Tiên Mộng

Chương 12: Gà gáy canh ba đi làm tặc

Đạn Kiếm Nghe Thiện

02/07/2016

Tầm Tử đã sớm lên kế hoạch tốt, biết sức chiến đấu cấp 20 của minh căn bản không thể giết chết quái cao hơn mình hai mươi, ba mươi cấp, cho nên, không thể dùng sức, chỉ có thể dùng trí."Hòa Xuân dung" là cái tốt a, chỉ cần cho vào đó một chút đồ thú vị gì đó, độc tính sinh ra cũng đủ để giết chết những người trong Hoa đào sơn trang 2,3 lần, hơn nữa lại vô sắc vô vị, hiệu quả vừa nhanh vừa tốt, dễ dàng mang theo, quả thật hàng cao cấp chuyên môn chuẩn bị cho lữ hành đi giết người cướp của. (>_<|||)

Ỷ vào giải dược trong người, Tầm Tử cùng Cao Sâm cơ hồ lấy tốc độ ánh sáng thu hoa đào của cả ngọn núi. May mắn có uẩn Lam thủ trạc là không gian trữ đồ vô hạn, nếu không nhiều hoa đào như vậy cũng không biết thu làm sao.

Hoa đào sơn trang chia làm ngoại viện cùng nội viện hai bộ phận, ngoại viện là chỗ ở của mọi người trong sơn trang và là phòng nghị sự, diễn võ trường cùng phòng bếp, địa lao. Người trong sơn trang tất cả đều là nam, phần lớn là những kẻ bị Hồ thái hậu vui đùa xong chán liền vứt bỏ thành nô tài , tuy rằng mặt ngoài đối đám người Hồ thái hậu cung kính, thực tế hận bọn họ thấu xương, chẳng qua khiếp sợ thủ đoạn cùng sự cường đại của bọn họ, không dám phản kháng.

Ngoại viện cùng nội viện trong lúc đó cũng loại có "Hòa Xuân dung", đem ngoại viện hòa nội viện hoàn toàn ngăn cách, ngoại viện nhân không có giải dược, không thể tiến vào nội viện. Nội viện có một đại hồ nước, kêu xa hương hồ, sở hữu đình đài lâu tạ giai lâm hồ mà kiến, có đình tạ tắc thẳng xuất thủy trung, pha có vài phần Giang Nam vùng sông nước hương vị. Hồ thái hậu ở tại xa hương Hồ Nam ngạn hương tuyết lâu, cùng hương tuyết lâu tới gần là uyên ương các, mỗi lần lược đoạt lại người mới đều bị an trí ở uyên ương các, để Hồ thái hậu có thể gần đây hưởng dụng.

Xa hương hồ miền Đông là ỷ Ngọc Hiên, nãi hòa sĩ khai chỗ ở; xa hương hồ miền Tây phi hồng uyển ở đàm hiến; đàm hiến nhất đám hòa thượng thủ hạ ở tại Ly phi hồng uyển không xa ỷ Ngọc Hiên.

Kiến tạo nội viện phi thường tinh xảo, lầu các dựng lên bên hồ, ở giữa hồ có mái đình uốn lươn, hành lang gấp khúc tương liên, bên trong vườn núi đá, cổ thụ, Lục Trúc, hoa cỏ, tạo thành một hình ảnh xa hoa tuyệt mỹ.

"Kiến trúc của nội viện sơn trang thật không sai." Tầm Tử nhịn không được mở miệng khen ngợi, lại không biết kiến trúc của nội viện hoa đào sơn trang là người thiết kế Thiên nhất khoa học kỹ thuật dựa vào hoa viên của Tô Châu mà thiết kế ra .

"Chúng ta hiện tại cứu đồng bạn của ngươi sao?" Cao Sâm hỏi.

Tầm Tử nghênh đầu nghĩ nghĩ, "Không! Uyên Ương các gần Hương Tuyết lâu, sẽ đả thảo kinh xà. Trước giải quyết xong đám hòa thượng kia, lại giải quyết Sĩ Khai cùng Đàm Hiến, cuối cùng sẽ xuống tay với Hồ thái hậu."

Ở trong mắt Tầm Tử, tiểu hòa thượng là quái tinh anh, Sĩ Khai cùng Đàm Hiến là cấp BOSS thứ nhất, Hồ thái hậu là đại BOSS .

Hai người vụng trộm lặn xuống Ngọc Hiên các, kỹ năng Mộc thạch tiềm tung làm cho Cao Sâm cũng líu lưỡi không thôi. Tầm Tử tránh ở dưới cửa sổ, dùng thuật dò xét tìm kiếm tiểu hòa thượng trong phòng. Đám hòa thượng này tổng cộng có ba mươi tên, đều đã đi ngủ. Thuật dò xét vừa tung ra, Tầm Tử chỉ nhìn thấy một mảnh dấu chấm hỏi, nàng liền hiểu là vì hòa thượng cấp bậc so với nàng cao hơn 10 cấp, vượt qua phạm vi dò xét. Hoàn hảo màu sắc biểu hiện hình thức tương tác là màu đỏ, có nghĩa đám hòa thượng đó là quái hình người, có thể công kích.

Nguyên trụ dân ở <> cùng quái hình người có bề ngoài nhìn không khác nhau, chỉ có thể dùng thuật tìm kiếm nhìn biểu hiện của bọn họ.Màu biểu hiện của nguyên trụ dân là màu trắng, màu biểu hiện của quái hình người là màu đỏ. Quái hình người có thể công kích, nguyên trụ dân thì chịu hệ thống bảo hộ, không thể công kích. Nếu như thế nào người chơi nào mà không có mắt giết chết nguyên trụ dân, như vậy, hắn sẽ bị toàn bộ trò chơi truy nã. Nguyên trụ dân ở điều kiện đặc thù có thể chuyển biến làm quái hình người, quái hình người cũng có thể chuyển thành nguyên trụ dân.

Tầm Tử lấy ra ống hà hơi tự chế, ở trên cửa sổ giấy đục một cái lỗ nhỏ, đem một đầu ống hà hơi cho vào. Một đầu khác của ống hà hơi bị Tầm Tử đặt bên môi. Nàng nhẹ nhàng thổi khí, ống hà hơi chứa rất nhiều kịch độc "Hòa Xuân dung" bị thổi vào trong phòng.

"Thu phục, kế tiếp." Tầm Tử lôi kéo Cao Sâm chạy đến một cửa sổ phòng khác.



Cao Sâm trợn mắt há hốc mồm, sau một lúc lâu mới chỉ vào ống hà hơi trong tay Tầm Tử nhỏ giọng hỏi, "Ngươi trước kia làm trộm sao?"

Tầm Tử nổi giận, "Ngươi mới làm trộm, cả nhà ngươi đều làm trộm." Hoàn hảo nàng còn biết tình cảnh trước mắt, đè thấp thanh âm.

"Ngươi không phải làm trộm , làm sao có thể làm loại chuyện này a?" Cao Sâm chỉ chỉ ống hà hơi.

"Biết làm ống hà hơi liền nhất định là làm trộm sao? Không kiến thức." Tầm Tử liếc trắng Cao Sâm, trong lòng lại hắc tuyến bao phủ. Lúc trước nàng làm tốt ống hà hơi, đem "Hòa Xuân dung" kịch độc đã tăng mạnh cho vào ống hà hơi, hệ thống thế nhưng chạy tới giúp vui, nói nàng tự chế ống hàn hơi thành công, lĩnh ngộ kỹ năng "Gà gáy trộm chó" .

Gà gáy trộm chó, kỹ năng trộm cướp, có thể trộm vật phẩm trên người quái vật cùng người chơi khác, xác xuất thành công 10%.

Tầm Tử đổ mồ hôi, ngay cả kỹ năng trộm cướp cũng có thể tự thân lĩnh ngộ, đoàn thiết kế << Miểu Mang Tiên Tung>> thực TMD cường đại!

"Đinh, người chơi Tầm Tử vượt cấp giết chết quái hình người 44 cấp hộ vệ hòa thượng của hoa đào sơn trang, kinh nghiệm +10000, kim tệ +10, thưởng Phong Linh phù."

" Đinh, người chơi Tầm Tử vượt cấp giết chết quái hình người 44 cấp hộ vệ hòa thượng của hoa đào sơn trang, kinh nghiệm +10000, kim tệ +10, thưởng cho một viên nguyệt thạch."

"..."

" Đinh, người chơi Tầm Tử vượt cấp giết chết quái hình người 44 cấp hộ vệ hòa thượng của hoa đào sơn trang, kinh nghiệm +10000, kim tệ +10, thưởng cho kim cương phù."

" Đinh, người chơi Tầm Tử vượt cấp giết chết quái hình người 44 cấp hộ vệ hòa thượng của hoa đào sơn trang, kinh nghiệm +10000, kim tệ +10, thưởng cho một gốc cây hoàn hồn thảo."

Liên tục ba mươi lần hệ thống nêu, Tầm Tử cho dù bình tĩnh, cũng không khỏi nhếch đuôi mày: trước tiên là nói về kinh nghiệm, ba mươi vạn kinh nghiệm trong buổi sáng làm cho nàng trực tiếp vọt tới cấp hai mươi tám; lại nói, tiền thông dụng trong trò chơi là tiền đồng, tiền bạc cùng kim tệ, một ngân tệ tương đương mười tiền đồng, một kim tệ tương đương mười tiền bạc, một ngân tệ tương đương với trong hiện thực một nhân dân tệ, ba trăm kim tệ liền tương đương với ba ngàn nhân dân tệ, thu hoạch lớn a! Tuy rằng ba ngàn nhân dân tệ đối Đồng gia nhị tiểu thư mà nói chỉ là mưa bụi, nhưng đối đại chúng bình thường cũng là một khoản thu hoạch không nhỏ. Phải biết rằng, bọn họ đánh thắng một con quái vật, nhiều nhất chỉ đạt được vài tiền đồng. Cuối cùng là vật phẩm mà nàng được thưởng, không có cái nào không phải tinh phẩm, Phong Linh phù là phù chú hệ pháp thuật sinh phong, Phong thuộc tính công kích 200~250, kim cương phù là phù chú phòng ngự, dùng xong có thời gian mười giây sử dụng Kim Chung thiết tráo hộ thân, đáng tiếc những phù chú này chỉ có một, dùng xong liền hết; nguyệt thạch có công hiệu thư hoãn thần kinh, ngưng thần, mang theo nguyệt thạch tu luyện, có thể đạt được công to; hoàn hồn thảo, ý nghĩa như tên, dùng để hoàn hồn, người chơi sau khi đi qua Âm ti liền bị tổn thất 10% kinh nghiệm của cấp đó, nhưng nếu như ăn vào hoàn hồn thảo, ngoạn gia có thể không dùng Âm ti liền trực tiếp sống lại, cũng sẽ không tổn thất kinh nghiệm. Hoàn hồn thảo đối Tầm Tử mà nói trọng yếu hơn, nàng có thể dùng hoàn hồn thảo luyện chế thành Ngưng Hồn đan, hàm chứa Ngưng Hồn đan, Tầm Tử thông qua quỷ giới cùng nhân giới du lịch cũng không bị giáng cấp nha ( người sống đi tói quỷ giới bị phạt rớt 1 cấp).

Tầm Tử cảm thấy mỹ mãn đem ống hà hơi cất vào Uẩn Lam thủ trạc, nói với Cao Sâm, "Mục tiêu kế tiếp, Đàm Hiến!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook