Tiểu Thiếu Gia Và Tiểu Thần Tượng

Chương 30: Ngoại Truyện 1 (1)

Hùng Miêu Đại Hiệp

07/09/2020

Vào buổi tối chủ nhật nào đó, Tiểu thần tượng đang nhắn tin điện thoại trước bàn cơm, rốt cuộc mẹ Tạ không nhịn được nữa.

Bà ho khan một tiếng, ba Tạ mờ mịt ngẩng đầu nhìn bà, rồi lại tiếp tục ăn cơm.

Mẹ Tạ: "..."

Bà chọc tay ba Tạ, tay ba Tạ nghiêng qua một bên, ông quay đầu nhìn bà, trên đôi đũa vẫn còn một miếng ba chỉ kho tàu, màu sắc óng ánh.

Ba Tạ ra vẻ bừng tỉnh, bỏ thịt vào chén của mẹ Tạ: "Bà muốn ăn hả?".

Mẹ tạ: "..."

Mẹ tạ: "..."

Bà trừng bố Tạ, chỉ tiếc rèn sắc không thành thép, bà đặt chén xuống, xoay người, vẻ mặt nghiêm túc.

"Tạ Đồ Nam, có phải con đang yêu đương không?".

Tiểu thần tượng không nghe rõ bà đang nói gì, anh vẫn đang trả lời tin nhắn của Tiểu thiếu gia. Cuối tháng này việc học của Tiểu thiếu gia đã hoàn tất, Tiểu thần tượng đang định sắp xếp lịch trình ra nước ngoài đón cậu.

Anh tập trung đánh chữ, trả lời bâng quơ: "Hả".

"Hả? Anh hả với tôi á?"- Mẹ Tạ nổi giận, đánh lên lưng Tiểu thần tượng- "Tôi biết chắc anh không bình thường mà! Mấy tháng nay lần nào về nhà cũng vừa ăn vừa nhìn điện thoại, có khi mới ăn được một nửa đã vội vàng lên sân thượng nghe máy. Bà già đây nhìn anh chui ra từ bụng bà cả hai mươi sáu năm cũng chả thấy anh cười vui như thế!".

Mẹ Tạ càng nói càng kích động, đỏ cả vành mắt: "Anh đừng tưởng là tôi không biết anh đang quen ai, tôi nói cho anh nghe tôi không đồng ý chuyện này. Đừng nói là cửa, cửa sổ cũng chẳng có đâu!".

Tiểu thần tượng nghe vậy, lòng nặng nề, anh không kịp kinh ngạc tại sao mẹ biết anh quen ai, chỉ muốn mau chóng thẳng thắn để được khoan hồng, trấn an tâm tình của mẹ Tạ.



"Vâng ạ, con đang yêu đương, nhưng mà cậu ấy là người rất tốt, con cam đoan với mẹ, chắc chắn mẹ sẽ thích cậu ấy".

Mẹ Tạ tức giận, lồng ngực phập phồng, bà không thèm nghe anh, cương quyết nói: "Tôi mặc kệ, anh lập tức chia tay cho tôi. Hai người các anh chênh lệch nhiều tuổi như thế, anh nhỏ thêm vài tuổi là làm con trai người ta được rồi! Hơn nữa tôi nghe nói người ta đã có bạn trai, còn có nhiều cơ, anh nói anh được coi là gì? Đừng để bị người ta đùa giỡn mà không biết!"

Rốt cuộc Tiểu thần tượng cũng thấy sai sai, anh thăm dò: "Mẹ, mẹ nói đối tượng của con là ai?".

Mẹ Tạ khó hiểu:" Đối tượng của anh mà anh không rõ à? Anh hỏi tôi? Không phải cái cô Phàn Nặc kia thì còn ai?".

Tiểu thần tượng coi như đã rõ, thầm thở phào nhẹ nhõm, anh đỡ trán bật cười: "Mẹ, mẹ xem mấy tin tức bậy bạ này ở đâu vậy, con với Phàn Nặc chỉ quay chung bộ phim thôi, không có quan hệ gì cả".

Mẹ Tạ không chịu tin: "Anh còn giả vờ với tôi cái gì, tôi thấy hết rồi, chẳng phải anh bày tôi lên Weibo à, tôi thấy hai người cùng lên cái gì, à phải rồi, hot search! Tiêu đề cũng ra đôi ra cặp lắm, còn có mấy video kia nữa, nhìn ánh mắt anh đi, anh tự đi mà xem, xem ai mà dám nói hai người không có ẩn tình gì?".

Mẹ Tạ nói rồi lấy điện thoại ra, mở video mình lưu ra cho Tiểu thần tượng xem.

Tiểu thần tượng nhìn qua, video cắt nối này được phát từ Fan couple của anh và Phàn Nặc, có khá nhiều người hâm mộ.

Video được biên tập cực kì tinh tế, nếu không biết chuyện thì Tiểu thần tượng cũng tưởng anh và Phàn Nặc có chuyện gì đấy rồi.

Anh cười bất đắc dĩ: "Mẹ, đây là video cắt nối của người hâm mộ, con với Phàn Nặc chỉ đóng phim chung thôi, hoàn toàn không quen".

Mẹ Tạ nửa tin nửa ngờ, bỗng nhiên phản ứng lại: "Vậy sao con nói con đang yêu đương hả?".

Tiểu thần tượng thấy lại quay về chủ đề chính, anh lập tức nghiêm mặt đứng dậy, nắm tay mẹ Tạ, giọng anh cực kì nghiêm túc, và có phần áy náy: "Mẹ, con xin lỗi, con của mẹ..."

"Thích đàn ông".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiếu Gia Và Tiểu Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook