Tiêu Dao Phòng Đông

Chương 13: Gật đầu học vấn

Vĩnh hằng hỏa

03/09/2014

Phương Thiên Phong quan sát hoàn, nói:“Thạch ca, Hân tỷ ở trong điện thoại nói với ngươi, chính là đoán, ta tận mắt đến ngươi sau, có thể xác định, ngươi ở một năm nội sẽ có tai họa, mà hiện tại đã muốn mai phục mầm tai họa.” Nói xong, hắn lẳng lặng nhìn Thạch Vĩ Thành.

Thạch Vĩ Thành mặt lộ vẻ rất nhỏ kinh ngạc sắc, nói:“Chúng ta này một hàng, gió mùa thủy xem bói rất nhiều, bất quá này thần côn người người bày ra một bộ tiên phong đạo cốt bộ dáng, hoặc là như lọt vào trong sương mù nói một ít ta nửa hiểu hay không trong lời nói, hoặc là nói một ít lời nói suông mạnh miệng đe dọa. Ngươi nhưng thật ra không giống người thường, ngươi rốt cuộc dựa vào cá gì biết nói ta một năm nội có tai họa?”

Phương Thiên Phong trả lời:“Ta bởi vì cơ duyên xảo hợp, trở thành lánh đời đạo môn đệ tử, học một ít đạo thuật, có thể làm cho ta chuẩn xác biết một người họa phúc.”

Thạch Vĩ Thành trong mắt lóe ra một chút khó có thể cảm thấy vẻ châm chọc, dư quang đảo qua Trầm Hân, nâng lên cổ tay nhìn xem biểu, nói:“Ta không biết ngươi dùng biện pháp gì nói động Tiểu Hân, nhưng của ngươi lí do thoái thác, không thể đả động ta.”

Trầm Hân trầm mặc không nói, âm thầm quan sát Phương Thiên Phong.

Phương Thiên Phong lạnh nhạt nói:“Ngươi phải hiểu được một chút, ta tới nơi này, cũng là bởi vì Hân tỷ. Ngươi nếu không tin, nói thẳng chính là, ta lập tức chạy lấy người.”

Thạch Vĩ Thành chậm rãi tựa lưng vào ghế ngồi, tự nhiên mà vậy toát ra một cỗ ngạo khí, nói:“Ta đây cho ngươi một cơ hội, hướng ta chứng minh năng lực của ngươi.”

Lúc này, Trầm Hân theo Phương Thiên Phong trong mắt nhìn đến bất mãn.

Phương Thiên Phong đột nhiên đứng dậy, ghế dựa ma sát mặt đất phát ra bén nhọn thanh âm, mà Thạch Vĩ Thành cùng Trầm Hân thoáng cả kinh, rất nhanh khôi phục bình thường.

Phương Thiên Phong nhìn chằm chằm Thạch Vĩ Thành, bình tĩnh nói:“Ta không cần ngươi cấp cơ hội, ta cũng không có hứng thú hướng ngươi chứng minh. Ngươi phải hiểu được một chút, là ngươi cần ta giúp, mà không phải ta cầu ngươi!”

Một tên mao đầu tiểu tử cũng dám như vậy càn rỡ, Thạch Vĩ Thành dị thường phẫn nộ, quay đầu đối Trầm Hân nói:“Ngươi này đệ đệ, tuổi không lớn, tính tình đổ không nhỏ. Hắn cái dạng này, cũng không giống cái gì đạo môn đệ tử.”

Trầm Hân lại lạnh nhạt cười, nói:“Người trẻ tuổi thôi, luôn luôn chút tính tình, huống chi, có năng lực có điểm tính tình thực bình thường.”

Thạch Vĩ Thành điểm thượng một chi yên, nhìn thiêu đốt tàn thuốc, nói:“Sợ là sợ, có chút người tính tình so với năng lực đại!”

Trầm Hân lại cười nói:“Thạch ca, ngươi có thể xem đồng hồ ám chỉ ngươi không kiên nhẫn, hắn tự nhiên là có thể đứng lên biểu đạt hắn bất mãn.”

Thạch Vĩ Thành trong lòng bất khoái, bất quá dù sao cũng là trải qua quá sóng gió thương, sẽ không bởi vì này một ít sự trở mặt, vì thế đối Phương Thiên Phong nói:“Được rồi, chuyện này rất không thể tưởng tượng, ngươi dù sao cũng phải làm cho ta tin tưởng ngươi.”

Phương Thiên Phong một lần nữa ngồi xuống, nói:“Của ngươi đào hoa vận đổ rất tốt, trừ ngươi ra lão bà, còn có hai cố định tình nhân, trừ lần đó ra, ngươi còn tại cùng cái thứ tư nữ nhân ái muội.”

Thạch Vĩ Thành cả kinh thẳng thắn thân thể, toàn thân đề phòng, khẽ quát một tiếng:“Ngươi dám điều tra ta!”

Trầm Hân lại cười lạnh nói:“Hắn nếu điều tra ngươi, sẽ không sẽ nói tình nhân, mà là nói nhị nãi cùng tam nãi! Thạch ca, ngươi cũng thật lợi hại, theo ta nói bên ngoài chỉ có một, không nghĩ tới không chỉ có nhiều ẩn dấu một cái, còn muốn tái tàng một cái!”

Thạch Vĩ Thành nét mặt già nua đỏ lên, ho nhẹ một tiếng, nói:“Nam nhân thôi, ngươi nhưng đừng nói cho ngươi tẩu tử.” Nói xong, hồ nghi đánh giá Phương Thiên Phong.

Phương Thiên Phong chậm rãi cấp chính mình châm trà, cũng không nói nói, một bộ thản nhiên tự đắc bộ dáng.

Đột nhiên, Thạch Vĩ Thành trừng lớn ánh mắt, trên mặt lộ ra khó có thể tin thần sắc, hô hấp tăng thêm, hai tay gắt gao đặt tại trên bàn.

Thạch Vĩ Thành nhìn đến, hồ miệng chảy xuống nước trà nguyên bản là một đạo bình thường phẩm chất dòng nước, nhưng chỉ chốc lát sau, dòng nước liền trở nên cùng tóc ti giống nhau tế, rất nhanh, ấm trà liền biến thành thùng ô doa, mấy chục điều tế lưu đồng thời tiến vào cái chén.



Thạch Vĩ Thành trợn tròn mắt. Hắn biết rõ này cũng không phải ma thuật, bởi vì ma thuật hoặc là là trước tiên chuẩn bị đạo cụ, hoặc là là dựa vào linh hoạt hai tay làm được ánh mắt không thể bắt giữ động tác, khả Phương Thiên Phong nhưng là tay không mà đến, ấm trà cũng là khách sạn.

Trầm Hân hờn dỗi:“Tiểu Phong, ngươi đừng lãng phí khí công, còn không bằng lưu trữ cho ta chữa bệnh.”

Phương Thiên Phong cười cười, thả lại ấm trà, nhấp một miệng nước trà, buông cái chén

Thạch Vĩ Thành đang muốn đi lấy ấm trà, nhưng nhìn thoáng qua chén trà, con mắt thiếu chút nữa điệu đi ra, bởi vì trong chén trà thủy, thế nhưng hình thành lốc xoáy, liên tục chuyển cái không ngừng.

Thạch Vĩ Thành xem Phương Thiên Phong ánh mắt thay đổi, hắn không cam lòng lấy quá ấm trà, cẩn thận kiểm tra, phát hiện hòa bình thường ấm trà không hề khác biệt, tuyệt đối không có động tay chân. Hắn lại nhìn thoáng qua Phương Thiên Phong trước mặt chén trà, lốc xoáy vẫn như cũ tồn tại.

Ngây người hảo một trận, Thạch Vĩ Thành nhìn về phía Trầm Hân.

Trầm Hân mặt mang cười yếu ớt, thật mạnh gật đầu một cái.

Thạch Vĩ Thành thở dài một tiếng, nói:“Tiểu Hân không tất yếu gạt ta, ta tin.” Nói xong, giống đấu bại gà trống giống nhau, nhìn về phía Phương Thiên Phong ánh mắt trừ bỏ sở thặng không nhiều lắm hoài nghi, càng nhiều là khó hiểu cùng kinh ngạc.

Phương Thiên Phong mỉm cười, tiêu hao một chút nguyên khí cầm lại quyền chủ động, thực đáng giá.

“Thạch ca, ta không ràng buộc giúp Hân tỷ, là vì Hân tỷ giúp quá ta, ta muốn báo ân. Nhưng là, chúng ta này nghề có rất nhiều quy củ, không thể tùy tiện ra tay. Ngươi ta quan hệ tốt nhất là càng thuần túy một ít quan hệ, tỷ như giao dịch quan hệ.”

Thạch Vĩ Thành nói:“Giao dịch liền giao dịch, cái gì giá?”

“Trước không cần hỏi giá. Ta nếu tìm không thấy ngươi gặp chuyện không may nguyên nhân, xu không thu; Nếu tìm được, chúng ta bàn lại giá.”

Thạch Vĩ Thành âm thầm nhẹ nhàng thở ra, hắn thực tại bị Phương Thiên Phong kia một tay kinh đến, hắn hiện tại ngược lại sợ Phương Thiên Phong tâm ngoan thủ lạt loạn chào giá.

Hắn áp chế trong lòng kinh sợ, muốn hóa giải ngưng trọng không khí, cười nói:“Ngươi nhưng thật ra thành thật, vạn nhất giúp ta giải quyết vấn đề lớn, ta lại không trả tiền làm sao bây giờ?”

Phương Thiên Phong thản nhiên về phía sau tọa, dựa vào lưng ghế dựa, chậm rãi nói:“Ta có thể giải quyết vấn đề, có thể chế tạo vấn đề!”

Thạch Vĩ Thành có một loại ảo giác, trong ghế lô độ ấm đột nhiên giảm xuống ba mươi nhiếp thị độ.

Trầm Hân trước mắt sáng ngời, nàng không nghĩ tới Phương Thiên Phong đã vậy còn quá có khí khái, còn tuổi nhỏ liền đem Thạch Vĩ Thành ép tới khí thế toàn không, âm thầm gật đầu.

Thạch Vĩ Thành chỉ phải nói:“Được rồi, Tiểu Phương, ta cần làm cái gì?”

Phương Thiên Phong lại lần nữa cẩn thận quan sát Thạch Vĩ Thành số mệnh, hắn môi khí vừa hình thành không lâu, tổng sản lượng tăng trưởng đều đều, rất nhanh suy đoán ra này môi khí xuất hiện ở bảy ngày trước, khác biệt sẽ không vượt qua một ngày.

Hắn trang mô tác dạng đợi trong chốc lát, nói:“Bảy ngày trước, của ngươi công trình có cái gì không biến hóa?”

Thạch Vĩ Thành nghĩ nghĩ, nói:“Không có a, này công trình tiến hành vẫn thực thuận lợi. Hơn nữa con đường này là phân công quản lý giao thông cục Tôn tỉnh trưởng chủ trảo, mặt trên tràng được ngay, chúng ta đều rất nhỏ tâm, không có khả năng có chuyện gì.”

Phương Thiên Phong ngược lại nghi hoặc, nói:“Kia sáu ngày trước hoặc tám ngày trước đâu? Ngay tại này ba ngày trung, của ngươi công ty không có gì biến hóa? Tỷ như công trình sự cố, nhân sự điều chỉnh cái gì.”



Thạch Vĩ Thành lập tức nói:“Ta nhớ ra rồi! Tám ngày tiền, hạng mục quản lí nhân bệnh nằm viện, ta làm cho ta cháu tiếp nhận hắn công tác.”

Phương Thiên Phong nói:“Làm cho ta thấy gặp ngươi cháu, ta có thể nhìn ra vấn đề có phải hay không ra ở hắn trên người. Nếu hắn không thành vấn đề, ta tốt nhất đi công trường nhìn xem.”

Thạch Vĩ Thành bắt đầu do dự, kia dù sao cũng là hắn cháu, vì thế nhìn về phía Trầm Hân.

Trầm Hân thẳng thắn thân thể, trịnh trọng nói:“Ta thực tin tưởng Tiểu Phong. Nếu ngươi không đem cháu ngươi tìm đến, ta lập tức triệt cổ!”

Thạch Vĩ Thành cười khổ nói:“Tiểu Hân a, ta huynh muội lưỡng nhận thức nhiều năm như vậy, ngươi như thế nào thà rằng tin tưởng ngoại nhân cũng không tin tưởng ta cháu?”

Trầm Hân mỉm cười, nói:“Cảm tình về cảm tình, sinh ý là sinh ý. Ở cảm tình ta duy trì ngươi, nhưng của ta lý trí nói cho ta biết, Tiểu Phong so với ngươi cháu dựa vào phổ. Ta cũng không phải chưa thấy qua ngươi kia cháu, vừa thấy sẽ không là tỉnh du đăng, hắn nếu làm ra cái gì yêu thiêu thân, ta một chút cũng không kỳ quái.”

Thạch Vĩ Thành cúi đầu không nói, chỉ chốc lát sau, hắn đứng lên, nói:“Hảo, ta đi tiếp hắn, phiền toái các ngươi trước chờ, rượu và thức ăn tùy tiện điểm, tính ta trướng thượng.” Nói xong đi ra ngoài, gọi tới người phục vụ. Hắn nhìn thoáng qua chén trà trung còn tại xoay tròn nước trà, khóe miệng nhẹ nhàng co rúm, rời đi khách sạn.

Phương Thiên Phong nhíu mày hỏi:“Hân tỷ, hắn như thế nào còn chưa tin ta?”

Trầm Hân thở dài, nói:“Hắn nếu không tin ngươi, liền trực tiếp gọi điện thoại đem hắn cháu gọi tới. Hắn sợ cháu thực sự vấn đề bị ngoại nhân chọc thủng, mặt mũi không qua được, mới muốn trước cùng hắn cháu gặp một mặt.”

Phương Thiên Phong gật gật đầu, nghĩ rằng chính mình dù sao thực tuổi trẻ, lịch duyệt còn chưa đủ, có một số việc xem không bằng Trầm Hân thấu.

Lúc này nữ người phục vụ tiến vào, hỏi hai người điểm cái gì.

Phương Thiên Phong nói:“Cảm ơn, không cần, chúng ta vừa ăn cơm xong.”

Trầm Hân lại nói:“Không cần thay hắn tỉnh, điểm mấy phân mâm đựng trái cây đi, nơi này so với ktv sạch sẽ. Ta biết ngươi khẩu vị hảo. Đến, ta thay ngươi điểm.” Nói xong, chủ động giúp Phương Thiên Phong điểm mâm đựng trái cây.

Mâm đựng trái cây đi lên, hai người vừa ăn một bên nói chuyện với nhau, Trầm Hân rất ngạc nhiên Phương Thiên Phong đi qua, vì thế hỏi hắn tình huống, Phương Thiên Phong cũng không giấu diếm, có thể nói đều nói đi ra.

Toàn bộ quá trình đều là là Phương Thiên Phong đang nói, Trầm Hân đang nghe. Phương Thiên Phong phát hiện, Trầm Hân có cái thói quen, mỗi khi hắn nói xong nhất đoạn ngắn nói, Trầm Hân đều đã nhẹ nhàng gật đầu, nói xong trọng yếu bộ phận hoặc là chỉnh chuyện, nàng có còn có thể ở gật đầu đồng thời “Ân” Một tiếng.

Hắn ngay từ đầu còn không hiểu được, nhưng tiếp tục nói tiếp, mới chậm rãi hiểu được.

Trầm Hân gật đầu cùng “Ân”, nhìn như không có gì, kì thực phi thường hữu dụng. Gật đầu không chỉ có có thể tỏ vẻ nàng đang nghe, càng như là đang nói “Ta nghe thực còn thật sự”, nếu phối hợp “Ân” Tắc tăng mạnh tán thành, là một loại đơn giản mà hữu hiệu khẳng định, làm cho người ta càng muốn hướng nàng nói hết.

Không bao lâu, hắn lại phát hiện Trầm Hân một cái chi tiết, đang nói đến trọng điểm hoặc thanh âm biến hóa thời điểm, Trầm Hân thân thể hội thoáng tiền khuynh, bày ra muốn càng gần, càng còn thật sự nghe thái độ. Này chi tiết, hiển nhiên so với gật đầu cùng “Ân” Càng có thể lấy lòng nói chuyện giả.

Phương Thiên Phong bừng tỉnh đại ngộ, thế này mới hiểu được vì cái gì văn phòng mọi người thích cùng Trầm Hân nói chuyện, này nhìn như rất nhỏ vi hành động, lại có thể bày ra một người giao tế năng lực cùng mị lực.

Hắn đem này chi tiết chặt chẽ ghi tạc trong lòng, mơ hồ lĩnh ngộ, có chút người sở dĩ thành công, không phải không có lý do gì. Hắn đồng thời thực may mắn, cũng đủ cẩn thận quan sát hơn nữa giỏi về học tập tâm, có thể học được một ít thành công nhân tố.

Trừ lần đó ra, Trầm Hân ngẫu nhiên hội sáp một câu, có đôi khi là hỏi một ít chi tiết, có đôi khi là tỏ vẻ không có nghe hiểu được, nhưng càng nhiều, là khẳng định Phương Thiên Phong làm tốt lắm.

Phương Thiên Phong không nghĩ tới có thể theo Trầm Hân trên người học được nhiều như vậy, đối Trầm Hân thái độ lặng yên biến hóa, hắn nguyên bản đối Trầm Hân chính là cảm kích, hiện tại hơn một phần thích cùng tán thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Phòng Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook