Tiên Sở

Chương 24: Tương tư hồng đậu

Thụ Hạ Dã Hồ

11/04/2013

Trong quan tài bằng đồng chứa một thanh niên thân cao chín thước đang nằm.

Ba ngày trước, lúc Sở Dịch còn có thân thể của một đứa trẻ, hai người tuy có thể cùng nằm, nhưng da thịt dường như dán vào nhau. Nhưng lúc này Sở Dịch đã là một thiếu niên cao lớn và tráng kiện, không gian trong quan tài đương nhiên càng chật hẹp, tình cảnh đó chỉ có thể nghiêng người, kề mặt kề vai, đem Tiêu Vãn Tình ôm chặt vào trong lòng.

Tay chân quấn chặt lấy nhau, cùng nghe hơi thở của nhau, mùi hương nồng nàn như hương lan xông lên tận não.

Trong bóng tối, nhất thời hắn không nhìn rõ dung nhan nàng, chỉ cảm thấy thân thể yêu kiều băng lạnh của nàng dần dần nóng lên, nhưng run rẩy càng thêm mãnh liệt.

Hai gò bồng đảo căng tròn mềm mại đặt vào trước ngực trần của hắn, theo mỗi nhịp thở phập phồng, không ngừng cọ sát, cách một làn vải mỏng như cánh ve, có thể cảm nhận rõ hai hạt anh đào trên ngực nàng cũng như nhịp tim nhanh như cuồng loạn.

Sở Dịch kiềm chế những ý niệm xiên xẹo, bỗng nhiên nhớ tới “ngưng khí tri triển đại pháp” của Ma môn mộc tông, khẽ nói:

- Tiêu cô nương, ta đem du mộng tiên tạm thời trấn trụ, nàng cố chịu đựng một chút.

Tiêu Vấn Tình đau đớn không nói lên lời, chỉ gật nhẹ đầu.

Sở Dịch ngưng thở, tay phải nhấc lên, lòng bàn tay nhẹ nhàng đặt lên ngực trái của nàng, cảm giác vô cùng mịn màng, mềm mại. Tim đập thình thịch, nhịn được không, giật bắn mình nhẹ nhàng nắm vào.

Tiêu Vấn Tình kêu lên một tiếng, người như điện giật, hơi thở càng trở lên dồn dập.

Hơi thở thơm tho ấm áp thổi vào lỗ tai Sở Dịch mang đến cho hắn một khoái cảm đê mê lạ lùng. Sở Dịch tim đập rồn ràng, suýt chút nữa không thể kiềm chế. Nhưng tình huống khẩn cấp, không dám trong lúc quan trọng này phong hoa tuyết nguyệt, liền ngưng thần tụ ý, thầm niệm pháp quyết, đem chân khí thao thao bất tuyệt truyền vào trong tim Tiêu Vãn Tình.

Tiếng "ti ti" nhẹ nhàng, chân khí phá tâm thất, tức thời hóa thành ngàn vạn tia nhỏ, cấp tốc phi vũ dệt lại, đem Trùng Du Mộng Tiên trói vào bên trong.

Tâm can Tiêu Vấn Tình đột nhiên đau nhức, suýt chút nữa hôn mê, nhưng qua một lúc, đau đớn dần dần ngưng lại, trong chỉ còn cảm giác vướng víu nơi vết thương.

Sở Dịch khẽ nói:

- Cổ trùng bị chân khí phong bế lại, trong hai, ba canh giờ tuyệt đối không có vấn đề gì, chỉ là phương pháp này quá mức nguy hiểm, đối với trái tim có chút tổn thương, không thể dùng thêm lần nữa, sau khi truy binh rời khỏi, sẽ tiếp tục tìm phương pháp mới tiêu diệt cổ trùng.

Tiêu Vãn Tình vừa mừng vừa sợ, bỏ được gánh nặng, hạ giọng nói:

- Sở công tử, đa tạ người.

Nghe trong bóng tối, âm thanh vô cùng nhẹ nhàng nhu mị.

Sở Dịch trong lòng rung động, cười nhẹ:

- Chúng ta "đồng quan cộng tễ", đâu cần phải cảm tạ!

Tiêu Vãn Tình cúi đầu yêu kiều cười, thấy bàn tay hắn vẫn y như cũ đặt trên nhũ phong của mình không hề có ý rút lại, tim đập loạn, tai nóng bừng, muốn nói cái gì cũng không lên lời.

Sở Dịch ngưng thần dùng hỏa nhãn kim tình nhìn ra ngoài quan tài. Sau một lúc, thấy âm thanh lao xao ngày càng lớn, nhưng không thấy có người tiến đến.

Mục quang xoay chuyển, hắn nhìn thấu qua y phục của Tiên Vãn Tình, có thể thấy rõ làn da như ngọc khiết cùng những đường cong nhấp nhô duyên dáng yêu kiều. Hướng về phía sau lưng mịn màng và quyến rũ là bờ mông đầy đặn.

Bờ mông trắng thật tròn trịa và hoàn hảo đầy nhục cảm, tràn đầy xuân sắc, hai chân giao triền, bị hắn áp chặt vào đùi, không thể động đậy.

Khắp cơ thể lấm tầm mồ hôi như trân châu với ánh sáng nhu hòa thiểm diệu, im lặng mà vẫn có mị lực động nhân.

Sở Dịch tinh thần căng thẳng, miệng lưỡi khô kiệt, một đoàn nhiệt hỏa từ dưới tiểu phúc trung oanh nhiên tịch khởi, hạ thể không tự chủ đột nhiên dựng đứng, mạnh mẽ đặt vào vùng tiểu phúc mềm mại của nàng.

Tiêu Vấn Tình khẽ run lên, toàn thân nhất thời như cánh hoa rũ xuống, cắn môi nói nhỏ:

- Sở công tử, bên ngoài có mấy người đang tới, ngươi… ngươi buông ta ra.

Hai má nàng đỏ ửng, đôi lông mi khẽ run lên, thân thủ muốn đẩy hắn ra, nhưng đầu ngón tay mới chạm vào ngực hắn đột nhiên run lên lập tức co lại.

Bộ dạng ngượng ngùng thuần khiết xinh đẹp, vô cùng khả ái khiến người ta cảm thấy động lòng trắc ẩn.

Nếu là ba ngày trước, Sở Dịch nhất định sẽ lui lại phía sau, vạn lần cúi người tạ lỗi. Nhưng thời khắc này, hắn đã thai hóa dịch hình, không còn là Sở Dịch trước kia nữa.

Mấy ngày ở cùng nàng, hảo cảm và tình dục tính lũy, trong nháy mắt lúc này bạo phát.

Sở Dịch tâm linh diêu đãng, lại tiếp tục đè xuống, không ngại đại địch bên ngoài đến gần, mỉm cười nói nhỏ:

- Tiêu cô nương, không biết chúng ta có thể sống qua đêm nay? Nếu không thể thoát ra, cũng có thể đồng quan cộng huyệt, giúp đỡ lẫn nhau, làm một đôi uyên ương?

Nói đến bốn chữ “tương nhu dĩ mạt” cánh tay ôm chặt nàng vào lòng, cúi đầu hôn vào đôi môi của nàng.

Tiêu Vấn Tình không kịp phòng bị, vạn vạn lần không nghĩ hắn trở lên càn rỡ như thế, còn chưa kịp hồi phục tinh thần thì bờ môi đã bị hắn dùng đầu lưỡi mạnh mẽ xâm nhập.

Nàng rên lên một tiếng, toàn thân run rẩy, trời đất xoay chuyển, hay tay vô lực thả xuống, ôm lấy hông hắn.

Đầu óc hôn hôn trầm trầm, một phiến trống rỗng, cái gì cũng không nghĩ được, mà càng không muốn nghĩ, như một bông hoa đào nhẹ nhàng phiêu phiêu trôi theo dòng nước, như cành liễu trước gió, mặc cho hắn khinh bạc vuốt ve…

Nghe thấy tiếng nàng hơi thở gấp gáp trong vòng tay mình, Sở Dịch lòng như thiêu đốt, thèm muốn tột độ, hữu thủ thân nhập nội y, vuốt nhẹ theo đường cong cơ thể, từ từ nhẹ nhàng thăm dò phía dưới.

Khi tay hắn hoạt nhập, mềm mại xoa nhẹ khe hông xinh đẹp như ngọc của nàng, Tiêu Vãn Tình đột nhiên run người lên, trong nháy mắt thanh tỉnh, hai chân khép chặt, hoảng sợ run giọng nói:

- Sở công tử, đừng…

Tiếng nói sợ hãi yếu mềm đó trong tai Sở Dịch như đổ dầu vào lửa, ngược lại càng làm bùng lên ngọn lửa vốn đang phừng cháy.

Huyết mạch Sở Dịch như căng ra, hoang dã đặt lên môi nàng, tham lam mút lấy, ngón tay từng chút một dạo chơi thám hiểm đóa hoa nóng bỏng.

“Không” Tiêu Vãn Tình lúc lắc đẩu, thanh âm gì cũng không thể thoát ra, muốn giãy dụa lui về phía sau nhưng toàn thân mềm nhũn, vô lực tránh thoát, trong lòng đại loạn, không biết vui hay giận, có chút tủi thẹn lẫn khiếp sợ.

Khi ngón tay Sở Dịch hãm nhập nơi mật hồ ẩm ướt, vừa hung mãnh vừa ôn nhu gảy múa sinh mệnh nàng như cầm huyền. Trước mặt Tiêu Vãn Tình tối sầm, cảm thấy có cái gì đó sâu thẳm trong cơ thể nàng như muốn nổ tung, cảm giác ngọt ngào mà đau đớn.

Nếu không phải Sở Dịch đã sớm che đi đôi môi nàng, chỉ sợ đã sớm thét lên.

Trong cuồng loạn, nàng như bị luồng điện mạnh đánh trúng, cong người bật lên, suýt nữa ngất đi.

Nhựa mật đầm đìa, theo đùi nàng nhè nhẹ chảy xuống. Hô hấp ngưng trệ, thần hồn phiêu đãng, tâm trí bị kích thích, cảm giác hưng phấn và lo âu cùng giao thoa, như sóng lớn phô thiên cái địa nhấn chìm nàng.

Vào lúc này, chỉ nghe thanh âm nhè nhẹ, không khí ngột ngạt, đồng quan khẽ chấn động, tựa hồ có vật gì nặng đánh lên nắp quan tài.

Sở Dịch rùng mình, biết truy binh đã vào trong bí thất, như bị dội một gáo nước lạnh, lập tắc ngưng thần, nhất thời không dám vọng động.

Tiêu Vãn Tình tức thở phào một hơi lớn, má ửng hồng, quanh thân hơi nóng cuồn cuộn, không nén được liền run nhè nhẹ, phảng phất như đang đứng trong mây mù, trong lòng đột nhiên cảm thấy trống rỗng.

Cánh tay Sở Dịch ôm chặt, không cho nàng thoát ra, nhẹ nhàng liếm nhẹ tai nàng, mỉm cười nhẹ nói:

- Nương tử đừng nóng vội, đợi ta đuổi mấy tên quỷ gây huyên náo động phòng rồi, phu quân cùng nàng tiếp tục viên phòng.

Bị hơi nóng của hắn phả vào, tai Tiêu Vãn Tình như thiêu đốt, không khỏi lại mềm nhũn vô lực một trận, trong lòng tủi thẹn, nhẹ nhàng đẩy ra, giọng như muỗi kêu gắt:

- Vô lại, ta coi ngươi mới là tên quỷ đáng gét nhất thiên hạ…

Lời còn chưa dứt, đôi môi anh đào đã bị Sở Dịch chặn lại.

Mặt nàng hồng như say, nhẹ nhàng dãy dụa một lát, sợ bị kẻ bên ngoài nghe thấy, rốt cục cũng mềm lòng để hắn sắp đặt.

Thực ra từ nhỏ Tiêu Vãn Tình đã bị Tiêu Thái Chân huấn luyện, với nhan sắc kiều diễm nhất Trường An, mị thuật "điều tình chi thuật" có thể nói lô hỏa thuần thanh, không có đối thủ.

Nhưng giờ phút này trong tay Sở Dịch, hốt nhiên tất cả kinh nghiệm cũng những lời khuyên răn đều biến mất, cam tâm tình nguyện nghe theo phản ứng bản năng của chính mình, giống như con cừu non, trong lúc đó bị bàn tay hắn nhởn nhơ thao túng.

- Uhm, thế này mới là nương tử tốt của ta.

Sở Dịch khẽ cười, khẽ hôn lên má nàng, nhẹ nhàng nói:

- Để phu quân nhìn xem bên ngoài có khách nhân nào đến đây?

Tinh thần hắn đại chấn, định triển pháp thuật cách viên đỗng kiến (nhìn xuyên qua vật), dùng hỏa nhãn kim tình tham khán tình hình bên ngoài, nhưng lại đổi ý: "Ma môn cao thủ rất đông, nếu như để chúng phát giác được niệm lực ba động, chỉ sợ chúng ta đúng thật phải táng thân bên trong đồng quan".

Tâm niệm vừa động, nhớ tới các đại pháp bảo ma môn, cẩn thận từ trong kiền khôn nhất khí xuất ra Âm Dương kính cùng Văn Phong trung, nhẹ nhàng dán lên trên quan tài.

Âm Dương kính hình thù đơn giản, sáu cạnh loang lổ, trung tâm có hình bát quái âm dương, mới nhìn giống là một Thanh Đồng Viên kính cực kỳ bình thường, nhưng trên thực tế là Đại Hoang Loa Mẫu luyện thiêu tám loại thần khí tự tay chế thành thái cổ thần kính có thể xuyên thấu âm dương lưỡng giới, dựng lên hình ảnh.

Văn Phong chung lai lịch cũng không nhỏ, là thần khí do Thái Cổ Phong Thần chế tạo ra, mặc dù chỉ là một đồng chung bất quá khoảng hai tấc, nhưng trong phạm vi tám trăm dặm tất cả các tiếng động dù là nhỏ nhất đều truyền vào trong tai không sai lệch chút nào.

Sở Dịch mặc tụng tất cả những pháp quyết được triện khắc trên lưỡng đại thần khí, âm dương kính hốt nhiên bích quang bạo phát trở lên sáng trong như ngọc.

Một đạo bạch quang từ tâm kính bay ra, huyễn hóa thành quang sắc bảy màu lộng lẫy dâng lên, từ từ tạo thành hình ảnh, bóng người lần lượt thay đổi sống động như thật.

Sở Dịch hai người tim đập thình thịch, ngưng thần xem xét.

Chỉ thấy bên ngoài quan tài xuất hiện mấy trăm người vây quanh, năm ba thành phần, nào vũ y đạo quan, hoặc kỳ trang dị phục. Có vẻ như người trong ma môn các tông các phái đều đến đủ, cùng nhau dương cung bạt kiếm, trợn mắt cùng nhìn, chả biết đang hò hét cái gì.

Phía đông có một đám lục y nữ lang hộ tống một phong hoa tuyệt đại mỹ nhân, mỹ mục long lanh, chân trần như tuyết, mỉm cười nhìn mọi người, dung nhan yêu mị thật không thể diễn tả.

Chính thị ma môn đệ nhất yêu nữ, Thiên Tiên môn chủ Lưu Thái Chân

Bên cạnh nàng là một tử y vương công mang mặt nạ, đứng chắp tay đằng sau, phong độ phiên phiên, nhìn ánh mắt và cử chỉ, đúng là ma môn tử vi đại đế Vương Lý Huyền không thể nghi ngờ.

Gặp lại cừu nhân, thật là khó chịu, trong lòng Sở Dịch trầm xuống, lửa giận đùng đùng dâng lên.

Thật là kỳ quái, khi hắn lạnh lùng dừng ở dung nhan như thiên tiên của Tiêu Thái Chân, trong đầu xẹt qua rất nhiều hình ảnh lạ lùng mà quen thuộc, trong đó không thiếu những hình ảnh ưu mỹ cùng nàng quấn quít thân mật, như ảo ảnh trên sóng nước, thoáng chốc vụt biến mất, trong lòng không khỏi một chút tiếc nuối không tên, vừa chua xót vừa thống khổ.

Trong lòng hắn cảm xúc trảo dâng, chợt nhớ lại đêm đó trong Tình Tuyết quán, thân thụ trọng thương, Tiêu Thái Chân cùng Sở Cuồng Ca cùng nhau nói chuyện tình, hận.

Không biết giữa bọn họ cuối cùng có một đoạn tình cừu như thế nào, mà làm Sở Thiên Đế khắc cốt ghi tâm đến vậy, sau khi chết đi mà kỹ ức vẫn vẫn không thể nhạt phai?

Đang cảm thán, linh quang chợt lóe lên, chợt nhớ lại Tiêu Thái Chân lúc ấy rõ ràng nói đến Tiêu Vấn Tình từ bé tu luyện ngọc nữ thiên tiên quyết, đến nay vẫn là tấm thân xử nữ… vì thế với nhãn lực của Sở Cuồng Ca, vẫn không thể thấy được song tu chân khí trong thân thể nàng, nghĩ không ra nàng là Thiên Tiên đệ tử.

Nhưng trong địa cung, Tiên Vãn Tình rõ ràng nói cho mình nàng bị bức bách, thậm chí liên tục bị Lý Huyền dùng làm song tu đính lô, hoàn toàn tàn tạ…

Sở Dịch trong đầu đột nhiên hiểu ra! Hai sư đồ nay nhất định có một người nói dối!



Tiêu Thái Chân lúc đó đại công cáo thành, vô cùng đắc ý, thật không có cần dấu diếm che đậy những việc thế này, mà ngược lại Tiêu Vãn Tình, lúc ấy vì bảo vệ tính mạng có thể cố ý tạo dựng thân thế đáng thương để mình đồng tình.

Sở Dịch tâm loạn như ma, lại nghĩ vừa rồi lúc muốn miễn cưỡng hôn nàng, vuốt ve nàng, tình trạng Tiêu Vãn Tình hoảng loạn bối rối, thật không giống lão luyện tình trường, mà giống như là xử nữ chưa có kinh nghiệm mây mưa.

Tim hắn lập tức như bị đâm trúng, đau đớn đến nghẹn thở nghĩ ngợi: “Sở Dịch ơi Sở Dịch, mi thật quả là bị quỷ mê loạn tâm thần, yêu nữ này lòng như rắn rết, miệng đầy dối gian, ngươi lại còn tin tưởng thị, thị bất quá chỉ lợi dụng ngươi để làm công cụ thu về cả lục bảo, một khi có được rồi, lập tức sẽ đưa mi vào chỗ chết!”

Nghĩ đến mình năm lần bảy lượt bị thị điều khiển, kinh ngạc, não hận, thương tâm… trong khoảnh khắc trào lên thành một ngọn lửa giận dữ, thầm nghĩ: “Hừ, thị đã tự mình cho là tàn hoa bại liễu, ngươi còn cần gì coi thị kim phong ngọc lộ? Giúp thị thành toàn những gì mà thị nói!”

Sở Dịch càng nghĩ càng giận, ác niệm đại khởi, bỗng dưng đè chặt lên người ngọc trong lòng, lạnh như băng nói bên tai nàng:

- Nương tử, xuân tiêu một khắc trị giá ngàn vàng, chúng ta không thể vì khách đến thăm mà mất đi cảm hứng.”

Bàn tay vừa lật, đưa hai chân nàng tách ra, phân thân bạo dĩnh, mạnh mẽ áp mạnh vào mật hồ trung của nàng!

Tiêu Vãn Tình không kịp phòng, giật mình nói:

- Không được…

Lời chưa dứt chỉ thấy hạ thể bị xé rách cảm giác đau nhức, đảo hút một ngụm lương khí, một vật cứng rắn đã hung mãnh xung nhập!

“Ô…” Nàng môi bị bịt kín, uốn cong người, song thủ cuồng loạn hung hãn đánh vào ngực hắn, lệ thủy đầm đìa.

Trong phút chốc vừa kinh vừa sợ, bi ai khổ sở và tuyệt vọng, tu luyện hai mươi năm ngọc nữ thiên tiên đại pháp nay đã bị hủy!

Sở Dịch mang theo khoái ý phục hận, vừa liếm nước mắt nàng vừa lãnh khốc nói:

- Nương tử khóc làm gì, đây không phải là lần đầu tiên, yên tâm, phu quân sẽ đối tốt với ngươi.

Ngón tay như phi đạn, nhanh chóng phong trụ toàn bộ kinh mạch toàn thân nàng, không quan tâm tới đại địch bên ngoài, cẩn thận nhấc đùi ngọc của nàng, thô bạo liên tục đưa vào, không hề có chút thương hoa tiếc ngọc.

Tiêu Vãn Tình không thể động đậy, thân thể mềm mại run rẩy dữ dội, đau đớn bi ai, trong lòng cuống loạn kinh hãi không hiểu hắn vì cái gì mà trở lên lãnh khốc vô tình như vậy.

Từ nơi sâu thẳm cảm thấy nóng nực, mỗi nhịp đưa thân đều nóng bòng buốt nhói giống như nàng bị xé nát thành ngàn vạn mảnh nhỏ.

Chợt nghe phốc phốc một trận khinh hưởng, hồng quang chớp sáng, trên tay tả của nàng là trăm ngàn cành hồng mai đảo xạ loạn vũ, đánh vào nắp quan tài, rơi xuống khắp nơi.

Trên cánh tay mịn màng trắng nõn ngoại trừ những mũi châm nhỏ như bảy đóa hoa mai, có thêm một hạt thủ cung sa đỏ mọng chói mắt.

Qua một lúc, cung sa sáng bóng ngày càng mờ dần, một lúc sau chỉ còn màu hồng nhạt.

Oh! Đây là cái gì, thủ cung sa phải không? Sở Dịch ra vẻ kinh ngạc, lạnh lùng nói:

- Kỳ lạ thật, chả lẽ Thiên Tiên phái có kỳ công diệu pháp, ngươi bao năm bồi tiếp mà vẫn giữ được thân xử nữ?

Tiêu Vãn Tình trong lòng run lên, cuối cùng cũng hiểu được hoài nghi của hắn với mình, nhắm mắt, nước mắt lặng lẽ tuôn trào, phẫn nộ, u oán, hối hận… theo nhau dâng lên, ruột như từng chút một quặn đau, thống khổ như dao cắt.

Tại nơi chật hẹp và tối tăm như đồng quan này, mặc dù nàng cùng hắn thân thể quấn quít lấy nhau, không thể phân chia, như là một cơ thể, nhưng khoảng cách giữa hai con tim lại xa xôi đến thế, gương mặt hắn bỗng trở lên xa lạ đến thế…

Chỉ trong giây lát, nàng như từ thiên đường sa xuống vực sâu không đáy. Nàng biết tâm môn (cửa lòng) của mình vừa mới mở ra, lại bắt buộc phải đóng lại lần nữa.

Sở Dịch thô lỗ phát tiết giận dữ cùng tình dục, nhìn nước mắt nàng từng giọt một chảy xuống, trong lòng vừa khoái ý vừa đau khổ.

Vài lần muốn dừng lại hành động bạo ngược của mình, nhẹ nhàng ôm ấp nàng, dịu dàng che chở, nhưng nghĩ đến nàng đang lừa gạt mình, lòng thương tiếc nhanh chóng chuyển thành lửa giần bừng bừng, ngược lại còn giận dữ hơn, vùi hoa dập liễu.

Lúc này Văn Phong chung "đinh đinh đương đương" vang lên, bên ngoài quan tài các loại âm thanh rốt cục truyền đến, mới đầu có chút tạp âm lao xao, nhưng chỉ một lát trở lên cực kỹ rõ ràng.

Chỉ nghe một âm thanh lớn tiếng sằng sặc:

- Tiêu Thái Chân, Lý Tử Vi, Tiết Cốt Nhãn Nhân đã tới, các ngươi còn dám đùa bỡn, nương nương ngươi là Ô Vương Bát Đản, sao không giao ra hiên viên lục bảo, đừng trách lão tử không nói tới đạo nghĩa đồng môn!

Sở Dịch rùng mình, không tự chủ được dừng lại xem kì biến.

Người nói là một nam tử cao gầy, trên đầu quấn khăn năm màu rực rỡ, bó sát trên người là áo da cá màu xanh, bên ngoài khoác áo choàng da gấu, thắt lưng đầy vòng hạt san hô rực rỡ, nhìn khó xác định.

Lơ thơ mầy chòm râu dê, mắt hẹp dài xếch, thần sắc ngông cuồng cao ngạo, càng cảm thấy cổ quái, nực cười.

Tiêu Thái Chân không trả lời, một lục y nữ đệ tử bên cạnh mỉm cười nói:

- Tư Mã Kình Ba, tên gọi của sư tôn ta ngươi có thể gọi sao? Ngươi tưởng đây là Đông hải chắc, chỉ có vài con tôm cá thối nát, mới để ngươi xưng bá?

Thanh âm ngọt ngào dứt khoát, đúng là yêu nữ Phiên Phiên.

Sở Dịch thầm nghĩ: "hóa ra thằng cha này là Đông Hải Cứu Khổ thiên tôn, khó trách hắn lại khoa trương cuồng vọng như thế!"

Ma môn quần hùng đều mắng:

- Tiêu nha đầu, ngươi không cần trách con bà hắn trượng thế khi nhân! Trường An thành là cái quái gì? Chẳng lẻ ngươi là hoàng đế lão nhi hay sao?

- Chó má! cho dù là hoàng đế lão nhi thì sao? Lão tử một ngón tay tiêu diệt mười vạn cấm quân...

Trong tiếng ồn ào, một người mặc cẩm y, như quan ngọc vương công nhẹ lay động chiết phiến, từ trong đám người đi ra, mỉm cười nói:

- Tiêu thiên tiên, mọi người lúc đó đã thỏa thuận, thu hồi hiên viên lục bảo, phá bỏ tứ linh phong ấn, trùng hưng Thái Cổ ngũ tông, trùng hưng Ma môn, cùng hưởng "Hiên Viên tiên kinh". Nhưng các ngươi gian xảo, tranh phần tiện nghi, chèn ép Sở thiên đế cùng Lí ngưu tử chưa nói đến. Sao còn vội vàng hấp tấp vì bảo tàng mà nổi lòng tham, chẳng lẻ coi chúng ta đều là kẻ ngu sao? Tự nhiên thay các ngươi bán mạng hả?

Kẻ này nói năng hời hợt, nhất thời thổi bùng lên ngọn lửa phẫn nộ của chúng Ma môn, Tiếng là hét càng trở lên hỗn loạn, inh ỏi:

- Phương thiên đế nói không sai, đúng rồi! Mau mau giao ra pháp bảo cùng "Hiên Viên tiên kinh", nếu không đừng trách lão tử trở mặt không nhận người!

Sở Dịch rùng mình, cẩm y vương công tiếu lí tàng đao đó đúng là Nam Cực Tiêu Diêu đại đế Phương Thái Trân. Chẳng biết trong Ma môn, ngoài ngũ đế tứ mẫu, còn có ai tới đây nữa?

Liếc mắt nhìn lại, trong đám người rất nhiều kẻ cùng hung cực ác, giống như đã từng quen biết, nhưng nghĩ kỹ lại, thực không thể phân biệt kẻ nào với kẻ nào.

Tiêu Thái Chân thản nhiên cười, bách mị hoành sanh:

- Tiêu Diêu đế tôn luôn miệng nói chúng ta độc chiếm Hiên Viên lục bảo, xin hỏi có cái gì làm bằng chứng? Từ ba ngày nay, các ngươi lục soát Tình Tuyết quán, thiếu chút nữa lật nhào Tề vương phủ, được thế hung hung xâm nhập Tần lăng địa cung này… Lại không biết ngoại trừ kim nhân đồng thú, còn tìm được cái gì nữa?

Chúng yêu ma mặt mày xám ngoét, nhất thời không nói lên lời.

Chỉ nghe một cô gái giọng trong trẻo nói:

- Tìm không thấy, không có nghĩa là không có. Nếu Hiên Viên lục bảo không ở chỗ này, ở trước cửa cung bày ra lớp lớp trạm gác làm cái gì?

Thanh âm thanh thúy kiều mỵ, nhưng trong tai Sở Dịch như tiếng sấm giữa trời nắng, làm não hắn ù ù, hô hấp ngưng trệ, thất thanh nói:

- Nghĩa đệ! Rồi gấp rút nhìn về hướng âm thanh.

Chỉ thấy ở trong đám người sau cẩm y vương công, một bạch y thiếu nữ tuyệt mỹ đang đứng, mắt đẹp long lanh, thanh lệ thoát tục, không phải là Yến Tiểu Tiên đó sao?

Sở Dịch choáng váng, nước mắt tràn trề nóng bỏng, há hốc mồm, trong lòng kinh hãi, kích động, bi thương, hạnh phúc… Tinh thần hứng khởi, cơ hồ muốn nhảy ra.

Trong sát na đó, tất cả cảm xúc đều bay lên chín tầng mây, hận không thể lập tức nhảy ra ngoài quan tài, ôm chặt nàng vào lòng, vĩnh viễn chẳng phân li.

Tiêu Vãn Tình thấy người của hắn đột nhiên cứng đờ, như bi như hỉ, như si như cuồng, giương mắt nhìn ảo ảnh của Yến Tiểu Tiên trong kính, trong lòng không khỏi đột nhiên trầm xuống, cảm giác thấy sự đau đớn như bị vật bén nhọn đâm vào tâm khảm.

Chẳng biết vì sao, loại đau đớn này cộng với nỗi thống khổ trùy tâm triệt cốt (xuyên tâm thấu xương) làm mũi cay cay, nước mắt không nhịn được ứa ra dàn dụa.

Tiêu Thái Chân khanh khách cười, ôn nhu nói:

- Yến cô nương, không tìm thấy có nghĩa là không có. Nhưng thấy được cũng vị tất đã là chân tướng. Không sai, ba mươi sáu danh tử vi, thiên tiên đệ tử, làm chúng ta phải trấn thủ nơi này. bất quá, bọn họ không phải vì tim kiếm hiên viên lục bảo...

Chúng nhân huyên náo.

Đông Hải Cứu Khổ thiên tôn cười gian ác nói:

- không phải vì tìm kiếm pháp bảo, không lẽ là vì giúp Tần Thủy Hoàng canh quan tài sao?

Một hán tử gầy gò mặc tử y cười quái dị, giọng the thé kêu lên:

- Ta thấy không phải coi quan tài, trông như là trộm mả...

Quần hùng lập tức lại một trận hỗn loạn.

- Hỏa Diệu thiên tôn nói không sai, đúng là trộm mả.

Tiêu Thái Chân không hề buồn bực, thu ba lưu chuyển, dáng người lả lướt, thản nhiên nói:

- Tử Vi đế tôn cùng thiếp sớm dọ thám biết Tần lăng địa cung nằm ở sâu trong lòng đất nơi đây, muốn lấy địa cung bảo tàng, làm tư phí phục hưng thần môn, chúng ta phái đệ tử thay nhau tiềm nhập đào bới...

Nàng dừng một chút, mỉm cười nói:

- Ngược lại, nếu đúng là có được Hiên Viên lục bảo, muốn độc chiếm, chúng ta cần gì mệt nhọc chia cho ba mươi sáu đệ tử trấn thủ? Chư vị không phải kẻ ngu, chẳng lẻ ngay cả điểm đạo lý này cũng không rõ sao?

Khóe mi ánh lên phong tình vạn chủng, tiếu âm nhu mị tựa như xuân phong phất qua tai, làm cho người ta khao khát, mềm lòng.

Quần hùng trong lòng áy náy, nửa tin nửa ngờ, lửa giận nhất thời giảm đi một nửa.

Trong đám người, duy có Sở Dịch nghe mà như không hiểu, nhìn như không thấy, mục quang như nam châm dính sắt, dừng ở Yến Tiểu Tiên mãi không rời.

Bắt đầu từ giây phút gặp lại giai nhân, đối với hắn mà nói, mấy trăm ma yêu ma dường như không có. Ngay cả Tiêu Vãn Tình, trong lòng cũng đã quên.

Yến Tiểu Tiên dung nhan tiều tụy, hai tay hai chân bị xích sắt Huyền Băng Thiết Liên quấn chặt, đến mức xuất hiện vài vết thâm tím, mỉm cười cúi đầu không nói, cũng không biết đang suy nghĩ cái gì.

Trong lòng Sở Dịch như bị dao cắt, vừa phẫn nộ khổ sở, vừa đau đớn thương yêu, nhịn không được tưởng muốn lập tức lật quan tài mà dậy cứu người, quét sạch quần ma.

Nhưng hắn biết thực lực của mình, không thể ngăn cản quần ma vây công, huống hồ đệ thất trường sanh kiếp có thể bộc phát, một khi hôn mê bất tỉnh, chắc chắn sẽ bị thiệt thòi. Hắn cố nén nhịn để xem kì biến và tìm lương kế.

Tiêu Diêu đại đế bình tĩnh phe phẩy chiết phiến, cười nói:

- Tiêu thiên tiên nói như vậy, cũng có thể tự mình lấp liếm. Hừm, Ông nói ông có lý, bà cãi bà đúng hơn, khiến người khác càng khó xử...

- Oh! Đế tôn thực nghĩ vậy sao?



Đã thấy Yến Tiểu Tiên đột nhiên mày liễu khẽ nhíu, mỉm cười nói:

- Ta vừa mới biết, thì ra Tử Vi đại đế đường đường là đương triều vương gia, Tề vương Lí Huyền. Ài, Tề vương quyền khuynh thiên hạ, phú khả địch quốc, nếu thật cần tiền vốn liếng, làm gì đến mức quật phần trộm mả? Lý do này không phải cao minh lắm...

Chúng nhân inh ỏi, trong Ma môn, ngoại trừ ngũ đế tứ mẫu cùng cự hung yêu khôi ra, cực ít người biết thân phận của Tử Vi đại đế, giờ phút này nghe nàng một câu lật tẩy, đều kinh ngạc hét ầm ĩ.

Lí Huyền im lặng không nói, nhưng trong hai tròng mắt sau mạng che, đột nhiên sát khí đại tác.

Sở Dịch lạnh người, thầm nghĩ:

- Không tốt, lão yêu này muốn hạ độc thủ Tiên muội!

Ngưng thần chú ý, quyết định, nếu đối phương có dị động, lập tức động thân cứu giúp.

Lại nghe Phiên Phiên cười lạnh nói:

- Yến tỷ tỷ, đêm đó tại Hoa Sơn nhị thập bát động, ngươi ôm ấp âu yếm Sở công tử, phong ấn Sở thiên đế, Lí ngưu tử vào trong thần đỉnh, rồi nhét vào trong bụng hắn, vọng tưởng có ngày dối trời vượt biển, kim thiền thoát xác, kết quả khuấy động thiên hạ đại loạn, suýt nữa ngăn cản thần môn ta phục hưng nghiệp lớn. Hừ hừ, mắt thấy hai bảo vật biến mất, ghi hận trong lòng, bây giờ lại muốn gây rối ly gián, gây hấn báo thù sao?

Sở Dịch trong lòng chấn động, hồi tưởng tình cảnh lúc ấy, nhất thời giật mình.

Đêm đó, thấy cơ thể của mình bị yêu mãng ma thức nhanh chóng bành trướng, sắp hóa thành cự mãng chi thể, Yến Tiểu Tiên khẩn cấp sanh kế, nghĩ đến Thái Ất Nguyên Chân đỉnh cùng Kiền Khôn Nguyên Cương hồ có thể hấp luyện tà hồn yêu phách, cho nên đem hai đại pháp bảo phong trấn vào huyền băng trong thần châu, tống vào trong bụng hắn, sau đó cố ý đưa hắn vào lò luyện đan.

Tại đan lô nhiệt hồng nóng bỏng, băng châu vỡ tan, hai đại thần khí hòa vào đan điền của hắn.

Có hai đạo ma, tiên nguyên thần hộ thể, hắn nhất thời hóa giải hiểm cảnh, chẳng những hấp nạp được xà yêu tà thần, hơn nữa nhân họa đắc phúc, cuối cùng trở thành thai hóa ký thể của lưỡng đại Tán tiên.

Nhưng Thái Ất Nguyên Chân đỉnh cùng Kiền Khôn Nguyên Cương hồ vì sao ở trong cơ thể Yến Tiểu Tiên? Chẳng lẻ...

Sở Dịch trong lòng run lên, loáng thoáng hiện lên một ý niệm không thể tin trong đầu, lắng nghe Yến Tiểu Tiên cười nói:

- Không sai, hai pháp bảo kia bị ta phóng nhập vào cơ thể Sở công tử. Nguyên nhân là như thế, ta mới dám khẳng định hắn đã bị các ngươi giam cầm trong địa cung!

Mọi người rùng mình, Tiêu Diêu đại đế phe phẩy chiết phiến, trong mắt tinh quang bạo phát ra, cười nói:

- Oh! nói như vậy, Yến cô nương một đường dẫn chúng ta đi vào nơi này, thì ra là có nguyên do của mình. nói đến đây mọi người nghe xong thấy như thế nào?

Yến Tiểu Tiên thu ba lưu chuyển, mỉm cười không nói, bàn tay trắng nõn hé ra, lòng bàn tay có một viên hồng đậu tiên diễm.

Quần hùng đột nhiên rung động, thất thanh kêu:

- Nam cương tương tư quả!

Tiêu Thái Chân khẻ run lên, trong mắt đẹp đột nhiên hiện lên một tia thần sắc cực kỳ cổ quái, như là bơ phờ, như là buồn tủi, thì thào ngâm nhỏ:

"Hồng đậu sanh nam quốc,

xuân lai phát tứ phương.

Quân vương bằng lòng thử,

Lại thấy lòng tương tư ……"

Loại hồng đậu này hi thế hãn hữu, tương truyền từ thời thái cổ, Hỏa tộc thánh nữ vì tưởng nhớ người, lấy tình hoa, nguyệt cung quế, lệ hồng đậu… chín loại kỳ hoa dị thụ lai tạo mà thành. Tổng cộng trăm gốc, thời điểm hoa nở, rực rỡ như biển lửa, dị hương lan rộng cả trăm dặm bên ngoài.

Như hiện tại, tám ngàn dặm Nam Cương, chỉ có thượng lưu Lưỡng Vong nhai còn một gốc cây. Ba mươi năm mới khai hoa, năm mươi năm mới kết quả, mỗi lần kết quả cũng không quá chín quả.

Quả chua ngọt đắng chát, năm vị tề toàn. Theo truyền thuyết chỉ cần đôi tình nhân mỗi người một nửa cùng ăn tương tư quả, từ đó về sau, cho dù thiên nam địa bắc, âm dương tương cách, cũng vĩnh viễn không quên.

Nhưng nếu không yêu hoặc yêu đơn phương, ăn hồng đậu này, khiến bách độc tề phát, đau đớn không thể kể xiết. Cho dù may mắn không chết, hàng năm, lúc tháng tám hoa nở, cũng nhất định phải chịu đau đớn, khổ sở vô cùng.

Vì nguyên nhân đó, Nam Cương hồng đậu này được cho là một trong yêu tà quỷ dị độc quả .

- Không sai, chính là Nam Cương tương tư quả.

Yến Tiểu Tiên thản nhiên cười, tiến lên phía trước vài bước, bước chân tạo thành tiếng đinh đang, nói:

- Ta nuốt một nửa, còn lại một nửa bị ta đưa vào Thái Ất Nguyên Chân đỉnh, tống nhập vào bụng Sở công tử. cho nên mặc kệ hắn ở chân trời hay góc biển, ta có khả năng tìm được hắn.

Chúng nhân không người nào là không ngạc nhiên, bọn người Phiêu Phiêu lộ vẻ thích thú trước tai họa của người khác, mặt lộ tiếu ý, nghĩ thầm: "hay lắm hay lắm!

- Này, nhưng ngươi tự chịu khổ, một khi sau này sở tiểu tử di tình biệt luyến, ngươi có chịu được không?

Sở dịch “ôi chao” một tiếng, càng kinh hãi không thể biểu lộ. Phương pháp này thực là quá điên cuồng, quả thực không kể bản thân tự mình hạ cổ độc.

Mặc dù sớm biết nghĩa muội đối với mình phương tâm oanh hệ, nhưng vạn vạn lần hắn không nghĩ đến tình cảm lại sâu đậm đến vậy!

Buồn vui lẫn lộn, âm thầm thở dài: "Hảo muội tử, ngươi làm sao phải khổ như thế! cho dù không có hồng đậu, chẳng lẻ đại ca có thể quên ngươi sao?"

Trong lòng hắn dâng lên mãnh liệt, không hề nhìn đến khuôn mặt thảm thương của Tiêu Vãn Tình ở trong lòng, ngưng thần nghe Yến Tiểu Tiên nói chuyện, rốt cục biết được mọi nguồn cơn

Thì ra đêm đó sau khi Yến Tiểu Tiên chạy ra khỏi Hoa Sơn nhị thập bát động, thân thụ trọng thương, vẫn chưa đi xa, chỉ là tìm một của sơn động ẩn mật, một bên dưỡng thương, một bên tìm cách giải cứu Sở Dịch.

Sau lại nghe nói Sở Dịch bị đạo ma nhị tiên khống chế, đại khai sát giới, lại đi thẳng đến Trường An, bị Ma Môn vây hãm, cùng đạo môn quần hùng đấu đến lưỡng bại câu thương, trong lòng nàng như lửa đốt, nhưng thế cô lực đơn, vô kế khả thi.

Bất đắc dĩ, nàng mạo hiểm tự đâm đầu vào lưới, gặp nam cực tiêu diêu đại đế cùng hung thần đầu sỏ của Ma Môn, dẫn bọn họ đi tìm hiên viên tam bảo với điều kiện, tha cho Sở Dịch một mạng.

Thế là, nàng theo cảm ứng của tương tư hồng đậu để truy tìm, dẫn Ma Môn quần hùng di chuyển khắp nơi,đến thần bí địa cung dưới chân núi Chung Nam, không ngờ tình cờ gặp đạo môn quần hùng nghe phong thanh tới tụ họp ở đây.

Sau một hồi huyết chiến, song phương đều tìm lối tắt, đều muốn tìm được sở dịch trước đối phương, đoạt hiên viên tam bảo.

Thật không dễ dàng gì giải khai được bí môn, xuyên qua mê cung, tiến vào tần lăng địa cung thần bí, lại cùng toàn bộ mấy vạn binh lính,đồng thù tỉnh giấc toàn diện phát sinh một trận kịch chiến thảm liệt.

Nếu không phải là có Lãng khung tỷ muội cùng Ma Môn tuần thú cao thủ, bọn họ chỉ sợ còn cần thêm nửa ngày hay 1 ngày nữa, mới có thể xâm nhập huyền cung bí thất.

Nói đến đây, Yến Tiểu Tiên dừng một chút, giọng nhàn nhạt: "Truy theo thẳng một đường, tâm niệm cảm ứng càng ngày càng mạnh, chỉ là tới vừa mới đến đáy huyền cung đột nhiên biến mất. bởi vậy có thể thấy được, Sở công tử nhất định bị bọn họ giấu ở chỗ này……"

Chúng yêu nữ thiên tiên phái giận dữ, theo nhau khẽ quát: "câm mồm! sư tôn cùng Tử Vi đế tôn một lòng chấn hưng thần môn, trời đất chứng giám, sao có thể để cho ngươi bôi nhọ như vậy, những lời công kích điêu toa!"

"Tiểu hồ ly tinh, ngươi lại nói hưou nói vượn, để ta dạy ngươi thế nào là hồn phi phách tán, vạn kiếp không được siêu sinh!"

Yến Tiểu Tiên mặt không đổi sắc, khanh khách cười nói: "Ta tự chui vào lưới , vốn đã có ý quyết tử.Bọn ngươi nếu muốn giết ta che tai mắt thiên hạ, thì cứ việc động thủ đi.

Ma Môn quần hùng hò reo hưởng ứng, theo nhau kêu lên: "không sai, các ngươi nếu không phải có lòng gian dối, làm gì mà phải uy hiếp đe dọa như vậy?"

Song phương khiêu khích chửi bới lẫn nhau, khí thế hùng dũng, nhìn tưởng muốn động thủ ngay.

"các vị bình tĩnh, đừng nói vội!" Lí Huyền từ đầu tới cuối một bên bình tĩnh mỉm cười lắng nghe, đến lúc bị Yến Tiểu Tiên vạch rõ thân phận, cũng không nói một lời nào. lúc này đột nhiên nói một câu sư tử hống, lập tức làm tai mọi người chấn động, khí huyết nhộn nhạo, trong nháy mắt lại trở lên an tĩnh,im lặng.

Thân phận đã bại lộ, Lí Huyền cũng không còn muốn che đậy, khéo léo gỡ bỏ mặt nạ, lộ ra gương mặt thanh nhã tuấn mỹ, mỉm cười nói: "chư vị, thần môn kinh qua ngàn năm hạo kiếp, rốt cục hôm nay là ngày then chốt đón chờ phục hưng, chúng ta hãy một lòng đoàn kết, đồng tâm góp sức. nhìn nghiệp lớn thành công, mọi người một mặt nghe theo tiểu hồ ly tinh, thành ra nghi kỵ, tàn sát lẫn nhau, há không phải tự ôm lấy đau khổ, cho cừu địch vui mừng sao?"

Quần hùng khẽ rùng mình, có người lớn tiếng kêu lên: "chúng ta đúng là không thể chỉ nghe một mặt, cho nên hãy để các ngươi cùng Yến hồ ly đối chất. Đúng là đoàn kết một lòng, đồng tâm góp sức, nhưng cũng nên tạo tín nhiệm cho nhau."

Mọi người nghe đều phụ họa nói: "không sai, đúng rồi, các ngươi cho mình trong sạch, chẳng biết lấy cái gì làm bằng chứng?"

" các hạ một lời đã chắc chắn Yến nha đầu vu hãm giá họa, chỉ cần đưa ra chứng cớ ra, sao lại phải né tránh che dấu?"

Lí Huyền thong thả bước ra, dương mi mỉm cười nói: "chứng cớ? bổn vương có cái này cho ngươi!"

tử y oanh nhiên phấp phới, tay phải hé ra, vạn đạo ngân quang từ tử vi tinh bàn bạo xạ xung xuất, tinh hà như thác nước đánh vào trên người Yến Tiểu Tiên.

Sở Dịch hoảng hốt, chực lao ra, đã thấy Yến Tiểu Tiên thân thể mềm nhũn run rẩy dữ dội, thủy quang huyễn ảnh như gợn sóng lay động, đột nhiên bò trên mặt đất, hóa thành trường mao hồ ly.

Sở dịch trong lòng như bị trọng chùy đánh mạnh, Hô " a " một tiếng thất thanh, trong nháy mắt há hốc mồm không thở hơi.

Đó không phải là con bạch hồ mình thấy qua tại hoang sơn quỷ miếu sao? chẳng lẻ …… chẳng lẽ Yến Tiểu Tiên chính là hồ ly tinh?

May mù tan mất, những hoài khi cùng khốn hoặc đã theo hắn trong đầu tới giờ đều sáng tỏ.

Vì sao đêm đó tỉnh lại, Thái ất nguyên chân đỉnh cùng Kiền khôn nguyên cương hồ không cánh mà bay, lại rơi vào trong tay nàng, vì sao thư sinh nghèo như mình mà Yến Tiểu Tiên vẫn đối với hắn một lòng chung tình, vì sao……

Trong phút chốc, tất cả " vì sao " tất cả đều vỡ vụn, băng tiêu tuyết chảy.

Thì ra tiên nữ làm cho hắn trong lòng lo âu, tình mê ý loạn này lại là một yêu hồ báo ân!

Nếu không phải bởi vì ở trong quan tài đồng, xem huyễn cảnh qua âm dương kính, khó có thể tìm ra chân tướng, hắn dùng hỏa nhãn kim tình, sớm đã nhận ra nguyên hình của nàng.

"Đại ca, ta không trách ngươi, ngươi …… ngươi đối với ta như vậy, ta rất vui mừng. nhưng ngươi …… nhưng ngươi liệu có mặc kệ ta là ai, có còn thích ta như trước nữa không?"

"Đại ca, ta không cần ngươi thề. Ta đối với ngươi cũng là cùng hoan hỉ. chỉ cần ngươi sau này không chê thì ta vĩnh viễn không hối hận, trong lòng mãn ý vô cùng ……"

Đột nhiên, Sở Dịch lại nhớ đến những giọt nước mắt, nụ cười yêu kiều, những lời nói ngượng ngùng của nàng đêm đó tại Hoa Sơn thập nhị bát động.

Trong nhất thời, hắn như vừa ăn tương tư quả , tâm loạn như ma, ngũ vị giáp tạp, cũng không biết đến tột cùng có vị ngọt ngào, chua xót, hay đau khổ.

Hắn run run nhìn chăm chăm bạch hồ xin đẹp đang cuộn tròn, nghĩ đến nụ cười của nàng, từng câu từng chữ, nghĩ đủ loại mật ý nhu tình của nàng, tâm thần kích động, hô hấp ngưng trệ, bỗng dưng nghĩ ngợi nói: "Hảo muội tử, ngươi là người cũng mặc, là yêu cũng mặc, ta trước sau đều yêu ngươi, không phân biệt được chút nào!"

Bên ngoài quan tài, Ma Môn quần yêu hung hung hỗn loạn, tiếng người sôi sục, mắng chửi: “Con bà nó, Lý Tử Vi ngươi muốn làm cái gì? Trước mặt các đại gia ngươi định giết người diệt khẩu sao?"

" lão tử cảm thấy, trước khi làm rõ chân tướng, Yến nha đầu nếu mất đi một cọng lông hồ ly, lão tử sẽ hỏi tội ngươi!

Lí Huyền tay trái nâng lên một bạch ngọc tịnh bình, mỉm cười nói: "yên tâm, chờ ta nguyên thần của nàng ngưng luyện thành châu, phóng nhập tĩnh tâm bình này, các ngươi muốn hỏi cái cứ hỏi, nàng nhất định không nói được một câu giả dối!"

Nói xong, Tử Vi tinh bàn phi toàn nộ chuyển, quang mang càng ngày càng mãnh liệt,yến tiểu tiên co tròn người , kịch liệt rung động, rên lên đau khổ, xích sắt kêu đinh đang giòn tan.

Sở Dịch vừa sợ vừa giận, thầm nghĩ: "lúc này nếu không động thủ, Tiên muội sẽ dữ nhiều lành ít!"

trong phút chốc linh cơ nhất động, lại nghĩ: "Hừm, lũ yêu ma này gieo rắc ly gián, làm cho đạo phật môn chó gà không yên, hôm nay ta tương kế tựu kế, hí lộng hắn cho thiên hạ đại loạn, thừa loạn cứu Tiên muội ra,lập tức trốn thoát."

Kế hoạch đã định, không hề lưỡng lự, âm thanh cuồng tiếu như tiếng chuông: "nơi này dẫn tới vô thường tiểu quỷ, dám ở chỗ này khua môi múa mép, quấy rầy thiên thu hảo mộng của trẫm!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Sở

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook