Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 24: BẤT NGỜ XUẤT HIỆN.

trang nguyễn

24/02/2021

Trong phòng tắm xa hoa lộng lẫy, tất cả mọi thứ đều đã được chuẩn bị chu đáo, Maria lúc này kiểm tra qua một lượt tránh có sự sai sót trong khi chuẩn bị của các hầu nữ, dù chỉ một lỗi nhỏ cũng không được phép xảy ra.

Quý tộc chính là vậy! Từ chuyện trang phục ,ăn uống, cho đến chuyện tắm rửa của chủ nhân bọn họ đều phải học cách chuẩn bị theo quy tắc riêng biệt, không được phép mắc lỗi hoặc có bất kì sai sót nào. Dù cho vị chủ nhân của bọn họ có nhân từ hoặc không mấy để ý đến những lỗi nhỏ nhặt đó cho mấy, nhưng với tư cách của những người hầu nữ được dạy bảo một cánh tốt nhất. Bọn họ sẽ không cho phét chuyện đó xảy ra bất kỳ một giây phút nào vì nó liên hệ đến cả tương lại nếu muốn được chủ nhân giới thiệu vào làm tại những nhà quý tộc ở tầng lớp cao nhất, hay được cất nhắc vào hoàng cung .

Eirlys vẫn một thân kỵ phục ngồi một bên chờ đợi, nhìn Maria không ngừng đi qua đi lại trong phòng tắm mà ngáp dài, cũng chỉ là đi tắm mà thôi nhưng lần nào cũng phải tốn thời gian chuẩn bị đến vậy. Eirlys luôn có chút không hiểu khi thời gian tắm của nàng có khi còn nhanh hơn cả lúc Maria cho người chuẩn bị cùng kiểm tra lại mọi thứ, sao mọi người vẫn thích tốn công như vậy. Cho dù nàng đã từng khuyên bảo vô số lần thì cũng chẳng bao giờ thay đội được ý muốn đầy cứng nhắc này của bọn họ cả, Eirlys lúc này lại hơi tò mò chẳng nhẽ một người quý trọng thời gian hơn cả vàng như đại công tước cũng phải chấp nhận cái quy củ vô lý nhạt nhẽo này hay sao . Đi tắm cũng phải tốn đến hai tiếng đồng hồ !

- Tiểu thư có thể tắm được rồi . -Khi mọi thứ đều đã trở nên vừa ý , Maria lúc này mới báo lại với nàng . Vốn là còn phải giúp nàng cởi bỏ y phục nhưng sau bao nhiêu lần bị tiểu thư gao gắt từ trối, bà không thể làm gì khác mà phải để người tự làm.

Eirlys thoát bỏ một thân kỵ phục phức tạp lúc này mới bước vào bồn tắm lớn đã được chuẩn bị nước ấm hòa thêm tinh dầu hoa cùng thảo mộc với hương thơm nhẹ nhàng tươi mát. Maria chuẩn bị trải tóc gội đầu cho nàng , bóng dáng to lớn nam nhân bất thình lình xuất hiện phía sau mình trong phòng tắm khiến cho bà giật nảy. Thật không biết là kẻ to gan vỗ lễ nào, Maria quay người vốn đã chuẩn bị sắn tâm thế la lên nhưng khi vừa nhìn đến dung mạo âm trầm lạnh lùng đầy quen thuộc kia liền bịt miệng ,sửng sốt cúi đầu trước hắn.

- Đại công tước.

Đây vốn dĩ là phòng ở của đại công tước, sao bà lại có thể ngớ ngẩn cho rằng một kẻ thô lỗ không biết thân phận có thể xuất hiện ở đây mà không bị đám kỵ sĩ canh gác bên ngoài chém chết khi chỉ cần có một kẻ không phận sự dám bén mảng tới gần chứ chưa nói tới bước vào. Suýt chút nữa thì đã vô lễ trước mặt ngài ấy rồi...

Nhưng sao...Khoan đã, đại công tước sao lại xuất hiện ở đây vào lúc này chứ, không phải phía bên Gwin quản gia cũng đang chuẩn bị nước tắm cho ngài ấy rồi sao?

Nghe được câu nói của Maria, Eirlys bất ngờ quay lại nhìn, ánh mắt đầy ngạc nhiên của nàng liền trực tiếp đối diện với bộ dạng lạnh lùng cùng với sự xuất hiện đầy hiển nhiên của hắn. Nàng đột nhiên nhớ tới nửa thân trần trụi của mình đang thấp thoáng dưới làn nước cùng nhưng cách hoa thảo dược, vội vã ôm lấy ngực đỏ mặt quay đi. Nếu như trước kia nàng còn là một cỗ máy nửa người không cảm xúc, Eirlys sẽ không bao giờ bối dối trước một tình cảnh giống như hiện tại.



Nhưng rốt cục hiện giờ nàng cũng là một con người có da thịt , cảm xúc bình thường, còn đã trải qua chuyện nam nữ, lại còn được Maria giáo dục giới tình một cách đang hoàng tử tế. Việc khỏa thân trước một người khác giới đương nhiên sẽ vô cùng xấu hổ.

Tiểu thiên thần nhỏ đang xấu hổ . Anselm nhìn bộ dạng đầy vẻ đáng yêu này của nàng, không hiểu sao lại càng muốn trêu chọc . Hắn vốn dĩ qua đây một chuyến chỉ là muốn xác đinh nàng đã được đưa về phòng an toàn và không có dấu hiểu đổ bệnh gì sau bị Rodgo đưa đi hóng gió trời như thế, thật không ngờ lại đúng vào lúc nàng chuẩn bị đi tắm. Đại công tước vốn chỉ là muốn nhìn một lát rồi rời đi ngay, nhưng giờ thì không thể như thế nữa được rồi.

- Ta sẽ chăm sóc nàng ấy, ngươi lui ra trước đi. - Anselm ra lệnh, Maria có vẻ ngạc nhiên đến vô cùng với hành động này của hắn, trong lòng liền có chút bối rối cùng không nỡ.

Đại công tước thân phận tôn quý, nào đâu biết chuyện chăm sóc một nữ nhân tắm rửa đâu đơn giản như một nam nhân. Maria lần đầu tiên có chút không tin tưởng vào chủ nhân của mình, nếu để người vì một phút cao hứng mà tùy ý thật sự sẽ là một sự thảm họa đối với tiểu thư xinh đẹp được nâng niu cón hơn nâng trứng của bọn họ mất.

- Đại công tước...chuyện này vẫn nên là để thần làm đi ạ.

Maria vậy mà lần đầu tiên dám chống đối lại lệnh của hắn, đại công tước khẽ nhíu mày vẻ mặt đầy sự không vừa ý nhìn bà. Bộ dạng lại đằng đằng sát khí như thể sẽ giết người nếu có định làm trái lệnh hắn. Maria vậy mà lại vô tình quên đi sự lạnh lùng tàn độc vốn có trong người Anselm , trong lòng khấn trương đến sợ hãi.

Đại công tước luôn đối xử hòa nhã nhất có thể khi bên cạnh tiểu thư không ngờ lại khiến bà ảo tưởng rằng tĩnh tình của ngài đã thay đổi. Nhưng giờ bà đã biết rõ đó chỉ là ngoại lệ với một người, còn với những người khác thì vẫn luôn là vậy.

Anselm lạnh lùng đưa tay đến trước mặt bà với ý muốn để Maria giao lại chiếc lược gỗ nhỏ trong tay. Maria không dám cãi lệnh chỉ đành nhắm mắt xuôi tay, phó mạc lại tiểu thư cho đại công tước, dâng đồ lên rồi lưu luyến rời đi. Anselm vừa ý lắm chặt lấy chiếc lược gỗ nhỏ tinh sảo trong , thoáng chốc liền cởi bỏ chiếc áo khoác dày trên người.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook