Tiên Mộng

Chương 5: nhân phẩm tốt, Ẩn nhiệm vụ tìm tới cửa

Đạn Kiếm Nghe Thiện

23/06/2016

Trong trò chơi, những ngày kế tiếp, Tầm Tử từ trong tu luyện tỉnh lại, ăn một chút bữa sáng phong phú ( Toàn Chiếu Kỳ còn chưa thể ích cốc, không ăn cái gì thì giá trị thể lực cùng giá trị tinh lực đều giảm xuống, ảnh hưởng hành động nhân vật trong trò chơi), cưỡi trên lưng Xích Thố Mã, rời đi Ki Túc trấn. Mục đích của Tầm Tử là đến Trần Thành, đồn đãi rằng Trần đại đế chưởng quản phù linh động của Cửu Thiên Giới, chủ ngự bầy yêu linh, tay cầm vạn Thần đồ, tổng ngự vạn tinh, tôn nguyên là thủy phù Chiêu, này là yêu tộc đại đế. Tầm Tử suy đoán Trần Thành hẳn là có cửa ra vào giữa yêu giới cùng nhân giới. Nhiệm vụ"Gương vỡ lại lành" tuy rằng không có thời gian hạn chế, nhưng nếu như có thể sớm một chút hoàn thành, Tầm Tử sẽ không kéo dài. Tuy rằng coi năng lực bây giờ của nàng không thể đi yêu giới, nhưng trước hết đem cửa khẩu của yêu giới cùng nhân giới tìm kiếm cũng có thể tiết kiệm thời gian. Sau, nàng còn muốn đi Quỷ Túc trấn cùng Nguy Túc trấn tìm kiếm cửa khẩu giữa quỷ giới và Ma giới.

"Vị cô nương này, xin hỏi ngươi muốn đi dãy núi Thanh Liên sao?" Tầm Tử vừa rời đi khách sạn, đã bị một Npc tuổi trẻ mỹ mạo ngăn cản đường đi.

Tầm Tử nghiêng đầu nghĩ nghĩ, hình như Thanh Liên dãy núi ở trên đường nàng Trần Thành, vì thế gật gật đầu.

"Thật tốt quá. Xin hỏi, ta có thể cùng ngươi cùng nhau đi đến dãy núi Thanh Liên sao?" Mỹ mạo nữ tử vẻ mặt buông lỏng, vui sướng hỏi.

Nhiệm vụ? Tầm Tử trong mắt hiện lên một tia tinh quang, "Có thể, bất quá ta muốn biết nguyên nhân. Nghe nói Thanh Liên dãy núi có rất nhiều quái vật nguy hiểm, một nữ tử nhu nhược trẻ tuổi như ngươi vì sao muốn đến?"

Mỹ mạo nữ tử thở dài, trên mặt lộ ra thương cảm biểu tình, "Ta muốn đi đến đó tìm tướng công của ta."

Căn cứ theo như lời nữ tử, nàng tên là Liễu Nương, cùng tướng công Cam Trữ từ thuở thanh mai trúc mã tình đầu ý hợp, hai năm trước thành hôn. Kết hôn hai người tương thân tương ái, cử án tề mi. Một năm trước, Cam Trữ đi trước Trần Thành - trung ương Hoàng thành, đi thi, ai biết lần này đi là bặt vô âm tín, hành tung không rõ. Có người nói lần cuối cùng nhìn đến Cam Trữ là ở dãy núi Thanh Liên Lạc Hà Phong, vì thế Liễu nương quyết định đi Lạc Hà Phong tìm kiếm Cam Trữ.

"Nếu như cô nương có thể giúp Liễu nương tìm về tướng công, Liễu nương sẽ đem lấy gia truyền chi bảo tặng cho cô nương, trọn đời tạ ơn." Liễu nương quỳ xuống nói.

"Đinh, người chơi Tầm Tử gây ra Ẩn Tàng nhiệm vụ 'Giúp Liễu nương tìm kiếm tướng công', nhiệm vụ thưởng Thanh Mộc khóa Vân bình, xin hỏi người chơi nhận hay không?"

"Nhận!"

Tầm Tử nhìn xem nhiệm vụ miêu tả, trong lòng không khỏi nổi lên một tia đắc ý, đây là do bởi vì nhân phẩm tốt sao? Ẩn Tàng nhiệm vụ đều chủ động tìm tới cửa.

"Ngươi không có ngựa hoặc là xe ngựa sao?" Tầm Tử thấy Liễu nương đi theo đuôi Xích Thố Mã, nhịn không được mở miệng hỏi nói.

Liễu nương trên mặt xẹt qua một tia thẹn thùng, "Nhà của ta nguyên bản không giàu có, duy nhất có con ngựa thay đi bộ thì bị tướng công cưỡi đi thi rồi, cho nên ta chỉ có thể đi bộ đi tới dãy núi Thanh Liên."



Đi bộ? Kia phải đi tới khi nào? Tầm Tử thở dài, thấp thân, thân thủ nắm ở Liễu nương eo nhỏ, dùng sức, đem nàng ôm lên ngựa, "Cùng nhau cưỡi đi!"

"Nhưng là..."

"Ngươi không nghĩ sớm một chút tìm được tướng công sao?"

Tầm Tử câu hỏi thành công làm cho Liễu nương không hề cự tuyệt, nàng ngượng ngùng đối Tầm Tử nói, "Cảm ơn ngươi, Tầm Tử cô nương, ngươi thật sự là người tốt."

"Đinh, thành công đạt được Liễu nương hảo cảm, độ thân mật nguyên trụ dân +1."

Độ thân mật? Đây là cái gì? Nguyên trụ dân tức NPC, điểm này Tầm Tử biết, chính là độ thân mật này, nàng lại một chút cũng không có nghe nói, ngay cả 《 Miểu Mang Tiên Tung 》 bản hướng dẫn cũng không có giới thiệu.

Mồ hôi, Tầm Tử nghĩ tới "Thiên nhất khoa học kỹ thuật" đối phần đông người chơi có lệ một câu, "Hết thảy mọi chuyện đều có thể, thỉnh người chơi tự thăm dò" .

Xem ra, cái gọi là độ thân mật cùng nguyên trụ dân đặt ra chính là thuộc loại phạm trù mà người chơi tự tiến hành thăm dò.

Bất quá, "Thiên nhất khoa học kỹ thuật" ở phương diện khai phá nhân công trí năng làm thập phần thành công, đối mặt nguyên trụ dân, Tầm Tử không thể coi bọn họ trở thành một đống số liệu, nàng cảm thấy chính mình đối mặt là một đám người chân thật tồn tại. Có phải hay không thế giới《 Miểu Mang Tiên Tung 》kỳ thật chính là một cái thế giới chân thật tồn tại đâu? Liền giống như nàng xuyên qua thời không tu chân, 《 Miểu Mang Tiên Tung 》 trò chơi chính là chìa khóa đi thông thời không?

Ngay tại Tầm Tử tưởng đông tưởng tây, suy nghĩ vô hạn phát tán, Xích Thố Mã đã chở Tầm Tử cùng Liễu nương hai người tới lối vào của dãy núi Thanh Liên.

Lối vào dãy núi Thanh Liên có một thôn trang nhỏ, là dành cho người luyện cấp ở Thanh Liên dãy núi tiếp tế. Thanh Liên dãy núi phần đông là quái vật, nhưng phân bố theo quy luật, theo cấp thấp đến cấp cao, dọc sắp xếp, các cấp bậc người chơi đều có thể ở trong này tìm được chỗ luyện cấp thích hợp —— đương nhiên, hiện nay ngươi chơi đẳng cấp cao nhất cũng chỉ mười tám cấp, đại đa số mọi người chỉ có thể ở bên ngoài dãy núi Thanh Liên đảo quanh.

Thôn nhỏ là Thanh Liên dãy núi duy nhất tiếp tế, tự nhiên dòng người đông như mắc cửi, tới lui thường xuyên, thập phần náo nhiệt.

Thân phận nguyên trụ dân của Liễu nương hấp dẫn rất nhiều người chơi chú ý, bọn họ đều đoán Liễu nương hay không là NPC tuyên bố Ẩn Tàng nhiệm vụ riêng , Tầm Tử là người tiếp nhiệm vụ—— không thể không nói, bọn nhỏ, các ngươi đoán hoàn toàn chính xác. Vì thế, có người thử cùng Liễu nương đáp lời. Nhưng là, Liễu nương đối mặt những người đến gần đều một bộ dáng chấn kinh thẹn thùng, tránh ở Tầm Tử phía sau không nói lời nào, làm cho người đến gần thất vọng vô công mà lui về. Tầm Tử tò mò nhìn Liễu nương đối mặt nàng cùng những người khác biểu hiện bất đồng, nếu như Liễu nương nguyên bản tính cách ngượng ngùng, kia vì sao hội lớn mật làm dừng ngựa của nàng, thỉnh cầu cùng nàng đồng hành đâu? Chẳng lẽ thật là vấn đề nhân phẩm?



"Vị cô nương này, chúng ta lại thấy mặt."

Phương thức đến gần thật quen thuộc, Tầm Tử không khỏi oán thầm. Liễu nương là nguyên trụ dân, nếu như trước ngươi thấy qua nàng, vì sao không quấn quít lấy nàng muốn Ẩn Tàng nhiệm vụ?

"Tầm Tử cô nương, Tầm Tử cô nương..." Liễu nương dắt Tầm Tử góc áo thấp giọng gọi về lực chú ý của nàng không biết đã bơi tới nơi nào.

"Làm sao vậy?" Tầm Tử nháy mắt mấy cái, khó hiểu hỏi Liễu nương.

"Có vị công tử tìm ngươi." Liễu nương vụng trộm chỉ vào một bàn rượu khác nói.

Tầm Tử nghi hoặc nhìn qua, chỉ thấy một người nam tử tuổi còn trẻ cười chờ đợi nàng trả lời, bất quá tươi cười thoạt nhìn có chút cứng ngắc.

"Xin hỏi ngươi là ai?" Nàng nói sai sao? Vì sao người này trên mặt tươi cười có xu hướng hóa đá? Nhưng là, nàng thật sự không nhớ rõ có gặp qua người này nha!?

"Ta là Thanh Phong Mộ Ải, phó bang chủ 'Đạn kiếm tiếu Thanh Phong'. Chúng ta ở đoạn kiếm hạp gặp qua. Khi đó bang hội chúng ta đang ở đánh yêu hồ boss, sắp đẩy ngã boss thì ngươi từ trên trời giáng xuống đạp chết boss, còn nhớ rõ sao?"

Tự nhiên nhớ rõ, dù sao cũng là lần đầu tiên nàng làm loại sự tình "trộm boss" này.

"Ngươi muốn như thế nào? Ta lại không phải cố ý trộm boss của các ngươi, hơn nữa, ta đem boss vật phẩm đạt đến cũng cho các ngươi . Các ngươi còn có cái gì bất mãn sao?" Tầm Tử lông mày dựng thẳng, nàng chán ghét phiền toái, nhưng nếu có nhân dám khi dễ trên đầu nàng, nàng không ngại diệt bọn hắn. Ở tu chân thời không sinh hoạt ước chừng một trăm năm, nàng tâm tính bị tôi luyện vừa lạnh lùng lại cứng cỏi, biết rõ châm ngôn "Chỉ có nắm đấm mới là đạo lý" .

"Không phải, " Thanh Phong Mộ Ải vội vàng xua tay giải thích, "Kỳ thật, chúng ta muốn cùng cô nương làm bằng hữu!"

"Chúng ta?"

"Đúng vậy, ta, còn có Thanh Phong Lãng Nguyệt - bang chủ của chúng ta, " Thanh Phong Mộ Ải chỉ trên cầu thang, "Hắn đến đây!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook