Tiêu Dao Phòng Đông

Chương 7: Trầm Hân

Vĩnh hằng hỏa

03/09/2014

Phương Thiên Phong đi ra thang máy, không đợi ra lầu một cửa chính, một bảo an cầm bộ đàm thật cẩn thận đi tới, rụt lui cổ, thử thăm dò hỏi:“Xin hỏi, ngài kêu Phương Thiên Phong sao? Là từ thất dưới lầu đến?”

“Là.” Phương Thiên Phong dừng lại cước bộ thản nhiên nói.

Này bảo an nhất thời mồ hôi lạnh chảy ròng, cường cười nói:“Phương tiên sinh, ta nghe mặt trên vài huynh đệ nói, ngài thân thủ hảo, nói vậy cũng sẽ không khó xử ta này tiểu bảo an. Người xem, ngài có thể hay không tạm thời lưu lại?”

Phương Thiên Phong gật gật đầu, nói:“Ta không làm khó dễ ngươi.”

Bảo an lau một phen mồ hôi lạnh, thở phào một hơi.

Qua vài phút, trên lầu bảo an không biết vì cái gì vẫn không xuống dưới, di động đổ vang lên, Phương Thiên Phong vừa thấy, là tài vụ bộ quản lí Trầm Hân.

“Trầm quản lí ngài hảo.”

“Chuyện của ngươi ta nghe nói, chuyện này ta giúp ngươi giải quyết, liền như vậy tính, bất quá ngươi không thể ở lại công ty. Ngươi ở lầu một đi?”

“Đúng vậy.”

“Chờ, ta đi xuống tìm ngươi.” Nói xong cắt đứt.

Phương Thiên Phong có điểm sờ không được ý nghĩ.

Trầm Hân hơn ba mươi tuổi, thích người khác kêu nàng Hân tỷ, nhiệt tình thiện lương. Nàng có bệnh tim, không thể rất kích động, động qua thủ thuật cũng không được, cho nên vẫn độc thân, công ty bên trong mọi người thay nàng đáng tiếc. Bởi vì nàng phi thường xinh đẹp, tư dưới đều kêu nàng bệnh mỹ nhân.

Trầm Hân có tiểu mao bệnh, thích đùa giỡn tuổi trẻ đồng sự.

Đúng lúc này, bảo an dùng bộ đàm nói nói mấy câu, sau đó kinh ngạc nhìn Phương Thiên Phong, nói:“Phương tiên sinh, ngài có thể đi rồi. Ta kia vài bảo an huynh đệ nói, kia Trang quản lí không phải thứ tốt, vẫn khinh thường chúng ta, đều nói ngài đánh hảo.” Nói xong liền vội vàng rời đi.

Phương Thiên Phong nghĩ rằng:“Chẳng lẽ thật sự là Trầm quản lí giúp ta giải quyết ? Nàng thật sự có bối cảnh? Không nghĩ tới nàng người tốt như vậy, ta bất quá giúp nàng một tiểu việc, nàng thế nhưng nguyện ý lãm hạ chuyện lớn như vậy.”

Trầm Hân là một năm trước đến công ty, lúc ấy có người nói nàng bị tổng công ty lưu đày, khả công ty vài đầu đầu đối nàng đều phi thường khách khí.

Phương Thiên Phong cùng Trầm Hân quan hệ thực bình thường, bất quá ngay tại nửa năm trước một cái rượu cục, hắn giúp Trầm Hân liên tục ngăn chặn vài chén rượu, cuối cùng lại đem nàng đưa về nhà. Ngày hôm sau Trầm Hân hướng Phương Thiên Phong nói lời cảm tạ, cho hắn di động hào, nói có việc liên hệ nàng, bất quá Phương Thiên Phong vẫn không liên hệ.

Chỉ chốc lát sau, Trầm Hân đã đi tới.

Trầm Hân một đầu tịnh lệ cuộn sóng phát phi ở sau người, trên thân là màu trắng nữ thức áo sơmi, hạ thân mặc cập tất màu đen váy, bên hông hệ mặc sức đai lưng, đột hiển thân thể đường cong. Nàng có trung niên nữ nhân độc đáo khí chất, nhất cử nhất động đều phát tán ra thành thục hơi thở. Của nàng mặt hơi tròn, thân thể đẫy đà, nhưng thân thể tỉ lệ hoàn mỹ, không chỉ có không hiện béo, ngược lại giống như thục thấu mật đào giống nhau hương động lòng người.

Nàng cùng Nhiếp Tiểu Yêu là bất đồng loại hình mĩ, Nhiếp Tiểu Yêu càng thêm dụ hoặc câu nhân, mà Trầm Hân tắc cũng có phong vận.



Trầm Hân sắc mặt hơi hiển tiều tụy, thậm chí có thật sâu mắt túi, làn da độ chênh lệch, tinh thần cũng không tốt.

Phương Thiên Phong trong lòng tiếc hận, Trầm Hân như vậy xinh đẹp nữ nhân, lại bị bệnh tim cùng đau nửa đầu tra tấn.

Phương Thiên Phong đón nhận đi nói:“Cảm ơn Trầm quản lí, thật không nghĩ tới ngài có thể như vậy giúp ta.”

Trầm Hân thản nhiên cười, xua tay nói:“Ngươi giúp quá ta, ta tự nhiên hội giúp ngươi. Nói sau ta sớm xem Trang quản lí không vừa mắt, hắn không thiếu quấy rầy ta, ngươi đánh hắn tương đương giúp ta giải hận. Ngươi không ở công ty, về sau đã kêu ta Hân tỷ.”

Nói xong, Trầm Hân vỗ vỗ Phương Thiên Phong bả vai, nhưng nàng theo sau kinh ngạc khinh di một tiếng, ngửa đầu nhìn chằm chằm Phương Thiên Phong mặt nói:“Ta trước kia như thế nào không phát hiện ngươi đã vậy còn quá suất, công ty bên trong mỹ nữ quả thực đều mắt bị mù.”

Phương Thiên Phong ngượng ngùng cười, hắn biết chính mình còn không về phần làm cho Trầm Hân kinh ngạc, vô cùng có khả năng là tu luyện thiên vận quyết sau, khí chất phát sinh biến hóa, cũng có khả năng gia tăng rồi mị khí.

Trầm Hân nhìn Phương Thiên Phong, trong mắt lại lóe ra một tia cô đơn, rất nhanh hồi phục bình thường, hỏi:“Ngươi rời đi sau tính làm gì? Ta có thể áp chế chuyện này, nhưng này khác công ty nếu biết không khả năng mướn ngươi, hơn nữa Trang quản lí cũng có chút nhân mạch. Ta đề nghị ngươi đi phần đất bên ngoài phát triển.”

Phương Thiên Phong cười khổ mà nói:“Không được, ta muội muội lập tức cao tam, chúng ta hai cái cảm tình rất sâu, ta sợ cách nàng quá xa, nàng hội buồn bực.”

Trầm Hân nhẹ nhàng gật đầu, lập tức cười nói:“Một tháng trước đến công ty tiếp ngươi tan tầm mặc giáo phục tiểu cô nương chính là ngươi muội muội đi? Ta coi thấy, thật xinh đẹp, tuyệt đối giáo hoa cấp bậc, trách không được công ty vài nam đồng sự gọi ngươi đại cữu ca. Đúng rồi, ta nhớ rõ ngươi còn có cái bạn gái đi? Ta chưa thấy qua, nghe công ty bên trong người ta nói rất được, cũng là giáo hoa cấp bậc, ngươi là luyến tiếc nàng đi?”

Phương Thiên Phong ảm đạm, thoáng cúi đầu, than nhẹ một tiếng, nói:“Nàng mẹ không đồng ý chúng ta hai cái lui tới, hiện tại cơ bản tính chặt đứt, bất quá ta sẽ cố gắng giải quyết.”

Trầm Hân lộ ra nhiên thần sắc, nói:“Ngươi đừng nản lòng, ta cảm giác ngươi không sai, tương lai khẳng định có thể có một phen sự nghiệp. Ta nơi này có một phần công tác, giúp ta một bằng hữu chiếu khán biệt thự, tiền lương năm ngàn. Ta vẫn tìm không thấy người tin được, vừa vặn ngươi không công tác, muốn hay không thử xem xem?”

“Chiếu khán biệt thự?” Phương Thiên Phong có chút nghi hoặc.

Trầm Hân đem đầu phát long đến sau tai, cười nói:“Ta bằng hữu biệt thự ra điểm vấn đề, tạm thời không được nơi nào. Này công tác không quá mệt, tiền lương cũng không thấp, ngươi nếu cảm thấy có thể làm, trong vòng 3 ngày cho ta điện thoại. Tốt lắm, ta còn có việc đi trước, tiểu dễ nhìn.”

“Trầm quản lí...... Không, Hân tỷ tái kiến.”

Trầm Hân đột nhiên thân thủ nhéo một chút Phương Thiên Phong mặt, nhìn đến Phương Thiên Phong thẹn thùng lại xấu hổ bộ dáng, lập tức lộ ra một bộ đùa giỡn thành công tươi cười, đắc ý xoay người rời đi.

Phương Thiên Phong bất đắc dĩ cười cười, không nghĩ tới chính mình cũng có bị Trầm Hân đùa giỡn một ngày. Hắn nghĩ nghĩ, sử dụng vọng khí thuật nhìn về phía Trầm Hân.

Phương Thiên Phong cau mày.

“Của nàng tài vận tốt lắm, có ngón út thô, không sai biệt lắm có ngàn vạn tài sản. Chính là, không nghĩ tới bệnh của nàng nặng như vậy. Bất quá, của nàng vượng khí thế nhưng cũng rất nhiều, gần so với Nhiếp Tiểu Yêu thiếu một chút.”

Trầm Hân kia màu lam đen bệnh khí chừng hai ngón tay thô, may mắn là, bệnh khí tương đối rời rạc, chứng minh loại này bệnh càng tiếp cận bệnh mãn tính. Nhưng là, Trầm Hân trên người lam màu đen bệnh khí thế nhưng phân ra một lũ, quấn quanh ở thuần trắng sắc thọ khí thượng, làm cho thọ khí lưu thất.



Ở của nàng đầu cùng trái tim bộ vị, phân biệt có hai luồng bệnh khí, cùng trên đầu bệnh khí hô ứng.

Phương Thiên Phong đối đau nửa đầu cùng bệnh tim biết không nhiều lắm, nhưng nghe nữ đồng sự nói qua Trầm Hân đau nửa đầu là bệnh mãn tính, căn bản trị không hết, mà trái tim của nàng bệnh động qua tay thuật nhưng vẫn đang không có thể hoàn toàn chữa khỏi.

“Lần này đánh người sự tình không nhỏ, Trầm Hân giúp ta bãi bình, phải muốn báo đáp nàng! Thiên vận quyết có thể khống chế bệnh khí, tựa hồ có thể vì nàng chữa bệnh. Bất quá, ta hiện tại trong cơ thể chỉ có một cái khí hà, thiên vận quyết chỉ tu luyện đến thứ nhất trọng, không có khả năng hoàn toàn chữa khỏi nàng, nhưng có thể dùng dẫn khí thuật hút đi bệnh khí của nàng, chậm lại của nàng thống khổ. Chờ về sau thiên vận quyết tu luyện đến rất cao cảnh giới, có lẽ có thể hoàn toàn chữa khỏi bệnh của nàng.”

Trầm Hân trên người cũng có oán khí, bất quá của nàng oán khí rất ít, chỉ có cây tăm phẩm chất, thân là quản lí, lại là mỹ nữ, trên người nàng không có khả năng không có oán khí.

Trên người nàng mị khí không tính nhiều lắm, chỉ có ngón út phẩm chất. Nữ nhân đều có mị khí, nhưng mị khí trừ bỏ cùng bề ngoài có nhất định quan hệ, còn cùng tính cách, hành động cùng với đối nam nhân thái độ có quan hệ.

Nhiếp Tiểu Yêu không chỉ có xinh đẹp, hơn nữa lấy câu dẫn nam nhân vì vinh, tổng muốn cho nam nhân ánh mắt tụ tập ở chính mình trên người, cho nên mị khí rất nhiều; Trầm Hân tuy rằng ngẫu nhiên đùa giỡn tuổi trẻ đồng sự, nhưng không có chân chính câu dẫn quá ai, cho nên mị khí cũng không nhiều.

Trầm Hân mị khí sở dĩ so với tầm thường nhiều nữ nhân, chủ yếu là bởi vì bề ngoài cùng khí chất hấp dẫn nam tính.

Trầm Hân trên người cũng có vượng khí, có chiếc đũa phẩm chất, tuy rằng so với Nhiếp Tiểu Yêu giảm rất nhiều, nhưng đối người thường mà nói cũng là rất nhiều. Căn cứ trong mộng lão nhân sở giảng, Phương Thiên Phong suy đoán, nếu một phú ông tài vận chỉ có thể đến trăm vạn cấp bậc, kia hắn cưới Trầm Hân trong lời nói, tài vận hội dễ dàng đột phá ngàn vạn cấp bậc, nỗ cố gắng, thậm chí khả năng trở thành hàng tỉ phú hào.

Rời đi công ty, Phương Thiên Phong chậm rãi hướng trong nhà đi đến, vừa đi vừa lo lắng. Giúp Trầm Hân chữa bệnh không khó, khó là tương lai công tác vấn đề. Cho dù có thể tìm được công tác, Trang quản lí chỉ cần đem hôm nay chuyện vừa nói, tân công ty tất nhiên hội xa thải hắn.

Phương Thiên Phong biết thiên vận quyết, vọng khí thuật, dẫn khí thuật cùng khí binh thuật rất hữu dụng, nhưng hắn vừa tiếp xúc, không biết bao lâu tài năng hoàn toàn nắm giữ, có lẽ tương lai có thể dựa vào này đó năng lực kiếm đồng tiền lớn, khá vậy muốn sống quá trước mắt.

“Chẳng lẽ nhận Trầm Hân hảo ý, đi chiếu khán biệt thự? Một tháng năm ngàn, này phân tiền lương với ta mà nói rất cao. Nói sau tiền thuê nhà lập tức đến kỳ, trực tiếp ở tại biệt thự lại giảm đi nhất tuyệt bút tiền. Là tối trọng yếu là, chiếu khán biệt thự sẽ không bận quá, vừa lúc làm cho ta có có rảnh tu luyện thiên vận quyết.”

“Hiện tại, ta cần chờ đợi, tìm kiếm cơ hội triển lộ của ta tân năng lực, cũng chậm rãi thành tựu một phen sự nghiệp!”

Phương Thiên Phong suy tư thật lâu, rốt cục làm ra quyết định, cấp Trầm Hân gọi điện thoại nói nhận kia phân công tác. Trầm Hân tắc nói biệt thự cái chìa khóa ở nhà, làm cho hắn buổi tối đi lấy biệt thự cái chìa khóa.

Hết thảy xao định, Phương Thiên Phong thất nghiệp áp lực tiêu tán, về nhà thu thập phòng, vì chuyển nhà làm chuẩn bị. Phòng cho thuê còn có một tháng đến kỳ, Phương Thiên Phong cũng không vội vã chuyển đi, hắn muốn trước nhìn xem biệt thự tình huống tái làm quyết định.

Giữa trưa thời điểm, muội muội Tô Thi Thi gọi điện thoại hỏi hắn hôm nay có thể hay không, hắn lí do thoái thác chức, một ngày đều có thời gian. Kết quả, từ giữa trưa đến chạng vạng, Tô Thi Thi vẫn cấp Phương Thiên Phong phát duy tín nói chuyện phiếm, đi học thời điểm dùng văn tự, tan học hay dùng giọng nói nói chuyện phiếm.

Hai người cái gì đều tán gẫu, thoạt nhìn là Tô Thi Thi rất dính người, không nên cùng ca ca nói chuyện phiếm, nhưng Phương Thiên Phong rất rõ ràng, muội muội hiểu lắm sự, quấn quít lấy hắn nói chuyện phiếm là nghĩ làm cho hắn mau chóng thoát khỏi từ chức bóng ma.

Trò chuyện trò chuyện, Tô Thi Thi mà bắt đầu oán giận, nói một cao niên cấp học trưởng theo đuổi nàng, nàng rõ ràng cự tuyệt, nhưng đối phương còn tử triền lạn đánh.

Phương Thiên Phong chính là cười an ủi nàng, không quá để ý chuyện này. Tô Thi Thi vô luận là nhà trẻ, tiểu học sơ trung vẫn là hiện tại trung học, đều là không thể tranh luận giáo hoa, từ nhỏ đến lớn không biết bị bao nhiêu nam sinh theo đuổi quá. Bất quá nàng cho tới bây giờ không đáp ứng quá ai đàm luyến ái, vẫn lấy học tập làm trọng.

Nhớ tới muội muội xinh đẹp khuôn mặt cùng sáng ngời ánh mắt, Phương Thiên Phong tâm tình thì tốt rồi rất nhiều.

Nếm qua cơm trưa, Phương Thiên Phong ngồi ở trên giường, chậm rãi nhớ lại tối hôm qua mơ thấy gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Phòng Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook