Tiên Đế Vạn Năm Chuyển Thế Rồi

Chương 50

Tuyết Sam

19/04/2021

Nữ nhân từ trên cao nhảy xuống. Nàng vội vàng bước đến bên cạnh Vân Thanh Nham.Chúng tiên vừa bẩm báo,nàng lập tức bỏ hết mọi chuyện chạy tới. Nghe nói,Yêu Thanh Sơn một lần nữa tới quấy rối thiên giới. Không chỉ vậy,còn ngang nhiên dùng Thạch Lam thần khí phá hoại đại điện.

Vân Thanh Nham mệt mỏi ngất trên nền đất cũng đã được một canh giờ. Diệp Thuẫn còn không thèm liếc hắn một cái ấy thế mà nữ nhân này lại dám động thủ,trừng mắt thị uy với y.

- Nam nhân của ngươi,bản vương không động. Ngươi tốt nhất đừng gây chuyện với bản vương.

- Đám người của Yêu Thanh Sơn chẳng có gì tốt đẹp. Các ngươi năm lần bảy lượt làm khó Thanh Nham. Nếu không phải các người,chàng ấy có lao lực đến đổ bệnh?

- Vân Thanh Nham, có chết cũng đáng - Diệp Thuẫn khinh bỉ cười

- Ngươi...hỗn xược.

Tưởng Nha Nha còn chưa kịp làm gì thì Diệp Thuẫn đã nắm lấy cổ nàng,bóp chặt. Y gằn giọng tức giận :

- Chỉ cần tiểu nương tử của ta có mệnh hệ gì thì đừng nói là Vân Thanh Nham, cả cái thiên giới rác rưởi của các ngươi cũng không yên chuyện. Nhị công chúa mà đọa tiên,không đến phần ta,nàng ấy cũng biến các người thành đống tro tàn.

- Yêu...Yêu Vân Phi? Nàng ta đang ở đây? - Khóe miệng nàng khẽ giật.

- Hừ.

Diệp Thuẫn thả lỏng tay buông tha cho Nha Nha. Y không muốn phí sức cho một nữ nhân không danh tính.

Nói đến chuyện nhị công chúa đọa tiên,sâu trong tâm can của y,y muốn điều ấy thật sự trở thành hiện thực. Thiên giới đã thối nát đến mức độ như vậy,đâu phải cứ tu tiên là tốt. Tu ma có khi lại là lựa chọn tốt hơn,về cùng một phe với Phương Huy Dạ.Thử hỏi khi ấy,ai dám bắt nạt hai người? Chịu đày đọa đến thế,liệu có đáng?



Sau khi đưa Tiểu Tụ(Dực Lang) trở về Địa giới chi linh,Diệp Thuẫn lộ ra chân thân,ngoan ngoãn nằm bên cạnh Yêu Thanh Sơn và Yêu Vân Phi. Chỉ cần kẻ nào lại gần,lập tức bị dẫm chết.

Đến Thiên đạo cũng không thể làm khó được y,ngược lại còn bị y dọa nạt Thần thú là sự tồn tại khó tin nhất trên thế gian này. Chúng mang một nửa dòng máu của thần,khiến những thực thể khác phải kiêng nể ,sợ hãi. Thần thú có sức mạnh hủy thiên diệt địa,nhưng khi gặp được đúng chủ nhân,sức mạnh ấy liền bị áp chế xuống vài phần.

Thần thú cả đời này mãi mãi trung thành tuyệt đối với một người,kể cả khi chủ nhân không cần,hủy đi khế ước. Thần thú cả đời này vĩnh viễn là vật thế mạng của chủ nhân,kể cả khi chết cũng không được phép than oán cùng trời đất. Còn về việc tại sao lại như vậy,không một ai có thể giải thích.

....................................................................

Yêu Thanh Sơn chậm rãi bước trong vùng không gian rộng lớn không có lấy một tia sáng. Từng bước chân của nàng,vang vọng kèm theo những tiếng thét bi thảm,ngược lại đang dọa lại chính nàng.

- A Phi,muội đang ở đâu. Trả lời tỷ.

-.....

Phải một hồi lâu sau,Yêu Thanh Sơn mới nghe được tiếng thở dốc ở đằng xa. Nàng chạy,gắng sức chạy và chạy thì tới một hang động chằng chịt những vệt máu đỏ thẫm. Cánh cửa tự động mở cho nàng ngay trước mắt nàng.

Yêu Thanh Sơn căng thẳng bước vào.

Cảnh tượng trước mặt khiến nàng suýt nữa chết đứng. Nữ nhân bị treo trên một chiếc giá chi chít gai. Máu không ngừng tuôn xuống dưới chân. Gương mặt xinh đẹp bị cào đến không thể nhận diện. Thứ duy nhất Yêu Thanh Sơn nhận ra chính là Thạch Lam thần khí đang tỏa ra một chút pháp lực yếu ớt để bảo vệ A Phi đang ở bên cạnh.

- Đứng lại,không được chạm đến nàng ta

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đế Vạn Năm Chuyển Thế Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook