm Lạc Phù sẽ cảm thấy phát khiếp vì vừa rồi thấy cô cô nàng cùng người khác ân ái, thật là không sạch sẽ, phỏng chừng sẽ thẳng thừng đuổi Trầm Vĩnh Lan ra ngoài không muốn Trầm Vĩnh Lan như vậy lôi thôi nằm trên giường mình.

Trầm Lạc Phù thực sự vẫn chú ý đến Trầm Vĩnh Lan nằm trên giường mình lúc này thật làm cho nàng có phần chán ghét lại muốn rời đi, nhưng ngay lập tức lại bị Trầm Vĩnh Lan kia tư thế nằm nghiêng với điệu bộ vô cùng hấp dẫn, còn sinh ra một chút hương thơm, ở nơi cổ áo ngủ vô tình như không che đậy, như ẩn như hiện lộ ra được khe rãnh ở ngực thật sâu. Điều này làm cho Trầm Lạc Phù vừa rồi nhìn thấy những điều không nên thấy, đột nhiên cảm thấy thực ngượng ngùng.

Trầm Lạc Phù không được tự nhiên, liền dời tầm mắt của chính mình, cô út yêu thích nữ nhân là chuyện của bề trên, nàng vừa rồi cũng do dự nữa muốn nói nữa lại không muốn nói cho bà nội biết, nếu thực sự tố giác cũng không phải là chuyện tốt gì, quên đi, Trầm Vĩnh Lan này cũng là người không có tính cách kiên định, sau này ai biết được nàng với nữ nhân khác có ở cùng nhau nữa hay không?

“Cô út cứ yên tâm, tôi sẽ không nói cho bà nội biết” Trầm Lạc Phù suy nghĩ một lúc chân thật mà nói.

“Cô là vì tôi mà giữ kín bí mật sao?” Trầm Vĩnh Lan bổng nhiên dựa sát vào Trầm Lạc Phù, kỳ thực có đôi khi suy nghĩ Trầm Lạc Phù quả thật không phải là đáng ghét lắm. Ban đầu chính là nàng vô tình ngồi dậy kề sát vào người Trầm Lạc Phù, nhưng sau khi kề sát thì nàng phát hiện ra mùi hương trên người Trầm Lạc Phù rất dễ chịu, không phải là mùi nước hoa, hương vị nhàn nhạt khiến Trầm Vĩnh Lan muốn ngửi ra rốt cuộc là của nhãn hiệu nào để nàng có thể tìm mua.

“Không ổn…” Trầm Lạc Phù thầm nghĩ, cái này có tính hay không là giúp người xấu làm điều ác? Thế nhưng không hiểu vì sao Trầm Vĩnh Lan lại đột nhiên càng ngày càng tiếp cận nàng thật gần, gần đến nổi nàng có thể cảm giác được khối thịt mềm mại kia đang chạm vào cánh tay của nàng.

Trầm Lạc Phù không được tự nhiên liền di chuyển về phía sau, tránh đi ngực của Trầm Vĩnh Lan,nhưng đặc biệt lại thấy phía sau mình có gì đó không bình thường, Trầm Lạc Phù vẫn là cảm thấy nên tránh đi cho thỏa đáng.

Trầm Vĩnh Lan phát hiện Trầm Lạc Phù cố ý tránh né mình, nàng sinh lòng không vui, con người có đôi khi rất là kỳ quái, ngay cả tâm lý cũng rất là mâu thuẩn Trầm Vĩnh Lan chính là loại đó, cô càng không thích tôi tới gần, tôi liền thích muốn tới gần cô. Trầm Lạc Phù lui một cm, Trầm Vĩnh Lan liền tiến tới trước hai cm, vì thế Trầm Lạc Phù chẳng những không thể tránh đi ngực của Trầm Vĩnh Lan ngược lại khoảng cách càng ngày càng gần gũi,gần đến nỗi Trầm Lạc Phù cũng có cảm giác khối mềm mại kia cũng có chút biến dạng theo, nhưng nơi mềm mại ấy tiếp xúc với nàng càng làm nàng không được tự nhiên.

Trầm Vĩnh Lan lúc này mới phát hiện ra Trầm Lạc Phù là muốn tránh đi ngực của mình, nếu da mặt Trầm Vĩnh Lan mỏng một chút, đoán chừng người không được tự nhiên chính là nàng, nhưng là gặp được Trầm Lạc Phù người có da mặt lại mỏng hơn vì thế da mặt Trầm Vĩnh Lan chỉ có thể dày ra, nàng càng cảm nhận Trầm Lạc Phù không được tự nhiên, ngược lại càng muốn nổi hứng lên mà trêu chọc.



Con bé này thật đúng là quá thuần khiết, nếu so sánh với Bạch Liên Hoa tưởng chừng như giống nhau, không biết trêu đùa một tiểu trinh nữ sẽ như thế nào đây, Trầm Vĩnh Lan có chút đắc ý thầm nghĩ…

Trầm Vĩnh Lan đúng là nghĩ đến liền tức khắc hành động, đặc biệt Trầm Lạc Phù so với nàng có phần ốm yếu hơn, thoạt nhìn bộ dáng đặc biệt rất dễ bị ức hiếp làm cho nàng thần xui quỷ khiến thế nào rất muốn khi dễ…

“Thấy như thế nào, có cảm giác được không?” Trầm Vĩnh Lan hơi lui ra thân thể Trầm Lạc Phù, bắt lấy cánh tay Trầm Lạc Phù đặt ở trước ngực mình.

Trầm Lạc Phù hiển nhiên là bối rối, không hiểu Trầm Vĩnh Lan kia muốn giở trò gì.

Nguyên nhân chính là Trầm Lạc Phù giờ phút này giống như đang nằm ác mộng vậy, Trầm Vĩnh Lan thừa lúc nước đục thả câu liền đưa tay ôm lấy cơ thể Trầm Lạc Phù sau đó nghiêng người hôn lên môi Trầm Lạc Phù.

Trầm Lạc Phù đại khái chưa bao giờ kinh ngạc như vậy, nàng cho tới bây giờ vẫn không hề nghĩ tới có một ngày nàng lại bị cô út mình cợt nhã như vậy, quá mức khinh hoàng Trầm Lạc Phù nhất thời lại không phản ứng kịp.

Trầm Vĩnh Lan chẳng qua là chỉ nghĩ cao hứng mà đùa giỡn, nhưng sau đó hôn Trầm Lạc Phù cảm giác cũng không tệ lắm, liền nghĩ là làm nàng muốn nụ hôn này càng thêm sâu sắc.

Trầm Lạc Phù cảm giác được đầu lưỡi Trầm Vĩnh Lan nhẹ nhàng tách môi mình ra, lúc này toàn bộ ý thức của nàng như được khôi phục, nàng giận giữ liền đẩy Trầm Vĩnh Lan ra, nhanh chóng đưa tay liền tát Trầm Vĩnh Lan một cái. Nàng bình thường có thể dung túng những chuyện Trầm Vĩnh Lan cố ý gây sự, nhưng không có nghĩa là bản thân không có điểm dừng, nàng đã giữ nụ hôn đầu tiên suốt hai mươi lăm năm nay, tức thì lại bị một người không ra gì cướp đi, nghĩ đến đây, Trầm Lạc Phù liền phẫn nộ đến ngay cả ngực cũng phát run lên.

Trầm Vĩnh Lan liền bị Trầm Lạc Phù làm cho tỉnh mộng, nàng đã hai mươi chín tuổi, lần đầu tiên trong đời bị người ta tát, phi thường hơn nữa là cái tát này lại dùng sức rất mạnh, nàng ngay lập tức liền nổi nóng, nhưng nhìn đến bộ dáng Trầm Lạc Phù như muốn ăn tươi nuốt sống mình, Trầm Vĩnh Lan lại thấy khiếp sợ, suy cho cùng bắt nạt kẻ yếu chính là nàng.

“Bắt quá chỉ hôn một cái mà thôi, làm gì phản ứng lớn như vậy chứ?” Trầm Vĩnh Lan còn nói lời châm chọc, Trầm Lạc Phù tức giận đến muốn tát thêm một chỗ khuyết còn lại.

“Đừng nói với tôi đây là nụ hôn đầu tiên nha, kỳ thật nụ hôn đầu tiên cũng không đáng giá lắm, coi như gia tăng thêm kinh nghiệm cũng tốt…” Trầm Vĩnh Lan lầm bầm làu bàu, nhưng vừa nhìn đến sắc mặt Trầm Lạc Phù càng lúc càng khó nhìn thì dần dần nàng cũng không dám nói gì thêm.

Đối với Trầm Vĩnh Lan nụ hôn đầu tiên dĩ nhiên không đáng giá bao nhiêu tiền, nhưng đối với nàng nụ hôn đầu tiên sớm cũng không có, chính vì thế Trầm Lạc Phù thực sự rất coi trọng, Trầm Lạc Phù đã giữ gìn hơn hai mươi lăm năm nay. Bản thân Trầm Lạc Phù lại là người yêu chủ nghĩa lý tưởng, nàng luôn hướng lấy hình mẫu tình yêu của cha mẹ nàng, cha mẹ nàng mới chính là mối tình đầu nhưng lại cực kỳ ân ái, cả đời liền như vậy chỉ yêu một người, đem cái quý giá đầu tiên đều lưu lại cho đối phương. Tuy rằng xã hội hiện tại Trầm Lạc Phù cũng hiểu được tình yêu như vậy chỉ là lý tưởng hóa, nhưng chỉ cần nàng có niềm tin vững chắc thì bản thân nàng cũng có thể đạt được, có thể cũng sẽ có một người vì nàng mà thực sự tồn tại. Nhưng hy vọng trong sáng nhất của nàng liền một cái lại bị kẻ xấu phá hoại, loại người như Trầm Vĩnh Lan là thứ mà nàng tuyệt đối không bao giờ muốn kén vợ kén chồng, thêm sự việc này lại bị nàng coi là trò đùa để trêu chọc mình, Trầm Lạc Phù như thế nào lại không căm phẫn cơ chứ?

“Cô cút ra ngoài cho tôi!” Trầm Lạc Phù lần đầu tiên đối với người khác dùng lời nói không khách khí, mà người này lại là cô cô thân thích của nàng, tuy nhiên vị cô cô này một chút cũng không đáng để nàng tôn kính xem như bậc trưởng bối, nàng giờ phút này một chút cũng không muốn nhìn đến Trầm Vĩnh Lan. Trầm Lạc Phù cố gắng hít thở để cố gắng hết sức bình tĩnh tâm tình của mình lại.

Trầm Vĩnh Lan nhìn Trầm Lạc Phù, rất hiếm thấy bộ dạng vô cùng lạnh lùng như vậy, nghĩ thầm rằng tiểu trinh nữ như thế này thật là phiền phức, không phải chỉ là một cái hôn thôi sao, có cần phải khoa trương như vậy không? Đương nhiên nàng ít hay nhiều vẫn ý thức được chính bản thân mình có chút không hợp đạo lý, đành phải chán nản mà rời đi khỏi căn phòng của Trầm Lạc Phù.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thủy Tiên Có Gai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook