Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 293: Nhất Khí Hoá Tam Thanh

Lục Giới

11/09/2021

Phía đối diện, sắc mặt của Cơ Tuyết Băng đã lạnh hẳn lại sau giây phút kinh ngạc, có vẻ như cho dù Diệp Thành có phá được Nhất Niệm Hoa Khai của cô ta thì cũng vẫn không thể đánh bại cô ta vậy.                Dưới con mắt chứng kiến của tất cả mọi người, Cơ Tuyết Băng lại lần nữa kết ấn.  

Tiếp sau đó, hai luồng khí trong cơ thể cô ta lần lượt bay ra ngoài, sau đó hoá thành hình người Cơ Tuyết Băng ở hai bên trái phải, thêm cô ta nữa, tổng cộng có ba Cơ Tuyết Băng đều mặc y phục giống nhau, thần sắc lạnh nhạt giống như tiên nữ từ Cửu Thiên hạ phàm.  

“Phân thân?”, bên dưới ngỡ ngàng.  

“Không phải phân thân”, Diệp Thành đứng ở phía đối diện Cơ Tuyết Băng nheo mắt lại, điều khiến hắn kinh ngạc chính là những phiên bản Cơ Tuyết Băng kia đều là bản chính, đến cả khí tức và tu vi, cảnh giới đều giống hết nhau.  

“Đây là bí pháp gì?”, Diệp Thành không khỏi bất ngờ, với hiểu biết của hắn thì đương nhiên không thể hiểu nổi mọi thứ. Một Cơ Tuyết Băng đã đủ khiến hắn thảm hại rồi chứ nói gì tới ba Cơ Tuyết Băng thực lực như nhau.  !             “Nhất khí hoá tam thanh”, trong hư không, Đông Hoàng Thái Tâm lên tiếng với giọng nói khác thường: “Khả năng thần thông này mà cũng đã thức tỉnh rồi sao?”  

“Lần này Diệp Thành không lối thoát rồi”, Phục Nhai trầm trồ: “Đó là ba Cơ Tuyết Băng, cùng thực lực, bí pháp giống nhau, đến cả ý niệm cũng như nhau”.  

“Chưởng môn sư bác, đó là bí pháp gì vậy ạ?”, bên dưới, phía Hằng Nhạc Tông, mấy người phía Tư Đồ Ngọc lại nhìn Dương Đỉnh Thiên bằng con mắt có phần khó hiểu.  

Chỉ là lần này Dương Đỉnh Thiên trước giờ vẫn thể hiện sự am hiểu của mình thì lại lắc đầu bất lực: “Ta chưa từng nghe nói tới”.  

“Đây chính là bí pháp vô thượng trong truyền thuyết sao?”, Dương Đỉnh Thiên không biết không có nghĩa người khác không biết. Gia Cát Vũ là một trong số đó, lúc này đôi mắt ông ta trợn tròn nhìn ba bóng hình Cơ Tuyết Băng trên chiến đài.  

“Gia Cát gia gia, người biết lai lịch của bí pháp kia sao?”, mấy người phía Thượng Quan Ngọc Nhi lần lượt nhìn Gia Cát Vũ với ánh mắt hiếu kỳ.  

“Nhất Khí Hoá Tam Thanh”, Gia Cát Vũ vuốt râu, đôi mắt xa xăm: “Đây là bí pháp vô thượng trong truyền thuyết, bí pháp này có thể khiến bản thân phục chế thành ba phiên bản có cùng thực lực với mình, cho dù là tu vi, cảnh giới linh hồn hay bí thuật đều giống như nhau, thậm chí đều rất bá đạo”.  

“Thật đáng sợ”.  



“Bí thuật này bị hạn chế bởi thời gian chứ ạ?”, Bích Du nhìn Gia Cát Vũ hỏi.  

“Có lẽ là có”, Gia Cát Vũ xoa cằm nhưng lại không trả lời quả quyết. Ông ta nghĩ một lúc rồi đáp: “Theo như ta thấy thì có lẽ là có, nếu không thì lại nghịch thiên quá”.  

“Vậy có nghĩa là ba đánh một sao ạ?”  

“Thừa lời”.  

Rầm! Rầm!  

Khi tất cả mọi người còn đang kinh ngạc thì trên chiến đài đã bắt đầu khai chiến. Lần này, bên bị đánh không cần nói cũng biết đó chính là Diệp Thành. Mặc dù hắn có nhiều bí pháp của các đệ tử chân truyền khác nhưng cũng không thể địch lại được vòng vây của Cơ Tuyết Băng, hắn bị ép tới bên rìa chiến đài, toàn thân máu me đầm đìa.  

“Tiên Thiên Canh Khí, mở”, sau tiếng hô khẽ của Diệp Thành, lớp áo giáp Tiên Thiên Canh Khí bị đánh tan kia lại lần nữa ngưng tụ, vả lại lần này còn dày dặn và kiên cố hơn, trong cơ thể hắn, từng đường kinh mạch, gân cốt, lục phủ ngũ tạng đều được Tiên Thiên Canh Khí bảo vệ, đến cả mỗi một giọt máu cũng được che chắn cẩn thận.  

“Phân thân ảo ảnh, mở”, lại là tiếng hô vang, thuật phân thân trước đó bị Cơ Tuyết Băng dùng Thiên Vũ Địch Phàm hoá giải cũng lại lần nữa ngưng tụ, vả lại số lượng phân thân lần này cũng được hắn nhân lên thành hơn ba mươi phần phân thân, khắp chiến đài chỉ toàn là phần phân thân của Diệp Thành.  

Diệp Thành lấy lại tinh thần, khí tức hắn lên cao khiến những người quan sát trận chiến ở tứ phương đều sáng mắt lên.  

“Một tên ở cảnh giới Nhân Nguyên mà khí huyết thật sự quá dồi dào”, tiếng trầm trồ vang lên tạo thành làn sóng.  

Có điều bọn họ đâu biết được trong người Diệp Thành có phần đan hải rộng lớn mà chỉ có những tu sĩ ở cảnh giới Không Minh mới có thể mở được, vả lại hắn còn được chín phần phân thân từ lòng đất truyền tinh nguyên đại địa, như vậy Diệp Thành mới có thể phát huy tối đa được nguồn lực.  

“Liều mạng”, Diệp Thành phun máu vì liên tiếp mở ra ba bí thuật lớn do vậy mà gặp phải phản phệ cực mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Võ Truyền Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook