Thúy Vân Phúc Hắc, Cục Diện Biến Đổi

Chương 3: Người cha hiền từ của nhà họ Vương

Phong Tam Nương

03/11/2016

Nàng và tỷ tỷ đang cười đùa vui vẻ thì một tiếng nói vang lên nhẹ nhàng trách cứ: “Sao mới tờ mờ sớm là hai đứa người đùa kẻ giỡn, chẳng ra thể thống gì cả. Còn con Tiểu Vân sao lại rời giường rồi. Không mau đi nghĩ ngơi. Kẻo lại sinh bệnh nữa. Mau về phòng nghỉ ngơi thêm chút nữa đi nào. Còn con nữa Tiểu Kiều sao lại dẫn tiểu muội con rời giường sớm thế.” Ông thở dài nhưng vẫn mỉm cười hiền từ với chúng tôi.

Lúc này tỷ nàng mới chu đôi môi đỏ mọng, nho nhỏ, trông cưng hết sức a, buồn bực nói: “Tại Kiều nhi thấy muội muội như có chuyện không vui, nên mới dẫn muội ấy ra hoa viên dạo thôi ạ.”

Tôi mỉm cười nụ cười hiện rõ trên khuôn mặt. _ Cô chưa bao giờ được như thế này. Ngay cả người thân cận mình, cô cũng bày ra khuôn mặt lạnh như hàn băng giấu đi cảm xúc của mình. Thật chẳng dễ chịu chút nào! Nhưng giờ đây cô đã hiện lên một nụ cười chân thật nhất từ trước tới giờ. Có gia đình thật tuyệt!_ Cô cảm thán.

Tuy suy nghĩ nhưng cô vẫn cười làm hòa, giải vây cho tỷ tỷ: “Vâng thưa cha. Đúng thế ạ. Con mới khỏi bệnh nên cũng muốn theo tỷ tỷ ra ngoài thay đổi không khí. Để tránh ra gió con có ngồi ở tiểu đình rồi ạ.”

Cô ngây thơ nói mà không hay biết lời nói của mình thật không hợp với lứa tuổi của mình chút nào. _Thông minh, sắc sảo._ Là những gì cha cô đang nghĩ về cô.

Ông nghĩ: _Con cái đã lớn cả rồi. Sắp đến tuổi cặp kê rồi. Ông cũng đã lớn tuổi cần tìm chàng rể tốt cho con chúng nó. Thì xem như ông có thể an hưởng tuổi già rồi. Muốn không nhận mình già cũng không được suy nghĩ thôi cũng dài dòng lê thê như vậy. Haizz...”

Nàng cắt ngang dòng suy nghĩ đến thất thần của ông: “Cha ơi! Cha ơi cha!! Cha làm gì ngẩn ra thế. Cha cho chúng con ra ngoài dạo nha cha” Nàng ngây thơ không một chút giả tạo. _Nàng không nhớ mình như thế này đã bao lâu rồi, chắc hơn mười năm chứ không ít. Nàng quá thèm khát cảm giác được làm nũng với cha là như thế nào._

Nói xong chưa kịp để ông đồng ý, nàng mau lẹ “thank you cha.” rồi dẫn theo Kiều tỷ chạy đi mất dạng. Cha tôi cười khẽ, lắc nhẹ đầu: “Chúng vẫn là nít ranh thôi, còn lâu mới lớn” Lão cha cười càng thêm tươi tắn.



_Từng đóng nhiều phim cổ trang nhưng nàng chưa bao giờ được đứng chân thật trong bầu trời và không khí cổ đại. Quả thật như lời đồn. Không khí thật trong lành, sảng khoái. Thật khá ở hiện đại, ô nhiễm, phải nói mù mịt “yêu khí” mới đúng._

Tâm tình vui vẻ khiến nàng chạy như bay trong thị trấn, bỏ quên tỷ tỷ mình lúc nào không hay. Nàng hết ngó đông đến ngó tây, vui vẻ nhìn ngấm những vật dụng, thức ăn, trang sức,... được bày bán trên phố. Người dân ở đây thật thân thiện chào đón nồng nhiệt mặc dù tôi chỉ nhìn mà không mua.

Bỗng trên phố có một đám đông tụ tập bàn tán xôn xao, cô tò mò chen chúc vào đám người. _Nhỏ bé cũng có cái hay, dễ dàng lọt qua đám người nghi ngút kia. Thật hạnh phúc khi được sống lại lần nữa._ Cô lại cảm thán. Hôm nay cô cảm thán hơi bị nhiều a.

Vào trong đám người mới thấy, có một câụ bé gầy còm, ốm yếu nhưng cậu ta có ánh mắt trong sạch, tinh khiết, không lẫn tạp chất khiến tôi chú ý.

_Bỗng cô có cảm giác nên giúp cậu ta, ắc sẽ có chỗ dùng. Duyệt! Có thể suy xét. Tên to con kia không làm khó được cô. Tuy hắn lớn hơn nàng rất nhiều. Thậm chí gấp 10 lần nàng. Nhưng chỉ được cao to thì chỉ là chuyện nhỏ._ Cô cười một cách qủy dị.

Bỗng một tia sáng chợt lóe, cô đã đưa cậu bé thoát khỏi đám người một cách thần không biết qủy không hay. Cậu bé nép sau lưng tôi tránh thoát ánh nhìn của tên cao to hung tợn.

Tên cao to, vẻ mặt bậm trợn, trên mặt có nhiều vết sẹo, nhìn là biết không phải người gì tốt, quát lớn: “Là ai bảo hộ cho thằng nhải kia mau ra đây ông bảo. Nếu không để ta thấy được đừng hòng thoát.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thúy Vân Phúc Hắc, Cục Diện Biến Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook