Tiêu Dao Phòng Đông

Chương 10: Đi vào biệt thự

Vĩnh hằng hỏa

03/09/2014

Bất quá, lười về lười, trọng yếu gì đó không thể bỏ qua, vì thế Phương Thiên Phong cẩn thận nhớ lại trong mộng sở học, trong lòng mặc niệm nhiều lần, củng cố trí nhớ.

Trong mộng lão nhân nói rất nhiều, có rất đơn giản, xem một lần có thể lý giải; Có rất thâm ảo, cần tốn thời gian rất lâu lĩnh ngộ.

Phương Thiên Phong hiện tại phải làm không phải lung tung lĩnh ngộ, mà là toàn bộ nhớ kỹ, chờ có cũng đủ thời gian tái chậm rãi tìm hiểu.

“Tiểu Phong, ăn cơm !” Phòng bếp truyền đến thanh âm ôn nhu.

Giờ phút này trên bàn cơm đã muốn xiêm áo vài món thức ăn, đều là đơn giản việc nhà đồ ăn, tư nhiên thịt bò, cà chua sao đản, thịt sao viên tiêu cùng nhất chén nhỏ dưa muối, còn có hai chén nóng hôi hổi cơm.

Hai người vừa ăn cơm một bên nói chuyện phiếm, bởi vì lẫn nhau gian đã muốn thực thân cận, hơn nữa Trầm Hân người vô cùng tốt, không khí phi thường hòa hợp. Trầm Hân nấu ăn tay nghề không thể chê, Phương Thiên Phong thậm chí ăn ra một loại gia hương vị.

Ăn cơm xong, hai người tán gẫu khởi chiếu khán biệt thự chuyện, Trầm Hân nói cho hắn kia đống biệt thự địa chỉ, cho hắn cái chìa khóa, cũng cho hắn quản lý khu nhà điện thoại.

Kia đống biệt thự cách Trầm Hân chỗ ở rất xa, Trầm Hân lái xe muốn một giờ tài năng đến, hôm nay nàng còn muốn đi làm, không có biện pháp đưa Phương Thiên Phong đi, chính là lái xe trước đem Phương Thiên Phong đưa đến sáu mươi lăm lộ nhà ga.

Sắp chia tay trước, Trầm Hân nói hạ ban đi biệt thự, muốn công đạo một ít cụ thể sự tình. Sau đó, Trầm Hân lại tái phát bệnh cũ, cấp Phương Thiên Phong một cái hôn gió, phao một cái mị nhãn, cuối cùng cười khanh khách nghênh ngang mà đi.

Phương Thiên Phong một bộ bất đắc dĩ bộ dáng, nhưng sân ga người tất cả đều hướng hắn xem ra, làm có người nói Trầm Hân xe là Cayenne ít nhất giá trị trăm vạn sau, ánh mắt mọi người nhất tề biến đổi.

Phương Thiên Phong nháy mắt đọc biết mọi người ánh mắt.

Ăn nhuyễn cơm tiểu bạch kiểm!

Phương Thiên Phong rất muốn nói nàng là ta tỷ, nhưng không có cách nào khác nói. Hắn nhìn kia lượng sắp biến mất màu đỏ Cayenne, nghĩ rằng chính mình cũng liền nhận thức Porsche xe tiêu, cái gì Cayenne không Cayenne, căn bản là lộng không rõ.

Thượng 65 lộ giao thông công cộng xe, Phương Thiên Phong đi đến mặt sau cùng, đứng vững xuất ra di động, bắt đầu tìm tòi “Đông Giang tỉnh Vân Hải thị Trường An lâm viên”. Hắn muốn nhìn một chút kia đống biệt thự hộ hình, hảo có trực quan khái niệm.

Rất nhanh, hắn ở trên mạng thấy được hộ hình đồ, trong lòng kinh ngạc không thôi.

“Này cũng quá khoa trương ! Ba tầng thêm một tầng rưỡi địa hạ, ở lại diện tích vượt qua bốn trăm bình phương mét, nếu lau, một giờ tuyệt đối lau không xong. Lầu ba ngắm cảnh ban công thế nhưng có mấy chục mét vuông. Vệ dục gian? Là trọng đại buồng vệ sinh đi, bất quá phòng giữ quần áo là cái gì? Chẳng lẽ là cấp khách nhân phóng y mạo dùng là? Nhưng vì cái gì ở lầu hai không ở lầu một?”

Phương Thiên Phong đến mang theo nghi hoặc tìm tòi phòng giữ quần áo. Rất nhanh biết, cái gọi là phòng giữ quần áo, chính là một gian tương đối độc lập phòng, chuyên môn phóng quần áo giầy, tương đương với siêu đại hình tủ quần áo.

Hắn bừng tỉnh đại ngộ, mơ hồ nhớ rõ một ít phim ngoại quốc cùng với mĩ kịch, thường xuyên xuất hiện phòng giữ quần áo, chẳng qua hôm nay mới biết được chính thức tên.

“Còn có trang điểm gian, không cần tìm tòi, nhất định là chuyên môn hoá trang phòng, tuyệt đối cẩu nhà giàu!”

Phương Thiên Phong lại sưu một ít đồ, cuối cùng nhìn đến này đống biệt thự lớn nhất vệ dục gian so với hắn phòng cho thuê phòng ngủ còn lớn hơn, cảm thấy áp lực rất lớn.

Rất nhanh, hắn có tân nghi hoặc, này biệt thự giá trị hơn một ngàn vạn, chủ nhân không đạo lý không được mà mướn người nhìn. Vì thế hắn tiếp tục tìm tòi, rất nhanh ở bản địa một cái diễn đàn hiểu rõ tiền căn hậu quả.



Nguyên lai Trường An lâm viên chuẩn bị khai phá thứ hai kì thời điểm, xương đại tập đoàn đình công, lão bản chạy đến Mĩ quốc.

Diễn đàn thiệp trung có người báo liêu, nói là nhiều năm trước, xương đại lão bản phụ thân đem Vân Hải thị một phó thị trưởng bức đến phần đất bên ngoài, đã có thể ở năm trước, vị kia không chỉ có trở lại Vân Hải thị, hơn nữa trở thành Đông Giang tỉnh thường vụ phó tỉnh trưởng, Đông Giang tỉnh thứ bốn hào nhân vật!

Vị này thường vụ phó tỉnh trưởng bởi vì đặt lên kinh thành mỗ vị đại lão quan hệ, là tiếp theo nhâm tỉnh trưởng đứng đầu chọn người, con hắn cũng là ngoan nhân vật, vừa hồi Vân Hải, liền tuyên bố báo nhiều năm trước đại cừu.

Hiện tại xương đại lão bản phụ thân đã muốn qua đời, thế lực đại không bằng trước kia, vài vị cổ đông nghe được tiếng gió triệt thoái cổ phía sau, ngân hàng thúc giục khoản, làm cho xương đại tài chính liên xảy ra vấn đề. Xương đại lão bản không năng lực cùng một tỉnh tứ hào đánh giá, lại không cam lòng chịu bài bố, rõ ràng chạy đến Mĩ quốc trốn một trận nói sau.

Vì thế, Trường An lâm viên sở hữu biệt thự tất cả đều không trí, người mua không được, không bán đi không có người mua, hiện tại gió hướng không rõ, không có người hội bởi vì một bộ biệt thự đắc tội bản tỉnh tứ hào quan to thậm chí tương lai nhị hào.

Phương Thiên Phong đối quốc nội quan trường hiểu biết không nhiều lắm, nhưng là không sai biệt lắm hiểu được, nhất tỉnh trong vòng, tỉnh ủy thư kí là nhất hào; Tỉnh trưởng là nhị hào; Tỉnh ủy phó thư kí là tam hào, thường vụ phó tỉnh trưởng chính là tứ hào.

Đông Giang tỉnh nếu một mình tính một tiểu quốc, diện tích ở thế giới các quốc gia trung có thể sắp xếp bảy tám mươi, dân cư có thể sắp xếp đến hơn ba mươi, có thể thấy được nhất tỉnh tứ hào nhân vật có bao nhiêu quyền cao chức trọng.

Này chính là một người cách nói, diễn đàn cũng có người cho rằng người báo liêu ở nói lung tung, đương nhiên còn có lớn hơn nữa báo liêu, nói là xương đại lão bản đã sớm đem tài sản dời đi cấp ngoại tịch vợ con, bất quá vì ổn thỏa mới lấy đi Mĩ quốc học tập vì lấy cớ tránh đầu sóng ngọn gió.

Phương Thiên Phong không thể nào biết được thiệt giả, bất quá hắn ngược lại yên tâm, cho dù là thật sự, cũng là thần tiên đánh nhau, khẳng định sẽ không hại cập hắn.

Hạ giao thông công cộng xe, Phương Thiên Phong hướng Trường An lâm viên đi đến.

Trường An lâm viên ở Vân Hải thị tây bộ, cách Vân Hải sân bay không đến hai mươi phút xe trình, cách tỉnh bệnh viện không đến mười phút xe trình, quanh thân nguyên bộ phương tiện đầy đủ hết. Trường An lâm viên bị màu đỏ sậm tường vây ngăn trở, Phương Thiên Phong đi tới cửa, mới nhìn đến bên trong nhất trùng trùng biệt thự.

Gần chỗ cây cối, hoa viên cùng mặt cỏ phi thường hoàn thiện, nhìn qua vui sướng hướng vinh, nhưng là hướng xa xa xem, đã có một loại rách nát chi tượng.

Trường An lâm viên cửa bảo an vọng rất lớn, bốn bảo an đang ở bên trong đánh bài, nhất tề hướng Phương Thiên Phong xem ra.

Phương Thiên Phong xuất ra di động, bát đánh Trầm Hân cho hắn điện thoại.

“Uy, ngươi hảo.”

“Tất quản lí ngươi hảo, ta là Phương Thiên Phong, Hân tỷ nói qua ta muốn đến, ta hiện tại đã muốn đến Trường An lâm viên cửa.”

“Nguyên lai là tiểu phương a, ngươi chờ, ta nhanh đến.”

Phương Thiên Phong đứng ở cửa, chỉ chốc lát sau, bốn bảo an theo bảo an phòng đi ra, đều mặt mang mỉm cười. Bọn họ bốn quần áo không chỉnh, bảo an phục thượng còn có vết bẩn, dáng vẻ lưu manh, tản mạn đến cực điểm.

Cầm đầu trung niên nhân điêu yên, cười hì hì vươn tay, nói:“Phương Thiên Phong là đi? Tất quản lí nói ngươi về sau ở trong này thường trụ, có chuyện gì chỉ để ý bảo chúng ta, tùy thời có thể cống hiến sức lực. Ta kêu Tân lão tam, nể tình trong lời nói, đã kêu ta Tam ca.”

Phương Thiên Phong không nghĩ tới như vậy xa hoa biệt thự tiểu khu bảo an thế nhưng như vậy, nhưng nghĩ lại nhất tưởng khai phá thương ra ngoài tị họa, nơi này lại không nghiệp chủ, vật nghiệp công ty lấy không được bao nhiêu tiền, quản lý tất nhiên lơi lỏng, những người này thực khả năng không phải chính thức bảo an, là lưu manh côn đồ.

Phương Thiên Phong cùng Tân lão tam bắt tay, cười nói:“Tam ca ngươi hảo, đã kêu ta Tiểu Phương đi.”

Tân lão tam đang muốn nói chuyện, một chiếc xe sử lại đây, Tân lão tam vội vàng bỏ xuống Phương Thiên Phong, chạy chậm nghênh đi qua, đầy mặt khiêm tốn tươi cười.



“Tất quản lí ngài đã tới.”

Xe dừng lại, mặc màu xám âu phục Tất quản lí đi ra, diện mạo lược hiển âm nhu, hắn hướng Tân lão tam gật gật đầu, sau đó mỉm cười đi hướng Phương Thiên Phong.

“Phương Thiên Phong là đi? Đi, ta mang ngươi đi vào.” Tất quản lí nói xong, thân thiện mà dẫn dắt Phương Thiên Phong hướng biệt thự nội đi đến.

Theo cửa đến lục hào biệt thự đi một hồi lâu nhi, Phương Thiên Phong vốn tưởng rằng Tất quản lí hội lái xe dẫn hắn đi vào, không nghĩ tới Tất quản lí dĩ nhiên là dùng đi.

“Ta so với ngươi hơn tuổi, đã kêu ngươi Tiểu Phương, ngươi không ngại đi?”

“Tất quản lí khách khí, bảo ta Tiểu Phương rất tốt.”

“Trầm quản lí ở trong điện thoại nói, làm cho ta hảo hảo chiếu cố ngươi này tiểu lão đệ. Ta nghe nói Trầm quản lí rất ít chiếu cố người, không biết tiểu lão đệ ở đâu thăng chức? Chuẩn bị ở trong này ở bao lâu?”

Phương Thiên Phong sửng sốt, lập tức hiểu được đối phương ý tứ, chỉ phải ăn ngay nói thật:“Tất quản lí ngài hiểu lầm. Ta nguyên bản là cùng Hân tỷ một công ty, ta bị xa thải sau, Hân tỷ nói có phân chiếu khán biệt thự công tác, ta cảm giác không sai, liền tiếp được này phân công tác, ta cũng không phải là tới nơi này trụ.”

“Nga?” Tất quản lí đột nhiên dừng lại cước bộ, trên mặt thất vọng chợt lóe lướt qua, rất nhanh cười nói, “Tiểu lão đệ ngươi hay nói giỡn đi? Trọng yếu như vậy biệt thự như thế nào sẽ làm ngoại nhân chiếu khán, ngươi cùng Trầm quản lí quan hệ khẳng định không tầm thường, Trầm quản lí còn cố ý nói ngươi là của nàng đệ đệ.”

Phương Thiên Phong cười nói:“Tất quản lí vẫn là hiểu lầm, ta là nàng vừa nhận thức nghĩa đệ đệ, không có huyết thống quan hệ. Ta chính là một người bình thường, không chuẩn về sau còn muốn ngươi hỗ trợ, thảo khẩu cơm ăn.”

Tất quản lí ha ha cười, nói:“Tiểu lão đệ, ngươi nói như vậy sẽ không đúng rồi, Trầm quản lí bằng hữu chính là bằng hữu của ta, về sau có chuyện gì, đánh ta điện thoại. Đi, ta đưa ngươi đi lục hào biệt thự!” Nói xong, thân thiết vỗ vỗ Phương Thiên Phong bả vai, cùng nhau đi hướng lục hào biệt thự.

Đến cửa, Tất quản lí lễ phép cười nói:“Nơi này chính là, ta không tiện đi vào. Ta còn có việc muốn xử lý, đi trước. Đừng quên, có việc nhất định phải cho ta điện thoại.”

“Cảm ơn Tất quản lí.”

Chờ Tất quản lí đi rồi, Phương Thiên Phong mới cẩn thận đánh giá này đống biệt thự.

Này đống ba tầng biệt thự mặt ngoài lấy màu trắng cùng màu xám vì chủ sắc điệu, trước cửa có hai căn lập trụ, kiến trúc phong cách càng như là trung tây kết hợp.

Mở ra cửa, đầu tiên ánh vào mi mắt là rộng mở phòng khách, mặt sau thật lớn cửa sổ sát đất làm cho phòng khách không gian cảm mười phần. Phòng khách trung tối bắt mắt là màu trắng gia đình rạp chiếu phim mạc bố.

Phương Thiên Phong bởi vì phía trước xem qua hộ hình đồ, cho nên rất nhanh quen thuộc tầng thứ nhất kết cấu.

Tầng thứ nhất có khách thính, nhà ăn, quầy bar, phòng bếp cùng khách nằm thêm buồng vệ sinh. Thô thô xem hoàn, dọc theo thang lầu thượng tầng thứ hai, nhị tầng có một lớn một nhỏ hai cái phòng ngủ cùng với dùng môn ngăn cách buồng vệ sinh cùng tắm rửa gian, còn có thư phòng, tiểu phòng khách, phòng giữ quần áo cùng trang điểm gian.

Phương Thiên Phong ở khách phòng nhìn đến có máy tính, thuận tay mở ra, nhìn một chút phối trí, lại trắc một chút võng tốc, xác định chính mình lão máy tính có thể về hưu, 20m sợi quang học hạ tái này nọ nhất định thực thích.

Phương Thiên Phong đi đến tầng thứ ba, lập tức bị lộ thiên ban công hấp dẫn. Lộ thiên ban công không sai biệt lắm chiếm ba tầng một phần tư, thế nhưng còn có bồn hoa, chẳng qua còn không có trồng hoa thảo, nhưng đã muốn đáp nổi lên quả nho giá.

Ba tầng trừ bỏ ban công, có hai gian phòng ngủ, buồng vệ sinh, tiểu phòng khách cùng phòng giữ quần áo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Phòng Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook