Tiểu Ma Phi Của Minh Đế

Chương 315

Nguyệt Y Y

01/12/2022

"Thiên phú của ngươi là của ta !"

Biểu cảm Ngự Linh Lăng trở lên điên cuồng . Trong ánh mắt giống như có một sự cố chấp nào đó

Cửu U Huyền không nói gì , nhưng chân bỗng nhiên dừng lại , nhẹ nhàng phất tat một cái , một cơn cuồng phong đem Ngự Linh Lăng đánh bay ra cả chục mét

"Cả Tinh Phong Đại Lục đều biết đến Đại Công Chúa Phong Quốc Ngự Linh Lăng chính là một thiên tài , nhưng xem ra những gì mà ngươi có được ngày hôm nay chỉ là thành quả đi cướp của người khác thôi nhỉ ?!"

Ngự Linh Lăng bị đánh bay , cả người đập mạnh vào tường . Máu từ trên người chảy ra nhiễm đỏ y phục . Tình trạng lúc này vô cùng chật vật , nào còn dáng vẻ cao cao tại thượng , xinh đẹp của một Công Chúa mà người khác biết đến chứ !

"Khụ khụ ! Ngươi im miệng !"

Cửu U Huyền từ từ đi tới trước mặt Ngự Linh Lăng, bộ đáng cao cao tại thường từ trên nhìn xuống nàng ta

"Tức giận ? Chẳng lẽ là ta nói không đúng ? Ngươi vốn dĩ không có thiên phú luyện đan , ngươi có thể trở thành Luyện Đan Sư chẳng qua là nhờ vào việc dùng cấm thuật chiếm lấy thiên phú của người khác mà thôi !"

"Tiện nhân , ngươi dám nói bậy thêm câu nào , ta liền giết ngươi ! Ta chính là Luyện Đan Sư , người mà tất cả mọi người kính ngưỡng !"

"Ngươi đối với việc trở lên mạnh hơn đã bị ám ảnh quá mức , hiện tại còn muốn cướp đi thiên phú của ta !"

Nếu nàng đoán không lầm , cấm thuật mà Ngự Linh Lăng chính là Cấm Chi Thuật . Một loại cấm thuật có thể lấy đi thiên phú , thậm trí là có thể lấy đi tu vi của người khác

Bất quá trên đời này không ai cho không ai cái gì . Sử dụng Cấm Chi Thuật tất nhiên cũng cần phải trả cái giá tương đương

"Ngươi không tiếc sử dụng Cấm Chi Thuật cướp đi thiên phú luyện đan của người khác chỉ để nhận được sự kính ngưỡng của người khác mà đánh đổi tuổi thọ của bản thân , điều đó đáng sao ?"

Cái giá tương đương khi sử dụng Cấm Chi Thuật không phải khác chính là đánh đổi đến năm mươi năm tuổi thọ

Có nhiều việc nàng thật sự không hiểu được , tại sao cứ phải vì những thứ như sự kính ngưỡng của người khác mà đánh đổi cả tuổi thọ , thậm trí là tính mạng để đạt được



Nó đáng để đánh đổi như vậy sao ?

Sự kính ngưỡng của người khác rất quan trọng sao ?

"Ngươi thì biết cái gì ? Ngươi có biết , trước khi ta có được những gì ngày hôm nay , ta đã phải trải qua những gì không? Cái ngày kiểm tra thiên phú đó , ta chỉ có thiên phú hệ mộc yếu ớt , dung mạo xấu xí khiến cho bao nhiêu kẻ khinh thường. Ngay cả một cung nữ nhỏ bé còn dám chế nhạo ta ! Lúc đó ta đã thề nhất định phải khiến cho tất cả mọi người quỳ dưới váy của ta ! Hi sinh tuổi thọ thì sao , chỉ cần có thể trở lên xinh đẹp nhất , có thiên phú mạnh nhất , cho dù có mất đi một trăm năm tuổi thọ ta cũng cảm thấy đáng !"

Cửu U Huyền không cảm xúc nhìn Ngự Linh Lăng kể lại quá khứ

Trong mắt Ngự Linh Lăng, nàng ta là như vậy là điều đúng đắn . Nàng ta không cần biết đến hậu quả của những việc làm đó là gì . Thứ nàng ta cần chỉ có sức mạnh khiến cho kẻ khác thuần phục !

"Ta nếu như có thể trở thành Ngự Thú Sư, đừng nói là một Phong Quốc nhỏ bé , toàn bộ Tinh Phong Đại Lục này cũng dễ dàng !"

Ngự Linh Lăng này , bị ám ảnh sức mạnh tới điên rồi !

"Ta không phải là Ngự Thú Sư !"

"Cái gì ? Nếu ngươi không phải là Ngự Thú Sư vậy tại sao có thể khiến cho Hoàng Kim Đế Long nghe lời như vậy . Ngươi không cần phải lừa ta !"

"Ta không lừa ngươi ! Hoàng kim Đế Long nghe lời ta là bởi vì ta mạnh hơn nó !"

Lời nói của Cửu U Huyền như sét đánh ngang tai Ngự Linh Lăng. Nàng ta nhìn nàng , trong mắt không giấu nổi sự khiếp sợ

Mạnh hơn Hoàng Kim Đế Long ! Vậy tu vi của nàng phải đạt tới cảnh giới nào mới có thể mạnh hơn Hoàng Kim Đế Long ?

"Ngươi rốt cuộc là ai ? Ngươi không thể nào là muội muội của Bắc Chi Hạc !"

"Ta nói rồi , ta chính là người giúp Phong Quốc các ngươi đổi chủ !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Ma Phi Của Minh Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook