Tiên Mộng

Chương 11: luyện đan

Đạn Kiếm Nghe Thiện

02/07/2016

Vương triều Bắc Tề chỉ có ít ỏi sáu vị hoàng đế, hơn nữa trong đó còn có hai kẻ điên, làm đủ loại chuyện loạn luân, JQ hoang đường, hơn nữa thống trị quá bạo ngược, vậy nên Bắc Tề vương triều còn được gọi là " vương triều cầm thú " .

Hồ thái hậu là hoàng hậu Bắc Tề của tên hoàng đế thứ 2 được kể bên trên – Võ Thành đế Cao Trạm. Cao Trạm cưỡng gian chị dâu Lý Tổ nga, sau đó đem nàng nhốt tại Chiêu Tín Cung, bản thân cũng thường thường ở đó. Hồ hoàng hậu không chịu nổi tịch mịch, thừa dịp hoàng đế không có ở đó, cùng tùy tùng thân tín của Cao trạm, Cấp Sự cùng Sĩ Khai thông đồng. Mà Cao Trạm cũng là kẻ cực phẩm, nhìn lão bà cùng nam nhân khác mắt đi mày lại, cho hắn mang nón xanh, hắn thế nhưng chỉ lo uống rượu mua vui, làm như không thấy, thậm chí cố ý thành toàn —— đây còn là nam nhân sao?

Mà Sĩ Khai vì củng cố địa vị, lấy lòng thái tử Cao Vĩ, khuyên Cao Trạm làm Thái Thượng Hoàng, nói với Cao Trạm rằng như vậy có thể tiến thêm một bước, tận tình hưởng lạc. Cao Trạm liền thoái vị nhường ngôi cho thái tử, từ nay về sau lui ẩn trong cung, dâm loạn đến nhạc bất diệc hồ, ba năm về sau vì tửu sắc quá độ mà chết . Sau đó, quan hệ giữa Hồ thái hậu cùng Sĩ Khai chính thức công khai, Sĩ Khai bài trừ những kẻ dị nghị, nắm quyền lực càng lúc càng lớn, tự xưng Dương Vương.

Bất quá, đúng là trời xanh có mắt, không nhìn được kẻ ác nắm quyền. Cuối cùng Sĩ Khai, bị thân nhi tử của Hồ thái hậu là Lang Gia Vương Cao Nghiễm phái tâm phúc giết chết .

Sau khi Sĩ Khai chết, Hồ thái hậu tịch mịch khó nhịn, mượn danh bái Phật, thông đồng một hòa thượng tên là Đàm Hiến. Hai người thường xuyên tư hội ở thiện phòng. Hồ thái hậu đem biết bao Kim Ngân châu báu trong quốc khố chuyển vào chùa chiền, thậm chí đem giường rồng của Cao Trạm cũng chuyển nhập thiện phòng. Những người cấp cao trong cung đối với chuyện này đều vẫn âm thầm nghị luận, chỉ có một mình Cao Vĩ chẳng hay biết gì. Đến tận một ngày, Cao Vĩ vào cung hướng mẫu thân thỉnh an, chợt thấy bên người mẫu thân có hai gã "Nữ ni " mới tới, mi thanh mục tú, bất giác thèm nhỏ dãi, muốn cho hai người thị tẩm, mới phát hiện cái gọi là "Nữ ni" nguyên lai là hai gã nam tăng lữ thiếu niên phẫn nữ trang! Cao Vĩ vừa sợ vừa giận, lập tức hiểu được hành vi xấu xa của mẫu thân, ngày tiếp liền ra lệnh đem Đàm Hiến cùng hai gã tiểu tăng trảm đầu, cũng đem Thái Hậu chuyển đến Bắc Cung, giam cầm.

Sĩ Khai và Đàm Hiến là nam sủng nổi danh trong lịch sử, thanh danh thậm chí còn vượt xa đám người huynh đệ Tiết Hoài Nghĩa và Trương Dịch Chi. Hồ thái hậu sau khi Bắc Tề bị mất liền lưu lạc thanh lâu, thật không ngờ, ở trong << Miểu Mang Tiên Tung>>, người thiết kế thế nhưng lại an bài cho nàng JQ...

"Ngươi còn có giải dược của 'Hòa Xuân dung' sao?" Tầm Tử hỏi Cao Sâm.

"Chỉ còn lại có một phần cuối cùng , " nhắc tới giải dược, Cao Sâm không khỏi đau lòng, mười năm trước, hắn tìm mãi mới được đến ba phần giải dược, lần này đã phải dùng hai phân, hi vọng quyết định của mình là chính xác , nữ tử trước mắt có thể tiêu diệt đám người Hồ thái hậu.

"Đưa nó cho ta, " Tầm Tử vươn tay về phía Cao Sâm.

"Ngươi muốn làm gì?" Cao Sâm lui từng bước về phía sau, ôm ngực hỏi, không phải hắn keo kiệt, phần dược cuối cùng này là hắn giữ lại làm bảo mệnh, làm sao có thể dễ dàng đưa cho người ta.

Tầm Tử hắc tuyến, động tác của Cao Sâm thật dễ làm cho người ta hiểu lầm , tựa như nàng dâu nhỏ đối mặt sắc lang làm ra phòng thủ, "Ta biết thuật luyện đan, có thể phân tích thành phần giải dược, luyện chế giải dược có hiệu quả giống như thế."



"Ngươi là luyện đan sư?" Cao Sâm kinh ngạc vô cùng, căn cứ theo hiểu biết của hắn, chỉ bằng thực lực hiện tại của dị nhân, nhiều nhất cũng chỉ đến cấp Luyện Dược Sư a.

"Chỉ là sơ cấp thôi, cũng có thể Luyện vài loại đan dược đơn giản." Tầm Tử thần sắc bình thản, bởi vì luôn luôn tu luyện tại độ ách sơn trang, Tầm Tử tiếp xúc người chơi rất ít, cho nên không biết luyện đan sư so với Luyện Dược Sư, liền giống như kẻ trên trời, người dưới đất. Nếu như nói luyện đan sư là đan dược đại sư, như vậy, Luyện Dược Sư chính là Luyện dược học đồ. Luyện Dược Sư muốn thăng cấp làm luyện đan sư có thể nói thật khó khăn, đầu tiên phải có luyện đan sư dạy dỗ bọn họ, mà người có thể luyện đan rất ít, cả trò chơi,ở hai mươi đại môn phái cũng chỉ có tám luyện đan sư. Mà tám người này cũng sẽ không dễ dàng truyền thụ thuật luyện đan, hơn nữa Luyện Dược Sư muốn thăng cấp luyện đan sư thì xác suất thành công cũng cực thấp, hơn nữa trò chơi này còn giới hạn luyện đan sư nữa.

"Kia đã rất giỏi !" Cao Sâm vừa nói vừa lấy ra giải dược đưa cho Tầm Tử, đối với việc Tầm Tử có thể luyện chế ra giải dược giống nhau không chút nghi ngờ, trong đám dị nhân, Luyện Dược Sư rất nhiều, nhưng luyện đan sư, đến nay, hắn chỉ thấy qua một mình Tầm Tử ( vô nghĩa, người chơi mà hắn gặp qua cũng chỉ có một mình Tầm Tử a ).

"Tại phòng bếp khi nào thì không có người?" Tầm Tử hỏi.

"Sau giờ hợi. Ngươi hỏi cái này làm cái gì?" Cao Sâm nghi hoặc hỏi.

Tầm Tử không trả lời, mà là ở trong lòng đổi canh giờ, thời gian trong trò chơi hiện tại là khoảng 5h45, cũng chính là giờ Dậu canh ba, đến giờ hợi (chín giờ tối) còn có hơn ba giờ, thừa dịp trong khoảng thời gian này chuẩn bị sẵn sàng công tác, mở lại thủy luyện đan. Tầm Tử nay chỉ có Toàn Chiếu Kỳ, Tam Muội Chân Hỏa trong cơ thể chưa hình thành, chỉ có thể dùng Phàm hỏa luyện đan, bởi vậy phòng bếp là lựa chọn tốt nhất.

"Trước tìm địa phương yên tĩnh đã." Tầm Tử đối Cao Sâm nói, nàng muốn trước hết phân tích thành phần giải dược, cũng chuẩn bị tương ứng dược liệu. Kỳ thật Thanh uẩn đan cũng có thể giải trừ độc tố của "Hòa Xuân dung", nhưng Thanh uẩn đan chỉ còn một lọ, Tầm Tử tiếc dùng.

Thành phần giải dược của "Hòa Xuân dung" cũng không phức tạp, Tầm Tử rất nhanh liền phân tích ra , nàng từ trong Uẩn Lam thủ trạc lấy ra dược thảo cần dùng đến. Đông y Thảo trong Uẩn Lam thủ trạc đại bộ phận là Tầm Tử mang đi từ độ ách sơn trang, bộ phân nhỏ còn lại là nàng thu thập ở trên đường. Tầm Tử vì tiết kiệm thời gian, vừa đi vừa luyện tập biện dược thuật cùng hái thuốc thuật, chẳng những biện dược thuật cùng hái thuốc thuật lên tới cấp cao, còn thu thập rất nhiều dược thảo hữu dụng.

Ba giờ trong trò chơi rất nhanh liền trôi qua, Tầm Tử cùng Cao Sâm vụng trộm chạy đến phòng bếp.

"Giúp ta nhóm lửa." Tầm Tử lấy ra tam hợp Ất Mộc tiên đỉnh trực tiếp phóng trên đống lửa.

"Ngươi luyện đan như vậy?" Cao Sâm cứng họng, sau đầu nhỏ một giọt mồ hôi lớn.



Tầm Tử khinh bỉ trợn trắng mắt liếc Cao Sâm, "Ta mới Toàn Chiếu Kỳ, ngay cả Tam Muội Chân Hỏa đều không có, không luyện đan như vậythì phải luyện như thế nào? Dù sao chỉ cần luyện ra đan thì tốt rồi, ngươi quản ta dùng phương thức gì làm gì?" Tuy rằng dùng Phàm hỏa luyện ra đan dược phẩm chất không bằng Tam Muội Chân Hỏa luyện ra đan dược.

Cao Sâm chảy mồ hôi, tùy tiện , xem bộ dángTầm tin tưởng mười phần, nàng làm cho chính mình xem vậy, thì mình cũng biết là thế đi.

"Đinh, ngoạn gia Tầm Tử tu luyện thành công, tăng lên cảnh giới."

Khai Quang kỳ ! Tầm Tử kinh hỉ, thật không ngờ luyện đan cũng có thể hỗ trợ nàng tăng lên cảnh giới, hơn nữa trên đường vào núi, sau khi Thanh Phong Lãng Nguyệt giết quái, phân phối kinh nghiệm đến trên người nàng, thì nay cấp bậc của Tầm Tử là Khai Quang kỳ hai mươi mốt cấp, so với cấp bậc của đệ nhất danh thủ đứng trên hàng thứ bảng - Phệ Huyết Mỉm Cười cao hơn ba cấp.

Tầm Tử tâm tình thư sướng mở ra tam hợp Ất Mộc tiên đỉnh, một mùi thơm ngát từ trong đỉnh bay ra.

Cao Sâm hít hà cái mũi, kinh ngạc nói, "Ngươi luyện chế giải dược dường như so với giải dược ban đầu phẩm chất hoàn hảo hơn!"

Đó là đương nhiên, Ất Mộc tiên đỉnh là tiên khí a.

Tầm Tử lấy ra giải dược từ Ất Mộc tiên đỉnh, thuận tay đem Ất Mộc tiên đỉnh nhét vào Uẩn Lam thủ trạc. Giải dược tổng cộng sáu viên, Tầm Tử phân một nửa đưa cho Cao Sâm, "Đi thôi."

"Đi nơi nào?"

"Hái hoa!"

"? ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook