Tiểu Người Câm Nuôi Chồng Từ Nhỏ

Chương 9

Mai Chiêm Tiễn Thu La

24/04/2022

Editor: Sasaswa

Sau khi hai người chính thức quen nhau, Lục Gia Ninh thỉnh thoảng sẽ đến trường đại học tìm Thẩm Yến Quân, hơn nữa có rất ít người biết quan hệ của hia người. Lục Gia Ninh lớn lên ngoan ngoãn lại không mặc đồng phục, người không biết đều cho rằng cậu là tân sinh viên.

Một lần nữa, khi Lục Gia Ninh đứng ở bên đường chờ Thẩm Yến Quân thì có mấy nữ sinh đi tới muốn xin wechat của cậu, cậu vung tay định từ chối thì lập tức bị người vừa tan học ôm vào trng ngực.

"Xin lỗi, em ấy có bạn trai rồi." Thẩm Yến Quân mỉm cười giúp cậu từ chối.

Trong nhóm nữ sinh có mấy người trong hội sinh viên nhìn thấy Thẩm Yến Quân thì khiếp sợ vội vã bỏ xuống câu tiếp theo: "Hội trưởng, chúc hai ngời hạnh phúc." rồi lập tức bỏ chạy.

Thẩm Yến Quân nắm tay cậu, cúi đầu ghé vào lỗ tai Lục Gia Ninh nói: "Sao em lại hấp dẫn như vậy chứ."

Lục Gia Ninh khua tay muốn giải thích, Thẩm Yến Quân liền ở trên môi cậu mổ một chút.

"Đùa chút, đi thôi, mang con dâu nhỏ đi hẹn hò."

Nói là hẹn hò, kỳ thực cũng chỉ là mang Lục Gia Ninh đến cửa hàng mua cây kem rồi tìm một góc trong trường ngồi xuống thưởng thức.

Lục Gia Ninh cắn một ngụm, nói với Thẩm Yến Quân kem ăn rất ngon.

Khi Lục Gia Ninh cắn miếng thứ hai, Thẩm Yến Quân hôn lên môi cậu, không giống mấy lần trước chỉ hôn lướt qua rồi thôi, lần này hắn khai mở môi cậu, dừng lại một lúc nói: "Mở miệng."



Lục Gia Ninh lần đầu gặp tình huống như vậy, đầu óc cậu suy nghĩ chậm nửa nhịp nên Thẩm Yến Quân nói gì cũng làm theo. Hắn luồn đầu lưỡi vào miệng Lục Gia Ninh, cuốn mất phần kem chưa kịp tan hết trong khoan miệng cậu.

"Ăn rất ngon."

Lục Gia Ninh chưa kịp xấu hổ Thẩm Yến Quân đã lấp kín môi cậu lần nữa, đầu tiên là liếm sạch kem dính ở khóe miệng, sau đó mới làm sâu thêm nụ hôn, đầu lưỡi hắn trong miệng Lục Gia Ninh tùy ý làm loạn, chốc chốc lại cuốn lấy lưỡi cậu, đầu óc Lục Gia Ninh trống rỗng, giữa răng môi phát ra vài tiếng nước xấu hổi. Một tay Thẩm Yến Quân một tay hông cậu, một tay đỡ sau gáy, Lục Gia Ninh không thở nổi, mất hết sức lực mà kéo kéo áo của hắn, lúc tách ra còn kéo theo một sợi chỉ bạc.

Lục Gia Ninh nằm trên vai Thẩm Yến Quân, thở dốc.

"Ninh Ninh, em phải luyện tập thêm mới được." Thẩm Yến Quân nhẹ giọng cười cậu.

Lục Gia Ninh bình tĩnh lại nhìn kem trong tay đã tan gần hết, may là mua kem ly, chứ không sợ là sẽ dính dơ hết quần áo.

Cậu oán giận đánh nhẹ lên vai Thẩm Yến Quân một cái.

Hai người bắt đầu từ từ tán gẫu giống như các cặp đôi yêu nhau khác.

Truyện được đăng tại lloading404.wp.com và wattpad 'Sasaswa'

Những người yêu nhau lúc nào cũng muốn có thời gian bên nhau nhiều hơn.



Nhưng mà gần đây Lục Gia Ninh có chút kỳ quái, từ chối cho Thẩm Yến Quân tiến vào phòng mình, thậm chí còn giảm bớt thời gian hai người bên nhau, bảo là muốn tập trung vào cuộc thi.

Lục Gia Ninh học năm ba trung học, thầy mỹ thuật của cậu gần đây có nói cho cậu biết về một cuộc thi mỹ thuật sắp được tiến hành, nếu giành được hạng nhất, cậu sẽ được học viện mỹ thuật trong thành phố tuyển thẳng.

Trước đây Lục Gia Ninh sẽ không bao giờ né tránh ai khi vẽ nhưng lần này không hiểu sao lại thần thần bí bí che giấy mọi người, Thẩm Yến Quân ngược lại cũng không vội, đối với Lục Gia Ninh hắn rất có kiên nhẫn.

Quả nhiên một tháng sau đó, hắn thấy được câu trả lời trên hot search.

"Một học sinh trung học ở thành phố B đạt giải nhất cuộc thi Mỹ Thuật toàn quốc lần thứ 16."

Phía dưới tiêu đề có kèm theo hình ảnh tác phẩm đạt giải nhất.

Đây là tác phẩm dưới góc nhìn của một người, thông qua góc nhìn này sẽ thấy được một nam sinh nở nụ cười vươn tay về phía mặt trời, sau lưng nam sinh là mặt trời mọc trên biển, màu vàng phủ lên người nam sinh.

Thẩm Yến Quân đương nhiên nhận ra khung cảnh này, cuối tuần trước đó cha mẹ hắn phải đi công tác, hắn đơn giản mang Lục Gia Ninh đi biển ngắm cảnh mặt trời mọc.

Chẳng trách lại muốn giấu giếm, hắn biết đây là lời thổ lộ của Lục Gia Ninh.

Lục Gia Ninh nhờ vào giải thưởng cuộc thi mà được tuyển thẳng vào học viện mỹ thuật trong thành phố, khi thi đại học sẽ ít áp lực hơn.

Nhiều năm sau, Lục Gia Ninh tổ chức triển lãm tranh đầu tiên của mình, chủ đề của triễn lãm là "Những điều tốt đẹp trên thế gian này đều có anh", các tác phẩm trong buổi triễn lãm là những cảnh sắc tươi đẹp, mà trong mỗi bức tranh đều có hình dáng của Thẩm Yến Quân đâu đó.  

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Người Câm Nuôi Chồng Từ Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook