Tiên Đế Trùng Sinh

Chương 812: Tái sinh tạo hóa

Lam Phong

01/08/2021

Xuất Khiếu muốn đột phá Nguyên Anh thì phải dung hợp: thần hồn, pháp lực và cơ thể, dùng ngọn lửa pháp tắc rèn luyện cuối cùng biến thành một đứa trẻ sơ sinh chứa đựng tất cả tinh khí thần toàn thân. Đứa bé này có thể tự do ngao du vũ trụ, tiêu dao thế gian dù đã rời khỏi cơ thể.  

Đến khi ấy, người tu tiên mới được tính là vượt ra ngoài sự trói buộc của cơ thể, chân chính trở thành Thiên Quân, có thể phá vỡ sự hạn chế của tuổi thọ, sống cả mười nghìn, hai mươi nghìn năm, thậm chí là lâu hơn.  

Hợp Đạo phi thăng chính là sự thăng hoa của Nguyên Anh. Có thể nói, bước vào Nguyên Anh thì mới thật sự bắt đầu con đường tu tiên. Kim Đan tu thể trước đó chỉ là đặt nền móng mà thôi, còn phi thăng giống như mọc cánh hóa bướm vậy.  

“Ba tầng sức mạnh của mình muốn tu luyện

Anh cố gắng chống cái thân toàn vết thương, bắt đầu tu luyện.  

Mặc dù hiện giờ Diệp Thành đang bị sức mạnh pháp tắc áp chế, cơ thể bị nghiền nát nhưng huyền công mà anh tu hành quá kinh khủng, loại nào cũng là mạnh nhất trong vũ trụ. Anh hít một hơi thôi là nguyên khí khổng lồ trong không gian lặng lẽ tụ lại như cái phễu với anh là trung tâm. Linh khí Địa Cầu lúc này nồng đậm vô cùng, là nơi tốt nhất để Diệp Thành tu luyện.  

“Vù vù...”  

Vết nứt trên cơ thể Diệp Thành dần khép lại với tốc độ mối cùng, anh mở to miệng, quát lớn một tiếng:  

“Mở!”  

“Ầm...”  

Lúc này đây, cả trời đất đều chấn động, mây mù trăm dặm chung quanh, mặt đất đều lắc lư giống như có động đất. Trên đỉnh đầu Diệp Thành xuất hiện chín hỗn độn.  

Trong chín hỗn độn, kết nối tới chín thế giới khác nhau, giờ nó như miệng núi lửa, những nguồn năng lượng khác nhau đang chảy ra từ đó.  



Thiên Đế, Hải Hoàng, Minh Vương, Đại Thánh... Một tầng năng lượng như tinh khí tuôn ra chẳng khác nào thác nước đổ xuống, tưới lên thân Diệp Thành.  

Cửu Khiếu Thần Anh ở sâu bên trong Tử Phủ Khí Hải từ từ chuyển động, tham lam hấp thu năng lượng khổng lồ từ chín thế giới này. Vết nứt vừa bị vỡ ra đang dần được chữa trị.  

Khí thế Diệp Thành tăng cao, vọt tới Ngưng Đan, hơn nữa còn đang tăng cao, không ngừng hướng tới Kim Đan.  

Lúc này, nếu Diệp Thành không áp chế.  

E là khoảng trời mấy trăm dặm chung quanh sẽ thay đổi, vô số người phát hiện, cho rằng có tu sĩ Kim Đan độ kiếp. Nhưng tất cả đều bị Diệp Thành khổng chế trong ba trượng nhỏ nhoi chung quanh.  

“Bùm...”  

Cửu Khiếu Thần Đan và Thần Anh trong Tử Phủ của Diệp Thành chuyển động dữ dội, chín loại pháp tắc kia dần thành hình trong người anh như chín ngôi sao mang màu sắc khác biệt và sáng chói.  

Giữa những ngôi sao này và cơ thể Diệp Thành như có một khoảng cách lạch trời không thể vượt qua. Đây là chướng ngại của Thiên Quân – cũng được gọi là chướng ngại pháp tắc, vô số tu sĩ Xuất Khiếu đỉnh phong cũng bị dừng ở bước này.  

Bọn họ bế quan cực khổ tu luyện, tìm đủ thứ pháp bảo, đan dược, thần thông...  

Tất cả là để vượt qua khoảng cách này, không ngừng chạm tới sự tồn tại của pháp tắc, cuối cùng luyện hóa vào trong cơ thể, chính thức hoàn thành cảnh giới Nguyên Anh.  

“Lửa lên!”  

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đế Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook