Tiệm Áo Cưới Nữ Thần

Chương 4

Nguyễn Hoa Quỳnh Anh

16/11/2022

Hệ thống cửa hàng áo cưới Cynthia hay còn gọi là cửa hàng áo cưới Nữ Thần được thành lập chỉ khoảng 5 năm nhưng đã có nhiều thành tích cũng như tiếng tăm trong ngành thiết kế thời trang. Nơi đây chính là thiên đường mà mọi cô dâu đều ao ước được mặc chiếc váy cưới trong mơ của mình. Cửa hàng không chỉ cung cấp những thiết kế áo cưới đốc đáo, sang trọng mà còn bao gồm cả phụ kiện trang nhã và đặc biệt nhất chính là dịch vụ tư vấn tận tình để làm hài lòng các cô dâu có mong muốn hoàn thiện lễ cưới của mình một cách hoàn hoa nhất. Vậy nên chỉ mới có vài năm mà cửa hàng đã mở thêm nhiều chi nhánh trên thế giới.

Điều đặc biệt của hệ thống cửa hàng này chính là mỗi cửa hàng đều có một cơ cấu tổ chức điều hành như một công ty kinh doanh nhưng khác ở chỗ không có chủ hay tổng giám đốc mà chỉ có nhà thiết kiết kế và nhân viên của hàng mà thôi. Trong một cửa hàng đều được chia làm nhiều bộ phận. Bộ phận đầu tiên và cũng là bộ phận chủ chốt trong cửa hàng chính là bộ phận thiết kế, bao gồm nhiều nhà thiết kế lớn nhỏ khác nhau. Trong bộ phận thiết kế không hề chia lớn nhỏ hay trường phó bộ phận mà chỉ có nhà thiết kế mà thôi. Có hơn 15 nhà thiết kế trong đó có 4 nhà thiết kế nổi tiếng được nhiều người yêu thích, nhất là nhà thiết kế Athena rất được nhiều người ngưỡng mộ. Và chính Athena là người sáng lập ra cửa hàng.

Ngoài bộ phận thiết kế còn có bộ phận kinh doanh, bộ phận kế toán, bộ phận đo may, bộ phận trợ lí và một bộ phận đáng được chú ý đến là bộ phận tư vấn. Mỗi một bộ phận đều có chức năng riêng trong cửa hàng.

Hôm nay, cửa hàng đóng cửa để tiếp đãi vài vị khác VIP. 2 chiếc xe lần lượt dừng lại trước cửa hàng, bước xuống từ chiếc xe đầu tiên là một đôi tình nhân và có thể đoán ra được là đôi tân nhân chuẩn bị cưới - Phong Diệm Minh và Quý Mễ Thất, còn từ chiếc xe thứ 2 là một người đàn ông với gương mặt nhìn là biết anh ta thu hút ong bướm - Trạch Phỉ, tiếp đó là 2 người phụ nữ là bạn thân cũng là phù dâu của Quý Mễ Thất - Mạc Dung Giai và Diêu Phương Hoa. Quý Mễ Thất khi nhìn sự bày trí của cửa hàng đã vô cùng thích thú rồi nên đầu óc cũng chẳng để trên người Phong Diệm Minh. Còn anh ta thì nhìn thấy Thương Phỉ nhưng không thấy người kia đâu thì nhìn lướt xung quanh nhưng cũng không thấy thì liền hỏi Thương Phỉ.

- A Bạch đâu??? Cậu ta không đến cùng cậu sao???

- Tôi đâu biết. Cậu không nói với cậu ta hôm nay đi thử lễ phục sao???_Trạch Phỉ nhún vai nói.

- Thật là tôi đã nói cậu ta rồi. Nhưng cậu ta luôn đến trễ.

Phong Diệm Minh mắng Tề Bạch rồi rút điện thoại ra định bấm gọi cho anh nhưng chỉ vừa mới bấm nút gọi thì một chiếc xe đậu lại gần chỗ họ đứng. Một người đàn ông mang gương mặt yêu nghiệt nhưng không kém phần lạnh lùng, đôi chân mang giày sản xuất với số lượng có hạn ở Italy, trên người mang một bộ âu phục được đặt may riêng làm tôn lên thân hình vãm vỡ, mái tóc được chải truốt gọn gàng, Tề Bạch xuất hiện hệt như một vị thần mặt trời khiến nhưng cô gái xung quang như ngừng thở. Bước từng bước vững vàng trên dôi chân dài miên mang dáng vẻ như một người mẫu chuyên nghiệp đến gần nhóm ngừoi của Phong Diệm Minh mà thản nhiên nói.

- Xin lỗi\, tôi đến muộn.

- Sao đến trễ vậy??? Tôi còn tưởng cậu không tới???_Phong Diệm Minh gặn hỏi\, đã dặn kỹ càng như vậy mà anh vẫn đến muộn đương nhiên anh ta phải tức giận rồi.

- Tôi phải đi gặp đối tác\, vừa kết thúc là đến đây luôn. Không phải là vẫn đến kịp đó sao???_Tề Bạch vẫn bình tĩnh trả lời.

- Cậu...

- Nếu như đã đến đủ rồi thì mình vào đi.

Quý Mễ Thất nhanh miệng cắt ngang lời của Phong Diệm Minh, cô nàng đã rất háo hức để được gặp mặt người mà cô đã ngưỡng mộ từ lâu. Phong Diệm Minh vì không muốn làm mất hứng người yêu nên cũng đành nhịn xuống không nói. Rồi cả đoàn người kéo nhau vào cửa hàng. Các nhân viên tiếp tân nhanh tay mở cửa cho họ đi vào, cũng không quên liếc nhìn 3 người đàn ông đẹp trai. Hôm nay họ thật may mắn khi được nhìn thấy họ, không những nổi tiếng vì giàu có còn nổi tiếng vì vẻ đẹp nữa. Nhưng đáng tiếc là một người trong số họ sắp kết hôn.



Khi vừa mới bước vào sảnh trưng bày áo cưới, tất cả mọi người đều ngỡ ngàng không chỉ vì toàn bộ quần áo đều trắng tinh một màu mà còn ngạc nhiên về sự đồ sộ cùng bày trí của nó. Gần như toàn bộ những thiết kế mới nhất đầu được trưng bày tại sảnh, đã có một vài đôi tân nhân đến để thử áo cưới nhưng họ không phải hẹn với nhà thiết kế Athena. Hôm nay chỉ có riêng cô dâu là Quý Mễ Thất mới là người hẹn được với nhà thiết kế nổi tiếng này. Mạc Dung Giai và Diêu Phương Hoa vì quá hồi hộp mà nắm lấy tay của Quý Mễ Thất hỏi.

- Thất Thất à!! Có thật sự là cậu hẹn được Athena không???

- Tất nhiên là được. Tôi đã dùng toàn bộ mối quan hệ mới mời được cô ấy nhận thiết kế áo cưới cho Thất Thất._Phong Diệm Minh trả lời câu hỏi thay cho Quý Mễ Thất.

- Wa!!! Thất Thất cậu thật hạnh phúc nha. Ông xã của cậu thật cưng chiều cậu._2 người bạn nghe vậy liền không ngừng khen ngợi khiến Quý Mễ Thất ngượng ngùng đỏ mặt.

- Phải!!! Chỉ cần là cô ấy muốn\, tôi đều cho cô ấy._Phong Diệm Minh cưng chiều nói.

- Nhưng mà tại sao cậu phải mất công mời cô ta đến vậy??? Bộ cô ta khó tính lắm sao???_Trạch Phỉ thắc mắc hỏi.

- Athena không chỉ nổi tiếng khó tính còn rất tùy hứng. Cô ấy không thường nhận gặp mặt riêng\, cho dù là có gặp mặt nhưng chỉ cần cô ấy không thích thì dù có kề dao trên cổ thì cô ấy vẫn không nhận là không nhận._Quý Mễ Thất giải thích.

Ngay lúc này có một người phụ nữ tóc vàng da trắng mắt xanh, đúng chuẩn phụ nữ châu Âu. Người phụ nữ ấy tiến thẳng đến chỗ Quý Mễ Thất mà đưa tay ra nói kèm theo một nụ cười đúng chuẩn tư vấn viên.

- Xin chào\, cô chắc hẳn là Quý Mễ Thất\, cô dâu tương lai\, tôi là Lauren\, là tư vấn viên cho cô lần này

- Xin chào\, chính là tôi. _Quý Mễ Thất cũng đưa tay ra bắt tay mà cười nói.

- Mời cô theo tôi._Lauren sau khi xác định được người mình cần phải tư vấn thì nhanh chóng đưa khách hàng của mình vào trong phòng VIP để tiếp đãi

- Đây chắc hẳn là chú rể Phong Diệm Minh nhỉ???_Lauren nhìn thấy Phong Diệm Minh đang ôm eo Quý Mễ Thất thì cũng cười rồi đưa tay ra muốn bắt tay.

- Là tôi. Thật xin lỗi\, ngoài vợ tôi ra tôi không muốn bắt tay người phụ nữ khác._Phong Diêm Minh từ chối bắt tay.



- Ôi trời!!! Cô đúng thật là may mắn khi có một người chồng chung thủy như vậy???_Lauren hết lời khen ngợi nhìn Quý Mễ Thất khiến cô nàng ngượng chín người.

- Còn các vị đây là phù rể và phù dâu nhỉ??? Ôi trời!!! Tôi sắp chết ngộp rồi đây. Nhìn ai đẹp hết. Chắc hẳn đám cưới sẽ hoành tráng lắm. Cô thật may mắn._Lauren hết lời khen ngợi khiến Quý Mễ Thất cảm thấy vô cũng hạnh phúc.

- Cám ơn. Athena đâu??? Cô ấy đến chưa???_Quý Mễ Thất thắc mắc hỏi.

- Ừm...cô ấy có việc bận nên chưa thể đến ngay bây giờ. Nhưng cô ấy có căn dặn tôi là sẽ tư vấn cho cô để cô tìm ra những đặc điểm mà cô thích trên chiếc váy cưới mà cô mong muốn\, sau đó cô ấy sẽ tập hợp lại và thiết kế riêng cho cô. Cô đồng ý không???_Lauren nói với vẻ khó xử.

- Ừm..không sao. Nếu không phiền chúng tôi chọn trang phục cho chú rể và phù rể được chứ???_Quý Mễ Thất hơi thất vọng nhưng đã nhanh chóng lấy lại vẻ hào hứng nói.

- Không sao. Xin mời đi hướng này.

Lauren nhanh chóng lấy lại nụ cười chuyên nghiệp của mình đưa đoàn người sang khu trang phục dành cho chú rể. Lauren không hổ là tư vấn viên đặc biệt cô ấy đã nhanh chong tư vấn cho chú rể chọn một trang phục rất đẹp và vừa ý với cả cô dâu và chú rể. Đương nhiên, các phù rể cũng không kém cạnh gì. Nhưng mãi vẫn không thấy Athena đâu khiến Lauren bắt đầu lo lắng. Lauren đã gợi ý cho Quý Mễ Thất về những mẫu thiết kế mới nhất của Athena nhưng cô nàng cái gì cũng không ưng ý nên khiến cho mọi chuyện càng chở nên khó khăn hơn. Lauren đã cho Quý Mễ Thất xem thử một chiếc váy kiểu công chúa, cô nàng ngay lập tức có gương mặt không hài lòng cho lắm. Lauren liền hỏi.

- Cô cảm thấy thế nào với chiếc váy này???

- Tôi cảm thấy không ưng ý cho lắm. Cảm giác vẫn thiếu thiếu cái gì đó._Quý Mễ Thất liền cho ý kiến.

- Vậy sao??? Vậy cô cảm thấy thiếu thứ gì???

- Tôi cũng không rõ cho lắm nhưng tôi muốn hỏi ý kiến của mọi người trước.

Quý Mễ Thất định cùng Lauren đi thử chiếc váy cưới mà Lauren đã gợi ý, mọi người cũng đã ngồi vào ghế để xem cô dâu mặc áo cưới thì tiếng giày cao gót vang lên, mọi ánh mắt đều hướng về phía vừa mới phát ra tiếng đó. Một người phụ nữ phương Đông xuất hiện, làn da trắng hồng, đôi môi đỏ mọng, máy tóc dài mượt cùng thân hình quyến rũ trong bộ váy đen ôm sát cơ thể rất hợp thời trang, từ từ bước đến. Mọi thứ xung quanh dường như yên lặng và bừng sáng, nhưng Tề Bạch lại có ánh mắt rất khác với mọi người. Anh có cảm giác vừa quen mà vừa lạ với người phụ nữ này nhưng anh lại không thể nhớ ra, nên ánh mắt của anh cứ nhìn mãi người phụ nữ ấy.

Người phụ nữ vừa xuất hiện thì đã đi thẳng đến Quý Mễ Thất mà không hề đắn đo. Đưa tay ra trước mặt, nở một nụ cười tươi mà nói.

- Xin chào, tôi là Athena, tên tiếng trung là Hạ Tố Vy, là nhà thiết kế áo của cửa hàng Cynthia. Rất hân hạnh được phục vụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiệm Áo Cưới Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook