Tịch Diệt

Chương 11: Ám dạ sát Huyên (hạ)

zLuciferz

10/01/2014

Long Thiết song thủ cốt hóa tựa như một tấm thuẫn kiên cố , vững vàng chắn trước người , ngăn chặn chiêu kiếm tuyệt sát của hắc y thủ lãnh , đồng thời mượn lực , thân hình nhanh chóng lui về phía sau , 7 thanh kiếm của 7 gã hắc y còn sống đều trượt khỏi mục tiêu , đồng loạt chém vào khoảng không.

Kiếm của hắc y nhân thủ lĩnh đâm trúng song thủ cốt hóa của Long Thiết , lực đạo không thể nói là yếu , lại chỉ thấy hoa lửa bắn ra , nhìn lại , song thủ màu trắng ngà kia ngay cả một vết xước cũng không có.Thiết cốt công đạt tới đệ tứ trọng , tuy chỉ mới bước chân vào nửa bước , song năng lực cường hãn của nó không ai có thể phủ nhận.

Long Thiết vừa lùi lại , chân phải mạnh mẽ đạp một cái , lập tức bật người tới lao về phía gã hắc y nhân gần nhất , khóe miệng cười lạnh , sát khí trong mắt càng lúc càng nồng đậm.

Gã hắc y nhân luống cuống , trường kiếm vung ra quét ngang ngực Long Thiết , Long Thiết hữu thủ chuyển thành đao , chém thẳng xuống , ngang nhiên va chạm với lưỡi kiếm tẩm độc , “rắc” một tiếng gãy gọn , trường kiếm đã bị chém gãy , hữu thủ Long Thiết thuận thế chém thẳng xuống bả vai gã hắc y nhân kia.

Hắc y nhân sắc mặt tái mét , thủ đao này nếu chém xuống , một bên cánh tay khẳng định sẽ bị đoạn mất , song đao thế đánh tới quá nhanh khiến hắn có muốn phản ứng thì cũng đã chậm mất rồi.Bất quá , vận khí của gã hắc y này vẫn còn tốt , hắc y thủ lĩnh thấy tình huống không hay , vội vàng xuất thủ cứu viện , trường kiếm như độc xà đâm chếch xuống hông Long Thiết.Long Thiết tả thủ gạt lên , đánh bạt chiêu kiếm của hắc y thủ lĩnh , chân trái hoành ngang , tung ra một cước trúng tay một tên hắc y khác , đánh bay kiếm trong tay hắn.

Long Thiết thân hình cao lớn , hắn đứng hộ pháp trước giường Lâm Huyên , đám hắc y nhân muốn xông qua bắt Lâm Huyên cũng không phải dễ dàng gì , cốt hóa bí pháp khiến song thủ hắn trở nên rắn chắc , thực sự là đao thương bất nhập , lại thêm lực lượng thân thể của hắn rất lớn kết hợp với trọng lượng đáng sợ của xương cốt , mỗi chiêu đánh ra chỉ đơn thuần là lực lượng cơ thể , nhưng nếu để hắn đánh trúng , nếu không chết cũng sẽ trọng thương không đứng dậy nổi.

Long Thiết thần tình nghiêm túc , tuyệt không có ý khinh địch , tuy nói thiết cốt công đệ tứ trọng sơ kỳ khá lợi hại , nhưng nó cũng có nhược điểm.Ngoài song thủ cốt hóa rắn chắc , cương mãnh , những bộ vị khác trên cơ thể đều không đạt tới cấp độ đó được , trong khi kiếm của hắc y nhân đều tẩm kịch độc kiến huyết phong hầu , chỉ cần một vết thương chảy máu , thân thể sẽ trúng độc , tính mạng cũng theo đó mà mất đi.

Long Thiết nghiêng người , vừa tránh khỏi hai kiếm chém tới , trước mặt lại thấy kiếm quang lóe lên , hắc y nhân thủ lãnh luôn đeo bám sát hắn , khiến hắn không cách nào ngơi nghỉ , trong đám hắc y này , kẻ nguy hiểm nhất chính là hắc y nhân thủ lãnh , áp lực hắn gây ra khiến Long Thiết không dám chậm trễ , tinh thần luôn tập trung ở mức cao nhất.

7 tên hắc y nhân kia , tuy võ công không phải đối thủ của Long Thiết , nhưng có tác dụng quấy rối rất tốt , bọn họ cũng đã thoát khỏi sự ám ảnh bởi cái chết của đồng đội , lúc này tâm lý trả thù mãnh liệt khiến sát ý của họ bùng lên , phối hợp với nhau rất nhịp nhàng , khiến Long Thiết tạm thời rơi vào thế hạ phong.

Đối với Long Thiết , thời gian giao thủ càng dài đối với hắn càng bất lợi , khí lực sẽ tiêu hao ngày càng lớn , mặt khác , việc duy trì cốt hóa cũng không thể kéo dài quá lâu , mỗi lần cốt hóa chỉ có thể duy trì trong khoảng thời gian chừng 3 khắc thời gian , một ngày không thể cốt hóa quá 3 lần.

Long Thiết biết , hắn bước một nửa bước vào Thiết cốt công đệ tứ trọng , với võ công của đám hắc y nhân này không thể gây tổn thương cho hắn được , bất quá kiếm trên tay bọn họ đều có độc , không thể khinh thường.Để giảm bớt áp lực , chỉ có cách phá hủy những thanh độc kiếm kia.

Nghĩ vậy , Long Thiết quát lớn , song quyền cốt hóa như vũ bão đánh ra , hoàn toàn bộc phát toàn lực , 6 thanh trường kiếm còn lại đồng loạt bị song quyền của hắn đánh nát , hắc y nhân thủ lãnh , kiếm của hắn cũng là bảo kiếm , lại được quán chú thêm chân khí hùng hậu , vậy mà cũng bị quyền đầu của Long Thiết chấn nứt.

Hắc y nhân thủ lãnh vừa kinh hãi vừa tức giận , thanh bảo kiếm này của hắn phải bỏ ra mấy ngàn lượng bạc mới có được , thường ngày sát nhân vô số , đến nay cũng chưa từng xuất hiện một vết mẻ , song lúc này trên thân kiếm lại xuất hiện một vết nứt dài , khiến hắn cực kỳ chua xót.

Binh khí bị đánh gãy , đám hắc y nhân tay chân liền trở nên luống cuống , Long Thiết như thế nào có thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy , song chưởng ầm ầm đánh ra , chấn nát lồng ngực hai tên hắc y đứng hai bên tả hữu.Tính cả tên thủ lĩnh , hiện tại còn đứng vững cũng chỉ có 6 người.

- Lệnh tiễn đâu , mau xuất ra , chúng ta không phải đối thủ của hắn , mau thỉnh các vị trưởng lão tới.Đại sự của công tử , không được phép có điều sơ suất.

Hắc y thủ lĩnh sau khi lui lại phía sau , vội vàng ra lệnh.

Chỉ thấy một tên hắc y lấy trong người ra một thanh tiễn lệnh , vút một cái bắn nó lên trời , hỏa quang lóe sáng hóa thành một vầng trăng khuyết rực rỡ giữa thiên không hôn ám.

- Lãnh Nguyệt bảo , hừ , không nghĩ tới sự tình trong trấn gần đây là do các ngươi làm.

Long Thiết hừ lạnh một tiếng , nói.

- Hôm nay , Long mỗ thay những nhân mạng bị các ngươi hãm hại đòi lại công đạo , chịu chết đi.

Long Thiết song quyền cốt hóa chậm rãi nâng lên , thét lớn một tiếng , thân ảnh thô mãng đã lao vọt về phía đám hắc y , khí thế vô cùng hung mãnh tựa như thâm sơn mãnh thú.

Đám hắc y nhân thần tình trở nên cực kỳ khẩn trương , bọn họ đều rõ ràng , lúc này không còn binh khí , đối diện với quyền đầu của Long Thiết , chỉ có con đường chết , bất quá , tín hiệu cầu cứu đã phát ra , chỉ cần cố gắng duy trì một thời gian ngắn , mấy vị trưởng lão tới đây sẽ chế phục Long Thiết này.Hắc y nhân thủ lãnh cắn chặt môi , tay xiết chặt chuôi kiếm đến trắng bệch , mắt lộ hàn quang , âm trầm nhìn Long Thiết đang lao tới , chờ đón một kích kinh thiên của hắn.

Đúng lúc này , bên ngoài chợt vang lên một thanh âm đầy lo lắng.

- Huyên nhi , Huyên nhi , Long Thiết sư phụ , hai người vẫn an toàn chứ , sao nửa đêm rồi hai người vẫn còn thắp đèn.

Long Thiết sững lại , ngay sau đó sắc diện đại biến , chỉ kịp hét lên.

- Lâm lão đệ , không được vào , ngươi mau rời đi…

Hắc y nhân thủ lãnh như thế nào có thể bỏ qua thời cơ tốt như vậy , lập tức tránh lui , không trực tiếp ngạnh kháng thế công của Long Thiết , thân ảnh nhoáng lên một cái , đã tới bên người Lâm gia chủ , cổ tay chụp lấy yết hầu Lâm gia chủ , khống chế lão trong tay.

- Haha , Thiết thủ Long Thiết , biết điều thì mau dừng tay , vị này Lâm gia gia chủ đang ở trong tay ta , bổn tọa chỉ cần khẽ động tay , tánh mạng của lão sẽ không còn.



Sự tình tới đó còn chưa chấm dứt , vào lúc Lâm Hoàng bị hắc y thủ lãnh khống chế , phía sau lão cách đó không xa , Lâm phu nhân cũng đuổi tới , nhoáng một cái , đã thấy trượng phu bị người ta bắt , tánh mạng bị đe dọa , nàng không kiềm được một tiếng hô sợ hãi.Đám hắc y này cũng chẳng phải thiện nam tín nữ gì , thấy tình huống như vậy , một tên trong bọn lập tức lao tới khống chế Lâm phu nhân.

Hắc y thủ lãnh cười dài một tiếng , ra lệnh.

Các ngươi mấy người tản ra , đem người trong trang viện toàn bộ đều bắt tới đây.

- Long huynh , đừng lo cho chúng ta , huynh mau mang Huyên nhi rời khỏi nơi này , đi càng xa càng tốt.

Lâm gia chủ không quản tới sinh tử của mình , hai mắt trừng lên , thét lớn.

Long Thiết nghe vậy , có phần hơi do dự , làm như vậy , khẳng định có thể đem Lâm Huyên thoát đi , song phu thê Lâm Hoàng hai người , và những người khác trong trang viện có đến 9 phần sẽ bị đám hắc y này tàn nhẫn hạ thủ.Lâm gia đối với Long Thiết không tệ , nơi này cũng gần như ngôi nhà thứ hai của hắn , hắn như thế nào có thể rời bỏ người ta lúc khó khăn , hoạn nạn được , đạo nghĩa giang hồ không cho phép , tâm của hắn lại càng không cho phép hắn làm vậy.

- Long sư phụ , huynh không nên chậm trễ , hãy mau rời đi , nếu bọn chúng có viện quân , huynh muốn thoát thân lại càng khó , Lâm gia chúng ta không nhiều người , lại không có năng lực tự bảo vệ , chỉ sợ không ai có thể thoát khỏi độc thủ của bọn chúng.Ta có sống đến từng này tuổi , nhân sinh trải qua cũng đủ ý nghĩa rồi , có chết cũng không có gì đáng tiếc , nhưng Huyên nhi không thể , nó là hy vọng của Lâm gia , nếu ngay cả Huyên nhi cũng không thoát được , Lâm gia ta chính thức xong rồi.

Lâm gia chủ thanh âm đã có phần run rẩy , thần sắc ảm đạm , nói lớn.

- Lâm lão đệ , ngươi coi Long mỗ là hạng người nào , sự tình đến nước này , ta có thể nhẫn tâm bỏ lại các người được hay sao , ngươi muốn người đời chửi mắng , khinh bỉ ta là kẻ không có nghĩa khí , gặp họa liền bỏ lại bằng hữu huynh đệ của mình để thoát thân ư.

Long Thiết lâm vào tình thế khó xử , võ lâm nhân sĩ coi trọng nhất chính là nghĩa khí , đối với Lâm gia gia chủ lâu nay cũng đã coi như huynh đệ , bảo hắn bỏ huynh đệ của mình lại , đánh chết hắn cũng không muốn làm.

- Long huynh , chẳng lẽ huynh thực sự muốn thấy Lâm gia chúng ta diệt vong hay sao , Lâm Hoàng ta cả đời này chưa từng cầu xin ai chuyện gì , hôm nay , ta cầu xin huynh hãy mau chóng đem Huyên nhi rời khỏi nơi này , nếu huynh còn coi ta là huynh đệ tốt thì hãy thay ta chăm sóc Huyên nhi , bảo vệ an toàn cho nó , đừng để kẻ nào làm tổn thương tới nó.Nếu có thể , xin huynh hãy mang Huyên nhi đi thật xa , cũng không cần nhắc tới chuyện trả thù trước mặt nó , chỉ cần Huyên nhi an an bình bình mà sống , Lâm mỗ có nhắm mắt cũng không còn gì phải hối tiếc , lo lắng nữa.

Lâm gia chủ quát lớn , âm điệu phảng phất mấy phần tuyệt vọng , đối với một kẻ cố chấp về mặt tư tưởng như Long Thiết , muốn hắn rời đi , chỉ còn cách dùng thứ đạo lý còn cao hơn nghĩa khí để ép buộc hắn.

- Lâm lão đệ , nhưng …ta…ta…

Long Thiết trước những lời nói cứng rắn của Lâm Hoàng , chấp niệm trong lòng cũng bắt đầu lung lay , tỉnh táo lại một chút , hắn biết những lời này của Lâm Hoàng không sai.Nếu hắn cứ cố chấp ở lại , đối với Lâm gia cũng không phải sự tình tốt đẹp gì , phu thê Lâm Hoàng còn chưa cứu được , người trong Lâm gia đã bị sát hại , chờ viện quân Lãnh Nguyệt bảo tới , e rằng bản thân mình còn khó thoát , nói gì tới việc chiếu cố cho đồ nhi Lâm Huyên.

Nghĩ vậy , Long Thiết cắn chặt môi đến bật máu , cũng không còn phân vân nữa , hắn đã nghĩ thông suốt rồi.

- Thứ lỗi cho ta , Lâm muội tử , Lâm lão đệ , ta sẽ chiếu cố Huyên nhi thật tốt.Long Thiết ta phát thệ , bất cứ kẻ nào có ý đồ muốn làm tổn thương Huyên nhi , trước tiên phải bước qua xác ta.

Long Thiết hai mắt đỏ ngầu , thanh âm đầy giận dữ , lại phảng phất sự đau xót , bi phẫn , thương tâm , vô vàn cảm xúc pha trộn cùng lúc , khiến Long Thiết trong lòng vô cùng khó chịu.Hắn cảm thấy bất lực , thấy mình vô dụng , ngay cả huynh đệ của mình cũng không thể bảo vệ được , Long Thiết thấy mình có sống cũng không có tác dụng gì , chỉ là trên vai hắn vẫn còn gánh nặng trách nhiệm , còn có ủy thác của phu thê huynh đệ , lúc này hắn không thể chết được.

- Lâm phu nhân , Lâm gia chủ , Long Thiết ta hứa với các người , sẽ nuôi dạy Huyên nhi thành người , ta tuyệt sẽ không khuyên hắn đi báo thù , nhưng các người cũng sẽ không ngăn cản người huynh đệ này đi báo thù cho các ngươi chứ.Nợ máu sẽ phải trả bằng máu , Lãnh Nguyệt bảo , thù này ta sẽ khiến các ngươi hồi đáp gấp trăm gấp ngàn lần.

Long Thiết âm thầm tâm niệm.

Hắc y nhân thủ lãnh với sự tình đối đáp của Long Thiết và phu thê Lâm gia chủ xem như không thèm để ý , chỉ coi đó là lời trăn trối của kẻ sắp chết , cũng không có làm ra hành động gì ngăn cản , mà chỉ lẳng lặng chờ xem kịch vui.Thời gian càng kéo dài , viện quân tới , Long Thiết cơ hội thoát thân lại càng trở nên nhỏ nhoi , chính là hợp ý hắn.

Long Thiết lúc này lại sực nhớ ra Lâm Huyên sau lưng mình , ngoảnh mặt lại nhìn , chỉ thấy Lâm Huyên hai mắt ướt nhòa , hai hàng lệ chảy dài trên gò má hơi sạm , Lâm Huyên im lặng , không một tiếng nức nở , không ai có thể nhìn thấu nội tâm của hắn , nội tâm hắn lúc này tựa như hải dương tĩnh lặng chợt nổi lên sóng gió.Hắn nghe hết những lời phụ thân hắn và sư phụ nói với nhau , hắn cũng mơ hồ hiểu được , chính mình là nguyên cớ dẫn đến tai họa này của Lâm gia , nhưng lúc này , một hài tử yếu ớt như hắn có thể làm được gì , có thể thay đổi được cục thế sao.Câu trả lời là không thể.

- Thủ lĩnh , bọn thuộc hạ tra xét Lâm gia trang viện , ngoài mấy người ở đây ra thì tổng cộng còn 5 người nữa , đều đã áp giải tới đây rồi.

Một gã hắc y sau khi đi tra xét trang viện một vòng quay trở lại bẩm báo.

- Tốt , chờ lệnh của ta.

Hắc y thủ lĩnh gật đầu với gã hắc y thuộc hạ , đoạn quay sang hai người Long Thiết , Lâm Hoàng mỉm cười nói.

- Hai vị còn có di ngôn gì , mau nói hết ra , bổn tọa nếu có thể hoàn thành di nguyện của hai vị thì nhất định sẽ tận sức.Ân , thực ra cùng là người lăn lộn giang hồ , cũng không cần phải làm khó nhau , ép nhau tới cùng như vậy , chỉ cần hai vị giao Lâm tiểu công tử cho chúng ta , bổn tọa lấy danh nghĩa Long Hổ môn ra thề , nhất định sẽ không làm các vị , đảm bảo Lâm gia sẽ an toàn như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

- Khốn nạn , lời ngươi phun ra còn thối hơn cứt chó , tưởng rằng chúng ta là trẻ con dễ lừa hay sao , lệnh tiễn của ngươi bắn lên là hình trăng khuyết , nếu không phải Lãnh Nguyệt bảo nhân mã thì còn có thể là ai , vậy mà dám mở cái miệng chó ra nhận mình là Long Hổ môn nhân mã ư.Muốn mang đồ đệ của ta đi , các ngươi không có cái bản lãnh đó.



Long Thiết sắc diện trở nên âm trầm , sát khí lạnh lẽo không ngừng bộc phát , song hắn cũng biết , đối phương làm vậy chính là để kéo dài thời gian chờ viện quân tới.

- Đem đám người bắt được trong Lâm gia trang viện tới đây.

Hắc y thủ lãnh phất tay ra hiệu , vẻ mặt lộ ra nét cười lạnh lẽo.

- Lục đại thúc , Uyển Nhi …các người , các người …

Lâm phu nhân run rẩy thất thanh , nét mặt đầy hoảng sợ.

- Mẫu thân …..

Lâm Uyển Nhi gương mặt xinh đẹp ngân đầy lệ quang , sợ hãi kêu lên.

Lục đại thúc , Lâm Uyển Nhi cùng mấy hạ nhân trong trang viện bị đám hắc y giải tới , chủy thủ âm ám kề sát trên cổ bọn họ , chỉ cần bọn họ phản kháng , chủy thủ lạnh lẽo kia tuyệt không ngần ngại mà cứa lên cổ họ.

- Hắc hắc , Lâm gia chủ thật có phúc a , có một nữ nhi xinh đẹp như hoa như ngọc thế này , các nhi lang , tiểu mỹ nhân này bổn tọa ban cho các ngươi hưởng dụng.Nhớ đối đãi với nàng ta thật tốt.

- Ngươi dám …

Lâm gia chủ , Lâm phu nhân đồng thanh quát lớn , mục quang như phún hỏa.

Long Thiết sắc diện càng trở nên âm trầm đến đáng sợ.

Lục đại thúc trong mắt lóe lên một tia sáng kỳ lạ.

Lâm Huyên hai nắm tay nhỏ bé xiết chặt đến tím bầm.

Một gã hắc y cười dâm một tiếng , liền kéo Lâm Uyển Nhi định rời đi , Long Thiết giận dữ quát một tiếng , lao vọt về phía gã hắc y kia , bất quá , Long Thiết còn chưa kịp động thủ , đã thấy hắc y nhân thủ lĩnh trường kiếm trong tay khẽ nhấn trên cổ họng Lâm Hoàng , một vết máu đỏ tươi rỉ ra , chỉ cần Long Thiết xuất thủ , khẳng định hắc y thủ lãnh sẽ không ngần ngại hạ thủ đối với Lâm gia chủ.Long Thiết thấy vậy cũng chỉ đành ngừng tay.

Lâm Uyển Nhi nước mắt tuôn rơi , thanh âm nức nở , tê tâm liệt phế khiến người ta cảm thấy thương tâm cực độ , nàng cố vùng vẫy thoát khỏi gã hắc y kia , song , lực bất tòng tâm , bàn tay gã hắc y tựa như gọng kìm khóa cứng rắn khóa chặt cổ tay nàng.

- Cha , mẹ , cứu nữ nhi , đừng để hắn bắt con đi…

Lâm gia chủ cắn chặt môi đến bật máu , trong mắt tràn ngập sự giận dữ , lại có chút gì đó điên cuồng.

- Long huynh , huynh mau mang Huyên nhi rời đi , Lâm gia chúng ta hôm nay khẳng định không thoát khỏi một kiếp này , nhưng chúng ta dù có chết , cũng quyết không chịu nhục , quyết không trở thành tử huyệt khiến kẻ khác nắm lấy để đe dọa thân nhân của mình.Là các ngươi ép ta , Lâm mỗ có chết cũng hóa thành lệ quỷ đeo bám các ngươi cả đời , khiến các ngươi không lúc nào được yên ổn.

Dứt lời , Lâm Hoàng cũng không để ý tới chủy thủ đang kề sát cổ mình , Lâm Hoàng cười vang một tiếng , thân hình đổ về phía trước , vừa vặn chủy thù cứa đứt cổ họng lão , máu tươi văng tung tóe , trong không khí vẽ nên những đóa huyết hoa huyễn lệ.

Lâm phu nhân chứng kiến cảnh tượng đó , nghe được những lời cuối cùng của trượng phu , trong mắt nàng là một mảnh tĩnh lặng , không có bất cứ sự kinh hãi nào , Lâm phu nhân bỗng nở nụ cười tươi tắn , tựa như một đóa phù dung rạng ngời giữa đêm trăng , nàng quay sang Lâm Uyển Nhi , dịu dàng thốt.

- Uyển Nhi , mẫu thân phải đi rồi , ta phải bồi tiếp phụ thân con , đường xuống hoàng tuyền , có ta làm bạn , phụ thân con cũng sẽ không cảm thấy trống trải , cô độc.Nữ nhi của ta , người nhà họ Lâm , dù có chết cũng phải bảo toàn danh tiết , giữ gìn sự thanh bạch của mình , con hiểu được không ?

Nói tới đó , Lâm phu nhân lại quay sang Lâm Huyên , ôn nhu lên tiếng , thanh âm phảng phất như lời căn dặn trước lúc lâm chung.

- Huyên nhi , mẫu thân xin lỗi con , ta cùng phụ thân con không thể ở bên con , chăm sóc con , nhìn con trưởng thành , chúng ta không thể hoàn thành trách nhiệm của người làm cha mẹ , hy vọng con không trách chúng ta.Huyên nhi , hứa với mẫu thân , thù này con không được báo phục , Lâm gia sau này chỉ còn lại mình con , nếu con có mệnh hệ gì , khiến Lâm gia về sau tuyệt hậu , ta và phụ thân con sẽ mắc tội lớn với liệt tổ liệt tông Lâm gia , dưới chốn âm tào địa phủ cũng không còn mặt mũi nào gặp các vị trưởng bối Lâm gia nữa.Huyên nhi , hứa với mẫu thân đi.

Lâm Huyên hai mắt đẫm lệ , cũng không có lau đi , hắn để mặc lệ châu tuôn tơi lã chã , đôi môi tái nhợt mím chặt , hắn mạnh mẽ ngẩng đầu lên nhìn thân ảnh cô độc , lẻ loi của mẫu thân , song quyền xiết chặt , hắn vô thức gật đầu.

- Hài tử ngoan , mẫu thân yên tâm rồi , phụ thân các ngươi đang chờ ta , ta phải đi gặp hắn rồi.

Lâm phu nhân mục quang trống rỗng nhìn vào khoảng không trước mặt , sắc diện mông lung , lại phảng phất như mê mang , mờ mịt , bước chân không tự chủ , bước lên một bước.Gã hắc y nhân khống chế nàng bất ngờ không kịp thu tay , chủy thủ sắc bén đã hoàn thành nhiệm vụ của nó , Lâm phu nhân thân thể mềm mại rũ xuống , trên chiếc cổ thon thon , hiện ra một vệt huyết sắc tươi rói , nổi bật trên da thịt trắng mịn như mỡ đông , nhìn qua khiến người ta có cảm giác kinh diễm.

Khoảnh khắc thân ảnh Lâm phu nhân ngã xuống , Lâm Huyên bỗng thấy trái tim mình vỡ vụn , trước mắt như tối xầm , mọi suy nghĩ đều như ngưng trệ , chỉ còn lại một mảnh mờ mịt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tịch Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook