Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 29: GẶP LẠI NGƯỜI QUEN CŨ ...

trang nguyễn

24/02/2021

Eirlys cùng William bận rộn nguyên cả một buổi, dùng đền không biết bao nhiêu là cách cũng không thể xê dịch nổi một chút tâm lý của Rodgo. Tuy rằng nó vẫn rất luôn hòa nhã với nàng, nhưng đó cũng chỉ riêng với nàng mà thôi.

Dường như việc bị xích lại cùng với sự đe dọa của đại công tước hôm nàng bị Rodgo đưa đi ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của nó. Rodgo tự thu hẹp lại bản thân, đã tỏ ra cứng đầu hơn rất nhiều . Tuy giờ nàng vẫn có thể dùng cách khống chế tinh thần của mình mà giao tiếp với Rodgo nhưng việc có thể ra lệnh cho nói như trước là bất khả kháng.

- Eirlys đừng cố nữa, lòng tin của nó đã sụt giảm trầm trọng đến mức thấp nhất rồi, việc thuần phục này bắt buộc phải làm lại từ đầu. Không thể vội vàng được đâu.

William thấy nàng có chút mệt mỏi không dám để Eirlys cố gắng sức thêm liền khuyên nàng bảo. Tuy trong lòng khá oán giận vì công sức giúp đại công tước thuần phục Rodgo suốt một năm của cậu bị đổ bể, nhưng cũng không thể đổ lên đầu nàng được. Bởi vì suy cho cùng kẻ thiếu kiềm chế và không có niềm tin vào chính thần thú của mình là do Anselm , tạo lên cục diện này chỉ có thể đổ lên đầu đại công tước mà thôi.

Nàng có chút buồn bã mà gật đầu đồng ý với cậu, nếu không phải vì nàng hôm đó ra lệnh cho Rodgo mọi chuyện cũng sẽ không rối đến mức này. Eirlys thật sự rất muốn gắng hết sức trong ngày hôm nay có thể lấy lại được lòng tin của Rodgo với đại công tước, nhưng bởi vì thân thể này quá yếu ớt, nàng mới chỉ sử dụng thuật không chế tinh thần chưa đầy ba tiếng liền mệt mỏi muốn ngất đi rồi. Đầu óc lại có chút choáng váng lên buộc phải dừng lại trước khi nó tồi tệ hơn, Anselm dường như rất quan tâm đến vần đề sức khỏe của nàng, nếu mà hôm nay gặp bất chắc gì chưa biết chừng hắn sẽ lại lấy cớ tính sổ với Rodgo mất.

Erilys vỗ nhẹ lên cái mũi lớn của Rodgo như tạm biệt rồi mới rời đi, nó dường như cũng hiểu được ý muốn của nàng, hự nhẹ một tiếng thay lời tạm biết liền nằng nề quay người đi nằm xuống ở một hướng khác quay lưng hoàn toàn với William , bộ dạng bất cần đời ý như lúc nàng còn chưa tới.

Bị phũ đến như vậy ngài William cũng chẳng còn gì lưu luyến ở lại, khi bản thân bị Rodgo coi chẳng khác nào không khí cả. Cậu cất bỏ cặp kính vàng đeo trên mắt cất vào túi áo, ôm đống sách cổ về loài rồng vội đuổi theo nàng cùng trở về khu nhà chính. Hôm nay có Eirlys ở đây, thách đại công tước chẳng dám đuổi hắn đến chỗ doanh trại binh sĩ ở như đêm hôm qua.

Anselm đúng thật là đồ đểu cáng bất công, rõ dàng đã hứa để cậu xuống khỏi cây vậy mà vừa đạt được ý nguyện liền lời nói gió bay ,quay phắt người đi . Khiến cậu bị treo đến gần hai tiếng giữa trời đêm lạnh giá, kêu gào được khàn cổ mới gọi được Alex đến giúp cậu xuống. Đã vậy đại công tước còn vô cùng chơi nhây đem hết hành lý của cậu vứt vào doanh trại , hại cậu ngủ chung một đêm với đám kỵ sĩ chân tay thô kệch suýt còn bị đè đến nghẹt thở , đã vậy cả khu quân doanh không ai là không gáy to như sấm . Bằng không hôm nay cũng không phải đeo kính che đi hai con mắt đầy quầng thâm như gấu trúc của mình đi gặp tiểu thiên thần rồi,

"Ôi ..ôi...bộ dạng khí soát ngời ngời của cậu..."

Bầu không khí đang vô cùng yên tĩnh , William luôn nhìn nàng chằm chằm từ lúc trên đường về như vô cùng suy tư điều gì đó về nàng.

- Dường như ngoài nàng ra Rodgo không thích bất kì người nào khác nhỉ, ngay đến ta cùng Alex đối xử với nó cũng tốt không kém gì nàng...có phải hay không Rodgo là giống đực không nhỉ ?



William không hiểu sao lại có chút tò mò với thái độ của Rodgo với nàng, ngoài bộ dạng xinh đẹp cùng với tâm hồn ngây ngô chẳng khác nào một đứa trẻ ra thì đúng chẳng có một chút ưu điểm nào xứng để loài rồng kiêu ngạo đầy mạnh mẽ kia công nhận thành chủ.

- Rodgo là con cái. - Nàng hững hờ đáp lại thắc mặc của hắn, đương nhiên cũng không hiểu được ý tứ dò hỏi trong câu nói ban nãy của William . Thậm trí Eirlyc trong lòng còn đang không tin nổi một kẻ đọc sách về loài rồng nhiều hơn nàng như hắn lại không phân biệt nổi một điều bình thường đến vậy.

William không ngờ bị nàng nhìn thành kẻ ngốc không khỏi có chút tức giận phản bác:

- Này đừng có nhìn ta như vậy, ngay đến cả đại công tước còn không biết được huống chi là ta . Rodgo chưa từng cho bất cứ ai lại gần giống như nàng cả. - vậy thì cậu làm sao biết nổi được giới tính của nó chứ, hơn thể nữa Rodgo mới chỉ hai năm tuổi còn chưa đến thời kỳ phát triển hoàn toàn đâu, cho dù là cái hay đực là sao nhìn xa liền biết được cơ chứ.

Trong sách cũng có nói rồi cơ thể loài rồng rất đặc biết, phải đến tuổi sinh sản mới phát triển hết các bộ phận đúng giới tính. Đương nhiên William cậu không thể biết được nổi rồi.

- Ngài khác ngài ấy, ngài từng đọc rất nhiều sách cổ về loài rồng, hơn nữa còn là thiên tài giỏi nhất của đế quốc cơ mà. - Eirlys nhìn bộ dạng tức giận còn muốn trẻ con hơn nàng của William mà bất cười. Bản thân không khỏi muốn học thói xấu từ đại công tước càng muốn dở thói trêu ngươi ,cho dù đã sớm biết rõ bản chất của vấn đề.

- Tiểu thiên thần, nàng không thể đánh đồng như thế được, dù có là đệ nhất thiên tài ta cũng đâu phải bác sĩ động vật đâu. Nói chung không được nhìn ta bằng ánh mắt đó nứa, như thể nó đang rất sỉ nhục trí thông minh tuyệt vời của đế quốc đấy....

"A .."

Trong khi William còn đang mải đôi co với nàng, bất thình lình có vật nào đó lao rất nhanh về phía nàng , còn khiến Eirlys suýt nữa bị đẩy ngã nếu không có Maria luôn ở đàng sau đỡ lấy nàng.

- Công chúa...công chúa điện hạ, xin hay cứu giúp...xin người hãy cứu giúp lấy thần với...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook