Thúy Vân Phúc Hắc, Cục Diện Biến Đổi

Chương 2: Bất ngờ xuyên qua truyện Kiều

Phong Tam Nương

03/11/2016

Đang yên giấc, bỗng một ánh sáng le lói từ khung cửa sổ hắt vào làm cô mở mắt choàng mắt. Trước giờ cô ngủ đâu có mở cửa sổ, lại còn che màn cửa nữa mà. Cô chợt nhận ra mình vẫn nằm ở trên giường nhưng không phải giường của cô.

Mọi thứ trong căn phòng mang nét cổ kính ngay cả cái giường của cô đang nằm cũng vậy, cô thật sự choáng ngợp. Suy nghĩ kỹ thì không thể nào ai đó rảnh rổi lại đưa cô đến phim trường. Dù cô khá hợp để đóng phim.

Nhìn lại mình một lượt thì... Thật khó tin!!! Tại sao tay cô lại nhỏ thế này, chỉ bằng thân thể của đứa trẻ mười tuổi. Cô năm nay cũng 22 tuổi rồi, thân thể này không thể nào là cô được.

Chẳng lẽ, cô lại xuyên không, thật không ngờ số tôi lại may mắn đến vậy. Trong hàng triệu con người cô lại “may mắn” được thượng đế nhìn trúng.

Để xem cô xuyên vào gia đình nào đã. Với những sát thủ như tôi, tinh thần lực mạnh mẽ thì đây chỉ là chuyện nhỏ. Đối sát thủ của chúng tôi, chỉ cần một giây sơ sót là tánh mạng sẽ không còn nên cần có một tinh thần lực cực kỳ mạnh mẽ.

Sau một dòng trí nhớ, tôi mỉm cười đầy phúc hắc. Thì ra, cô lại xuyên qua nữ phụ Thúy Vân trong tác phẩm Thanh Vân Kiều Truyện của Nguyễn Du. Nàng do bị một cơn bạo bệnh mà hồn lìa khỏi xác. Và cô lại là người chiếm đi cơ thể của cô ấy.

Tôi tự nhủ với lòng: _Thúy Vân cô yên tâm, tôi đã lấy thể xác cô thì tôi sẽ vì cô mà thay đổi số phận của cô, mọi chuyện sẽ bắt đầu một trang mới và sẽ không có phải vì gia cảnh, tình yêu hay số phận đưa đẩy nữa._

Cô bất giác muốn xem thân thể này thế nào, không biết có đẹp như tiểu thuyết Thanh Vân Kiều Truyện đã đưa ra không nữa. Cô đứng trước gương đồng thì cô thoáng giật mình, người ở trong gương có thật là cô.

Chủ nhân của thân thể này tuy còn nhỏ nhưng lại sở hữu khuôn mặt chúng sinh. Đôi mắt trong suốt như hồ thu như muốn người ta hãm sâu vào trong đó, đang mở lớn vì kinh ngạc.

Đôi môi đỏ mộng ướt át khiến người người trầm luân, thân hình yêu nghiệp, lăng lơ khiến người khác dù phạm đại tội cũng khao khát chiếm giữ.



Đang trong cơn mê mang, ngạc nhiên tột độ, bỗng có tiếng kéo cửa vang lên kẽo kẹt. Một cô gái tưởng chừng như nhỏ bé, mới mười hai tuổi nhưng sắc đẹp của cô làm cho hoa nhường nguyệt thẹn, vẻ đẹp kiều mị không hợp với lứa tuổi lại xuất hiện trên người cô một cách hợp lý không còn hơp lý hơn.

_Haizzz..._ Cô thầm thở dài. Thật đáng ghen tỵ cô hiện giờ có cũng gọi là dễ nhìn nhưng so với cô ấy thì thua đến nỗi phải xách dép bỏ chạy. Quả không hổ danh là nàng Kiều mà được ngòi bút của Nguyễn Du hết sức ưu ái.

Cô còn đang ngẫn tò te thì cô gái ấy bước đến bên cô hỏi: “Vân nhi, em thấy thế nào? Đã cảm thấy tốt hơn chưa? Có cần mời đại phu coi qua tình hình của em chứ.”

Cô chợt tỉnh giấc trong cơn mộng mị, chị ấy thật quá đẹp đi a. Cô cất tiếng trả lời: “Vâng thưa tỷ tỷ. Muội đã khỏe hẳn.” Tôi thật phục mình, cũng không uổng cho cô đã từng làm ảnh hậu, cô đã từng đóng phim cổ trang nhiều lần và khá đạt yêu cầu.

Cô bé ấy lại gần đưa tay xem thân nhiệt của tôi, tôi chợt thấy mắt cô bé bỗng dãn ra. Có lẽ cô bé ấy thật sự lo lắng cho cô. Cô chợt ấm lòng, đã lâu rồi chưa nhận được tình cảm ấm áp của gia đình rồi nhỉ.

Cô luôn phải chịu áp lực, sự nghiêm khắc kinh khủng của gia tộc và tổ chức sát thủ. Có bao giờ được cảm nhận tình cảm gia đình ấm áp là gì.

Cô ôm chầm cô gái có vẻ đẹp yêu nghiệt kia, dùi vào lòng cô ấy, cảm nhận sự ấm áp mà lâu nay tôi vẫn hằng thao thức nhớ đến. _Thật ấm quá._

Cô bé ấy mặc cho tôi ăn đâụ hủ không trả tiền mà cũng ôm chặt lấy tôi. Cô ấy nhẹ giọng trách bảo: “Muội sao thế! Hôm nay sao lại dễ xúc động thế! Còn định ăn đậu hủ chùa đến bao giờ đây.” Tuy nói vậy nhưng cô ấy cũng ôm cô thêm chặt và khẽ vuốt tóc cô

Cô cảm động, lưu luyến tránh thoát cái ôm tha thiết của cô bé nọ. Cô nhận ra cô ấy không có ác cảm với mình, thậm chí còn rất nuông chiều, bao che cho cô.

Tỷ tỷ thấy cô rời khỏi người tỷ cũng vui vẻ cười hiền hòa với tôi. _Mà chao ôi! Sao nụ cười ấy lại đẹp đến thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thúy Vân Phúc Hắc, Cục Diện Biến Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook