Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 105: Đại kết cục (8)

trang nguyễn

22/07/2021

Trong doanh trại bất ngờ dựng lên một sân đấu, tin tức vừa truyền gia liền thu hút không ít sự tò mà đám kỵ sĩ. Chẳng mấy chốc người đã vây kính thành một vòng tròn lớn. Từ lều lớn của đại công tước, Anselm cùng Eirlys đồng thời bước ra, trêи người đều mặc kỵ phục huấn luyện mà đi thẳng tới sân đấu.

" Chuyện gì vậy, đại công tước cho dựng sân đấu là muốn thử sức với phu nhân sao ? " Đám kỵ sĩ một vẻ kinh hoàng không dám tin mà nhao nhao cả lên, kϊƈɦ động không thôi, dáng vẻ đều là vô cùng mong muốn xem trận đấu này.

Nhìn tình hình, quân đội nhanh chóng chia thành hai phe, Alex có chút đau đầu mà day huyệt thái dương, đám kỵ sĩ đã tùy hứng cậu không nói làm gì, vậy mà ngay cả điện hạ cùng phu nhân cũng tùy hứng theo bọn họ. Tôn ti trật tự loạn hết cả lên, giờ cậu muốn cản, cũng đâu dám cản nữa chứ. Cả quân doanh loạn như một cái nhà trẻ rồi, một bảo mẫu nhỏ bé như cậu thực sự không thể chống đỡ nổi nữa .

Được vây quanh trong những tiếng hô vang đầy hứng khởi của mọi người, Eirlys mỉm cười nghiêm túc nói với chồng mình :

" Đây là một trận đấu công bằng , em sẽ không vì ngài là phu quân của em mà nương tay đâu đại công tước . "

" Mỏi mắt mong chờ thưa phu nhân của ta. " Đại công tước vô cùng vui vẻ đón nhận lời khiêu khích từ nàng.

Trấn đấu nhuộm máu đấu trường của Eirlys hắn cũng có nghe qua, cộng thêm việc thấy được khả năng giết người vượt trội từ ký ức kiếp trước của nàng. Anselm dù muốn nhường e rằng cũng khó mà thành toàn.

" Chúng ta bắt đầu chứ ? " Eilrys cao giọng hỏi.

Đại công tước chỉ vừa gật đầu đồng ý, thân thể bé nhỏ kia liền nhanh chơ chớp lao đến tấn công trực diện một cách liên hoàn, khiến hắn nhanh chóng phải nhận một vài đòn thua thiệt, đúng là khi đánh nhau, Eilrys chẳng nể nang bất kì một ai cả.

Nhưng cũng rất nhanh chiến thần của đế quốc đã lấy lại được phong độ, sự mạnh mẽ của đại công tước đã khiến nàng phải thay đổi chiến thuật theo cách phòng thủ. Với thân thể, cùng thể lực đối lệch lớn như vậy nàng phải lợi dụng được điểm yếu của ngài ấy mới có thể lắm chắc phần thắng

Sức nóng cùng sự gay cấn của trận đấu khiến bầu không khí xung quanh đều trở lên sôi sục, mỗi một đòn tung ra của đấu thủ, bọn họ đều phải cảm thấy vô cùng đã mắt, đại công tước cùng phu nhân của bọn họ quả nhiên rất xứng danh cặp đôi chiến thần của đế quốc.



Cho dù Eirlys chuyển sang phòng thủ nhưng vẫn chưa một lần yếu thế trước đại công tước, thậm chí còn khiến ngài ấy khϊế͙p͙ đảm hơn khi nàng vô cùng tinh mắt nhận ra được điểm yếu trong những chiêu thức của mình. Ngay khi Anslem cho rằng đã có cơ hội để vật ngã nàng ấy, thực sự lại không ngờ đây là một cái bẫy giảo hoạt đến vô cùng của phu nhân mình.

Và khi hắn vừa tóm chân nàng mà hạ người xuống, thân thể nhanh nhẹn uyển chuyển như loài rắn của Eilrys đã leo tuột lên cổ mình. Hai chân nhỏ lấy sức kép chặt lầy đầu đại công tước, chỉ cần một cú xoay người nhanh gọn lập tức có thể bẻ gã cổ hắn.

Vừa thấy được động tác này của nàng đám kỵ sĩ đứng xem đều không khỏi hít một ngụm khí lạnh, thật may công nương điện hạ không phải là kẻ địch, bằng không chỉ một trận giao chiến ban nãy hoàn toàn có thể kết liễu đại công tước của bọn họ.

" Công nương điện hạ thắng ! " Anselm cao giọng tuyên bố kết quả của trận đấu, hắn thừa nhận sự thua cuộc của mình đầy hào sảng.

Anselm hoàn toàn thất bài trước năng lực ám sát siêu đẳng của nàng. Trận đấu đã kết thúc, đại công tước lúc này mới ngước đầu lên nhìn vẻ mặt của tiểu thiên thần…à không ! phải là tiểu sát thủ ngồi trêи cổ mình. Khuôn mặt lạnh lùng luôn nghiêm túc của nàng kể từ lúc kết thúc liền trở lên nhu hòa trước ánh nhìn của hắn, tưởng chừng như tất cả việc vừa rồi xảy ra không hề liên can gì đến mình.

" Công nương điện hạ uy vũ…điện hạ uy vũ …" Những tràng pháo tay cũng âm thanh hô vang một lần nữa trấn động cả doanh trại.

Thay vì cảm thấy xấu hổ khí thua một nữ nhận, đại công tước lại cảm thấy tự hào vì đã thu phục một phu nhân tài giỏi cỡ nào.

Đại công tước đỡ lấy người từ trêи cổ mình xuống, vui vẻ đặt một nụ hôn nhẹ lên trán nàng như khen thưởng.

" Ngài vẫn nhường em đại công tước ạ, bằng không với khả năng cận chiến của ngài sẽ không tạo ra cơ hội để kẻ địch chuyển sang cơ hội ám sát. Em chưa từng chiến thẳng thực sự với ngài."

" Không đâu thưa phu nhân đáng kính của ta, nàng luôn luôn thắng ta, từ thân thể đến trái tim này, nàng khiến ta phải đổ gục xin hàng trước mình." Anslem thủ thỉ đáp lại lời nói không hẳn là trách móc kia của nàng.

Nụ cười xinh đẹp trêи gương mặt Eirlys một lần nữa nở rộ đầy chói mắt, nó không chỉ đơn giản là mê hoặc mỗi mình đại công tước, còn khiến toàn bộ mọi người đều phải khựng lại trước vẻ đẹp hiếm có này.



" Bẩm báo đại công tước, phía bên ngoài tường thành xảy ra dị thường…! "

Niềm vui của tất cả mọi người đều vì tin bảo khẩn cấp mà dừng lại. Nụ cười của Eirlys cũng như vậy mà vụt tắt, có lẽ điều mà nàng và đại pháp sư luôn lo lắng đã thực sự xảy ra thật rồi.

---------------------------------------------------------------------------------------

Đại công tước cùng Eirlys đứng trêи tường thành quan sát bầu không khí u tối tràn ngập tử khí của đội quân đang đừng trước danh giới của hai nước. Trong màn sương mờ ảo, đáng ngạc nhiên hơn cả, là ngoài trang phục của binh sĩ Inasen bọn họ còn thấy cả giáp phục của quân linh các tiểu vương quốc khác đã rút lui. Điều này khiến mọi chuyện trở lên rất kỳ quái bởi vì việc lui binh được quân đội đội đế quốc giám sát rất chặt chẽ.

" Alex, cho ta mượn cùng tên của ngươi một chút. " Đại công tước bất ngờ đứa ra mệnh lệnh, Alex cũng không dám thắc mắc nhiều mà dâng đồ vật lên.

Rất nhanh chóng một cánh cung mạnh mẽ được dương cao trêи tường thành, trêи dây nỏ căng ba mũi tên sắc nhọn hướng thẳng về phía xa quân đội đang dần tiến đến trong màn sương kia.

" Vụt …vụt …vụt…" Mũi tên mạnh mẽ phóng đi, rất nhanh chóng đã trúng thẳng vào mục tiêu. Vốn dĩ tên kỵ sĩ dẫn đầu kia đã ngay lập tức ngã xuống nhưng điều kỳ lạ nhất xảy ra. Gã ta lại tỉnh bơ, dễ dàng đứng dậy lại mà đi tiếp không một chút đau đớn, mặc kệ trêи hộp sọ đã bị ghim thẳng một mũi tên đoạt mạng.

" Chuyện…chuyện kỳ quái như vậy sao có thể xảy ra…bọn họ rốt cục có còn là còn người không vậy. " Những binh sĩ của đế quốc vừa trông thấy một màn rùng rợn này có chút không dám tin nổi vào mắt mình.

Alex cùng các thiếu tướng đã sớm tái xanh mặt hướng ánh mắt về phía vợ chồng đại công tước, như mong chờ một lời nào đó từ bọn họ…

" Quả nhiên là một quân đôi xác sống, phía bên đó chắc hẳn đã bị thao túng bởi một nữ phù thủy có ma lực khá mạnh. " Eirlys vô cùng bình tĩnh mà giải thích với họ.

Ngay từ khi bước lên tường thành này, cả hắn và nàng đều đã nghi ngờ đến điều này, thật không ngờ nó lại là thật. Một quân đội xác sống đang được không chế để tấn công về phía bọn họ…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook