Tiêu Dao Phòng Đông

Chương 23: này ốc quảng cáo cho thuê

Vĩnh hằng hỏa

03/09/2014

Vì thế, Mạnh tổng liền đơn giản nói một chút Bàng Kính Châu làm giàu sử cùng với các loại nghe đồn.

Bàng Kính Châu thứ nhất dũng kim, là ỷ vào phụ bối nhân mạch buôn lậu kiếm đến. Sau lại ở quốc xí cải chế trong quá trình, mò nhất tuyệt bút tiền, nhưng ăn tướng quá khó xem bị bắt. Bàng Kính Châu người nhà liều mạng tìm quan hệ, ngồi đã hơn một năm đã bị phóng thích. Sau lại liền đặt lên vị kia đại lão, sinh ý càng làm càng lớn.

Mạnh tổng theo như lời ngoan nhân vật, kỳ thật là Vân Hải thị mỗ cái cử nổi danh hắc đạo đầu lĩnh, nhân nghĩa Ngũ gia, sau lại bị Bàng Kính Châu trị dễ bảo, cũng ở Bàng Kính Châu duy trì hạ xây dựng giải phóng mặt bằng công ty, trở thành nguyên châu điền sản người tích cực dẫn đầu.

Mạnh tổng không dám nói rất tế, chính là nói kia giải phóng mặt bằng công ty trên tay có vài điều mạng người, có thể liên hệ đến không ít bỏ mạng đồ đệ.

Trầm Hân nhíu mày nói:“Tiểu Phong, ngươi võ công lợi hại, gần người đánh nhau đổ không là vấn đề. Vạn nhất có người động súng, ngươi vị tất trốn tránh đi qua. Bất quá, Bàng Kính Châu không phải kẻ điên, còn không về phần vì hôm nay chuyện mua giết người.”

Phương Thiên Phong nói:“Ta sẽ cẩn thận.”

Thạch Vĩ Thành nói:“Phương đại sư, nghe nói ngươi ở Trường An lâm viên cấp Tiểu Hân bằng hữu xem biệt thự? Nơi nào không được tốt lắm, không bằng đến ta công ty đi.”

Mạnh tổng lại vội vàng nói:“Phương đại sư, ngươi tới ta công ty đi, muốn làm cái gì thì làm cái đó, chúng ta công ty mỹ nữ rất nhiều.”

Thạch Vĩ Thành nhìn Mạnh tổng nói:“Lão Mạnh, ngươi không có suy nghĩ a. Rõ ràng là ta trước hết mời.”

Mạnh tổng cười tủm tỉm nói:“Đầu năm nay ai còn chú ý thứ tự đến trước và sau? Đều là giới cao giả.”

Thạch Vĩ Thành nhất thời ủ rũ, nói:“Được, ta có thể sánh bằng không được ngươi Mạnh tổng.”

Phương Thiên Phong cười nói:“Ta ở Trường An lâm viên rất tốt, chủ yếu là kia địa phương thanh tịnh, trừ bỏ bảo an không được tốt lắm, này khác đều rất tốt.”

Mạnh tổng lập tức nhíu mày, nói:“Trường An lâm viên vật nghiệp? Lão bản là ta thiết bạn hữu, nếu ai làm khó dễ ngươi, cho ta cái điện thoại, lập tức làm cho hắn lăn!”

Phương Thiên Phong không nghĩ tới này cười tủm tỉm mập mạp cũng có như vậy ngoan một mặt, cười nói:“Vài tiểu con chuột mà thôi, thế nào cần ngươi này tôn đại phật.”

Phương Thiên Phong trong lòng vẫn có hai cái nghi vấn, bởi vậy thừa dịp cấp Sài phó chủ nhiệm kính rượu, ngồi vào hắn bên cạnh, hỏi:“Sài chủ nhiệm, ngươi vì cái gì hội đối mệnh lý cảm thấy hứng thú? Ta vẫn nghĩ đến các ngươi quan viên thực kiêng kị này.”

Cái gọi là mệnh để ý, chính là tính mệnh, chẳng qua là chính thức cách gọi.

Sài phó chủ nhiệm nói:“Ngươi chỉ cần biết rằng, quan viên cũng là nhân, cạnh tranh áp lực lớn như vậy, luôn có người sẽ có bất đồng ý tưởng. Bắt ngươi ta mà nói, ngươi trước mắt tính đều thực chuẩn, hơn nữa tính chuẩn ta thăng chức, ta vì cái gì không tin?”

Phương Thiên Phong có chút đăm chiêu, lại hỏi:“Của ngươi chức vị so với Tề chủ nhiệm thấp, khả vì cái gì nói chuyện với ngươi thực cẩn thận, Tề chủ nhiệm lại hình như là cái miệng rộng?”

Sài phó chủ nhiệm bất đắc dĩ nói:“Đây là nhất hào cùng nhị hào khác biệt, ở kiến ủy, nhất hào nói một không hai, cho nên ta ngược lại muốn so với hắn càng cẩn thận. Là tối trọng yếu là, đây là Bàng Kính Châu địa bàn, chẳng khác nào là hắn Tề chủ nhiệm lão gia, huống chi hắn mặt sau còn có Hạng phó thị trưởng. Kia bàn hắn chức quan thấp nhất, hắn không sinh động, chẳng lẽ làm cho lãnh đạo tiếp đãi ngươi Phương đại sư? Đổi cái địa phương, ta dám cam đoan hắn so với ta cẩn thận một trăm lần.”

Phương Thiên Phong thế này mới không sai biệt lắm hiểu được. Hắn thậm chí cảm giác, Sài phó chủ nhiệm nói nhiều như vậy, trừ bỏ thành tâm kết giao, chỉ sợ cũng là vì ở nơi nào bị khí.

Mọi người lại hàn huyên một trận, Sài phó chủ nhiệm cùng Mạnh tổng cùng nhau rời đi, trước khi đi cấp Phương Thiên Phong lưu lại tư nhân di động hào cùng trạch điện.

Phương Thiên Phong, Trầm Hân cùng Thạch Vĩ Thành vợ chồng theo sau rời đi, đến bãi đỗ xe, Thạch Vĩ Thành theo trong xe xuất ra một cái màu đen plastic túi, đưa cho Phương Thiên Phong.

“Phương đại sư, bên trong là mười lăm vạn, ngài sổ sổ.”



Phương Thiên Phong lại không thân thủ tiếp, nói:“Thạch ca, đây là cái gì ý tứ? Không phải nói hảo năm vạn sao?”

Thạch Vĩ Thành có chút ngượng ngùng, nói:“Ta đứa nhỏ sinh ra trước, ngài có thể hay không dùng đạo thuật cho ta lão bà an thai, cam đoan mẫu tử bình an? Ngài nếu cảm thấy mười vạn thiếu, báo cái sổ, ta muốn là một chút nhíu mày, ta sẽ không là Thạch Vĩ Thành.”

Phương Thiên Phong nhưng thật ra nghe người khác nói mang thai trước ba tháng cùng sau ba tháng nguy hiểm nhất, bất quá, hắn cho tới bây giờ chưa làm qua việc này, nói:“Ta phía trước nói qua, ngươi sẽ có đứa nhỏ, cho nên ta cho dù không cần pháp thuật, cũng sẽ mẫu tử bình an.”

Thạch Vĩ Thành vội vàng cầu xin:“Phương đại sư, ngài chỉ nói có đứa nhỏ, khả vạn nhất đứa nhỏ có cái bệnh cái gì, ảnh hưởng về sau làm sao bây giờ? Đây là của ta cái thứ nhất đứa nhỏ, chỉ sợ cũng là cuối cùng một cái, không nghĩ có gì ngoài ý muốn, van cầu ngài hỗ trợ.”

Phương Thiên Phong đổ không nghĩ tới đứa nhỏ sẽ có này hắn vấn đề, vì thế nói:“Tẩu tử, ngươi đem tay vươn đến.”

Thạch Vĩ Thành thê tử lập tức hưng phấn mà vươn tay, liệt miệng cười rộ lên, xem ra là chờ thật lâu.

Phương Thiên Phong thân thủ cầm tay nàng cổ tay, trước đem một nửa nguyên khí đưa vào của nàng trong cơ thể, chia làm hai phân, một phần tẩm bổ nàng, một phần tẩm bổ thai nhi. Cuối cùng, hắn lại dùng dẫn khí thuật, lấy ra một chút khả năng hội ảnh hưởng thai nhi bệnh khí.

“Tốt lắm.” Phương Thiên Phong nói.

Thạch Vĩ Thành thê tử kinh ngạc đối trượng phu nói:“Lão công, Phương đại sư rất thần, ta thật sự cảm giác hơn điểm này nọ, làm cho ta toàn thân thoải mái, đặc biệt an tâm.”

Thạch Vĩ Thành kích động nói:“Cảm ơn Phương đại sư, cảm ơn Phương đại sư.” Nói xong đưa qua màu đen plastic túi.

Phương Thiên Phong lần này không chút khách khí tiếp nhận, đồng thời trong lòng cảm khái, lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, Thạch Vĩ Thành chính là mặt ngoài khách khí, trong khung có vẻ ngạo khí, khả hiện tại lại một ngụm một cái Phương đại sư, bội phục ngũ thể đầu địa.

Phương Thiên Phong mang theo nặng trịch mười lăm vạn nguyên, rõ ràng cảm nhận được thiên vận quyết chỗ tốt.

Trầm Hân phi thường hâm mộ, nếu năm đó cũng có người giúp nàng mẫu thân an thai, nàng hiện tại tuyệt đối hội kiện khỏe mạnh khang, vô bệnh vô tai.

Bốn người hàn huyên một trận tách ra, trước khi đi Thạch Vĩ Thành nói nhất định hội giới thiệu càng nhiều người cấp Phương Thiên Phong, còn nói không phải mỗi người đều sợ Bàng Kính Châu.

Phương Thiên Phong cùng Trầm Hân trở lại trên xe, Trầm Hân không ngựa thượng lái xe, mà là nhìn Phương Thiên Phong, nói:“Tiểu Phong, ta biết ngươi không chịu cúi đầu, nhưng ở Bàng Kính Châu trước mặt cúi đầu, thật sự không tính mất mặt. Bàng Kính Châu ở Đông Giang tỉnh thâm căn cố đế, hắn lên tiếng, Đông Giang tỉnh điền sản vòng tám phần người hội bài xích ngươi, bọn họ đổ không nhất định sợ Bàng Kính Châu, chính là không nghĩ nhạ phiền toái mà thôi.”

Phương Thiên Phong cười nói:“Không phải còn có mặt khác hai thành sao? Hân tỷ, ngươi nói nếu nửa năm sau Bàng Kính Châu ngã, kia tám phần người, hội thấy thế nào ta?”

Trầm Hân mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng, nói:“Nếu ngươi thực tính đúng rồi, Bàng Kính Châu chính là giúp ngươi làm một cái thiên đại quảng cáo, chờ Bàng Kính Châu đổ ngày nào đó, chính là ngươi Phương đại sư nổi tiếng Đông Giang tỉnh điền sản vòng ngày nào đó. Bất quá, ở Bàng Kính Châu đổ phía trước, ngươi nhất định phải điệu thấp. Ta không sợ hắn dùng hắc đạo thủ đoạn, chỉ sợ hắn dùng quan trên mặt.”

“Hân tỷ nói có đạo lý, ta đây trong khoảng thời gian này điệu thấp một chút, thành thành thật thật chiếu khán biệt thự. Nga, đúng rồi Hân tỷ, ta nghĩ với ngươi nói một sự kiện.”

“Chuyện gì?”

Phương Thiên Phong ngượng ngùng cười, nói:“Ngươi cũng biết chúng ta nam nhân không thế nào thích làm gia vụ, hơn nữa ta cần thời gian tu luyện, một người rất khó chiếu cố tốt lớn như vậy biệt thự. Ta nghĩ rõ ràng tìm vài người hợp thuê, giúp ta làm một ít gia vụ, tiết kiệm của ta thời gian.”

Trầm Hân có chút chần chờ, nói:“Biệt thự nếu của ta, ngươi nói cái gì chính là cái gì, tỷ sẽ không phản đối. Nhưng biệt thự là người khác, hắn chỉ sợ không thích nhiều lắm người trụ tiến vào.”

Phương Thiên Phong chiêu khách trọ là vì vượng khí, bất quá không thể tiết lộ cho Trầm Hân, vì thế nói:“Khách trọ sẽ không nhiều lắm, nhiều nhất bốn năm cái mà thôi. Chiếu nói như vậy, nếu ta muội muội muốn tới ở, cũng không được? Biệt thự cho thuê tiền, đều dùng để bảo dưỡng tu sửa biệt thự, tuyệt không tư dùng. Thật sự không được, ta có thể thiếu muốn tiền lương.”



Trầm Hân nghĩ nghĩ, nói:“Ta sẽ cùng phòng chủ nói, ta có vài bằng hữu tưởng ở tại nơi nào, đến lúc đó ngươi cùng khách trọ nói một chút, vạn nhất có người hỏi đến, đừng lòi.”

Phương Thiên Phong lập tức cười nói:“Cảm ơn Hân tỷ, Hân tỷ thật tốt!”

Trầm Hân phao cái mị nhãn, nói:“Vậy ngươi liền lấy thân báo đáp báo đáp ta.”

Phương Thiên Phong cố ý ở Trầm Hân trên người ngắm tới ngắm lui, nói:“Hân tỷ, ta cuối cùng có một ngày hội khống chế không được, đến lúc đó, ngươi cũng đừng hối hận!”

Trầm Hân gần sát Phương Thiên Phong, khẽ cắn môi dưới, hai mắt mê ly, nũng nịu nói:“Ngươi nếu thích xe chấn, hiện tại là có thể ác!”

Nhìn xe ngoại người đi đường, Phương Thiên Phong tức giận nói:“Cho dù thật muốn xe chấn, dù sao cũng phải tuyển thiếu người địa phương!”

“Tiểu sắc lang! Mĩ ngươi!” Trầm Hân cười đắc ý, đi xe rời đi.

Nơi này cách Trầm Hân gia góc gần, đến Trầm Hân gia sau, Phương Thiên Phong vì Trầm Hân trị liệu, sau đó mang theo màu đen plastic túi, tọa giao thông công cộng xe hồi phòng cho thuê.

Về nhà, Phương Thiên Phong đem tiền theo plastic túi lý lấy ra, đặt ở trên bàn. Nhìn mười lăm đạp màu đỏ tiền mặt, Phương Thiên Phong hơi hiển kích động, công tác sau sở hữu thu vào thêm cùng nhau, cũng không như này hai ngày kiếm tiền nhiều.

Có này mười lăm vạn, khoảng cách mua phòng càng gần một bước.

Ngày mai là thứ bảy, dựa theo lệ thường, muội muội Tô Thi Thi đều đã tới nơi này ở một đêm, cho nên Phương Thiên Phong chuẩn bị chủ nhật hoặc cuối tuần nhất chuyển nhà.

Sáng sớm, vừa cảm giác tỉnh lại, Phương Thiên Phong về trước ức tối hôm qua trong mộng lão nhân sở giảng, sau đó yên lặng ngâm nga, chờ xác nhận nhớ kỹ, tái rửa mặt, đến dưới lầu ăn xong bữa sáng, đem ngày hôm qua kiếm tiền tồn đến ngân hàng, sau đó ngồi giao thông công cộng xe đi Trường An lâm viên biệt thự.

Đến biệt thự sau, Phương Thiên Phong xuất ra di động theo ngoại đến nội bắt đầu chụp ảnh, sau đó lên mạng tuyên bố phòng cho thuê tin tức. Phương Thiên Phong không phải phòng chủ không phòng chiếu, không có biện pháp đi chính quy phòng ốc người đại lý, lên mạng tuyên bố là duy nhất cách.

Phương Thiên Phong chính mình ở tại lầu một, lầu hai cùng lầu ba các hữu hai gian phòng ngủ, cho nên chuẩn bị tuyển nhận bốn khách trọ.

Phương Thiên Phong cho thuê giá là lầu hai chủ nằm mỗi tháng một ngàn ngũ, này khác ba cái phòng ngủ mỗi tháng một ngàn nhị, nhưng nếu nguyện ý hỗ trợ làm gia vụ thậm chí nấu cơm, ít nhất khả miễn trừ một nửa tiền thuê nhà. Một lần ít nhất giao ba tháng phòng phí.

Ở cuối cùng, Phương Thiên Phong còn ghi chú rõ nếu hắn không hài lòng khách trọ, có quyền không ra thuê.

Vân Hải thị phòng giới ở cả nước thuộc loại trung đẳng thiên hạ, Phương Thiên Phong cấp ra giới vị rõ ràng hơi cao, tuy nói nơi này là biệt thự, nhưng đối đại đa số người đến nói, giá rẻ cùng phương tiện là thủ tuyển, phòng ở tốt nữa nhưng giá cao, cũng không có người nguyện ý thuê.

Phương Thiên Phong ý đồ rất đơn giản, muốn cho khách trọ thay hắn làm gia vụ.

Kỳ thật này đó điều kiện cũng không hà khắc, chân chính hà khắc điều kiện là, Phương Thiên Phong cần phải có vượng khí khách trọ!

Chỉ cần giao hảo người có vượng khí, làm cho đối phương thiệt tình tương trợ, vô luận làm cái gì đều đã càng thuận lợi, đối tu luyện đối sự nghiệp đều có rất lớn giúp.

Có vượng khí hiển nhiên so với nguyện ý làm gia vụ quan trọng hơn, Phương Thiên Phong lại vẫn đang yêu cầu làm gia vụ tài năng giảm miễn tiền thuê nhà phí dụng, là vì, người có vượng khí vị tất tài cán vì hắn sở dụng.

Nếu có người nguyện ý vì giảm miễn phòng phí mà làm gia vụ, này thuyết minh hắn tính cách chẳng phải cường thế, tương đối cần lao, càng dễ dàng ở chung.

Vạn nhất gặp được giống Nhiếp Tiểu Yêu cái loại này có vượng khí nhưng tính tình không tốt, giao hảo các nàng phi thường khó khăn, mà khách trọ chỉ có thể có bốn, cho nên muốn chọn trạch càng dễ dàng kết giao nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Phòng Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook