Tiểu Thiếu Gia Và Tiểu Thần Tượng

Chương 25

Hùng Miêu Đại Hiệp

07/09/2020

Nghe anh nói, Tiểu thiếu gia cứng người, cúi đầu nhếch môi không đáp lại.

Tiểu thần tượng nhận thấy mình đang phát sốt, anh gắng lấy tinh thần, lấy một chiếc hộp nhỏ tinh xảo từ trong túi. Anh thấp thỏm không yên, dè dặt quan sát vẻ mặt cậu rồi mới nói: "Đây là món quà anh đặt làm theo yêu cầu, em nhìn thử thấy được không?".

Như sợ cậu từ chối, anh nói tiếp như đang khẩn cầu: "Chỉ nhìn qua thôi, nếu không thích thì vứt nó đi".

Tiểu thiếu gia mềm lòng, cậu im lặng nhận chiếc hộp rồi mở ra, khi thấy chiếc nút cài tay áo hình gấu trúc, cậu sững sờ. Chiếc nút này cực kỳ đẹp, dù hình ảnh chủ yếu là gấu trúc nhưng không hề ấu trĩ.

Tiểu thiếu gia nghĩ thầm, quà tặng là vô tội mà, vì vậy cậu nói nhỏ: "Cảm ơn".

Tiểu thần tượng hoàn toàn nhẹ nhõm, anh kiềm nén xúc động muốn ôm cậu vào lòng, khàn giọng nói: "Anh phải đi cho kịp giờ bay nên không ở lâu với em được, em chăm sóc mình thật tốt nhé".

Anh nói xong, định đưa tay xoa đầu cậu như mọi khi, Tiểu thiếu gia phát hiện động tác của anh, cậu vô thức nghiêng đầu, bàn tay của Tiểu thần tượng sững lại trong khoảng không.

Anh rụt tay lại, im lặng cười như cũ.



"Chúc em ăn cơm ngon miệng nhé, sinh nhật vui vẻ".

Tiểu thiếu gia giữ im lặng, tiễn anh ra cửa, cuối cùng cậu vẫn mềm lòng, giọng nói không còn quá lạnh nhạt "Chú ý an toàn".

Tiểu thần tượng nghe được bốn chữ này mà trái tim cũng run rẩy theo, nhưng anh vẫn ra vẻ bình tĩnh.

Lúc lên máy bay, người đại diện ngồi cạnh anh, anh ta nhìn thoáng qua Tiểu thần tượng, hỏi một câu không mặn không nhạt: "Lần này tìm được người ta, yên tâm rồi chứ?".

Trán Tiểu thần tượng đang dán một miếng dán hạ sốt, giọng anh hơi khàn: "Ừm".

Người đại diện thì thầm: "Trông chừng cho cẩn thận, cậu ta chạy nữa thì tôi không bay khắp thế giới tìm với cậu nữa đâu, tìm người đâu có dễ vậy?".

Anh ta sửa sang lại, đeo bịt mắt rồi lại nói nữa : "Sáng sớm mai có hoạt động, đêm nay lại phải ngủ trên máy bay".

Tiểu thần tượng không nói gì, trong lòng anh đang nghĩ, tất nhiên phải trông chừng cẩn thận, anh tìm nửa năm, nhờ đủ thứ quan hệ đi nghe ngóng mới biết cậu ở đâu, bây giờ tìm được cậu rồi, anh sẽ không bao giờ buông cậu ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiếu Gia Và Tiểu Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook