Tiên Qua Hành

Quyển 1 - Chương 13: Một đường chạy như điên

Lịch Thập Tam

14/01/2014

Hai gả đệ tử Thiên Thanh Môn kia cũng không thèm mặc quần áo tử tế, đứng thẳng giữa không trung không nhúc nhích, sợ bỏ qua cái dị tượng gì đó trong hồ. .

Bạch y nam tử trên cây bên bờ, sắc mặt âm tình bất định. Nếu là bình thường linh bảo xuất thế, hắn sớm đã tiến tới phụ cận, hoặc là hận không được tiến vào trong hồ. Nhưng bảo vật trong hồ khiến cho hắn có cảm giác có chút quái dị.

- Không phải là yêu thú gì chứ?

Bạch y tu sĩ ngó chừng từng vòng nước dập dờn bồng bềnh tản ra trong hồ, trong lòng tự suy đoán nói.

Đột nhiên, xoáy nước rõ ràng hơi chậm lại, ngay giữa mặt hồ nổi một bóng người. Mọi người nín thở ngưng thần, không dám dị động.

- Đây là cái gì?

Mọi người ở đây, toàn bộ đều cầm bùa trên tay, chuẩn bị nếu quả thật có yêu thú, ngay tại chỗ đuổi giết.

Giờ phút này, Đổng Thanh khẩn trương vạn phần. Nếu như lúc này, ai mà dùng dẫn lôi phù oanh kích Cổ Qua, Cổ Qua kia mạng nhỏ khẳng định khó giữ được.

Từ từ, thân thể Cổ Qua từ từ dâng lên, phía dưới tựa hồ có thứ gì chống đỡ, càng ngày càng cao.

Mượn ánh trăng, mọi người cảnh giới dọc theo thân thể Cổ Qua nhìn xuống phía dưới, chỉ thấy một thứ gồ ghề đen xì, đang dính bên hông Cổ Qua, không ngừng hướng về phía trước bay lên. Đồ vật màu đen kia nhìn qua lạnh như băng, tựa như băng cứng, bộ phận lộ ra khỏi mặt nước giống như một tấm bia đá.

Tấm bia đá khổng lồ, dài năm thước, hai thước chiều rộng, một thước dầy.

- Giữa hồ xuất hiện bia đá, đây chính là đại hung hiện ra. Năm đó Lạc Thủy Ô Quy vạn năm chở bia, thiên hạ liền lâm vào năm trăm năm hỗn loạn. Hôm nay dị tượng như thế, chẳng lẽ Tu Chân Giới có chuyện gì lớn sắp phát sinh sao? Không phải là yêu ma vừa lên chứ.

Thân hình Bạch y tu sĩ bên bờ rút lui mấy trượng, trong lòng oán thầm không ngừng. Sợ trong hồ sẽ xuất hiện yêu thú Ô Quy.

Đổng Thanh cũng là làm bộ sắc mặt bất thiện, nhất là hắn nhìn thấy màu đen trên tấm bia đá, vì giúp cho Cổ Qua tranh thủ chạy trốn, hắn lớn tiếng nói.

- Tục truyền tất cả bia đá đều là dùng để trấn áp yêu ma, hôm nay tấm bia đá này từ đáy hồ dâng lên, chẳng lẽ nơi đây có yêu ma gì sao?

Hắn bùa kiếm giơ cao ở trong tay, thân thể cũng giật lui về phía sau, chuẩn bị tùy thời chạy trốn.

Mọi người thấy Đổng Thanh của Đông Duyến Tông cũng lui về phía sau, rối rít rút lui về phía sau.

Truyền thuyết năm đó, Lạc Thủy Ô Quy vạn năm chở bia, mọi người đều biết. Cho nên, thời khắc chứng kiến như thế, tất cả mọi người vẻ mặt khẩn trương, riêng mình làm tốt hai phương diện chuẩn bị, một là chạy trốn, một cái chuẩn bị đoạt bảo.

Đổng Thanh thấy mọi người rối rít lui về phía sau, trong lòng khẳng định, diệu kế thực hiện được một nửa… Nhưng đây chỉ là kế hoãn binh, tấm bia đá đến lúc đó tự hành phát ra linh lực, vừa rồi không có yêu thú xuất hiện, khẳng định sẽ có người xuất thủ tranh đoạt lấy.

Thuyền hoa trên hồ, người xem tụ tập càng nhiều, chẳng những là Tiên phái Tiên Sư môn, còn có một chút võ giả cùng người phàm tò mò. còn có vài cô nương gan lớn, đứng nghiêm trên thuyền, nhìn Cổ Qua đã lên giữa không trung.

Lúc này, Cổ Qua dựa theo ước định cùng Đổng Thanh, trước hết để cho tấm bia đá dâng lên, kích khởi mọi người tranh đấu, sau đó để cho tấm bia đá rơi vào trong nước, Cổ Qua đem tấm bia đá cướp đi.

- Tấm bia đá kia lại có trận trận linh lực ba động. Mau đoạt lấy.



- Không có yêu thú. Chúng ta mau đoạt.

Bảo vật. Đây là bảo vật.

Toàn bộ Tiên Sư có mặt đều xác định, tấm bia đá dưới thân thể Cổ Qua tuyệt đối là bảo vật, vẻn vẹn từ trận trận linh lực tản mát ra liền biết.

- Đoạt lấy.

Đổng Thanh hô to một tiếng, sau đó xông tới.

Mọi người thấy Đổng Thanh động trước, e sợ bị rơi ở phía sau, hai mươi mấy người, điên cuồng phóng mạnh về tấm bia đá.

"Phốc..."

Tấm bia đá khổng lồ thoát khỏi thân thể Cổ Qua, hướng dưới hồ đâm vào.

Vào giờ khắc này Cổ Qua cũng nhảy lên, thân thể của hắn trên không trung linh hoạt như thỏ, bước ra hai bước trên hư không, nhẹ nhàng lay động ở giữa không trung.

- Cổ Qua, mau cướp lấy tấm bia đá kia.

Đổng Thanh không ngừng chút nào, lại quát to một tiếng.

- Hắc hắc.

Cổ Qua thẳng thắn cười một tiếng, tấm bia đá nhìn như rơi vào trong nước, thật ra thì bị Đổng Thanh khống chế lượng lờ cách mặt nước tầm một thước.

- Phốc phốc phốc phốc...

Tiên Sư cùng võ giả tự nhận là có chút thực lực, cũng đâm vào trong hồ, bao gồm Đổng Thanh.

- Cổ Qua, ngươi đem tấm bia đá này đi đi, ta dẫn dắt mọi người rời đi.

Lại là truyền âm nhập mật.

Phần lớn Tu Chân giả cũng lẻn vào dưới nước, trên hồ chỉ còn mấy tên nhát gan.

Tấm bia đá rơi xuống nước, tất chìm vào đáy nước. Đây là suy nghĩ của toàn bộ người ở đây, nhưng tấm bia đá lại treo ở dưới mặt nước.

- Được rồi.

Thân thể Cổ Qua lay động, ôm lấy tấm bia đá, giống như Giao Long, nhanh chóng hướng bên bờ bơi đi.



Nam Hoang Tứ Lão còn đang trên bờ, thấy Cổ Qua lại ôm tấm bia đá, cũng không biết là thật hay giả, nhanh chóng đuổi theo.

- Tiểu tử ngươi đứng lại cho ta.

Dạ lão đại ở phía sau hô to.

Cổ Qua mở ra bố trận bộ pháp, thân thể lung la lung lay, khí tức tiểu chu thiên vận đến trên tay, tấm bia đá hai vạn cân dễ dàng khiêng trên vai. Tay trái xuất ra máu tươi, xuất ra Thần Hành Phù. Một đạo hồng quang đem Cổ Qua cùng tấm bia đá bao lấy, nhanh chóng thoát đi trong tầm mắt mọi người.

- Đáng chết.

Dạ lão đại trong Nam Hoang Tứ Lão mắng.

- Mẹ kiếp, tiểu tử này uống máu gà sao, sao có tốc độ nhanh như vậy? Lấy tốc đọ Địa giai thượng phẩm của ta lại đuổi không kịp, nhất định là Đổng Thanh tiểu tử kia cho hắn Thần Hành Phù. Thật đúng chịu chơi, bất quá Đổng Thanh tiểu tử này cũng buôn bán lời.

Cổ Qua càng chạy càng nhanh, lướt qua mấy chiếc thuyền hoa, thật nhanh xuyên qua rừng cây, quả thực hướng phía Tây Bắc chạy đi.

- Còn tốt chứ.

Đổng Thanh ở phía sau Cổ Qua trầm trồ khen ngợi. Ngay từ lúc dưới nước bố trí bảy tám cái bia đá, lúc này mọi người đem hết mấy tấm bia đá lên bờ, không biết là thật hay giả, tất cả đều hai mặt nhìn nhau.

Đổng Thanh thấy mọi người chần chờ, dọc theo phương hướng Cổ Qua chạy trốn, một đường chạy như điên.

- Có thể tiết kiệm được một tấm Thần Hành Phù, thì tiết kiệm một tấm. Ta mà đánh vừa trốn nhìn xem đuổi theo là đám người nào.

Thanh âm càng ngày càng gần, mọi người ai cũng không nỡ dùng Thần Hành Phù, từ trong đám người tản ra. Chẳng qua là Nam Hoang Tứ Lão nhìn ra Đổng Thanh cùng Cổ Qua là cùng một bọn, toàn bộ hạ quyết tâm, một đường đuổi theo Đổng Thanh.

- Đổng Thanh, hôm nay có Nam Hoang Tứ Lão ở đây, ngươi đừng mơ tưởng chạy thoát. Lúc trước tiểu tử kia có Thần Hành Phù, nhiều lắm là kiên trì được một canh giờ, nếu như ngươi nói cho ta biết nơi hắn đến, bốn người chúng ta chịu thiệt một chút, cùng ngươi chia đều tấm bia này.

Dạ lão đại, làm sao ngươi lại không biết điều như vậy. Mới vừa rồi mấy tên đệ tử Thiên Thanh Môn, so với ngươi không biết còn lợi hại hơn biết bao nhiêu lần, cũng rút lui rồi, nhưng ngươi lại nghĩ muốn chia một chén canh với ta sao, quả thực là si tâm vọng tưởng. Ta là Thiên giai hạ phẩm, cả bốn người các ngươi chỉ là Địa giai thượng phẩm, mặc dù nhiều người, thật sự đánh nhau, hay là xem ai có nhiều Tiên phù, ngươi xem một chút đây là cái gì?

Ống tay ao Đổng Thanh lay động, trên mặt lộ vẻ cuồng ngạo, một lá bùa màu vàng được hắn giơ lên cao.

- Dẫn Lôi phù.

Dạ lão đại trợn mắt như muốn lồi ra, Dẫn Lôi phù này hắn là người rõ ràng nhất. phàm là liên quan đến đến Lôi phù, kém nhất cũng có thể nổ tung một đỉnh núi. Nếu như Dẫn Lôi phù thật sự kết phách lên một người, coi như là cao thủ tu chân Thông Huyền cũng sẽ bị thương.

Hiện tại Dạ lão đại hắn là Địa giai thượng phẩm, Dẫn Lôi phù mà phách lên hắn, quả thực chính là dễ dàng diệt sát.

- Đổng tiểu ca, cầm nó để đối phó lão ca, không khỏi lãng phí. Chúng ta bốn người trở về Nam Hoang, không làm trễ nải hảo sự của tiểu ca nữa.

Dạ Lão đại lên tiếng kêu gọi, hướng ba huynh đệ phía sau làm một thủ thế, vội vả biến mất.

Thấy mọi người rời đi, Đổng Thanh phi giữa không trung, nhìn ra xa, không thấy thân ảnh Cổ Qua đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Qua Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook