Tiểu Công Chúa Siêu Quậy

Chương 67

Thúy's Shyndy'ss

04/08/2016

Đám nhí nhố có mặt đầy đủ ở bên ngoài cửa phòng bệnh ( thêm Sam và Vinlee nữa đấy ạ! (^0^). Mặt đứa nào đứa nấy cũng vừa mừng vừa lo. Lo là vì họ sợ đây chỉ là 1 giấc mơ và ... Ari sẽ không tỉnh lại nữa! Ax ... họ đang nghĩ cái gì thế này?! Nghĩ linh ta linh tinh, chỉ muốn chặt quách cái đầu ra cho xong! Đây phải chăng người ta gọi là ... mừng quá hóa khùng sao?! ^O^ " Cạch " cuối cùng thì cánh cửa gỗ cao cấp cũng được mở ra. Ông viện trưởng đi đầu, tay khẽ lau mồ hôi trên trán nhưng trên môi là nụ cười tươi rói hơn bao giờ hết:

- Kỳ tích ... quả là kỳ tích ... tiểu thư kia ... cuối cùng cũng có thể tỉnh lại!

Nghe vậy đám nhí nhố đầu tiên là sững sờ -> kinh ngạc -> vui mừng -> ôm nhau hú hét ầm trời làm cho ông viện trưởng phải bịt cái tai già lại kẻo ... thủng màng nhĩ. Mấy bệnh nhân phòng bên thì tưởng khủng bố đến mà chạy tán loạn. Khung cảnh trông đến là buồn cười.

Kell vui mừng nói:

- Vậy ... bao giờ Ari sẽ tỉnh lại?!

- Chúng tôi đã khám qua cho tiểu thư nên ... tầm ... chút nữa có thể tỉnh lại ạ! - ông viện trưởng nói nhưng trong lòng ông đang thở phào nhẹ nhõm. Bị hành suốt 1 năm qua rồi, cuối cùng cũng thoát khỏi cảnh tọa đày này! Chậc ... nếu mai mốt còn có loại bệnh nhân như này nữa thì ... ông về quê chăn bò cho rồi!

Nghe vậy, cả đám nhí nhố vội vội vàng vàng mở cửa chạy vào vây quanh con người đang nằm yên trên giường kia. Tất thảy 9 người đều thầm cầu nguyện cho điều tuyệt vời sẽ đến với họ và ...

- Ken ... - làn môi nhợt nhạt kia khẽ mấp máy trong niềm vui sướng của mọi người.

Ai đó vui sướng đến rơi nước mắt, vội cầm bàn tay đang cắm dây chằng chịt kia lên, luôn miệng gọi:

- Ari ... Ari ...

- Ken ...

Mắt cô hé mở, đập vào mắt cô là gương mặt cô luôn bắt gặp trong mơ. Bàn tay yếu ớt đưa lên chạm vào khuôn mặt đó như sợ rằng nó sẽ tan biến vào không trung, bờ môi nhợt nhạt yếu ớt nói:

- Ken ... em ... yêu ... anh ...

Ken cười hạnh phúc:

- Ck cũng yêu vk! - nói rồi cúi xuống hôn Ari thật sâu thay cho bao lời muốn nói, thay cho nỗi nhớ nhung da diết, thay cho nỗi đau khổ cùng cực.

Bọn người xung quanh được đà trêu ghẹo cặp vk ck " son ":

- Ây gu ... mới tỉnh đã bày đặt đóng phim Hàn ha! - Emi

- Tận tâm với nghề vừa thôi chứ! - Saly

- Rất có tố chất làm diễn viên Hollywood đó nha! - Kin

- Ari, anh thấy em nên đi choán ngôi vị nữ thần của Yoona SNSD đi nhá! - Kun

1 số lại chúc phúc, hỏi han đủ điều:

- Ari, em tỉnh rồi! Phụ hoàng và mẫu hậu lo lắm đấy! - Ren

- Sau tất cả, 2 đứa cuối cùng cũng trở về với nhau ha! - Kell



- Hai đứa tình cảm thật đấy! - Vinlee

- Ari, Ken! Thật lòng xin lỗi 2 người nha! Đều tại Sam nên 2 người mới không thể đến với nhau được! - Sam ăn năn nói - Ari, cậu muốn đánh tớ thì đánh đi, muốn mắng tớ thì mắng đi! - Sam nhắm tịt mắt đứng lại gần Ari.

Ari cười cười, ôm Sam, nói:

- Sao tớ làm thế được bởi ... cậu là bạn tớ mà!

Sam tròn mắt nghe nhưng lời nói có phần khàn khàn do khô cổ của Ari. Tuy không được tinh nghịch như trước nhưng ... sao mà nó lại hay đến thế! Mắt Sam bỗng chốc đã phủ 1 lớp sương. Ôm chặt Ari, nói:

- Cảm ơn cậu!

Mọi người xung quanh ai cũng rơm rớm nước mắt. Đây phải chăng là 1 cái kết viên mãn cho 1 tình bạn đẹp?! ( nếu không có những mưu mô (=.=)

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

1 năm sau - Tại nhà thờ Carnia :

Nhà thờ vốn yên bình hôm nay nhộn nhịp hẳn lên khi có đến hàng trăm người đến tham dự 1 lễ cưới ... TẬP THỂ của các tiểu thư công tử của 6 gia tộc đứng đầu thế giới và đặc biệt hơn đây còn là đám cưới của Thái tử Ren, Công Chúa bí ẩn Ari và chàng bá tước tương lai Vinlee.

" Actually if you know it

But when we first met

I got so nervous

I coudln't speak

In that very moment

I found the one and

My life had found its missing piece "

Beautiful In White - Westlife

Âm nhạc du dương vang lên. 5 chàng trai đẹp ngông cuồng trong những bộ vest khác nhau ( lưu ý là ... váy cưới ở cái đất Fiore này là có nhiều màu, không nhất thiết phải là màu trắng ạ ^^ ). Vinlee trưởng thành trong bộ vest trắng, Kun phá cách trong bộ vest xanh dương, Kin trững trạc trong bộ vest nâu, Ren ngạo mạn trong bộ vest xám và cuối cùng là Ken cuốn hút trong bộ vest đen. Ai cũng đều đẹp như kiểu từ trong tranh bước ra ý làm cho người ta cứ ngắm nhìn không thôi! Những tiểu thư còn FA thì cứ mơ mộng hão huyền mình là cô dâu nhưng ... ước mớ chỉ là mơ ước (=.=) ( T/g: Mấy chị cẩn thận chứ mà để cho 5 bà chằn kia nghe thấy là ... đi uống trà với vương ca lúc nào cũng không biết đấy ạ!/ 5 girl chính * ném dép *: Ê nhỏ kia, kêu ai là bà chằn hả?!/ t/g * chạy mất dép * )

" Két ... " cuối cùng cánh cửa màu trắng kia cũng mở ra. Đi đầu là 2 em bé 1 trai 1 gái cực baby cầm mớ hoa giấy tung cho có lệ (=.=). Theo sau là Đức vua Amoire X cùng Ari, tiếp theo là Kell cùng người đứng đầu gia tộc lớn thứ nhất vương quốc, tiếp là Emi cùng người đứng đầu gia tộc lớn thứ 4 vương quốc, tiếp là Saly cùng người đứng đầu gia tộc lớn thứ 5 vương quốc và cuối cùng là Sam cùng người đứng đầu gia tộc đứng thứ 6 vương quốc.

Ari trông thật kiêu sa trong bộ váy cưới màu đen, Kell lại ngược lại tinh khiết trong bộ váy cưới màu trắng, Emi nóng bỏng trong bộ váy cưới màu đỏ, Saly dịu dàng trong bộ váy cưới màu hồng và cuối cùng Sam huyền bí trong bộ váy cưới màu tím. Cả 5 trông như 5 bông hoa hồng nổi bật hơn bất cứ loài hoa nào khác.

Sau khi trao nhẫn và đọc mấy lời tuyện thệ hay gì gì đó thì đây là màn ... KỊCH TÍNH nhất khi mà mọi người ở dưới cứ nhốn nháo lên là ...



- Hôn đi ... hôn đi ... hôn đi ...

5 cặp cô dâu chú rể của chúng ta ngại chín mặt nhưng rồi cũng trao nhau 1 nụ hôn nồng thắm khiến mọi người ở dưới không khỏi ... ĐỎ MẶT.

Hạnh phúc ...

... Đơn giản chỉ là ...

Được ở bên người mình yêu ...

... và những người bạn thân tri kỷ ...

Như vậy là quá đủ!!!

- - - - - THE END - - - - -

Happy Ending * tung bông, tung giấy ,... tung được mọi thứ có thể tung! *

Yeah ... cuối cùng bộ truyện Tiểu Công Chúa Siêu Quậy của Thúy Shyndy cũng đi đến hồi kết rồi! (^O^). Đây là tác phẩm đầu tay của 1 con nhóc SẮP 14 tuổi nên mong mọi người thông cảm cho Thúy Shyndy nha! *cúi đầu * Chân thành cảm ơn các độc giả đã đón đọc đứa con tinh thần đầu tiên của mình và càng cảm ơn nữa khi các bạn đã ủng hộ truyện của mình.

E hèm ...

Có 1 thời gian ... khụ khụ .. ờ thì đúng là do mình LƯỜI, RẤT LƯỜI, CỰC LƯỜI, SIÊU LƯỜI nên không thể up truyện thường xuyên cho các độc giả được! * cúi đầu * thành thật xin lỗi ạ! Có 1 số bạn cmt truyện của mình kêu mình viết chap quá ngắn * chấm chấm nước mắt * Mình viết ngắn như vậy là do mình thiếu kinh nghiệm, quá non tay nên có lẽ không thể so sánh được với những truyện teen khác!

Mặc dù vậy nhưng các tềnh iu vẫn theo dõi truyện của mình thường xuyên! Mình thật sự rất cảm động! Mình chỉ muốn nhắn nhủ với các độc giả rằng ...

E hèm ...

Khụ khụ ...

Nghe à nhầm đọc cho rõ đấy nhá ...

Cấm bỏ sót từ nào đó ...

.

.

.

.

.

BẠN TÁC GIẢ YÊU CÁC TÌNH IU NHIỀU LẮM LẮM LẮM LẮM * gửi độc giả hàng nghìn nụ hun *

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Công Chúa Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook