Tiểu Sư Muội Xinh Đẹp

Chương 19: Thiếu nữ bí hiểm

Hồng Trần Huyễn

08/04/2016



Đêm khuya yên tĩnh, trăng sáng gió mát.

Băng Nhi nhanh chóng trở về phòng, đổi y phục.

Vừa rồi, Sở Hạo Thiên nói với nàng một câu: Bạch Triển có ý nghĩ tà niệm đối với ngươi. Băng Nhi liền cởi sạch y phục của Bạch Triển rồi trói lại, ném vào trong nhà xí của Lạc phủ.

Đêm nay, một mình nàng có thể đối phó với nhân vật danh bài chín mươi chín Kim Lân bảng, làm cho trong lòng nàng tự nhiên sinh ra tự tin.

Bên trong phòng ngủ, lồng đèn lá sen cháy sáng. Góc phòng là một cái đỉnh tản ra hương nhang lượn lờ, cả phòng cực kỳ yên tĩnh.

Băng Nhi ngồi trong phòng, trong mắt là hai đốm lửa nhỏ xoay tròn toát ra, trong lòng bỗng nhiên sinh ra một chút hoài nghi nhàn nhạt.

Tiêu Dao Vũ? Trên đời này lại có điệu múa quỷ dị như vậy? Rốt cục vũ kỹ này có bí mật gì?

Băng Nhi dù thế nào cũng không nghĩ tới, tập tranh vẽ ra theo miêu tả của một nữ tử thanh lâu lại có thể tuyệt thế như vậy. *Dddd~?~Đđđđ>>>L”:”Q”:”Đ* Đây hoàn toàn vượt ngoài dự đoán của nàng. Mới đầu tuy rằng Băng Nhi cảm thấy những hình ảnh kia giống như một bí tịch võ công, nhưng tuyệt đối không ngờ sẽ nghịch thiên như thế. Càng nghĩ, trong lòng Băng Nhi càng tò mò khó chịu, tựa như đang có vô số móng vuốt mèo đang cào lòng nàng.



Hít một hơi thật sâu, Băng Nhi ổn định tâm thần lại, từ từ đi đến dưới ánh đèn, mở ra hộp trang sức.

Kế đó, Băng Nhi lập tức phát ra một tiếng “a”, đơn giản là nàng phát hiện trang sức bên trong đều đã bị đổi, đoán chừng vì Bạch Mị Nhi cảm thấy đống đồ kia quá cũ kỹ.

Băng Nhi thập phần không cam lòng, lại vươn tay lật đi lật lại đống trang sức trong hộp, rốt cục ở tầng thấp nhất một xó góc nhìn thấy một cây tram cài xinh đẹp tinh xảo.

Trong trí nhớ Băng Nhi có chút ấn tượng đối với cây tram này. Đây là cây tram mẫu thân lúc nào cũng mang trên đầu, bươm bướm trên trên giống như có thể tùy thời giương cánh bay đi, cài trên tóc có vẻ trông rất sống động.

Ánh mắt Băng Nhi chỉ nhìn chằm chằm cây trâm này, trong mắt tràn ngập tưởng niệm đối với mẫu thân. Tưởng niệm này giống như có thể xuyên thấu thân thể, lại phát ra từ sâu trong nội tâm nàng, trong lòng trào ra một lời nói không rõ tư vị.

Vậy mà, Băng Nhi chỉ xem cây trâm như là di vật quan trọng nhất của mẫu thân, cũng không thấy có chỗ nào không tầm thường.

Chỉ là, trong lòng nàng mơ hồ có một giọng nói nhắc nhở, không cần khinh thường cây trâm này.

Băng Nhi làm việc từ trước đến giờ cực kỳ cẩn thận, vì thế, nàng lấy cây trâm đến trước mắt tỉ mỉ xem. *DĐ?”:?”Leee>Quuuy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Sư Muội Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook