Tịch Diệt

Chương 10: Ám dạ sát Huyên (thượng)

zLuciferz

10/01/2014

Lâm gia trang viện…

Đêm nay , Lâm lão bản không ngủ , không biết vì sao , hắn thấy tâm tình có chút không yên , cũng không rõ là cảm giác gì , chỉ thấy nóng ruột , trong lòng dâng lên cảm giác bất an.Loại cảm giác này theo thời gian trôi qua, cũng không có mất đi , càng về khuya , cảm giác bất an này lại càng rõ ràng hơn.Lâm phu nhân cảm nhận được tâm trạng của trượng phu , nàng thức cùng hắn , để bồi tiếp hắn , chia sẻ cảm giác này với hắn.

- Phu quân , đêm đã khuya rồi , thức khuya như vậy , đối với thân thể chàng không có lợi , cũng nên đi ngủ thôi.

Lâm phu nhân dịu dàng nói , ánh mắt nhìn trượng phu đầy yêu thương.

- Phu nhân , đêm nay tâm trạng ta thực không tốt , không rõ vì sao trong lòng có một cảm giác bất an , tựa hồ sắp có sự tình gì đó rất xấu sẽ xảy ra với Lâm gia chúng ta.Nàng cũng biết tin đồn mấy ngày nay trong trấn rồi , kỳ thực ta rất lo lắng cho Huyên nhi.

Lâm lão bản sắc diện có phần âu lo , khẽ than.

- Phu quân , chàng đừng quá lo lắng , có Long Thiết sư phụ ở bên cạnh bảo vệ Huyên nhi , hẳn sẽ không có chuyện gì xảy ra với hài tử hắn đâu.

Lâm phu nhân mỉm cười trấn an trượng phu nàng.

- Nàng nói phải , có lẽ ta thực sự quá lo lắng rồi.

Lâm lão bản cười nhẹ , có lời này của thê tử , tâm tình lão thoáng cái đã buông lỏng đi nhiều.

Lâm lão bản thoáng trầm ngâm , ánh mắt tình cờ nhìn về phía cửa lớn , lại thấy cánh cửa vốn đóng kín , không rõ từ lúc nào đã mở ra , một trận hàn phong quét qua căn phòng , Lâm lão bản đột nhiên thấy ớn lạnh , khẽ rùng mình một cái.

Bên ngoài , chỉ thấy một màn hắc ám , tựa như hắc động sâu thăm thẳm sẵn sàng thôn phệ bất cứ thứ gì rơi vào bên trong nó , ánh đèn trong phòng tỏa ra , không đủ chiếu sáng một khoảng sân , tựa như một sinh linh yếu ớt bị nhấn chìm trong bóng tối.

Lâm lão bản nhìn sâu vào màn đêm , trong bóng tối mênh mang , vạn vật chìm trong tĩnh lặng , càng nhìn Lâm lão bản càng cảm thấy mơ hồ , dường như đâu đó trong màn đêm tưởng chừng như vô tận kia , có gì đó thật quỷ dị , bất quá Lâm lão bản lại không minh bạch , rốt cuộc điểm khác thường đó là nằm ở đâu.

- Ân , gần đây trong trấn xảy ra nhiều chuyện , thật khiến người ta phải bận tâm lo nghĩ …khó trách trong tâm nảy sinh sự e ngại , một cơn gió cũng làm ta phải giật mình.

Lâm lão bản khe khẽ thở dài , bất giác có cảm giác giống như mình đã bước sang tuổi lão niên , hay lo lắng , hay sợ hãi mơ hồ.

Lâm lão bản chợt ngưng lại , hai mắt hơi nheo lại , lão thấy được , trong bóng tối phía trước dường như có thứ gì đó đang chuyển động , thứ đó tựa như hòa nhập với hắc ám xung quanh , chậm rãi di chuyển về phía lão.

Lâm lão bản sắc diện nhất thời đại biến , khoảng sân được ánh đèn chiếu sáng lờ mờ trước cửa phòng dần hiện ra một thân ảnh cao lớn , thân vận hắc y , hắc sa che mặt , trường kiếm trên tay lấp lóe hàn quang , khiến người ta trông mà phát lạnh.

Hắc y nhân không hề tỏ ra vội vã , cước bộ khoan thai , đi tới trước mặt Lâm lão bản , ánh mắt lạnh như băng dừng trên người Lâm lão bản , thanh âm băng lãnh , không chút cảm xúc vang lên.

- Lâm gia chủ , Lâm Hoàng , niên kỷ 47 , làm nghề kinh doanh tửu lâu , tại Lãnh Vân trấn có hai tòa tửu lâu , sinh ý khá sung túc.Thê tử là Triệu Yên Nhiên , niên kỷ 42.Lâm gia chủ có hai người con , nhi nữ Lâm Uyển Nhi , năm nay 16 tuổi , nhi tử Lâm Huyên , năm nay 9 tuổi.Trong Lâm gia trang viện còn có một lão nhân gọi là Lục đại thúc , làm nghề đại phu , không con không cái , mấy năm trước , được Lâm gia chủ đón về phụng dưỡng.Còn có một vị gọi là Thiết Thủ Long Thiết , cao thủ bài danh thứ 82 trên địa bảng , Lâm gia chủ mời người này về truyền thụ võ công cho nhi tử của mình.Những thông tin này Lâm gia chủ có cần bổ sung thêm gì không.

Lâm lão bản hai mắt mở lớn , cực kỳ kinh ngạc , hắc y nhân này nửa đêm xuất hiện một cách thần bí , lại nói ra những điều này là có mục đích gì , người tốt thì nửa đêm không tới , đã tới thì nhất định không có ý đồ gì tốt.Lâm lão bản đột nhiên có cảm giác chẳng lành , ánh mắt băng lãnh của gã hắc y kia khiến Lâm lão bản thấy lạnh buốt sống lưng. Lâm lão bản thường ngày kinh doanh tửu lâu , gặp qua không ít nhân sĩ võ lâm , sự tình gây rối ở tửu lâu cũng không phải hiếm gặp , Lâm lão bản đối với những chuyện đó vốn rất quen thuộc , cho dù gặp phải kẻ cùng hung cực ác , không nói lý lẽ trong giang hồ , cho dù có e ngại nhưng Lâm lão bản vẫn có thể bình tĩnh ứng phó , cũng không quá sợ hãi.

Chỉ là đối diện với hắc y nhân trước mặt này , lại khiến lão không thể bình tâm được , kẻ này mang một loại khí tức đặc biệt nguy hiểm.

- Xin hỏi , các hạ là ai , nửa đêm hạ cố ghé qua Lâm gia trang viện là có sự tình gì , nếu tại hạ có thể giúp được , nhất định sẽ không chối từ.

Lâm lão bản cố làm ra vẻ hòa hoãn , bình ổn , cất tiếng hỏi , chỉ là hắn cũng không có phát giác được , thanh âm của mình dường như có chút run rẩy.



- Ân , cũng không có gì , Lâm lão bản cũng không cần quá lo lắng , cũng đừng thắc mắc tại sao ta lại có những thông tin chính xác về Lâm gia các người như vậy.Ta tới đêm nay , chỉ theo lệnh chủ nhân , có mấy lời muốn nhắc nhở Lâm lão bản , mong Lâm lão bản chú ý đề phòng.Vị Long Thiết sư phụ kia tuy bản lãnh không tệ , nhưng chỉ dựa vào mình hắn còn có chút không đủ.

Hắc y nhân chậm rãi nói , ánh mắt vẫn lạnh lùng như cũ , bất quá lại không có nửa điểm ác ý.

Lâm lão bản thở phào một hơi , tâm tình nhất thời buông lỏng , hắc y nhân này tuy hành tung quỷ dị , khí tức tỏa ra khiến người ta sợ hãi , kiêng dè, nhưng theo như lời hắn nói , thần thái cũng không giống đang nói dối , có lẽ quả thực hắn tới đây báo tin theo lệnh của chủ nhân , xem ra Lâm lão bản lo nghĩ quá nhiều rồi.

- Các hạ cứ nói , Lâm mỗ xin rửa tai lắng nghe.

“Ám dạ sát Huyên.” , lời đã hết , ta cũng không quấy rầy Lâm gia chủ nữa.

Nói đoạn , hắc y nhân thân hình khẽ động , đã biến mất vô ảnh vô tung , thân pháp khinh công như vậy thực khiến người ta kinh hãi không thôi.

Lâm lão bản ngây ngốc đứng đó , thoáng rơi vào suy tư , hồi lâu sau mới sực bừng tỉnh , chợt hiểu được những lời này của hắc y nhân mang ý nghĩa thế nào.Lập tức không kìm được cảm giác kinh hãi , vội vã rời khỏi thư phòng , cũng không kịp nói gì với Lâm phu nhân , nhằm hướng phòng ngủ của Lâm Huyên , cấp tốc chạy tới , trong lòng vô cùng lo lắng , không rõ nhi tử của mình có thể xảy ra chuyện gì hay không.Lâm phu nhân thấy dáng vẻ trượng phu vừa hốt hoảng , lại vừa kinh sợ , tức tốc rời đi , cũng không hỏi gì , vội đuổi theo Lâm lão bản.

“Thật không hiểu chủ nhân vì nguyên cớ gì lại để ta đi báo tin này cho Lâm gia biết , đêm nay huyết vũ tinh phong nổi lên khắp Lãnh Vân trấn , xem ra đám người kia đã quyết định hạ thủ rồi , bất quá , ta thật không đoán ra , vì sao đối với những người khác chủ nhân giữ thái độ dửng dưng , không để tâm , riêng với Lâm gia , lại cố ý nhúng tay vào giúp đỡ , mở ra cho vị Lâm công tử kia một đường sinh cơ.

Hắc y nhân trên đường rời đi , thầm tự hỏi trong lòng.

Phòng ngủ của Lâm Huyên.

Long Thiết mấy ngày nay luôn ở bên cạnh Lâm Huyên không rời nửa bước , đối với sự an nguy của tên đồ đệ này , hắn cực kỳ quan tâm.Lâm Huyên tư chất luyện võ cực tốt , năng lực lĩnh ngộ cũng rất cao , tu luyện tiến bộ khá nhanh , khiến Long Thiết rất hài lòng.Có được một đệ tử tư chất tốt , đối với người làm sư phụ mà nói , cũng là một loại thỏa mãn.Bởi vậy , hắn quyết không thể để bất cứ kẻ nào tổn thương tới Lâm Huyên.

Nhìn gương mặt non nớt , ngây thơ kia đang chìm trong mộng đẹp , Long Thiết cảm thấy nhân sinh thật kỳ diệu.Trước đây , hắn hành tẩu giang hồ , độc lai độc vãng đã thành thói quen , đối với những thứ gọi là trách nhiệm , nghĩa vụ cảm thấy chán ghét , lại càng không thích có kẻ dựa dẫm vào mình , chỉ là từ khi hắn chuyển tới Lâm gia , trở thành sư phụ của Lâm Huyên , trải qua 3 năm gắn bó , dạy dỗ tiểu đồ đệ này , nhìn Lâm Huyên từng ngày lớn lên , thấy lòng mình ấm áp , vui vẻ , hắn chợt nhận ra rằng , suy nghĩ trước đây của hắn quả thực có phần cực đoan , khiến nhân sinh cảm nhận thiếu đi nhiều ý nghĩa tốt đẹp.Có thể quan tâm , lo lắng cho người khác , có thể đối với người khác xuất hiện cảm giác trách nhiệm , điều này tưởng như nặng nề , đem tới nhiều áp lực , song lại khiến con người ta thỏa mãn , nguyện ý làm mà không hề hối tiếc.

Long Thiết nâng chén rượu uống cạn , liệt tửu chảy xuống cổ họng mang theo cảm giác nóng cháy khiến người ta bừng bừng phấn khích , hương vị mãnh liệt như thấm sâu vào gan ruột , như đọng lại trong tim , người uống , từng tấc huyết nhục như sôi trào một cỗ nhiệt huyết đấu chí phi thường cuồng bạo , bởi vậy , loại liệt tửu này trên chốn sa trường rất được các tướng sĩ ưa thích , coi như trân bảo, cực kỳ quý hiếm.Loại rượu này có tên là Cuồng Thần Nhiệt Huyết , có một chữ Huyết cũng không phải trong rượu có trộn máu tươi , mà chữ Huyết này là tên một loài thực vật cũng là nguyên liệu trọng yếu để ủ ra Cuồng Thần Nhiệt Huyết , “Huyết Tính hoa” , dùng máu tươi để nuôi dưỡng , chỉ sinh trưởng tại địa phương tàn khốc , nơi mà từng tấc đất đều thấm đẫm máu tươi.

Đặt chén rượu xuống bàn , Long Thiết sắc diện chợt biến đổi , trên gương mặt đen sạm trải nửa đời người phong sương mài dũa , chỉ còn lại vẻ âm trầm , tàn nhẫn.

- Đêm hôm , khách nhân ghé thăm tệ xá không biết là có điều gì chỉ giáo , đã tới rồi cũng không cần phải lén lút như vậy , Long mỗ xin kính các hạ một chén rượu để tỏ lòng hiếu khách.Hiện thân đi.

Long Thiết lạnh lùng quát một tiếng , thanh âm trầm thấp vang vọng khắp không trung.Đoạn chén rượu trên tay phá không bắn ra , nhằm hướng cửa sổ bay đi.

Chén rượu tuy không quán chú chân khí hùng hậu , chỉ đơn thuần là dùng lực lượng nhục thể ném ra , song người ném lại là Thiết Thủ Long Thiết , lực lượng thân thể vốn cực kỳ cường hãn , chén rượu bình thường trong tay hắn ném ra cũng trở thành ám khí lợi hại không thua kém chút nào so với phi đao , trong không trung lướt nhanh một đường , tốc độ và sức mạnh bộc phát cực kỳ đáng sợ , tiếng xé gió vun vút , khiến người ta tâm thần rúng động.

Trong đêm tối chỉ nghe “bụp” một tiếng , tựa hồ như có vật gì đó vỡ vụn , một tiếng kêu thảm thiết chợt vang lên rồi lập tức tắt ngấm , hiển nhiên có một tính mạng đã lìa bỏ cõi trần.

- Hảo …hạ thủ độc ác lắm , nghe danh Thiết thủ Long Thiết bài danh 82 trên địa bảng đã lâu , bổn tọa cũng muốn được lãnh giáo bản lãnh của ngươi.

Một thanh âm tràn ngập sự giận dữ vang lên , liền đó , một gã hắc y nhân thân hình gầy gò xuất hiện ngay lối cửa ra vào , theo sau hắn còn có ít nhất mười tên hắc y khác.

Long Thiết sắc mặt không đổi , lạnh lùng nhìn đám người mới xuất hiện kia , vị trí Long Thiết đang ngồi ở ngay trước giường Lâm Huyên , bất cứ kẻ nào có ý đồ làm hại Lâm Huyên , đều phải qua được một của của hắn trước.

- Chỉ bằng mấy người các ngươi thôi sao , muốn làm khó được ta , e rằng còn chưa đủ.

- Có đủ hay không , cứ động thủ sẽ biết , các huynh đệ , xông lên giết hắn , bắt tiểu hài tử Lâm gia.

Hắc y nhân mục quang tràn ngập sát khí , lớn tiếng ra lệnh.



Long Thiết mục quang nồng đậm chiến ý , cười lạnh một tiếng , cũng không có bất cứ động tác gì , hắn đứng tại chỗ , che chắn trước giường ngủ Lâm Huyên , song quyền nâng lên ngang ngực , hoàn toàn bỏ qua phòng ngự.Hơn mười hắc y nhân cùng lúc xông tới , kiếm trên tay lập lòe sắc xanh , hiển nhiên lưỡi kiếm đều có độc , thân thủ đám hắc y rất nhanh , phối hợp với nhau cũng rất ăn ý , nhanh chóng bao vây Long Thiết , tuyệt mọi đường thoát của hắn.

Gã hắc y đi đầu trường kiếm trong tay vung lên loang loáng , một kiếm chém thẳng xuống đỉnh đầu Long Thiết , một kiếm này tốc độ rất nhanh , chỉ thấy kiếm quang lóe lên , kèm theo tiếng xé gió vun vút , thoáng cái đã tới sát đỉnh đầu Long Thiết.

Long Thiết vẫn là cười nhạt , thân hình khẽ nhích sang bên , đường kiếm kia cứ như vậy chém thẳng xuống vai hắn , bất quá , còn chưa kịp chạm tới , tả thủ Long Thiết đã biến thành đao , chém ngang thân kiếm.Tu vi thiết cốt công đệ tam trọng viên mãn , thân thể tựa hung khí , bảo kiếm còn có thể chặt gãy dễ dàng , binh khí bình thường thì tính là gì.

Chỉ nghe “choang” một tiếng , thanh trường kiếm trong tay hắc y nhân đã gãy làm hai đoạn , Long Thiết cũng không thèm để ý tới vẻ mặt sửng sốt của gã hắc y , hữu thủ Long Thiết như thiết chùy đánh thẳng vào ngực trái hắc y nhân.

Phải trong sinh tử chiến mới có thể thấy được sự kinh khủng của thiết cốt công , không hề có chân khí quán thâu , chỉ đơn thuần là sức mạnh xương cốt , thân thể , một quyền hung mãnh đánh ra , trực tiếp xuyên thủng lồng ngực hắc y nhân , quyền kình đánh nát trái tim , quyền đầu nhẹ nhàng xuyên qua thân thể hắc y nhân lộ ra phía sau lưng hắn tựa như xuyên qua một tờ giấy mỏng manh , máu tươi tuôn ra xối xả , bắn đầy mặt Long Thiết.

Đám hắc y nhân đang trên đà xông tới , nhất thời sững lại , đột nhiên chứng kiến cảnh tượng tàn nhẫn đẫm máu trước mắt , mặc dù bọn họ thường ngày sống trên đầu gươm mũi giáo , giết người cũng không ít , song đối với loại sát nhân tàn bạo thế này , cũng là ít thấy , đám hắc y nhân trong lòng bất giác nảy sinh một loại cảm giác e dè , kiêng kỵ.

Long Thiết không nhanh không chậm rút quyền đầu đẫm máu ra khỏi lồng ngực gã hắc y nhân xấu số , một cước đá bay cái thi thể ra xa , hắn đưa nắm tay lên miệng , lè lưỡi liếm máu dính trên tay , mục quang đầy hưng phấn , lại phảng phất vẻ tà dị , ác độc đến cực độ.

Đám hắc y nhân không kìm được một trận rùng mình ớn lạnh , kẻ này có còn là con người hay không , đó là máu người a , máu người cũng có thể thưởng thức một cách say mê như vậy hay sao.

Trong lúc đám hắc y còn đang lâm vào sững sờ , Long Thiết liền động thủ , vẻ tà dị trong mắt nhanh chóng biến mất , thay vào đó là một mảnh thanh tĩnh , sát khí lạnh như băng tràn ngập , chậm rãi tỏa ra xung quanh.

Thiết cốt công nhược điểm là tốc độ , song thân thủ Long Thiết lúc này so với hắc y nhân cũng tuyệt không thua kém , quyền chưởng tung ra như cuồng phong bão vũ , hai tay lúc thì hóa thành cự chùy , mang theo khí thế thái sơn áp đỉnh mà đập xuống , lúc lại chuyển thành đại đao sắc bén chém ngang người địch nhân.Đám hắc y nhân này bản lãnh không thấp , bất quá , bị một màn sát nhân tàn bạo chấn nhiếp , tâm thần có chút rúng động , lại thêm khinh địch , kết quả là chưa đầy một khắc đã có thêm 4 hắc y nhân vong mạng.Phàm là những người nào bị Long Thiết đánh trúng , kết cục đều chỉ có một , đó là tử vong.

Long Thiết thần sắc khinh thường , tiện tay ném một cỗ thi thể một nửa đầu dập nát qua một bên , não tương , tiên huyết vung vãi khắp nền nhà , một mùi tanh tưởi sộc lên mũi khiến người ta buồn nôn.

Đám hắc y nhân lúc này chỉ còn lại 7 người , vẻ mặt ai nấy đều lộ ra vẻ khiếp sợ , không tự chủ được đều lui lại một bước , trường kiếm trong tay xiết chặt hơn.Bầu không khí tanh mùi máu , sự căng thẳng được đẩy lên tới cực điểm.

- Sư phụ , người đang làm gì vậy.

Một thanh âm trong trẻo , non nớt chợt vang lên , khiến bầu không khí trầm trọng liền bị phá vỡ.

- Ân , Huyên nhi , sư phụ đang đánh kẻ xấu , con ngồi yên đó , không được loạn động , chờ vi sư thu thập bọn chúng.Đồ nhi ngoan , tập trung tinh thần , bỏ qua ngoại vật , chỉ chú ý quan sát động tác của sư phụ , trong sinh tử chiến , uy lực cường hãn của thiết cốt công mới hoàn toàn bộc phát.

Long Thiết thấy đệ tử tỉnh giấc , liền mở miệng trấn an , song cũng không có quay đầu lại nhìn Lâm Huyên , bởi hắn biết , trong lúc sinh tử chiến đấu , chỉ cần một chút lơ là , sẽ phải trả giá đắt , thậm chí là mất đi tính mạng , 5 cỗ thi thể nằm trên mặt đất kia chính là minh chứng rõ ràng nhất.Sở dĩ Long Thiết nói như vậy , mục đích là để hướng sự chú ý của Lâm Huyên sang việc học tập võ công , không để hắn bị ảnh hưởng bởi trường chém giết tanh máu trước mắt , bởi dù sao , Lâm Huyên vẫn chỉ là một tiểu hài 9 tuổi , tiếp xúc với sự tình giết chóc quá sớm sẽ ảnh hưởng không tốt tới tâm tính của hắn sau này.

Chỉ là , nói ra điều này cũng hơi chậm một chút , Lâm Huyên thức dậy , cảnh tượng tàn khốc đẫm máu phía trước liền đập vào mắt , nói hắn hoàn toàn bỏ ngoài tâm trí , không để ý tới quả thực có chút gượng ép.

Bất quá , sự tình lại nằm ngoài dự đoán của Long Thiết , tiểu hài Lâm Huyên đối với chiến cuộc tanh máu trước mặt , tựa như không hề nhìn thấy , cũng không mảy may xúc động , chứ đừng nói là cảm thấy sợ hãi , kinh hoàng.Thanh âm non trẻ lại vang lên , ngữ khí bình thản đến lạnh lẽo.

-Sư phụ , nửa đêm vận hắc y , che đi dung mạo , giả thần giả quỷ , lén lén lút lút đột nhập gia viên nhà người ta , nếu không phải phường đạo chích thì chính là gian tặc , ác nhân , khẳng định không có ý đồ tốt đẹp gì , loại người hại nước hại dân như vậy , giết bọn chúng chính là vì dân trừ hại , chỉ sợ giết ít , không lo giết thừa.

Cảm giác của Long Thiết đối với tiểu đồ đệ Lâm Huyên lúc này chính là 10 phần cảm thán , trong đó có 3 phần kinh ngạc , 5 phần tán thưởng , 2 phần còn lại , không ngờ là kinh hãi , tên tiểu đồ này của hắn , tương lai nhất định không tầm thường , niên kỷ mới chừng ấy , đối với cảnh tượng chém giết tàn nhẫn lại có thể giữ thái độ dửng dưng , bình tĩnh đến như vậy tựa như hắn sinh ra trong chém giết , lớn lên trong máu tươi , dòng máu chảy trong người cũng là máu lạnh.

Lâm Huyên cũng không rõ vì sao mình lại có cảm giác như vậy , lần đầu thấy cảnh đầu rơi máu chảy mà lại giống như hắn đã quá quen thuộc với cảnh chém giết này rồi , không có bất cứ sự kinh ngạc hay sợ hãi nào , điều đó khiến bản thân Lâm Huyên cũng thấy khó hiểu.Hắn biết hắn không giống những hài tử khác , song rốt cuộc là khác ở điểm nào , hắn thực sự không nghĩ được.

Cái chết thê thảm của đồng bọn đốt lên lửa giận trong lòng đám hắc y nhân , mục quang đỏ ngầu , tràn ngập căm thù cùng sát khí nồng đậm như ngưng thành thực chất hướng về phía Long Thiết , thủ lĩnh hắc y nhân gầm lên một tiếng , trường kiếm trong tay ngân vang , thanh âm lanh lảnh , kiếm quang chói lòa như muốn xé toạc màn đêm , thân ảnh như bóng u linh loáng cái di động tới trước mặt Long Thiết , trường kiếm hoa lên , tựa như lưu tinh lướt ngang trời khuya , trong chớp mắt đã đâm ra 7 kiếm , nhằm vào những vị trí yếu hại trên người Long Thiết.Hai mắt , mi tâm , cổ họng , trái tim , đan điền , huyệt cự khuyết , 7 kiếm đâm ra nhanh như thiểm điện , nhằm chuẩn xác , không sai lệch một ly.Đám hắc y nhân còn lại cũng theo thủ lĩnh , đồng loạt xuất thủ , sử kiếm chém về phía Long Thiết , quyết bằm thây hắn ra thành trăm mảnh để trả thù cho huynh đệ đã bỏ mạng.

Long Thiết thần tình có chút ngưng trọng , , hắc y nhân thủ lĩnh tu vi võ công thực không thể xem thường , kiếm chiêu đích thực chuyên dùng để sát địch , hội tụ đủ 3 yếu tố “nhanh , chuẩn , độc”.Hơn nữa trên lưỡi kiếm đều tẩm kịch độc , chỉ cần bị chém trúng , cái mạng khẳng định không giữ được lâu. Song , Long Thiết không phải là khúc gỗ mục có thể để người tùy tiện chà đạp , hắn quát lớn một tiếng , huyết nhục toàn thân căng phồng , song quyền không ngừng vũ động , tựa như hình thành một vòng xoáy kì dị ,bằng một tốc độ khủng bố , cấp tốc thu nạp linh khí trong thiên địa ngưng tụ trên hai cánh tay , chỉ thấy trong khoảnh khắc lớp da thịt trên cánh tay hoàn toàn bị cốt hóa , hiện ra sắc trắng ngà.3 năm sống trong Lâm gia trang viện , tâm cảnh Long Thiết đã tiến thêm một bước , rốt cuộc bước một chân vào đệ tứ trọng Thiết cốt công , thân thể cốt hóa , thân thành hung khí , bất quá , hắn cũng mới chỉ có thể cốt hóa được từng bộ phận , để đạt tới toàn thân cốt hóa , đao thương bất nhập còn một khoảng cách rất xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tịch Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook