Tiên Đạo Tình

Quyển 1 - Chương 18: Lửa rồng

Cánh Chim Nhỏ

27/03/2015

Hành động bất ngờ của Băng Diệt sư thái làm các giáo đồ ma giáo không kịp trở tay. Một số nhân thủ áo đen muốn đuổi theo truy cản nhưng không kịp.”Keng”. Kiếm của sư thái chỉ còn cách kẻ đang điều khiển Hắc Liên trong gang tấc thì bị ngăn cản.. Tuy nhiên làm mọi người giật mình người tới cứu ma đầu Trịnh Hạo Thiên lại là người của phe chính đạo. Trớ trêu hơn còn chính là đệ tử đắc ý của Băng Diệt sư thái, Lam Tuyết Nga. Ngay cả vị giáo chủ ma giáo lúc này cũng vì hành động đó mà ngẩn người trong giây lát.

“ Tuyết Nga ngươi dám cứu hắn?” Vị chưởng môn Huyền Chân phái sau phút bất ngờ tức giận hỏi đệ tử của mình.

“ Sư phụ… đệ tử” Lam Tuyết Nga lắp bắp trả lời.

“Nghiệt đồ”

Còn chưa kịp chất vấn Lam Tuyết Nga thì bỗng nhiên Hắc Liên lúc này bị rung động mãnh liệt. Phút bất cẩn của Trịnh Hạo Thiên đã tạo cơ hội Ma long thoát khỏi kìm chế của Hắc Liên. chỉ mới gián đoạn điều khiển hắc Liên trong giây lát nhưng tại một vị trí của lồng sáng tím đã bị công phá vỡ. Ma long nhanh chóng thoát ra, nó gào rống điên cuồng rồi tấn công về phía kẻ vừa sử dụng Hắc Liên. Trịnh Hạo Thiên không kịp trở tay chỉ kịp tạo vòng bảo hộ chống đỡ. Từ miệng Ma long phun ra luồng lửa lớn bay thẳng về phía Trịnh Hạo Thiên. Không hổ là rồng thần lửa do nó tạo ra mang uy lực cực kỳ khùng bố, thiêu đốt tất cả không gian xung quanh. Cỏ cây đất đá xung quanh đều bị biến thành tro bụi. Ngay cả những người có công lực cao cường như Thanh Phong đạo nhân dù đang ở xa cũng đỏ tím mặt mày vì nhiệt hỏa.

Sau một hồi chống đỡ vị giáo chủ ma giáo đã không trụ nỗi bị bạo lửa thổi bay văng ra xa, cả người tả tơi quần áo bị cháy xém đen xì. Không chịu bỏ qua con rồng tiếp tục lao về phía Trịnh Hạo Thiên. Khi ma long chuẩn bị tung đòn công kích thứ hai thì bất ngờ bị trúng một kiếm khí ngay cổ làm nó giật mình quay lại.

Lúc này người tại hiện trường có kẻ mơ hồ nhưng cũng có kẻ thập phần khẳng định mối quan hệ giữa nữ tử bạch y và vị thiếu chủ ma giáo Trịnh Hạo Thiên. Không phải nàng bị hắn bỏ bùa mê thì cũng có quan hệ bất chính. Vì người cứu tên ma đầu lần này vẫn là Lam Tuyết Nga.

Nghĩa Bình quan sát hành động của Lam Tuyết Nga nãy giờ. Hắn cũng không biết mình đang nghĩ gì nữa. Chỉ thấy lòng trùng xuống, những chua xót dâng lên như mất đi cái gì đó.

Bị tấn công đột ngột ma long chuyển hướng công kích sang cô gái của Huyền Chân môn. Một bạo lửa khủng bố tiếp tục từ miệng rồng phun ra hướng về phía cô gái trẻ. Nhiều nhân thủ phe chính đạo lập tức phi thân lại cứu Lam Tuyết Nga tuy vậy bạo lửa quá mạnh làm chậm bước chân của họ.

Trung Quân đang mãi xem diễn biến thì chợt giật mình khi thấy vị ngũ đệ của mình đã rời đi tiến về phía Lam Tuyết Nga và Ma Long. Trung Quân gấp rút đuổi theo kêu lướn nhưng sư đệ của hắn như bị ma nhập cứ lao đầu như thiêu thân về phía bạo lửa.

Da thịt toàn thân đã phỏng dộp hết lên nhưng hắn lại không hề có cảm giác. Trong đầu hắn chỉ muốn chạy thật nhanh tới cứu nàng khỏi ngọn lửa hung bạo kia. Nhưng thời gian đâu có chờ đợi. Ngọn lửa lướt qua thật nhanh. Chỉ còn cách một đoạn đường nhưng hắn không thể làm gì nữa rồi.

" Khô.....................ng " Hắn thét lên trong đau đớn. Bạo lửa của Ma long đã tan biến chỉ còn lại những làn khói bốc lên. Để lại ánh mắt thẫn thờ của hắn trông theo. Những cảnh tượng kinh hoàng về trận bạo lửa trong giấc mơ lại ùa về trong tâm trí. Đầu óc hắn bỗng trở nên quay cuồng. Thâm tâm thèm được trả thù giết chóc. Những luồng khí đỏ vàng trắng trong cơ hắn bắt đầu sôi sục. Đặc biệt là luồng khí đỏ trong người, như được tâm trí Nghĩa Bình cổ vũ. Nó không ngừng cuộn trào bừng lên như một cơn đại hồng thủy, chảy khắp cơ thể hắn.

Trung Quân đã đuổi kịp trông thấy Nghĩa Bình lúc này đầu tóc thì rủ rượi toàn thân phát ra hồng mang liên hồi. Đoán rằng sư đệ mình gặp chuyện không hay y liền lại gần lay người Nghĩa Bình gọi lớn. Làm Trung Quân hoảng sợ hơn cả là đôi mắt hiền hòa của ngũ đệ thường ngàyđã biến thành màu đỏ máu vô cùng ghê rợn Thanh Phong đạo nhân cũng đã nhận ra điều không ổn ông quát lớn bảo Trung Quân quay lại nhưng đã không kịp. Trung Quân còn chưa kịp hiểu vì sao Nghĩa Bình biến đổi như vậy thì bỗng thấy khí huyết trong người đột nhiên trở nên rộn rạo. Rồi há hốc miệng khi thấy rằng dường như máu huyết trong cơ thể đạng bị sư đệ của mình hút dần. Hắn muốn dứt ra nhưng vô lực chống đỡ chẳng mấy chốc bị hút cạn tinh huyết đã mất đi sinh cơ.



Tình huống làm những người tại hiện trường một phen khiếp sợ. Một số người trong ma giáo lắp bắp lên tiếng: " Là thánh ma nhập thể". Một kẻ trong ma giáo dường như có bối phận khá cao quỳ rạp xuống kéo theo đó toàn bộ chúng đồ ma giáo cũng hướng về phía Nghĩa Bnh quỳ lạy. Theo truyền thuyết của ma giáo sự xuất hiện của “thánh ma nhập thể” chính là biểu hiện của ma vương xuất thế. Nghĩa Bình lúc này vừa nhập ma lại hút được tinh huyết càng trở nên thú tính hơn. Hắn ngửa mặt lên trời hú những tràng lớn rồi điên cuồng lao về phía Ma long.



Hoàng Liên Sơn,tại một khu rừng vắng vẻ:

“Thế nào rồi?”

“ Hồi bẩm chủ nhân lần này phe chính đạo thất bại đã để Ma giáo có được Ma long”

“ Còn mục tiêu ngươi điều tra tới đâu rồi”

“ Dạ hắn lần này cũng tới Khốn long động. Còn nhập ma giúp Ma giáo thu phục Ma long”

“ Hiện giờ hắn đang ở đâu?”

“ Thuộc hạ chưa rõ chỉ biết sau khi đại chiến với Ma long thì hắn biến mất”

“ừ ngươi đem tin này lan truyền ra khắp nơi. Khi nào tìm ra tung tích của hắn thì báo ngay cho ta”

“Tuân lệnh”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook