Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 20: CƯỠI RỒNG (1)

trang nguyễn

24/02/2021

Eirlys có chút hứng thú nhìn sinh vật to lớn trước mặt, nó thật sự là một con rồng , với lớp vảy sừng màu đen cứng cáp như đá , đôi cánh to dài khi sải rộng hoàn toàn có thể đến mức có thể che khuất đi một ngôi làng nhỏ, cặp móng vuốt sắc nhọn đâm thủng được cả giáp sắt. Cộng thêm với bộ hàm lớn với những chiếc răng sắc nhọn đầy mạnh mẽ hoàn toàn có thể nuốt gọn một con sư tử chỉ trong chớp mắt, hiển nhiên là nó trở thành sinh vật nguy hiểm nhất với khu rừng này hiện tại.

Đây chính là Rodgo mà hai người bọn họ luôn nhắc đến .

Anselm để nàng và William giữ một khoảng cách nhất định, đủ an toàn mới để hai người ở lại mà một mình tiến đến chỗ con vật to lớn, vạm vỡ kia không một chút sợ hãi. Thậm chí nàng còn cảm nhận được kẻ sợ hãi phòng bị ở đây lại là Rodgo thì phải, nó đã lập tức đứng dậy ngay khi đại công tước tiến tới, không còn rống lên đầy mệt mỏi tột độ hay lằm dài trên đất nữa.

- Nàng dường như có vẻ không quá đỗi ngạc nhiên khi thấy Rodgo nhỉ ? Đến ta và Alex lần đầu biết đến sự tồn tại của nó cũng không thể bình tĩnh được giống nàng.

William không nhìn nàng những vẫn có thể cảm nhận được sự hứng thú khi nhìn thấy con vật đầy đáng sợ này, tiểu thiên thần này thật sự có chút không bình thường mà . Điều mà ai cũng phải sợ hãi khi đối diện thì nàng lại luôn trái ngước lại với bọn họ, thậm chí còn thản nhiên sinh ra hứng thú muốn lại gần. Có lẽ chính sự khác người này chính là lý do khiến nàng có thể dễ dàng chấp nhận được một kẻ có quá khứ khá đen tối như Anselm.

- Ngài chưa đọc qua sách sao, trong những cuốn sách ở dinh thự đã nói rất nhiều về những con rồng, tôi sẽ không bao giờ quá ngạc nhiên khi chứng kiến một thứ mà mình đã biết rõ. Rồng không phải là loại động vật thích ắn thịt người, chúng cũng sẽ không tàn sát bừa bãi nếu như không bị kích động, hoặc có sự ra lệnh của chủ nhân,....

Eirlys vừa giải thích đồng thời còn máy móc tuôn ra cả một tràng lý thuyết mà mình đã đúc kết được để chứng minh với cậu. William đương nhiên là không phải là không biết đến, nhưng những gì nàng vừa nói qua đúng là một cách tóm gọn tổng kết hoàn hoản từ nhiều cuốn sách khác nhau mà hắn thật sự rất muốn chép ghi lại.

-Thật đang ngạc nhiên khi nàng có thể làm như vậy, không biết nàng đã đọc bao nhiêu và tốn bao nhiêu thờ gian để nhớ chúng nữa.

- Cũng không phải quá nhiều,khoảng một tuần, toàn bộ sách trong dinh thự ta đều đã đọc qua toàn bộ, hoàn toàn có thể nhớ và hiểu được.

Nàng không biết đó có phải là điều một con người bình thường có thể làm không nhưng nàng cũng không muốn che dấu đi khả năng này của mình. Huống hồ đại công tước cũng chẳng mấy ngạc nhiên khi sớm biết, nàng chỉ học toàn bộ phép tắc hoàng gia trong một buổi liền nhớ. Eirlys liền cho rằng đó là một biểu hiện bình thường đi.

- Không thể nào, Eirlys nàng mới chỉ mới có mười bảy tuổi thôi !



William dường như không tin nổi vào tai mình, cậu đã nhìn qua phòng sách ở dinh thự cộng với ở phòng làm việc của đại công tước tổng, thể lại cũng gần ba nghìn cuốn, còn chưa kể nhưng lĩnh vực khó nhằn như quân sự và, chính trị. Cậu không tin một cô gái yếu ớt có thể đọc hết chúng chứ chưa nói gì đến hiểu được nếu không được giảng dạy qua. Thậm chí ngay cả kẻ được coi là thiên tài số một đế quốc là Alxe và cậu, còn không thể làm được khi ở cái độ tuổi như nàng.

- Khi trở về dinh thự ngài có thể nhót bừa một cuốn sách hỏi tôi về bất kì điều gì. Nhưng hiện tại có thắc mắc cần được ngài giải đáp William.

Eirlys vô cùng tự tin nói với cậu, đừng quên nàng đã từng là một cỗ máy hủy diệt hoàn hảo đến vô cùng, kiến thức nhân loại nàng biến còn nhiều hơn cả đống sách ở thế giới này là một điều vô cùng chắc chắn.

- Ta sẽ nhớ lời nói này của nàng, nào giờ thì hỏi đi.

Cậu đương nhiên muốn kiểm chứng , và thật may mắn khi Eirlys đã tạo cơ hội cho mình. Dù gì thì đại công tước luôn hạn chế để cậu tiếp xúc cô gái thần bí này, đây là một cơ hội tối để hiểu rõ về nàng hơn. Thật không thể phụ nhận rằng cậu lại vô cùng có thiện cảm với tiểu thiên thần này, mặc dù so với đám phụ nữ được đưa đến trước đây, lại lịch của nàng mơ hồ đến bất thường, hoàn toàn có thể trở thành mối nguy hại của Anselm lẫn Creseent . Vì ngay cả lớp phòng ngự cứng rắn nhất của người mạnh mẽ nhất đế quốc nàng cũng đã dễ dàng cời bỏ được.

- Đại công tước rốt cục đã làm gì để thuần phục được nó vậy, rồng không phải là một loài dễ dàng khuất phục trước con người trừ lúc mới nở. Nhưng Rodgo đã được hai năm tuổi rồi, tôi chắc chắn rằng ngài ấy chỉ mới bắt được nó cách đây không lâu.

-Nàng có thể biết được tuổi của nó?

- Đốt sừng của Rodgo, nó hiện tại chỉ mới có hai đốt, cộng thêm kích cỡ của nó, tuy giờ nó khá to lớn, nhưng cũng chưa phải cực đại nhất giống như miêu tả trong sách.

- Thật muốn đem toàn bộ lời nói của nàng viết lại mà. Rogon quả thực mới chỉ được Anselm tìm được gần một năm nay, nó ban đầu chỉ lớn bằng một con bò nhưng thức tế chúng lớn rất nhanh. Hiện tại đại công tước vẫn chưa thật sự thuần phục được nó, chẳng qua hiện tại nó ngoan ngoan nghe lời chỉ vì đang sợ sệt thanh kiếm của ngài ấy mà thôi. Nàng nhớ chứ, biểu tượng của đế quốc là một con rộng đen quấn quanh một thanh kiếm, thanh kiếm đó vừa là biểu tượng sức mạnh cũng như sự áp chế của những vị tổ tiên trước đây khi thuần phục loài rồng. Anselm chính là người được truyền thừa lại của thánh kiếm diết rồng.

- Và Rodgo sợ điều đó ?

- Chính xác. - William quay lại gật đầu với nàng.

- Nếu có thứ khác có thể thể thuần phục được nói, không cần phải dùng tới thánh kiếm thì sao. - Nàng bất chợt hỏi, cậu liền bật cười mà lắc đầu.



- Không có đâu Eirlys à, rồng chỉ có thể thuần phục bằng thánh kiếm, ta thừa nhận nàng biết được rất nhiều qua đống sách ở dinh thự, nhưng suy cho cùng nó vẫn là một phần rất nhỏ trong kiến thức mà nàng chừa từng biết đến. Điều nàng vừa nói, ngay cả ghi chép cũng chưa từng có chứ đừng nói đến tồn tại thật sự.

- Ngài William ta nghe nói đại công tước cùng ngài đi tới đây. - Một giọng nói nam nhân bất ngất ngờ vang nên căt đứt cuộc trò chuyện của nàng và William.

Là Alex Patric , anh một mình cưỡi ngựa đến đây, vẻ mặt dường như có chuyện gấp tìm đến đại công tước.

- Ngài William , tiểu thư. - Alex xuống ngựa liền đi về phía hai người gật đầu cúi chào, anh khá ngạc nhiên với sự hiện diện của nàng ở đây.

Bởi vì sự xuất hiện của Rodgo với bên ngoài vẫn còn là một bí mật, ngoài thuộc hạ thân cận, nữ hoàng cùng ngài William ra thì đại công tước dường như không muốn để ai biết thêm về bí mật này. Thật bất ngờ khi đại công tước mang theo một người lạ đến đây, hơn nữa lại còn là một phụ nữ !

- Nào đừng cứng nhắc như vậy Alex, dù sao đây cũng không phải là đế đô. - William thoải mái nói với anh, tỏ vẻ không thích một chút nào khi tên của mình bị thêm một chữ "ngài "ở phía trước, nghe thật già dặn . Dù sao hai người cũng là bạn học cùng lớp và bằng tuổi đó.

- Ngài William hoàng thất có quy củ, ngài không chỉ thừa kế tước vị đại công tước phương Nam mà còn là em trai ruột của Hoàng thân điện hạ. Một bá tước như thần không thể ăn nói không quy củ như vậy. - Alex Patrit lại tiếp tục muốn giảng giải quy tắc với cậu. William thật sự không cãi nổi liền chặn miệng cậu lại, trong lòng không ngừng thầm mắng Alex là đồ ông cụ non.

- Chán thật ,cậu vẫn luôn thích khô khan như vậy nhỉ. Anselm đã có một cuộc trò chuyện nho nhỏ với Rodgo, có chuyện gì gấp sao?

- Tin cấp báo từ vương đô cũ của ... truyền về, cần có sự quyết định gấp từ đại công tước.

- Anselm Creseent có tin cấp báo này, đừng trò chuyện với Rodgo nữa, có nói gì nó cũng sẽ cứng đầu không nghe đâu. - William từ phía xa hô lớn một tiếng thông báo, đại công tước có vẻ không vui chau mày quay lại nhìn lại, cuối cùng vẫn phải đi tới phía bọn họ.

- Đại công tước, thánh đường muốn vi phạm điều ước với chúng ta, bọn họ hiện tại đang manh động rục rịch muốn tìm kiếm một vương thất cũ còn sót lại trong hoàng tộc ạ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook