Tiểu Hà Chỉ Lộ Mặt Gai Góc

Chương 17: Nghênh Hòa, cậu đồng ý?

Cố Khinh Chu

27/10/2021

Con ngươi Thẩm Lâm Bắc rụt rụt, "Về sau tôi không chủ động kêu, cô tốt nhất không cần đến Thẩm gia, nếu không tôi đối với cô tuyệt đối không khách khí."

Hà Tuyết Tình lập tức ngồi thẳng dậy, ngực hướng về phía trước, vừa thấy chính là bị kinh hách đến khó có thể tin, nửa ngày cũng chưa nói ra câu nào, ngay cả nước mắt cũng bị dọa ngừng.

Thẩm Nghênh Hòa kéo thân thể đau đớn từ mặt đất đứng lên, duỗi tay sửa lại khăn tắm trên người mình, chậm rãi đi ra hướng cửa.

Vẻ mặt cô lạnh băng, thậm chí khóe miệng dường như treo một nụ cười châm chọc.

Một cái liếc mắt làm ngực Thẩm Lâm Bắc như bị bóp chặt.

Thẩm Nghênh Hòa ra cửa, nhìn Thẩm Lâm Tu đứng ở cửa không dám vào.

"Nghênh Hòa, em có bị đau lắm không?"

"Trên người em thật ra không đau, mà em chính là tâm lý nghẹn khuất." Thẩm Nghênh Hòa cười cũng là gượng ép, cô hiện tại thật sự vô tâm phản ứng với nhị ca, chỉ lo chính mình đi về phòng mình.

Thẩm Nghênh Hòa nằm trên giường nhắm mắt lại, nhưng đầu óc đều loạn căn bản ngủ không được.

Trong lúc này, cô biết Thẩm Lâm Bắc đẩy cửa tiến vào hai lần, lần đầu tiên xốc chăn lên nhìn vết thương trên người cô, lần thứ hai yên lặng không tiếng động, thả một tấm card lên đầu giường.

Thẩm Nghênh Hòa ủy khuất nức nở, duỗi tay tới đầu giường sờ tấm card kia, "Thẻ bạch kim."

Thẩm Nghênh Hòa thấp giọng cười hai tiếng, sau đó dùng một chút lực lên tay, tấm card liền rắc một tiếng, vỡ thành hai mảnh trước mặt cô.

......

Dù sao cũng phải có biện pháp, nếu không Thẩm Nghênh Hòa ở chỗ này sống một ngày bằng một năm.

Hôm nay đi học, cả đầu óc cô đều nghĩ tới sự tình này, người đi tới không cẩn thật đụng vào một người đi ngược lại.

"Nghênh Hòa?" Thanh âm có điểm quen tai.

Thẩm Nghênh Hòa ngẩng đầu nhìn lên, ngược sáng Nguyễn Hàng nhìn qua có điểm chói mắt, "A! Là cậu."

Nguyễn Hàng thấy Thẩm Nghênh Hòa nhận ra mình, trên mặt không hề che dấu vẻ cao hứng, nhưng cao hứng này chỉ được vài giây, tức khắc trở nên đặc biệt khó coi.

"Nghênh Hòa cậu làm sao vậy, bị thương? Ai khi dễ cậu?" Nguyễn Hàng vừa nói, duỗi tay sờ sờ cái băng dán trên trán Thẩm Nghênh Hòa.

"A... Đau!" Thẩm Nghênh Hòa dậm chân, mặt nhăn nhúm lại.

Nguyễn Hàng cũng bị hoảng sợ, lui tay về liên tục nói xin lỗi.

Thẩm Nghênh Hòa giận trừng mắt nhìn hắn một cái, sau đó sắc mặt giảm xuống, "Không cẩn thận chạm vào, có chuyện gì lớn lao đâu."

"Không phải mà! Con gái quan trọng nhất chính là thể diện, nếu mặt bị thương về sau làm sao gả chồng?"

Thẩm Nghênh Hòa cười khúc khích, "Đàn ông quả nhiên là đôi mắt thì xem mặt, nửa người dưới là động vật."



...

Trên con đường nhỏ giữa vườn trường, Nguyễn Hàng đi bên cạnh Thẩm Nghênh Hòa, cẩn thận đi theo từng bước.

"Đúng rồi Nghênh Hòa, lần trước tôi đưa thư, cậu có xem qua chưa?"

Thẩm Nghênh Hòa sửng sốt, sau đó duỗi tay theo bản năng sờ sờ cặp sách, trên mặt có điểm ngượng ngùng ửng đỏ lên, "A, thư sao? Có, có xem..."

"Như vậy cậu đồng ý không?"

Thẩm Nghênh Hòa sắc mặt một 囧, tưởng người thanh niên này mặt cũng đủ dày, mình không trả lời dường như chính là không đồng ý, tại sao phải đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến để làm gì?

Thẩm Nghênh Hòa nghiêm túc xoay người, từ trong bao móc ra phong thư đẩy đến ngực Nguyễn Hàng, "Xin lỗi, trong lúc học đại học, tôi chỉ nghĩ đến học tập cho thật tốt, cho nên những việc này sẽ không suy nghĩ tới, bất quá đối với bạn học, tôi thật sự nguyện ý kết giao vài người."

Nguyễn Hàng con ngươi tối sầm lại, có chút ngượng ngùng cười cười, "Cậu nói cũng đúng, đi học chính là đi học, chạy ra ngoài làm việc thật là có ảnh hưởng tới việc học. Bất quá về sau chờ khi cậu tốt nghiệp rồi, nhất định phải tới chỗ nhà tôi làm việc, bởi vì... bởi vì tôi cũng sẽ đi làm ở đó."

Thẩm Nghênh Hòa cười cười gật đầu, sau đó đột nhiên đầu ngẩng phắt lên, "Không đúng! Nguyễn Hàng, cậu vừa mới nói cái gì?"

Nguyễn Hàng bị hỏi ngây ngẩn cả người, "Cậu không phải cự tuyệt đến công ty nhà tôi làm việc sao? Là như vậy, lúc trước tôi nghe bọn họ ở giáo vụ có nói, cậu là thiên kim tiểu thư muốn thể nghiệm sinh hoạt đời thường cho nên xin trường học vừa học vừa làm. Cho nên tôi nghĩ tôi và cậu cùng đi ra ngoài làm việc, không bằng đi công ty chỗ ba tôi, ít nhất không cần bị quá nhiều khổ cực."

Thẩm Nghênh Hòa há to miệng, sau đó đoạt lấy phong thư kia từ trong tay Nguyễn Hàng, cô lung tung mở ra, bên trong thật là một tờ giấy, bất quá là giấy nhận việc.

Thẩm Nghênh Hòa có chút vô ngữ, việc như vậy lúc trước tại sao Nguyễn Hàng lại có biểu tình như vậy, hơn nữa lại có cái gì làm trò mà không cho Thẩm Lâm Bắc xem... Thật đúng là khác người.

Mà vừa rồi, cô cư nhiên lại từ chối một cơ hội tốt như vậy, Thẩm Nghênh Hòa khẽ đảo mắt, lòng tràn đầy suy nghĩ.

"Nghênh Hòa cậu suy nghĩ cái gì?" Nguyễn Hàng lập tức sờ không được đầu óc, ngơ ngác nhìn người con gái trước mắt.

"Tôi suy nghĩ......" Thẩm Nghênh Hòa nắm chặt trong tay phong thư, khóe miệng hơi hơi gợi lên, "Nếu cậu có dụng tâm giúp tôi như vậy, mà tôi lại cự tuyệt cậu có phải tôi quá không thông nhân tình hay không!"

Thẩm Nghênh Hòa đem phong thư một lần nữa nhét vào trong túi mình.

"Nghênh Hòa, cậu đồng ý?"

Thẩm Nghênh Hòa ngọt ngào cười, "Chuyện này cảm ơn cậu, bất quá tôi nói trước, tôi mới vừa vào đại học, phỏng chừng trong công việc sẽ có nhiều điểm bất tiện, cậu phải nói để ba cậu không đuổi tôi ra khỏi công ty."

Nguyễn Hàng liên tục xua tay, "Làm gì có, lúc trước ba tôi ở yến hội đều tán thưởng cậu xinh đẹp khéo léo, ông ấy sẽ không nha."

"Hai người nói chuyện gì mà cao hứng vậy? Anh cũng muốn nghe."

Thẩm Lâm Bắc có cần thiết mỗi lần đều phải làm chướng ngại vật sao? Thẩm Nghênh Hòa sầu một ngày, tâm tình vừa mới có điểm vui vẻ, bị bất thình lình một giọng nói xen vào làm từ đầu tới chân như bị tưới một chậu nước lạnh.

Thẩm Nghênh Hòa quay đầu, nụ cười trên mặt thập phần đông cứng, "Đại ca, hôm nay sớm như vậy, em còn chưa tan học đâu!"

Thẩm Nghênh Hòa quay đầu lại liền lập tức ôm lấy cánh tay Nguyễn Hàng, trong miệng thúc giục nói, "Nguyễn Hàng, cậu vừa nói lá thư phê duyệt cho vào thư viện kia, tôi có thể sử dụng sao?"

Nguyễn Hàng "A?" một tiếng, ngốc ngốc nhìn cô gái bên cạnh.



Thẩm Nghênh Hòa chưa từng gặp qua một thanh niên trì độn như vậy, không biết là thật sự ngu hay là giả ngu quá giỏi?

Một bàn tay to duỗi ra, xách cổ áo Thẩm Nghênh Hòa lên, "Thôi đừng giả ngu nữa, cùng anh đi về."

Thẩm Nghênh Hòa hung tợn trừng mắt liếc Nguyễn Hàng một cái, trong miệng nhỏ giọng nói thầm vài câu.

Mặt lại lần nữa chuyển qua, nở một nụ cười thật rộng, "Đại ca, đã biết, đã biết, anh trước buông em ra được không."

"Đúng rồi, Nghênh Hòa, chuyện chúng ta vừa mới nói?"

Thẩm Nghênh Hòa lại là hung hăng trừng, Nguyễn Hàng này được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều đến thực lành nghề, "Lần sau lại nói!"

Nguyễn Hàng thè lưỡi, không dám nói thêm gì nữa, cứ như vậy nhìn Thẩm Lâm Bắc kéo Thẩm Nghênh Hòa bắt đi.

......

"Hai người vừa rồi nói chuyện gì?" Thẩm Lâm Bắc nghiêng đầu vẻ mặt khinh thường, anh không biết chính mình vì cái gì nhìn thấy một thanh niên 20 tuổi lại nghẹn như vậy, nhưng thật sự vừa thấy lại nghẹn muốn chết.

"Khụ khụ, có thể nói chuyện gì, yêu đương không cho nói, còn không cho chúng ta nói chuyện học thuật? Nếu như vậy cũng không thể, vậy lần sau em tìm anh."

Thẩm Lâm Bắc kéo cửa xe, nhét Thẩm Nghênh Hòa đi vào. "Đêm nay có yến hội, Lâm Tu đi công tác, em chuẩn bị đi với anh."

Thẩm Nghênh Hòa trừng lớn đôi mắt, "Vì cái gì không tìm chị Tuyết Tình?"

Ánh mắt Thẩm Lâm Bắc âm trầm đưa qua, làm Thẩm Nghênh Hòa tức khắc không phát ra thanh âm nào.

"Em tưởng ăn mặc lễ phục, liên tục nâng ly, cái loại tiệc này? Anh chỉ là thiếu một bí thư mà thôi!" Thẩm Lâm Bắc khi nói chuyện từ phía sau xe xách ra một bao đồ vật nhét vào trong lòng ngực Thẩm Nghênh Hòa, "Đây là danh sách khách phải nhớ, trong hai giờ em phải học thuộc lòng, cái khác chính là quần áo của em, vừa hay không vừa liền như vậy chắp vá đi."

Thẩm Nghênh Hòa từ trong bao lấy ra một xấp văn kiện thật dày, tức khắc giương mắt cứng lưỡi, "Anh xác định chỉ hai giờ?"

"Thẩm Nghênh Hòa nếu em có một chút qua loa nào, về sau tiền tiêu vặt một phân cũng không có được, em có thể thử xem."

Thẩm Nghênh Hòa rụt rụt cổ, trong lòng lại mắng Thẩm Lâm Bắc một phen từ đầu đến chân. Bất quá mắng quá rồi thôi, Thẩm Nghênh Hòa từ trước đến nay thật lạc quan, nghĩ đến chính mình lập tức muốn tới Nguyễn gia làm việc, trước hiểu biết một chút việc xã giao cũng rất cần thiết, huống chi học nhớ việc này đối với cô căn bản không phải vấn đề, mà đại thúc này lại không nhớ được danh sách, thật có chút...

Thẩm Nghênh Hòa giương giương khóe miệng, nhìn Thẩm Lâm Bắc trào phúng cấp, sau đó im lặng trên xe không nói thêm lời nào nữa...

Bắc thành tấc đấc tấc vàng, khách sạn Wilson là một nơi đám người thượng lưu rất thích, nói là khách sạn kỳ thật càng giống như một hội quán xa hoa không mở ra cho khách thường, nơi này mỗi cuối tuần đều náo nhiệt phi phàm, cơ hồ đủ loại hoạt động đều tụ hội ở chỗ này.

Đây là lần thứ hai Thẩm Nghênh Hòa tới nơi này, cũng coi như có quen, nhưng cô tự nhận nếu không đi theo Thẩm Lâm Bắc phía trước vẫn sẽ xem như đi mê cung.

"Em cọ tới cọ lui làm gì?" Thẩm Lâm Bắc dừng chân, cau mày quay đầu lại, Thẩm Nghênh Hòa đang luống cuống tay chân sửa sang lại quần áo trên người.

"Sao anh đưa cho em quần áo như thế này? Đây cũng hoàn toàn không thích hợp!" Thẩm Nghênh Hòa đôi tay nắm lấy cúc áo trước ngực, như thế nào cũng đóng không chặt.

Thẩm Lâm Bắc nhìn chung quanh không thấy ai chú ý, đi đến trước mặt Thẩm Nghênh Hòa, tùy tay rút ra một cây bút, dùng nắp bút kẹp lại âu phục và áo sơ mi của cô lại với nhau, đương nhiên cũng không quên thuận tiện nhéo nhéo hai khối mềm mại của người con gái.

"Như thế là được rồi, nơi này có thể trưởng thành như vậy, anh nhất định là có công lao." Anh đột nhiên nói, cực kỳ ái muội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Hà Chỉ Lộ Mặt Gai Góc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook