Tiêu Dao Tiểu Thư Sinh

Chương 1205: Giới Thiệu Truyện Mới

Vinh Tiểu Vinh

25/01/2021

Giới thiệu truyện mới mình đang làm: Tạo Hóa Chi Vương (dịch)

Văn án:

Một tác phẩm càng quét tất cả bảng xếp hạng bên Trung của Trư Tam Bất, một tác phẩm được xưng Thần. Mời mọi người đón đọc.

Giới thiệu truyện:

Sau một đêm, Diệp Chân đã phát hiện mình có một năng lực kỳ dị.

Những tiếng kêu không có ý nghĩa của muôn thú trong núi kia, khi truyền vào tai hắn lại trở nên không giống nhau.

Con chuột chi chi kêu: Huynh đệ, phía sau núi có một bảo bối có thể làm cho hình thể của chúng ta tăng trưởng mấy chục lần, đi mau!

Một đám muỗi líu ríu: Hai gia hỏa một nam một nữ trong rừng đã cởi hết y phục, các huynh đệ đâu, mau mau bay tới, hút sạch máu chúng nào.

Một con Vân Dực hổ nhỏ đối mặt với Diệp Chân phát ra một tiếng hổ gầm như mèo kêu meo meo: Mụ mụ không ở nhà, đừng tới đây, tới nữa sẽ ăn ngươi!

Hết thảy, đều bởi vậy mà cải biến! 



Mời mọi người cùng nhau xem hành trình của Diệp Chân...

Review:

Main là 1 đệ tử quèn trong một tông môn nhỏ ở một Vực nhỏ, khi phát hiện mình có thể nghe được tiếng nói của các loài động vật thì cơ duyên đã đến, trong một lần tình cờ bị thương, máu chảy vào Bình An châu trước ngực mà vô tình nhận chủ, mới biết Bình An châu phụ thân mình mua để mang tới bình an cho mình là một hạt Châu mà đến cả các đại năng Tiên Giới đều phải thèm nhỏ dãi, thế là hành trình quật khởi bắt đầu từ đó...

Truyện có gái, nhưng ko phải thể loại gặp gì cũng thu, một hồng nhan tri kỷ của main là thuộc dạng gia tộc khủng, trong một lần thức tỉnh huyết mạch mà trở về gia tộc, từ đó hai người xa cách, và main ta phải bò từng bước lên các vị diện cao hơn để tìm người thương, còn các hồng nhan tri kỷ khác thì mỗi người một vẻ, ko phải loại bình hoa di động, duy chỉ có Lục La là không được tác giả nhắc nhiều, sau này có cơ duyên.

Map truyện rộng lớn, nơi main sống đầu tiên là ở Vực nhỏ hẻo lánh trong nột đại lục cùi bắp, được xem như một nơi khỉ ho cò gáy, sau này tới được một đại lục khủng, nơi liên kết với chư thiên vạn giới, một quận ở đây thôi đã bằng một vực ở nơi main sinh ra, đến đây thì mạch truyện càng ngày càng hay, vì main phải đấu tranh sinh tồn trong một đế quốc đầy mưu mô và xảo trá... Sau này sẽ tiến vào các vị diện cao hơn nữa, cái này thì đợi độc giả vào khám phá.

Đánh giá truyện:

Cốt truyện ổn, lối dẫn truyện mạch lạc, logic, map rộng lớn, có đấu trí, có tình yêu, tình huynh đệ, hài hước vì khi mở được phong ấn tầng sau của Châu bí ẩn thì gặp được tên vô sỉ A Sửu...

Main thông minh, biết tính trước tính sau, sát phạt quyết đoán, nhưng trọng tình trọng nghĩa, không được buff quá lố, mạnh lên từ từ, đi đến đâu ăn hành đến đó...

Mình chỉ nhắc sơ sơ những gì cảm nhận được sau khi đọc truyện, còn chi tiết thế nào thì đh vào đọc sẽ biết...

Mong tất cả mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ :3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Tiểu Thư Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook