Tiên Qua Hành

Quyển 2 - Chương 4: Nội môn đệ tử Tiên Đạo Cung

Lịch Thập Tam

14/01/2014

Ánh mắt này không phải là đến từ đám người kia, mà là từ trong mắt một gã nội môn đệ tử đứng phía trước ba nhóm người kia.

Cổ Qua đón nhận ánh mắt đí, chỉ thoáng qua, ánh mắt kia liền rụt về. .

Trong ý thức hải của Cổ Qua từng bị linh hồn Tử Điên tôn giả đánh sâu vào vì vậy được mở rộng vô cùng lớn đồng thời cũng rất bền bỉ. Tên nội môn đệ tử này, tối đa tu vi cũng chỉ là Thiên Giai hạ phẩm giống như Cổ Qua. Nhưng tối hôm qua Cổ Qua tu luyện Tuyền Ki kiếm quyết có được thu hoạch, lực lượng thân thể đạt hơn năm vạn cân, tuyệt đối không phải nội môn đệ tử có thể so sánh được.

Trên lý luận thì nội môn đệ tử bao gồm các đệ tử từ Địa giai trung phẩm tới Thông Huyền. Tại Đông Duyến Tông ngoại môn đệ tử là nhiều nhất, có mười vạn người. Nội môn đệ tử cũng có gần một vạn người, nhưng có thể tiến vào Thông Huyền chỉ có mấy trăm người.

Các cấp bậc tu luyện bao gồm Địa giai, Thiên Giai, Thông Huyền, Kim Đan.

Thông Huyền, Kim Đan cũng coi như là bước đầu đặt chân vào cảnh giới Chân Vũ. Mà Địa Giai, Thiên Giai thuần túy chỉ là Võ Giả cảnh.

Chỉ thấy tên nội môn đệ tử này sợ hãi nhìn khắp xung quanh giống như là đang tìm kiếm viện binh.

- Là một nữ đệ tử.

Thân thể Cổ Qua khẽ chấn động, thật ra thì trong lòng hắn cũng chưa chắc đã sợ hãi. Chuyện Nguyên Chí đạo nhân lấy được thượng cổ Vân Triện Bia kia không thể để lộ ra ngoài, nếu như hắn dám ở nơi này chọc cho Cổ Qua nóng lên nhất định hắn sẽ nói ra tất cả.

Cổ Qua đứng yên, dời ánh mắt đi không nhìn lại nữ nhân nội môn đệ tử kia nữa.

Chẳng biết tại sao, nữ đệ tử kia vẫn cứ gắt gao ngó chừng Cổ Qua.

....................

Ùng ùng ———— ùng ùng...

Sơn môn khổng lồ lóe ra quang hoa chói mắt, ba con tiên hạc từ trên đỉnh núi chậm rãi hạ xuống, trên ba con tiên hạc này có ba người đứng thẳng.

Người ở giữa rõ ràng là một gã nam tử chừng hai mươi tuổi. Nam tử này vóc người cao to, tiên phong đạo cốt, thần vận trùng điệp, giống như thần tiên hạ phàm, khiến cho người ta không dám ngước nhìn.

Hai bên là hai đại mỹ nữ một xanh một hồng, nhưng trên mặt hai nữ tử này như có sương mù bao phủ, làm cho người ta nhìn không rõ dung mạo.



Wow! là Yến Chí Mộng, nội môn đệ tử lợi hại nhất Đông Duyến Tông.

Một người bên cạnh tên thấp bé ở giữa hô lên danh hiệu của nam tử kia.

Cổ Qua cảm giác không khí chung quanh nhất thời thay đổi, vẻ mặt đám nữ đệ tử đồng loạt lộ vẻ mơ hồ nhìn Yến Chí Mộng chờ đợi, cho dù chỉ là nhìn các nàng một cái cũng tốt.

- Các ngươi không biết sao Yến Chí Mộng này còn là người của Tiên Vũ Đế Quốc chúng ta. Hiện tại Bắc Hồ Yến gia đã được hoàng đế sắc phong là Trấn Bắc công, nguyên nhân cũng là vì Yến Chí Mộng này đấy. Hắn chính là nội môn đệ tử đứng đầu trên Nhân Tài Kiệt Xuất bảng của Đông Duyến Tông, nghe nói thực lực đã đạt tới Thông Huyền tầng ba, hơn nữa hắn vẫn chưa tới ba mươi tuổi. Làm người ta hâm mộ nhất chính là hai nữ tử bên cạnh kia cũng chính là song tu đạo lữ của hắn, khách khách….

Người nọ nãy giờ cứ huyên thuyên giải thích về lai lịch của Yến Chí Mộng cho mọi người xung quanh, những lời này tự nhiên cũng rơi vào trong tai Cổ Qua.

Yến Chí Mộng, Chí Mộng, chí tại Bàn Mông, khẩu khí thật lớn.

Cổ Qua chẳng biết tại sao, kể từ sau khi cắn nuốt linh hồn Tử Điên tôn giả liền trở nên cuồng vọng vô cùng, tính cách âm trầm trước đây hoàn toàn biến mất không thấy nữa.

Bàn Mông chính là mục tiêu vô cùng to lớn của cả Tu Chân Giới, Thủy Thần Bàn Mông, thân thể chứng đạo, vang dội cổ kim.

- Khi ta đến ba mươi tuổi, nhất định sẽ mạnh hơn hắn.

Cổ Qua đang nghĩ, chợt nghe thanh âm như sấm động của Yến Chí Mộng từ trên không trung ù ù vang lên.

- Các vị đệ tử, hoan nghênh tiến vào Đông Duyến Tông. Kể từ hôm nay, bất luận các ngươi là nội môn đệ tử hay là ngoại môn đệ tử cũng đều phải tham gia kỳ huấn luyện Tiên Nô, là hạng mục đầu tiên dành cho các đệ tử mới vào tông môn.

- Đông Duyến Tông ta ngoại môn đệ tử có mười vạn, nội môn đệ tử cũng có một vạn người, tiên nô thì có hơn trăm vạn. Có câu vô quy củ bất thành phương viên, nếu đã tiến vào tông môn thì phải tiến hành huấn luyện tiên nô. Lần này chọn đệ tử có một ngàn tám trăm mười một người, chia làm năm mươi đội.

Tiên nô? Cho tới bây giờ Cổ Qua còn chưa nghe nói qua cái từ ngữ mới mẻ này. Nhất là thời gian mấy ngày cùng Đổng Thanh tiếp xúc cũng chưa từng nghe hắn nói qua. Bất quá chỉ từ câu chữ Cổ Qua liền có thể nhìn ra, tiên nô này hẳn là những người hầu hạ chăm lo cho sinh hoạt hằng ngày của các nội môn cùng ngoại môn đệ tử. Chẳng lẽ cho những người mới vào như chúng ta đốn củi nhảy cầu sao?

- Mấy ngày gần đây tham gia tuyển chọn vào tông môn các ngươi cũng có chút cực khổ, cho các ngươi thời gian một ngày để tìm hiểu một chút về tông môn, học tập một vài quy củ trong tông môn. Đợi lát nữa sẽ có một trăm tên nội môn đệ tử phân ra tiến hành hướng dẫn các ngươi trong thời gian học tập tiên nô. Một trăm tên nội môn đệ tử này là tinh anh trong tinh anh của Đông Duyến Tông ta. Đối với những đệ tử tham gia tuyển chọn mới tới như các ngươi thì có toàn quyền sinh sát, các ngươi hãy tự lo cho tốt đi.

Yến Chí Mộng nói xong, liền điều khiển tiên hạc hướng trên sơn môn rời đi, chỉ chốc lát, sơn môn mở ra, từ đó đi ra một trăm người.

Hậu sơn tông môn, Yến Chí Mộng từ trên tiên hạc chậm rãi đi xuống, hai nữ tu đệ tử bên cạnh hắn cũng theo hắn bước xuống.



Trong đó, Thanh y nữ tử nói:

- Chí Mộng, lần này tuyển chọn đệ tử, có mấy người trực tiếp tiến vào nội môn đệ tử. Nam Cung sư huynh nói phải hết sức mở rộng thế lực, chúng ta có phải là nên chuẩn bị sớm một chút không?

- Không cần, những mầm mống đệ tử này có tư cách trở thành nội môn quả thật không giả, bất quá cũng chỉ là mấy tên tiểu tử vô tri tu vi Địa giai trung phẩm. Ở trong gia tộc ỷ vào một chút thiên tài địa bảo mà đạt được cho nên cảnh giới hết sức bất ổn. Lần này ta nghe Nam Cung sư huynh an bài, để cho bọn họ tiến vào phía bắc tông môn đến gần nơi hoang dã mà lịch lãm, để cho bọn chúng nếm chút khổ sở.

Thanh y nữ tử lộ ra thần sắc kinh ngạc

- Chí Mộng, vùng đất hoang dã dù có là chúng ta cũng không dám dễ dàng đi tới, nơi đó yêu thú hết sức lợi hại nếu không có pháp bảo rất khó chế phục. Coi như chỉ là rìa ngoài đi chăng nữa thì khẳng định cũng sẽ có chút nguy hiểm.

Yến Chí Mộng suy nghĩ một chút, nhìn lướt qua Thanh y nữ tử một cái rồi hướng ánh mắt nhìn về phía chân trời nói:

- Như vậy cũng tốt, cũng không còn cách nào khác, ba năm sau đã là tiên đạo đại hội. Hơn nữa gần đây yêu ma hoạt động rất mạnh nhưng chủ yếu nhất vẫn chính là bên phía Vân Mộng sơn đã có động tỉnh rồi, tùy thời đều có thể tiến công tam đại đế quốc của Đông Duyến Tông ta, đến lúc đó cần có các cao thủ đã trải qua lịch lãm. Lần trước cũng bởi vì đệ tử trong tông ta chỉ chú trọng cảnh giới tu luyện mà không để mắt đến đánh giết nên mới thương vong thảm trọng. Chúng ta cũng có thể tranh thủ tu luyện, đột phá Thông Huyền tầng năm, chúng ta liền có thể trở thành đệ tử chân truyền giống như Nam Cung sư huynh.

Thanh y nữ tử vừa nghe nói muốn tu luyện khuôn mặt liền đỏ lên nói:

- Chí Mộng, ngươi đây là “nhất dương nhị âm khảm ly hỗ hoan” (Dịch: các đạo hữu hẳn là hiểu câu này nhỉ) tiến cảnh sẽ tăng rất nhanh. Nhưng nếu cứ tiếp tục tu luyện như vậy có thể là có chút quá mức. . .

- Đạo phi thường đạo, chúng ta chỉ có không ngừng cố gắng nắm bắt nó đó mới là điều trọng yếu nhất. Hiện tại ở đây vừa may ba người chúng ta thể chất phù hợp, nếu không nhanh chóng tu luyện để trở thành chân truyền đệ tử thì còn đợi đến bao giờ. Chuyện nam nữ phàm trần, chúng ta tự nhiên không cần lo lắng, chờ tu luyện tới Kim Đan đại đạo, thoát thai hoán cốt, thịt cơ trọng sinh, thể xác này không cần cũng được. Hơn nữa cùng hai vị sư muội song tu, Yến Chí Mộng ta tự nhiên cũng sẽ không bạc đãi các ngươi.

Yến Chí Mộng tự tin vô cùng, sải bước bước đi, dắt hai nữ tử trở lại nơi tu luyện của mình.

Khí thế thật lớn.

Ùng ùng, ùng ùng…

Hơi thở Cổ Qua đột nhiên hơi chậm lại, chỉ thấy bốn tấm màng lớn được vén lên, một trăm tên đệ tử có cả nam lẩn nữ đều mặc tử y lần lượt bước ra.

Trên người trăm người này sát khí tỏa ra hết sức trầm trọng, Cổ Qua từng giết chết một gã tên Hàm Chương Trinh là nội môn đệ tử, nhưng nếu đem so với trăm tên tử y này thì quả là một trời một vực.

Trăm tên nội môn đệ tử tinh nhuệ toàn bộ đều đến từ Tiên Đạo Cung của Đông Duyến Tông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Qua Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook