Tiền Kiếp Làm Thiếp Hậu Kiếp Làm Thê

Chương 5: Dương vật thô to

Hoa Mỹ Nhân

23/03/2021

Editor: Mứt Chanh

Nhưng hôm nay, trong lòng Thẩm Diên cũng không nguyện ý cho lắm.

Nàng ngồi không nhúc nhích, thưởng thức người đàn ông đang tự mình cởi quần áo lộ ra cơ bắp săn chắc kia.

Bùi Dực cởi áo trên, xoay người lại vẫn thấy Thẩm Diên đang ngơ ngác nhìn chằm chằm hắn mà lại không cử động.

Hắn hơi nhướng mày liếc nhìn nàng.

Gương mặt của Thẩm Diên nho nhỏ non nớt, tuổi nhìn không lớn lắm, Bùi Dực cho rằng nàng không hiểu chuyện nơi khuê phòng.

Hắn đi lên trước nâng cằm nàng lên, giọng điệu lộ ra một chút không kiên nhẫn: "Về sau ta bảo nàng cởi quần áo thì nàng phải cởi quần áo, hiểu không?"

Thẩm Diên cắn môi dưới không nói một lời nào, vành mắt hơi đỏ hoe, nàng vẫn trốn không thoát được vận rủi kiếp trước sao?

Tối nay, lão phu nhân phái nha hoàn trang điểm chải chuốt cho nàng xong, hai nha hoàn kia vẫn luôn canh giữ ở ngoài cửa, nàng muốn chạy cũng chạy không được.

Bùi Dực không phát hiện ra Thẩm Diên khác thường, hắn chỉ nghĩ nhanh xong việc một chút thôi. Bàn tay to của hắn vươn ra, hai ba phát đã cởi sạch quần áo của nàng.

Thẩm Diên từ nhỏ được nuôi dưỡng ở khuê phòng, mỗi lần tắm gội xong thì tỳ nữ đều sẽ thoa lên người nàng một lớp nước hoa, dưỡng da thịt nàng đến mềm mại trắng nõn.

Cởi quần áo xuống, cơ thể tuyết trắng của phụ nữ hé lộ ra ngoài.

Hai bầu vú trước ngực Thẩm Diên phồng lên no đủ, đầu v* màu anh đào nhút nhát sợ sệt dựng đứng ở bầu ngực tuyết trắng. Ánh mắt của người đàn ông nhìn đến đây thì tối sầm lại. . Truyện Mạt Thế



Bùi Dực sợ mình không có phản ứng với Thẩm Diên nên hắn đã uống rượu được ngâm từ Lộc Tiên.*

* Bộ phận sinh dục của hươu được gồm dương v*t và tinh hoàn.

Rượu Lộc Tiên có tác dụng tráng dương trợ hứng, hiện tại xem ra đã phát huy tác dụng. Bùi Dực cảm thấy trong thân thể đang dâng lên một cảm giác khô nóng, con rồng dưới háng đang từ từ cương cứng.

dương v*t đàn ông rất là thô dài cường tráng, còn lớn hơn nhiều so với đàn ông bình thường. Trên bắp chân quấn rất nhiều sợi gân xanh, nhìn rất là dọa người.

Bùi Dực đi về trước một bước, tới gần Thẩm Diên, Thẩm Diên sợ tới mức khuôn mặt nhỏ tái nhợt vội né tránh ra sau.

Kiếp trước lúc động phòng, nàng đã ăn khổ vì cây gậy th*t này. dương v*t đàn ông vừa thô lại vừa dài, miệng huyệt của nàng vừa nhỏ lại vừa chặt, hoàn toàn không thể chứa được nó.

Khi đó vốn Bùi Dực sẽ không bận tâm đến nàng, cứng rắn đâm mạnh vào bên trong. dương v*t thô to tiến đến hạ thân căng chặt của nàng như muốn vỡ ra, đau đến nỗi nàng liên tục hét lên.

Thẩm Diên vừa nhớ tới đêm động phòng kiếp trước đó thì phát hiện gậy th*t thô dài kia của Bùi Dực thật sự dọa người, nàng không ngừng co rút bờ mông lui về sau.

Bùi Dực liếc nhìn Thẩm Diên, đối với dáng vẻ lui bước sợ hãi của nàng thì hơi bất mãn, bàn tay to vươn tới kéo nàng trở về.

"Nàng trốn cái gì? Đừng quên thân phận của mình, nàng phải sinh con cho ta." Bùi Dực nhéo chiếc cằm nhỏ của Thẩm Diên, nói với vẻ không vui.

Hắn bị buộc phải cưới Thẩm Diên nên tâm tình đang tuột xuống. Tối nay hắn rót một bình rượu mạnh dính vài phần men say nên lời nói cũng hơi gấp gáp.

Trong lòng Thẩm Diên uất ức, nàng cắn môi dưới, nhỏ giọng nói: "Thiếp cũng không muốn sinh."

"Sao? Nàng nói cái gì?" Bùi Dực lắc cơ thể hơi say của mình rồi dựa sát vào bên môi Thẩm Diên, vừa rồi hắn nghe thấy người phụ nữ này nói thầm gì đó nhưng do âm lượng quá nhỏ nên cũng không nghe rõ nội dung.



Ngày thường tính tình của Bùi Dực lạnh lùng, thường xuyên hiện ra thái độ lạnh nhạt người sống chớ đến gần, nhìn cũng không có lực sát thương gì mà chỉ là khó thân cận chút thôi.

Nhưng kiếp trước, Thẩm Diên đã gặp qua dáng vẻ tức giận của Bùi Dực, ánh mắt sắc bén như đao, cả người tức giận lạnh lẽo, cặp mắt đỏ tươi nhìn rất là dọa người.

Tuy rằng hắn tức giận cũng không phải vì nàng mà là bởi vì người trong lòng hắn mong ước đã lâu bị người ta ức hiếp nhưng Thẩm Diên lại sợ lời nói của mình khiến Bùi Dực tức giận. Nếu sau khi hắn tức giận trách tội nàng thì nàng cảm thấy chắc chắn mình sẽ ăn không hết gói đem đi.

Nàng ngập ngừng, lắc đầu: "Thiếp thân chưa nói gì cả, tướng gia nghe lầm rồi."

Bùi Dực liếc nhìn nàng, cũng không theo đến cùng nữa. Hắn ngẩng đầu, kéo ra chút khoảng cách với gương mặt nàng.

Bàn tay tách đôi chân trắng nõn của nàng ra, Bùi Dực nhìn xuống đóa hoa sạch sẽ không lông của người phụ nữ.

Hắn vươn ngón tay lột ra hai cánh hoa môi no đủ, trong vách thịt nhỏ hẹp, huyệt thịt đỏ bừng run rẩy mấp máy.

hoa huy*t của Thẩm Diên cực kì đẹp, hình dạng no đủ, màu sắc phấn hồng, nhìn rất sạch sẽ.

Ngoài dự đoán, Bùi Dực có vài phần vừa lòng với cấu tạo cơ thể của nàng, ngay cả gã khổng lồ cứng rắn phía dưới cũng run rẩy hai lần lấy làm vui mừng.

Hắn tiến vào giữa hai chân Thẩm Diên, đỡ dương v*t gắng gượng sung huyết của mình nhắm ngay khe thịt nhỏ hẹp kia.

Cây gậy th*t của người đàn ông kia quá mức làm cho người ta sợ hãi. Khuôn mặt xinh đẹp của Thẩm Diên lộ ra một cảm giác khiếp sợ, nàng dùng tay nhỏ chắn lấy nơi riêng tư của mình.

Bùi Dực nhướng mày, liếc nhìn nàng và nói với giọng lạnh nhạt: "Lấy ra."

???? Chương 6

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiền Kiếp Làm Thiếp Hậu Kiếp Làm Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook