Tiên Mộng

Chương 1: Giấc mộng Nam Kha

Đạn Kiếm Nghe Thiện

23/06/2016

Trong trại an dưỡng của Mary giáo hội, một trận gà bay chó sủa xảy ra: người thực vật bị mê man một năm, cháu gái chủ tịch của "Xa phong tập đoàn", nhị tiểu thư Đồng gia Đông Ký Phong đột nhiên thức tỉnh .

Rối loạn vì Đông Ký Phong làm các hạng mục kiểm tra, liên hệ Đồng gia nhân... Bác sĩ cùng y tá nhóm bận rối rít, tất cả đều làm cho những người học y cảm giác hưng phấn như xảy ra kỳ tích. Kỳ thật, phải biết rằng, Đồng gia nhị tiểu thư từng bị xác định là người thực vật, cả đời cũng không thể tỉnh, ngay cả người nhà của nàng đều mất hi vọng, lại không nghĩ rằng đột nhiên liền tỉnh lại .

Đông Ký Phong mặc kệ bác sĩ y tá kiểm tra chính mình, nàng suy nghĩ còn dừng lại ở một thời không, cái thời không phi kiếm ngự trên không,cái thời không tu chân mà dùng pháp bảo chặn địch, cái thời không làm cho nàng yêu hận đan xen...

"Tiểu thư, xin hỏi hôm nay ngày là bao nhiêu?" Đông Ký Phong sau khi thanh tỉnh lần đầu tiên mở miệng, thanh âm giống như bị vật sắc mài mòn, khàn khàn khó nghe.

Y tá thông cảm không thèm để ý tiếng nói Đông Ký Phong khó nghe, dù sao hôn mê một năm, dây thanh cũng cần thời gian khôi phục, " XX ngày X tháng XXXX năm."

Đông Ký nghe lời nói liền ngẩn ra, một năm? Từ khi nàng xảy ra tai nạn xe cộ cho tới bây giờ thức tỉnh chỉ qua thời gian một năm? Phải biết rằng, nàng ở thời không khác ước chừng sinh hoạt một trăm năm! Là thời gian trôi qua ở hai thời không khác biệt quá lớn, hay là linh hồn của nàng xuyên qua thời không thì xuất hiện thời gian sai lệch?

Đông Ký Phong nhắm mắt lại, đem tâm thần chìm vào đan điền, nàng trông thấy viên ngọc màu tím trong đan điền cao thấp phập phồng. Đông Ký Phong thở một hơi nhẹ nhõm, sau khi trở về tất cả muốn bắt đầu lại từ đầu, nhưng chỉ cần có Tử Linh không gian, nàng có thể khôi phục thực lực nhanh chóng, hơn nữa, đã không có khế ước gây ra hạn chế với thân thể, nàng nhất định sẽ nhanh chóng kết thành Nguyên Anh.

"Đông tiểu thư, người nhà ngươi đến xem ngươi ." Nghe được lời nói của y tá, Đông Ký Phong mở to mắt, bên giường bệnh có ba người nam nữ cùng tuổi nàng đang đứng. Đông Ký Phong liếc mắt một cái liền nhận ra bọn họ là nàng chị họ Đông Ký Vân, em gái họ Đông Ký Sương hòa em trai họ Đông Ký Lôi.

"Phong, ngươi rốt cục tỉnh." Đông Ký Sương kích động kéo hai tay Đông Ký Phong. "Ngươi không biết, một năm nay, ta khổ sở và lo lắng cỡ nào, ta sợ ngươi không tỉnh lại. Hoàn hảo, ngươi rốt cục tỉnh, về sau hai tỷ muội chúng ta lại có thể cùng một chỗ , cũng không cần sợ thế lực đơn bạc, bị người khi dễ ."

Đông Ký Phong hơi hơi rũ mắt xuốn, nay thần thức cường đại, động tác nhỏ khinh thường bĩu môi của em trai họ Đông Ký Lôi cũng không thoát khỏi mắt nàng.

Đời thứ ba Đồng gia có năm người, đệ đệ Đông Ký Điện tuổi nhỏ nhất, chỉ có mười tuổi. Còn lại bốn người tuổi tương đương, trong đó chị họ Đông Ký Vân là con gái bác cả, thông minh cơ trí, tuổi còn nhỏ liền hiển lộ tài hoa buôn bán hơn người, được ông nội Đông Chính Hào sủng ái nhất; em trai họ Đông Ký Lôi là con chú ba, cũng là người ủng hộ kiên quyết của Đông Ký Vân; em gái họ Đông Ký Sương cũng là con bác cả, cùng Đông Ký Vân là thân tỷ muội. Cha Ký Phong là con thứ hai. Ký Phong trước đây phi thường ghen tị việc ông sủng ái Ký Vân, thường thường cùng em gái họ Ký Sương khiêu khích Ký Vân, liên hợp lại cùng nàng đối nghịch. Bình thường, Ký Lôi sẽ đứng ở bên Ký Vân. Kết quả là chẳng những dễ dàng bị Ký Vân đánh trả, còn làm cho các nàng bị ông nội giáo huấn. Loại này tranh đấu vẫn liên tục đến khi bọn họ lớn lên, Ký Phong cùng Ký Sương, Ký Vân cùng Ký Lôi kết liên minh đối lập giữa hai bên.

"Phong, sao ngươi không nói lời nào?" Ký Sương quan tâm hỏi.

Ký Phong chỉ chỉ chính mình cổ họng, ý bảo không thể nói chuyện. Trên thực tế nàng không nghĩ nói chuyện, Ký Sương tuy rằng vẻ mặt quan tâm, nhưng trong đó thật tình có đâu vài phần? Nay nàng đã là "Lão yêu quái" có một trăm năm tu vi, cũng không phải là cái đứa ngốc kia đơn thuần ngây thơ, bị nàng châm ngòi vài câu liền xúc động thay nàng xuất đầu. Ký Phong nhớ tới ngọn nguồn tai nạn xe cộ của chính mình, cũng không phải là do bị Ký Sương khuyến khích tìm Ký Vân phiền toái, sau khi đấu không lại ký Vân, tức giận chạy đi đua xe mới gặp tai nạn xe cộ sao?



"Xem ra ngươi khôi phục không sai!" Ký Vân cùng Ký Phong nói chuyện, giọng nói theo thói quen có ít trào phúng, nếu như là Ký Phong lúc trước, đã sớm nhảy dựng lên mắng to , nhưng nay, Ký Phong chỉ thản nhiên nhìn nàng một cái.

"Ngươi đừng trách thím ba cùng chú ba, sau khi bọn họ nghe nói ngươi khả năng vĩnh viễn cũng không thể tỉnh dậy mới khổ sở quyết định đi nước M phát triển ." Ký Vân tiếp tục nói, "Bọn họ sau khi nghe nói ngươi tỉnh thực vui vẻ, nhưng chú ba bởi vì công tác bận, tiểu Điện cũng đang kiểm tra sơ trung, rút không ra thời gian trở về."

Ký Phong tự giễu cười, nàng sẽ không trách bọn họ , bởi vì nàng sớm biết cha mẹ có bao nhiêu trọng nam khinh nữ, nàng đã sớm đối bọn họ chết tâm. Ký Phong trong lòng một trận đau đớn.

"Ngươi dưỡng bệnh cho tốt đi! Ông nội công tác bận, không thể tới thăm ngươi, chờ ngươi xuất viện về nhà, ông nội sẽ thăm ngươi." Nói xong lời , Ký Vân xoay người rời đi, Ký Lôi chỉ bỏ lại một câu, "Tu dưỡng cho tốt" liền ly khai theo.

"Thật sự là em trai tốt a!" Ký Sương một lời hai ý châm chọc.

Ký Phong khẽ cười cười, nhắm mắt lại, tỏ vẻ mình mệt mỏi , cần nghỉ ngơi. Ký Sương không thể không đem một đống lời nói lớn nuốt vào trong bụng, phẫn nộ rời đi.

Ký Phong mở hai mắt, tinh quang chớp động, thần thức thả ra, thấy không có người đến quấy rầy, ánh sáng tím chợt lóe, bóng dáng Ký Phong theo biến mất trong phòng bệnh.

Tử Linh không gian là một kiện dị bảo mà Ký Phong trong lúc vô ý ở thời không tu chân được đến, căn bản không thể dùng định nghĩa đối pháp bảo của Tu Chân Giới đến giới hạn nó phẩm chất. Tử Linh không gian không lớn, chỉ có phạm vi mười dặm, gồm một khối dược Điền, một phòng luyện công, một phòng luyện đan, còn có một mẫu Hà Đường.

TrênHà Đường, lá Hồng Liên (sen hồng) lay động, trên đầu đài sen, một người cùng Ký Phong giống như đúc đang ngồi, đó là một hồn một phách trong ba hồn bảy vía của Ký Phong. Hồng Liên gửi hồn, nếu như không có Hồng Liên, Ký Phong hồn phách đã sớm ở lúc Ký Phong tự bạo Kim Đan Thì tan thành mây khói , càng không thể xuyên qua thời không, trở lại thân thể của chính mình.

("Trong Thiên Địa huyền hoàng chỉ có Hồng Mông luân hồi liên, Hồng Quân Tây Côn Lôn truyền đạo, lấy ngón tay, chúng không biết này gây nên.

Phương Tây Tiếp Dẫn Đạo Nhân viết: hoa hồng.

Hồng Quân lấy được hoa sen, vì mười hai phẩm đài sen, ban thưởng Tiếp Dẫn Đạo Nhân.

Tiếp Dẫn Đạo Nhân lập tam thừa Phật giáo, mười hai phẩm đài sen vì Như Lai Pháp tòa.")



Hồng Liên trong Tử Linh không gian là mười hai phẩm đài sen, tuy rằng công hiệu không bằng mười hai phẩm đài sen,nhưng vẫn có thể cùng hoa sen trong điện Dao Trì nhất tranh cao thấp. Ký Phong vẫn cảm thấy Hồng Liên này chính là bánh ngọt mà trời cao rơi xuống, vừa vặn rớt trên đầu nàng, nếu không, nàng làm sao có được tiên thiên linh bảo cỡ này?

Qua vài ngày, Ký Phong đã Trúc Cơ, bởi vì nàng cảnh giới ban đầu cũng đã vượt qua Kim Đan kỳ, nay sống lại, tự nhiên không tốn công sức. Ký Phong nhắm mắt nội thị, trong đan điền hạt sen dường như có dấu hiệu nảy sinh. Ký Phong không khỏi mừng rỡ, xem ra, tiếp qua không lâu, nàng có thể đạt tới Khai Quang sơ kỳ .

Trong Tử Linh không gian linh khí sung túc, so với thời gian bên ngoài là 10: 1. Tuy rằng bên ngoài mới qua hơn hai giờ, Ký Phong lại ở trong Tử Linh không gian tu luyện một ngày.

Bấm đốt ngón tay tính thời gian y tá kiểm tra phòng, Ký Phong trở lại phòng bệnh; chờ sau khi y tá rời đi, nàng lại tiếp tục về Tử Linh không gian tu luyện. Y tá kiểm tra phòngĩong, sẽ không có ai quấy rầy nữa, nàng có toàn bộ thời gian buổi tối ở trong Tử Linh không gian.

Một tháng sau, Ký Phong tu luyện đến Dung Hợp sơ kỳ, mà nàng rốt cục cũng rời đi trại an dưỡng, về tới nhà chính của Đồng gia.

" Tai nạn xe cộ lần này đối với ngươi mà nói là giáo huấn, ngươi phải tiếp thu giáo huấn, đừng giống như trước không biết nặng nhẹ, tùy hứng làm bậy nữa." Đồng gia lão gia Đông Chính Hào đem Ký Phong gọi vào trong thư phòng giáo huấn tượng trưng vài câu rồi cho nàng rời đi. Đông lão gia bề bộn nhiều việc, hắn còn muốn cùng cháu gái cả có tiền đồ nhất thảo luận chuyện buôn bán, không có nhiều nhàn hạ quản nhị cháu gái không hiểu chuyện lại không bản sự.

Ký Phong không cần đông lão gia thái độ , nàng hiện tại một lòng nhào vào tu luyện. Vì thế, người Đồng gia phát hiện, Ký Phong thay đổi, nàng không hề giống như trước thích đi ra ngoài lêu lổng, mà phần lớn thời gian đều ở trong phòng; nàng trở nên không thích nói chuyện, cho dù Ký Sương "Chỉ tiếc rèn sắt không thành thép" chỉ trích nàng, lại hoặc là Ký Lôi cố ý khiêu khích, nàng đều chỉ thản nhiên thoáng nhìn, không để ý tới. Nếu như không phải nàng đối Đồng gia hết thảy đều quen thuộc, bọn họ khó bảo toàn không nghi ngờ nàng bị người đánh tráo . Trước mắt, mọi người chỉ có thể dùng lý do tai nạn xe cộ làm hỏng đầu óc đến giải thích Ký Phong biến hóa.

Một năm sau, cách ngoại ô thành phố Y một trăm km, trong dãy núi Tú Châu, nguyên là trời trong xanh liền bị may đen bao phủ, từng đạo tia chớp màu bạc mang theo vạn quân uy áp chém thẳng xuống, uy thế to lớn, nhìn xa xa cũng làm cho người ta kinh hãi, lại không biết dưới Lôi Điện đáng sợ như diệt thế, một bóng dáng xinh đẹp đang cùng sấm sét cứng rắn phản kháng. Phút chốc, thân thể yểu điệu hóa thành một đạo hồng quang vọt vào bên trong mây đen. Theo một tiếng vang rung chuyển đất trời, mây đen liền tiêu tán, trên trời lại khôi phục nguyên bản nắng vàng. Thân thể yểu điệu nhanh nhẹn hạ xuống, dung nhan thanh lệ lộ vẻ cười vui vẻ, đó là nữ nhân vật chính Đông Ký Phong của chúng ta.

Cảm nhận được một cỗ lực lượng cường đại mà dịu hòa theo bên trong Kim Đan lưu động, nháy mắt vận chuyển khắp toàn thân, cảm giác giống như mặt trời của mùa xuân đang tràn ngập tứ chi, ấm áp, thoải mái cực kỳ. Ký Phong nhắm mắt lại nội thị, chỉ thấy lá sen trong đan điền gia tăng đến chín cánh, nụ hoa nhỏ lá cây nở một chút ở đầu phiến, một viên Kim Đan ở trên cánh hoa đang nổi lơ lửng.

"Rốt cục đến Kim Đan kỳ , " Ký Phong mỉm cười, "Nhận biết Kim Đan vừa vặn vì. Nguyên vi chỉ Hướng trong này kỳ. Tẫn môn một thực duyên động, huyền hộ tam gia tạo hóa cơ. Ngưng Kết Đan Điền sinh Ngọc Diệp, đưa còn thổ phủ trường quỳnh chi. Thế nhân dục đạt Tiên Thiên để ý, tu nhận thức hoa hồng đỉnh hắc quy." (chỗ này đọc thơ ạ, mình cũng lười dịch)

Ký Phong theo Tử Linh không gian lấy ra Ẩn linh nhẫn mang vào, nháy mắt, tu vi của nàng bị ẩn dấu. Ẩn linh nhẫn vốn là một bảo vật Tử Linh không gian, mang nó có thể che giấu tu vi, cho dù Đại Thừa Kỳ {Tu Chân giả} cũng nhìn không thấu.

Ký Phong mang xe thể thao từTử Linh trong không gian ra ( đổ mồ hôi , Tử Linh không gian một kiện trân quý dị bảo thế nhưng dùng để đỗ xe thể thao? Thực mệt nàng nghĩ ra ), lái xe rời đi dãy núi Tú Châu để về lại thành phố Y. Nàng rời đi nửa giờ sau, một đạo bóng dáng phiêu miểu cao ngất xuất hiện ở nơi nàng vừa độ kiếp.

"Đã tới chậm sao?" Thân ảnh thở dài nói, trong giọng nói toát ra thất vọng cùng đau thương không thể che giấu...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook