Tiểu Thiên Thần!!! Mau Mau Đến Bên Anh

Chương 2: luyện tập.

Đông Phương Nhược Phi

19/05/2015

- Tiểu Phong,lại gây ra chuyện gì muốn nhờ tỷ tỷ dọn dẹp sao?

- Tiểu Phong nào dám gây sự.Chỉ là sư phụ cho gọi tỷ tỷ đến Khiết Tâm Linh có việc chỉ bảo ý mà.- Phong Thuần tinh nghịch trả lời.

- Được.Đi.

Nói rồi,cả hai nhanh chân đi về phía Khiết Tâm Linh.Tại đó,Khiết Vô Tâm đã ngồi chờ sẵn,ông chuẩn bị đưa chén trà lên thì thấy Tuyết Vô Tâm,vội vàng đi đến nhìn đứa con gái yêu quý,ông ân cần dìu cô ngồi xuống bên cạnh bàn trà.Mãi không thấy cha nói gì,Tuyết Hoa Lệ sốt ruột hỏi.

- Chẳng hay cha gọi nữ nhi đến đây có việc gì?

- Haha,người cha này không thể gọi con gái đến uống trà sao?- Khiết Vô Tâm cười ha hả,cưng chiều nhìn Tuyết Hoa Lệ.

- Nữ nhi biết cha không có việc gì quan trọng sẽ không gọi đến.- Tiểu Tuyết thông minh trả lời.

Một lần nữa,giọng cười đầy hài lòng của Khiết Lão vang lên,khuấy động cả Khiết Tâm Linh làm cho mọi người trong động không khỏi giật mình.

- Vẫn là con gái hiểu ta nhất.- Khiết Lão vui vẻ nói.

Sinh ra hai đứa con gái,không chênh lệch tuổi tác là mấy nhưng mỗi đứa một tính cách,một vẻ mặt lại khác nhau hoàn toàn.Tây Phương Vy vẻ đẹp dịu dàng,tính cách ôn nhu,hiền hòa,suốt ngày chỉ biết ở trong động đọc sách rồi lại đi ra ngoài dạo đầm sen.



Còn Tuyết Hoa Lệ,cô đẹp một nét đẹp lạnh lùng,băng giá giống như bông tuyết.Tính cách mạnh mẽ,kiên cường,đôi lúc rất hiếu thắng,từ nhỏ đã tỏ ra là một nam nhi chí khí.Đi theo cha học văn rồi học võ.Có lẽ vì thế mà cô rất được Ngọc Hoàng cùng các quần thần trong triều quý mến,trọng dụng.

Ngay từ lúc phu nhân hạ sinh Tiểu Tuyết,ông đã không hài lòng vì không thể có được đứa con trai.Rồi từng ngày,từng ngày,Tiểu Tuyết chứng minh mình không vô dụng như những nữ nhi khác,luôn tỏ ra khí chất nam nhi,mạnh mẽ khác thường khiến lão Khiết vô cùng hài lòng.Cũng từ đó,ông yêu thương Tuyết Hoa Lệ còn hơn chính mình.Bất kể ai đụng vào Tiểu Tuyết,ngay lập tức ông phanh thây kẻ đó.

Trở lại với Tiểu Tuyết,nghe cha đại nhân nói vậy,cô không tự chủ được,nửa môi trái cong lên 30 độ,tạo nên một nét đẹp huyền bí khiến người khác phải say mê.Từ từ xoay lưng về phía cha,cô mới chẫm rãi lên tiếng:

- Cha có gì cứ chỉ bảo,nữ nhi sẽ sửa chửa.

- Ta nào dám có ý kiến gì với đứa con gái hoàn hảo như con.Chỉ là Ngọc Hoàng có sắc lệnh,trong ba ngày,con phải học đầy đủ tất cả mọi thứ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới.- Khiết Lão ôn nhu nói.

- Đi???- Tuyết Hoa Lệ thắc mắc.

- Ừ...Đi đâu thì Ngọc Hoàng chưa tiết lộ.Bắt đầu từ bây giờ,con sẽ phải học mọi thứ thật đầy đủ.

Nói là làm,Tiểu Tuyết ngay lập tức đi thay quần áo tập võ để đi vào luyện tập.Ngày đầu tiên,Tiểu Tuyết học làm quen với các loại văn võ dưới hạ giới.Ngày thứ hai,cô bắt tay vào học cách tồn tại mà không có ma trận và kết giới.Ngày thứ ba,cô chính thức học cách xưng hô như người ở hạ giới.Ba ngày thấm thoát trôi qua,Tiểu Tuyết đã hoàn thành xong khóa học đặc biệt.Song song với cô là Nhân Vũ Vương,nhưng Vũ Vương học để làm gì?

Ngồi trên chiếc giếng như mọi ngày,tâm trạng của Tiểu Tuyết lại trở nên rầu rĩ,trầm lặng đến lạ thường.Cảm nhận được một làn khí nào đó đang vây quanh mình,Tiểu Tuyết đưa mắt nhìn ra sau lưng.Thì ra là Ngọc Long Thiên.Thấy Tiểu Tuyết đã phát hiện ra mình,Ngọc Long vờ ôm mặt than thở.

- Haizz,bị Tiểu Tuyết muội muội phát hiện mất rồi.



- Tham kiến th...

- Không phải huynh đã nói gặp huynh không được hành lễ rồi sao.Muội cứ như vậy là huynh giận đấy.-Ngọc Long nghe được nửa câu Tiểu Tuyết nói liền chặn miệng cô lại,anh bá đạo lên tiếng.

- Tiểu muội nào dám trái lời.Ngọc Long huynh đến đây có việc gì sao?- Tiểu Tuyết khách sáo hỏi.

- Ừ,ta nghe nói muội vừa mới học gì đó ở Khiết gia gia sao?

- Muội không biết nữa.Muội chỉ nghe cha nói Ngọc Hoàng ban sắc lệnh là muội phải học những thức đo.

- Ừ,để ta đi hỏi phụ hoàng.Cáo từ.

- Cáo từ.

Nói rồi,Ngọc Long Thiên cất bước rời đi.Không biết Ngọc Hoàng lại có chủ ý gì đây???

HẾT CHƯƠNG 02

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần!!! Mau Mau Đến Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook