Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 15: NỮ NHÂN THẦN BÍ CỦA ĐẠI CÔNG TƯỚC

trang nguyễn

24/02/2021

Cung điện hoàng gia đế quốc Creseent.

Trong thư phòng hoàng gia vậy mà có một vị quý tộc thiếu niên vô cùng thư thả ngồi vắt chân thưởng trà trong khi vị nữ hoàng xinh đẹp quyền lực nhất của đế quốc lại đang đầu tắt mặt tối, bận túi bụi trong đám công văn chất chồng như núi.

William Green mang tiếng cận thần phụ chính đắc lực nhất của nữ hoàng bệ hạ lúc này lại đang vô cùng lười biếng trốn việc ngay trước mặt người. Đã vậy còn không chút e ngại dùng trà ăn hoa quả công phẩm, càng không có một chút nhận thức nào với sự tức tối đầy bất mãn của nữ hoàng.

-Willam, ngươi thật sự định trốn hết đời ở thư phòng của ta như vậy thật à, lấy cớ làm việc cũng thôi đi, con dám ngồi đây rung đùi nhìn không núi công văn này à. - Nữ hoàng lên giọng oán trách, cậu một chút cũng không sợ, càng dám thờ ơ phản bác lại một cách vô cùng tự nhiên.

- Chính bệ hạ hứa với thần chỉ cần lo xong công việc ở phía bắc thay Anselm thì công văn trong gần một tháng đều không phải giúp người giải quyết. Bệ hạ người không thể cứ thế luốt lời được.

Quả nhiên không ngoài dự đoán, nữ hoàng quả thực phải câm nín trước lý lẽ của tên nhãi con dẻo mỏ này, nàng suýt chút nữa thì quên mất hắn có tài hùng biện khủng bố thế nào ở trong nội các luôn rồi. Nhìn bộ dạng biếng nhác của tên nhãi vô lễ này Audrey Creseent ghét đến mức chỉ muốn ném thẳng vào ngục cho hết sinh sự. Dù gì cũng đã hơn hai mươi tuổi đầu rồi mà một chút trầm ổn nghiêm túc cũng không có, nàng không hiểu sao hắn lại có thể chơi thân được với vị em trai máu lạnh vô tình của mình. Và cũng nếu không phải nhờ mối giao tình đó, cộng với bộ não được việc của cậu, Audrey thật sự không muốn dung túng cho William một chút nào.

Tuy giờ không thể nói lý lẽ với cậu ta ,nhưng nàng cũng đâu thể dễ dàng từ bỏ như vậy, bởi vì phải bao che cho hắn trốn tránh phụ thân cùng anh cả ép hắn kế tước vị và kết hôn, mà nàng bỏ mặc Roberts và ngủ ở nơi làm việc mất một tuần rồi. Nữ hoàng lúc này thật sự quá nhớ vị phu quân tuấn tú, cùng sự ân cần săn sóc ngày ngày của chàng rồi, nếu còn không được gắp, nàng thật sự sẽ khó chịu đến chết mất. Nên nhất quyết phải giải quyết tên nhãi và trở về càng sớm càng tốt.

- Kế thừa tước vị công tước có gì là không tốt cơ chứ, dù sao không phải bây giờ thì sau này ngươi vẫn phải nhận lấy danh vị đó, làm quen sớm chẳng phải tốt hơn sao. - Nữ hoàng bệ hạ vậy mà cuối cùng cũng cũng phải xuống giọng khuyên bảo một lượt.

- Người đừng có mà còn cho thần là con nít dễ gạt nhé, kế tước song người chỉ hận không thể đem toàn bộ công việc gia tộc mà anh cả đang giải quyết ném lại cho thần mà còn cả công văn nội các cũng tống sang. Hai người hưởng thụ, đem thần cùng Anselm bóc lột như nô lệ như vậy là thật sự không thể nào chấp nhấn được.

- Vậy thì không nói đến việc này nữa, nhưng còn hôn ước ! William ngươi đã sắp đến tuổi hai năm rồi, đã đến lúc phải chịu trách nhiệm với cuộc đời rồi, ngươi không thể lông bông mãi như vậy được, còn dám khiến Roberts phiền não mà đổ bệnh ta thực sự sẽ tức giận đấy. - Nài nỉ không được , nữ hoàng bệ hạ liền chuyển sang đe dọa, nàng không tin hôm nay không quy phục được tên nhãi con này.

- Bệ hạ người đừng nói thế, Anselm còn sắp đến ba mươi rồi cũng chẳng thấy bệ hạ ép hắn lập gia thất . Trừ khi đại công tước tìm thấy nữ nhân của mình, bằng không thật tuyệt đối không đi trước một bước.- William vô cùng gian sao khi lôi tên bạn thân vào, hắn chơi còn chưa đủ, thưởng thức còn chưa hết các thú vui trên đời, lấy vợ à ! còn xơi nhé.

Tên nhãi này sớm đã biết rõ tình trạng của Anselm mới dám cùng nàng mạnh miệng như vậy, nhưng đáng tiếc nàng vừa mới nhận được tin vui cách đây không lâu, lần này có thể ném tên nhãi William này vào tròng rồi ha ha...

- Vậy thì phải khiến cậu thất vọng rồi Willam à, người có biết lý do đại công tước luôn luôn cần mẫn, chăm chỉ Anselm Creseent lần này lạ chỉ vì một vương triều bé nhỏ mà xin phép ta trì hoãn trở về đến tận 3 tháng rồi không? Là bởi vì một nữ nhân đấy.



" Phụt !" William cuối cùng bị câu nói của nữ hoàng mà làm giật mình, hoảng hốt. Đến ngụm trà còn chưa kịp luốt liền phun ra toàn bộ, hắn chắc không nghe nhầm chứ, hắn rất hiêu đại công tước, cái tên lạnh lùng chỉ biết đến có chém giết cùng công việc thì cho dù có bị thương đến nửa cái mạng cũng chẳng bao giờ dám trậm trễ . Hơn thế nữa Anselm vẫn còn rất căm ghét phụ nữ, hà cớ nào để bọn họ tới gần, còn vì một nữ nhân mà trì trệ bản thân .Nữ hoàng chắc chắn không phải gạt người chứ?

Nữ hoàng của chúng ta cũng thừa biết đầu óc con cáo già này đang nghĩ gì, còn vô cùng tốt bụng chứng thực bằng cách đưa mật thư mà nàng vừa mới nhận được từ Alex. Ngay cả nàng cũng bị dọa cho giật mình chứ đừng nói gì đến cậu.

- Ha ...Ha...Nữ nhân, vậy mà lại thật sự là vì một nữ nhân. Bệ hạ thần xin được đến chiến tuyến một tay phụ giúp đại công tước thu phục tàn cục của vương triều Rosaline. - Chỉ mới vậy mà đã khiến tên nhóc này nghiêm túc khụy gối xin làm việc rồi, đương nhiên nữ hoàng bệ hạ vô cùng sẵn lòng phê chuẩn cho nguyện vọng của hắn.

- Vậy để ta hạ lệnh cho người ngày mai chuẩn bị...

- Khiến bệ hạ nhọc lòng, thần hôm nay liền lập tức tức chuẩn bị khởi hành luôn.

Hắn thất sự không thể trờ được nữa, cái tên sát đá này bỗng lại thay đổi đột ngột như thế, hắn thất sự tò mò đến phát gấp vì cô gái độc nhất vô nhị này rồi. Đại công tước quý của chúng ta rốt cục là bị cái loại nhan sắc phẩm hạnh nữ nhân như thế nào mà bỏ qua cả nguyễn tắc như vậy.

- Tốt, đi đi.- Nữ hoàng bệ hạ một trạng phấn khởi, vui vẻ đuổi người

-Thần cáo lui.- Còn cậu một trạng tò mò, vui vẻ chạy đi

Vẹn cả đôi đường, nàng đêm nay trở về phòng ngủ cùng phu quân yêu quý được rồi....

( William Green : con trai út của công tước Athan Green cai trị một nửa phía nam của đế quốc Creseent, em trai ruột của hoàng thân (chồng của nữ hoàng) Roberts Green, hiện tại là người kế vị duy nhất của gia tộc, đồng thời là một trong ba vị được chọn làm cận thần phụ chính cho nữ hoàng , tuy kém nam chính hơn bốn tuổi, nhưng lại là bạn thân duy nhất của Anselm.

_Tính tình có đôi chút bốc đồng, hóng hớt là một kẻ thích vui chơi yêu cái đẹp, nhưng một khi đã dính vào công việc thì cũng vô cùng lạnh lùng tàn độc chẳng kém gì nam chính, bạn đồng môn của Alex)

( Audrey Creseent : hiện tại đang là nữ hoàng trị vì của Đế quốc Creseent cùng mười một tiểu quốc lệ thuộc, chị gái ruột đại công tước Anselm Creseent , người lắm giữa quyền lực lớn nhất của đế quốc, đã kết hôn nhưng hiện tại chưa có con.

_ Tính cách đậm chất nữ cường nhân, thông minh, giảo hoạt, là một nữ nhân quyết đoán, mạnh mẽ, luôn đặt quốc gia làm đầu , là một quân chủ tài giỏi, đến nam chính và các đại thần cũng phải thừa nhận mà đồng ý để nàng phá lệ quy tắc của hoàng thất lập làm nữ hoàng )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook