Tiên Mộng

Chương 16: kế hoạch phát triển sơn trang

Đạn Kiếm Nghe Thiện

02/07/2016

"Ngươi đã trở lại?" Tầm Tử vừa trở lại, chợt nghe tiếng Cao Sâm vui mừng đón tiếp. Đợi lúc Tầm Tử theo tiếng nói nhìn lại, nàng không hề thấy một Cao Sâm mà lúc trước nàng thấy, mà là...

"Ngươi là Cao Sâm?" Tầm Tử kinh ngạc hỏi.

"Vâng " Cao Sâm xem xét chính mình từ đầu đến chân, nghi hoặc hỏi Tầm Tử, "Có cái gì không đúng sao?"

"Không, đúng, quá đúng!" Nam tử trước mắt tướng mạo thanh lệ, xinh đẹp tuyệt trần, khí chất ôn nhuận như ngọc, so với Thanh Phong Lãng Nguyệt càng hơn ba phần, may mắn phía trước hắn dùng tóc che khuất nửa bên mặt, còn làm mình trở nên bẩn hề hề, khiến cho người ta nhìn không ra tướng mạo sẵn có. Nếu không, lấy "Sắc đẹp" của hắn, chỉ sợ sớm đã bị Hồ thái hậu đạp hư .

Nhặt được bảo ! Người là sinh vật trọng thị giác, Tầm Tử tuy siêu thoát phạm trù của người thường, nhưng cũng không ngoại lệ, huống chi, hình tượng hiện nay của Cao Sâm so với lúc trước đẹp không chỉ gấp trăm lần. Lại nhìn Cao Sâm thuộc tính:

Tính danh: Cao Sâm

Cấp bậc: 41

Cảnh giới: linh tịch

Thân phận: nô bộc tư nhân của trang chủ hoa đào sơn trang Lạc Hà Phong - tổng quản hoa đào sơn Trang

Sinh mệnh: 4000

Chân khí: 3500

Pháp lực: 6100

Kỹ năng: Truy Vân kiếm quyết, phi Vân truy Nguyệt

Trang bị: hoàng tinh kiếm ( trung phẩm linh khí )

Tầm Tử không khỏi nghiêng đầu tự hỏi, nguyên nhân là do nàng nhân phẩm thật sự quá tốt sao?

"Tầm Tử, " Cao Sâm đánh gãy Tầm Tử đang trong trạng thái mơ màng, "Lúc ngươi không ở đây, ta cùng mọi người trong sơn trang thảo luận cách phát triển sơn trang, đưa ra một kế hoạch, chờ ngươi quyết định."



"Kế hoạch gì?" Tầm Tử cảm thấy hứng thú.

"Lạc Hà Phong ở trong dãy núi, bốn phía phần đông là quái vật, càng tiến vào sâu càng có nguy hiểm. Tuy rằng trước mắt cấp bậc của dị nhân còn không cao, nhưng tư chất dị nhân rất tốt, tốc độ tu luyện mau, tin rằng không bao lâu sẽ tiến xâm nhập vào dãy núi. Hoa đào sơn trang có ưu thế, có thể kiến thiết sơn trang thành nơi chứa vật tư cùng nơi tiếp viện của bọn họ, cho phép bọn họ nghỉ ngơi, đặt chân. Cho nên, kế hoạch của chúng ta là mở ra sơn trang ngoại viện, biến thành cửa hàng."

"Kế hoạch này không sai, " Tầm Tử không nghĩ Cao Sâm cũng có ý tưởng kinh tế, "Cụ thể là mở cửa hàng loại nào?"

"Vũ khí, may, tửu lâu, hiệu thuốc bắc, trang sức, cùng tạp hoá." Cao Sâm nói, "Mỗi người lưu lại đều có tay nghề gia truyền: Ô Kim năng lực tìm mỏ rất cao, Nguyên Thiết nguyên bản là thợ rèn, bọn họ hai người phụ trách làm vũ khí; Phi Vũ là cao thủ may vá, phụ trách hàng may; Bào Dư là truyền nhân của Bào gia, có thể làm đầu bếp tửu lâu, Tiền Xuyên giỏi kinh tế, làm chưởng quầy tửu lâu; Tân Di tinh thông y thuật, phụ trách hiệu thuốc bắc; Minh Quang thủ công tuyệt cao, là chưởng quầy trang sức..."

Nguyên đến mình thu lưu một đám người cao cấp như vậy a! Tầm Tử lại một lần nữa cảm thán nhân phẩm của mình.

"Theo ngươi nói mà làm đi!"

"Tuân mệnh!" Cao Sâm khom người lĩnh mệnh.

"Còn có chuyện gì sao?" Biểu tình muốn nói lại không dám nói của Cao Sâm rơi vào trong mắt Tầm Tử, làm cho nàng không khỏi hỏi ra tiếng.

Cao Sâm châm chước một chút,nói, "Vì phát triển danh tiếng của sơn trang, ta cảm thấy cửa hàng bán vật phẩm hẳn là phải có đặc sắc so với cửa hàng khác, muốn làm tốt, tốt nhất là phải có thứ mà cửa hàng khác không mua được ."

"Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?"

Cao Sâm nhìn Tầm Tử biểu tình tựa tiếu phi tiếu, không khỏi trong lòng tim đập, cắn răng một cái, nói ra dự tính của hắn, "Nay ở trong đại lục, trừ bỏ vài đại môn phái thưởng cho đệ tử một ít cấp thấp đan dược, không có một nhà hiệu thuốc bắc nào có bán đan dược , cho nên..."

"Cho nên ngươi liền đem chủ ý đánh lên trên người ta?" Tầm Tử nhìn chằm chằm Cao Sâm, một tuấn dật tươi mát mỹ nam tử như vậy, làm sao vẫn còn có bản chất gian thương đâu?

Cao Sâm nhất ngạnh, không nói gì chống đỡ.

Tầm Tử chà xát cằm, cảm thấy lo lắng, ở hiệu thuốc bắc của sơn trang bán đan dược, chủ ý này không sai. Bất quá việc nàng muốn làm nhiều lắm, không thể cả ngày ở trong sơn trang luyện đan. Tầm Tử con mắt chuyển động, tầm mắt phóng trên người Cao Sâm.

"Cao Sâm, ta dạy cho ngươi luyện đan đi."

"Luyện. . . Luyện. . . Đan, Tầm Tử ngươi nói dạy ta luyện đan?" Cao Sâm run giọng hỏi. Không có biện pháp, hắn thực kích động .



Có thể không kích động sao? Toàn bộ 《 Miểu Mang Tiên Tung 》 , tổng số luyện đan sư chỉ có tám người, số lượng thập phần thưa thớt, bởi vậy địa vị của luyện đan sư phi thường cao. Luyện đan sư sẽ không dễ dàng thu đồ đệ, lại càng sẽ không dạy người khác thuật luyện đan, mà Tầm Tử lại nói muốn dạy hắn thuật luyện đan! ? Cao Sâm cảm thấy nhất định là tổ tiên phù hộ, ông trời mở mắt!

Nếu như Tầm Tử biết ý tưởng Cao Sâm bây giờ, nhất định sẽ khinh bỉ nói cho hắn, dạy hắn luyện đan thuật cùng Cao gia tổ tiên nhà bọn họ cùng với ông trời chẳng có tí liên quan nào, chủ yếu là nàng không nghĩ cả ngày đứng quanh đan lô, cho nên mới đem nhiệm vụ khổ sai này chuyển cho hắn.

"Không sai, ngươi có học hay không?"

"Học, ta học, ta đương nhiên học!" Cao Sâm hưng phấn gật đầu, độ trung thành đối với Tầm Tử trực tiếp thẳng tắp tăng tới 100%.

Trong 《 Miểu Mang Tiên Tung 》, độ trung thành NPC chia làm 4 kiểu, thấp hơn 60%, NPC không nhận chủ nhân; 60% tới 80%, miễn cưỡng nghe theo mệnh lệnh chủ nhân, nhưng tùy thời có thể phản bội chủ; 80% tới chín mươi nghe theo chủ nhân mệnh lệnh, nhưng là có thể phản bội; 90% trở lên, vĩnh viễn sẽ không phản bội chủ nhân. lúc trước độ trung thành của Cao Sâm đối với Tầm Tử là 95%, những người khác cũng bởi vì ân cứu mạng của Tầm Tử, độ trung thành đều ở ngoài 90%.

Tầm Tử sờ sờ Uẩn Lam thủ trạc, từ bên trong tìm ra một lò luyện đan nhỏ đưa cho Cao Sâm. Lò luyện đan này là phần thưởng của hệ thống khi nàng giết một hòa thượng tên gọi Nhị Tướng Lô, là trung phẩm Bảo Khí, so với tam hợp Ất Mộc tiên đỉnh của nàng kém xa, nhưng đối với những người khác cũng là một kiện thứ tốt hiếm có, ít nhất có thể thấy Cao Sâm hai mắt tỏa ánh sáng, yêu thích không buông tay.

" ‘Hòa Xuân dung' trong nội viện cùng ngoại viện toàn bộ diệt trừ đi, thứ kia chứa tà khí, lưu lại hại người." Tầm Tử phân phó Cao Sâm.

"Mà nếu diệt trừ toàn bộ ‘Hòa Xuân dung', nội viện hoàn toàn không có phòng vệ, chỉ sợ sẽ có người bụng dạ khó lường đánh chủ ý lên nội viện." Cao Sâm lo lắng nói.

Tầm Tử nghĩ nghĩ, nói, "Bây giờ ta sẽ vẽ Trận pháp đồ, ngươi cho người theo bức họa mà trồng hoa đào, hiệu quả phòng ngự sẽ không kém 'Hòa Xuân dung'."

"Tốt, ta lập tức làm cho người đi diệt trừ 'Hòa Xuân dung' ."

"Chờ một chút." Tầm Tử gọi lại Cao Sâm, ở trong ánh mắt nghi hoặc của Cao Sâm liền khó xử mở miệng, "Cái tên hoa đào sơn trang này quá khó nghe, có thể sửa tên hay không?"

Cao Sâm nở nụ cười, "Ngươi là trang chủ, muốn đổi tên gì, ngươi quyết định là được ."

Tầm Tử thở ra , nàng nghĩ hệ thống định danh không thể sửa đổi, nguyên lai có thể a!

" Đương thời chỉ ký nhập sơn thâm / Thanh khê kỷ độ đáo vân lâm / Xuân lai biến thị Đào hoa thuỷ / Bất biện tiên nguyên hà xứ tầm? Đổi tên thành 'Vân Lâm Sơn trang' đi." Tầm Tử nhớ tới《 đào nguyên hành》của Vương Duy .

"Vân Lâm Sơn trang, " Cao Sâm thì thào nói nhỏ hai lần, "Tên này được!"

Nghe được Cao Sâm đồng ý, Tầm Tử cao hứng nở nụ cười, "Ngươi đi xử lý 'Hòa Xuân dung' đi, ta đi vẽ trận pháp đồ, sau đó dạy ngươi luyện đan!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook