Tiên Mộng

Chương 4: không phải Bug đi?

Đạn Kiếm Nghe Thiện

23/06/2016

Tầm Tử mở ra bản đồ, phát hiện sư tôn nhà nàng đem nàng thuấn di đến địa phương tên là đoạn kiếm hạp, đoạn kiếm hạp thuộc địa giới Thanh Vân lĩnh, trên Thanh Vân lĩnh đóng quân là chính giáo môn phái Thái Nhất Môn. Xem ra, những người vừa rồi đều là Thái Nhất Môn đệ tử . Rời đi đoạn kiếm hạp trấn nhỏ gần nhất là ki Túc trấn, cách nơi này ước chừng vài chục dặm đường, Tầm Tử không có hồi trình phù, chỉ có thể lê hai cái chân từng bước một trở về.

《 Miểu Mang Tiên Tung 》sở hữu năm đại thành chủ: phân biệt là Đông Phương Thanh Long thành, bên dưới bảy trấn nhỏ là Giác Túc trấn, Kháng Túc trấn, Để Túc trấn, Phòng Túc trấn, Tâm Túc trấn, Vĩ Túc trấn cùng Ki Túc trấn; phía nam Chu Tước Thành, sở hữu bảy trấn nhỏ: Tỉnh Túc trấn, Quỷ Túc trấn, Liễu Túc trấn, Tinh Túc trấn, Trương Túc trấn, Dực Túc trấn cùng Chẩn Túc trấn; phương Tây Bạch Hổ thành, sở hữu bảy trấn nhỏ là Khuê Túc trấn, Lâu Túc trấn, Vị Túc trấn, Mão Túc trấn, Tất Túc trấn, Tuy Túc trấn cùng Tham Túc trấn; phương bắc Huyền Vũ thành, nao gồm bảy trấn nhỏ là Đấu Túc trấn, Ngưu Túc trấn, Nữ Túc trấn, Hư Túc trấn, Nguy Túc trấn, Thất Túc trấn cùng Bích Túc trấn; trung bộ câu Trần Thành, bao gồm Bát Hoang trấn, Lục Hợp trấn, Cửu trấn, Cửu Thiên trấn, Thiên trấn cùng Thái Âm trấn sáu cái trấn nhỏ.

Ki Túc trấn ở dưới chân Thanh Vân lĩnh, bốn bề là núi vây quanh, một con sông vòng thành mà qua, tường thành phong cách cổ xưa làm cho người ta cảm giác tang thương trầm uẩn. Trấn nhỏ kẻ đến người đi thực náo nhiệt, bởi vì nay người chơi trình độ nhiều nhất chỉ tới Toàn Chiếu Kỳ, trên không thể ngự kiếm phi hành, cho nên người chơi đều là dựa vào đi đường hoặc là cưỡi ngựa lui tới. Nếu như đi thành trấn cố định hoặc đến môn phái, có thể cưỡi trạm dịch xe ngựa. Đương nhiên, nếu như ngươi vận khí tốt, thu phục được chỉ linh thú làm tọa kỵ ( loại tình huống này ở giai đoạn này hoàn toàn không có khả năng ) hoặc là sư môn trưởng bối đưa ngươi một cái kỵ thú, ngươi cũng có thể ngồi nó khoe khoang, làm cho những người khác hâm mộ ghen tị hận.

Tầm Tử tới trước cửa hàng tạp hoá mua mấy Trương hồi trình phù, lại kỵ thú đi chợ mua một con ngựa trung đẳng — nàng không thể dùng lại hai cái chân đi đường dài , cuối cùng đến khách sạn chọn một gian thượng phòng.

Phòng khách sạn chỉ cần thanh toán tiền liền trở thành không gian cá nhân của người chơi, như vậy, Tầm Tử mới có thể an tâm xem xét pháp bảo, vũ khí cùng với đan dược khai Dương chân nhân đưa cho nàng.

Đầu tiên là trữ vật thủ trạc, Tầm Tử vừa mới đội vòng tay đã bị khai Dương chân nhân làm ra cái thuấn di đầy mất mặt, cho nên cho tới bây giờ mới có thời gian ngồi xuống xem xét thuộc tính thủ trạc.

"Uẩn Lam thủ trạc, tiên khí, cất giữ vật phẩm, không gian vô hạn, có thể ẩn hình."

"Trời ạ! Này cũng quá trâu bò đi!" Tầm Tử thấp giọng kinh hô, nàng vừa lòng nhất là vòng tay có thể ẩn hình, như vậy sẽ không sợ gặp người đoạt bảo, tìm nàng phiền toái , ở Tu Chân Giới, nàng gặp biết bao chuyện giết người đoạt bảo, khó bảo toàn trò chơi không sẽ phát sinh những việc đồng dạng.

Sau khi Tầm Tử đem Uẩn Lam thủ trạc thiết trí ẩn hình, lấy ra một trong những thứ mà khai Dương chân nhân đặt trong thủ trạc...

"Thanh Minh kiếm, mộc thuộc tính, tiên khí, có thể trưởng thành, công kích 120~300, có công năng tự động chữa trị."

"Thanh Dao khóa, mộc thuộc tính, thượng phẩm linh khí, có thể hạn chế địch nhân hoạt động, hiệu quả tùy theo công lực người sử dụng mạnh yếu mà định."

"Lạc anh Thần sa, mộc thuộc tính trung phẩm linh khí, có thể biến ảo, mê hoặc kẻ địch, làm kẻ địch hôn mê ngắn, hiệu quả tùy theo công lực người sử dụng mạnh yếu mà định."

Lạc anh thần sa? Tầm Tử nhìn xem khóe miệng co rút mãi, đây là tên thiết kế ngu ngốc nào thiết kế pháp bảo, muốn hay không mỗi lần sử dụng lại hô to một câu "Phân tán đi, thiên bản anh" ?

...



Trong văn phòng thiết kế của "Thiên nhất khoa học kỹ thuật", mỗ nam đeo kính mắt đánh ba cái hắt xì, "Ai nhớ ta?"

"Không ai nhớ ngươi, chỉ có thể là chửi, " "Thiên nhất khoa học kỹ thuật" tổng giám đốc kiêm thiết kế tổng giám Du Lãng Nghệ trừng mắt nhìn kính mắt nam liếc mắt một cái, "Ai cho ngươi tốt không học, lại học hoạt hình vài thập niên trước, làm ra một cái vũ khí chẳng ra cái gì 'Lạc anh Thần sa'?"

"Lão đại, bộ hoạt hình đó là bộ ta yêu nhất, bên trong rõ ràng là thần tượng của ta. Lại nói, ngươi không biết là Lạc anh thần sa rất đẹp thực có lực sát thương sao?"

"Không biết."

"Lão đại, ngươi khô khan, không có thưởng thức !" Kính mắt nam lắc đầu thở dài, một bộ biểu tình "Gỗ mục không thể đẽo".

"Nói như vậy ngươi rất biết thưởng thức ?" Du Lãng Nghệ hai tròng mắt nguy hiểm mị lên.

"Kia là đương nhiên." Kính mắt nam đắc ý nghênh đầu.

"Một khi đã như vậy, có thưởng thức Từ tiên sinh, thiết kế cảnh tượng cho Ma giới huyết trì liền giao cho ngươi phụ trách !"

"Không cần a! Lão đại, ta sai lầm rồi, không được sao?" Mỗ kính mắt nam khóc thét.

Mỗ lão đại không đáng để ý tới, đội trò chơi mũ giáp, cũng tiến vào trò chơi.

...

Cảnh tượng chuyển hoán lại đây.

"Vòng lục Vân tiên, tiên khí , có thể trưởng thành, phòng ngự 200~500, có công năng tự động chữa trị."

"Lục Hợp Ất Mộc tiên đỉnh, hạ phẩm tiên khí, xác xuất luyện đan thành công đề cao 20%."

"Ly vẫn đan, thượng phẩm đan dược, chữa trị hết thảy thân thể thương tổn."



"Thanh uẩn đan, thượng phẩm đan dược, giải trừ hết thảy độc tố."

"..."

Tầm Tử nhìn xem miệng đều không thể chọn , trời ạ, mấy thứ này tùy tiện xuất ra đều tạo thành mọi người tranh mua, hiện tại tất cả đều là của nàng . Trời ạ, này cũng không phải là dùng "Trời cao rớt bánh ngọt" có thể nói được, cho dù rơi bánh, cùng không thể liên tiếp rơi đi. Chẳng lẽ là Bug?

Tầm Tử không thể không hoài nghi như vậy, chiếu theo nguyên tắc làm người phải thành thực (thực tế là chán ghét phiền toái), nàng liên hệ GM《Miểu Mang Tiên Tung 》.

"Ngài hảo, ta là GM số 008 của 《 Miểu Mang Tiên Tung 》. Xin hỏi có cái gì có thể giúp ngài sao?" Một GM bộ dáng tiên nữ xuất hiện ở trước mặt Tầm Tử.

"Là như vậy..." Tầm Tử đem nàng từ khi tiến trò chơi trải qua cùng được đến pháp bảo thuộc tính nhất nhất nói cho GM tiên nữ "Này có thể là Bug hay không?"

"Ngài thỉnh chờ, ta cần trước hỏi một chút bộ thí nghiệm cùng bộ thiết kế rồi sẽ trả lời vấn đề của ngài." Tiên nữ GM phút chốc liền không thấy , vài phút sau, GM tiên nữ lại xuất hiện, "Ngài hảo, Tầm Tử tiểu thư. Ngài có được pháp bảo là thuộc loại ẩn phái thưởng cho, không Bug. Ngài có thể yên tâm sử dụng."

"Vậy là tốt rồi, cám ơn ngươi ." Tầm Tử khách khí nói cảm ơn.

"Không cần khách khí. Xin hỏi ngài còn có khác cần giải đáp sao?" Tiên nữ GM lễ phép hỏi.

" Không có."

"Như vậy tái kiến , có việc thỉnh cùng ta liên hệ, bye bye ." Tiên nữ GM thân hình chợt lóe, biến mất vô ảnh.

Không phải Bug là tốt rồi, Tầm Tử huyền tâm thả xuống dưới, nàng cao hứng đem sở hữu vật phẩm thu vào trong uẩn Lam thủ trạc, ngồi xếp bằng trên giường bắt đầu tu luyện.

Lúc này, trong độ ách sơn trang tây sương Thủy Hoa các, khai Dương chân nhân nhìn chằm chằm vào thái hư Thần kính ở tay phải, Tầm Tử ngồi xuống tu luyện cảnh tượng rõ ràng xuất hiện ở mặt gương. Khai Dương chân nhân dùng tay trái vuốt ve mặt kính, khẽ cười nói, "Bug? Nha đầu kia thật đúng là có thể nghĩ! Ta cấp gì đó làm sao có thể là Bug?"

"Tầm Tử, nỗ lực lên! Vi sư chờ ngươi đem hồn phách vi sư toàn bộ tề tựu!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook