Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Chương 20: Chuẩn bị

Thượng Quan Hinh

01/07/2014

Mấy ngày nay, Nhược Vi rất bận, mặc dù hai căn nhà đều không phải là quá lớn, nhưng muốn thu thập tất cả cũng không phải dễ dàng gì.

Huống chi, còn có nhiều chuyện khác cần làm, như những gia cụ, đều là Nhược Vi mình vẽ đấy bản vẽ, còn làm theo yêu cầu của Thụy ca cùng Đào Đào là giường phải thật to mới được.

Còn phải chuẩn bị mời người trong thôn ăn cơm mừng tân gia, rất nhiều thứ cần phải mua.

Cũng may có nhà Lưu thẩm giúp đỡmột tay, bằng không Nhược Vi phải mệt mỏi không thể chịu được. Trong nhà đồ vật cần thiết cũng đã mua rất nhiều, mấy bộ chăn bông cũng mua xong, Đào Đào và Thụy ca xem ra rất vui vẻ. Trong khoảng thời gian này, hai Tiểu Bao Tử mỗi ngày đều cười hì hì, đây chính là ta muốn xem đến

Liên tục bận rộn mấy ngày, mọi thứ cũng không sai biệt lắm, cái gì cũng mua xong rồi, Lưu thẩm đi trong thôn giúp ta mời thôn phụ đến giúp đỡ vào ngày đó.

Vào ở nhà mới trời cũng đã tối, Đào Đào, Thụy ca và Nhược Vi cùng nhau ngủ. Đêm hôm đó, chúng ta hàn huyên rất nhiều, Nhược Vi hỏi bọn hắn vào ở nhà mới có cảm giác gì.

Đào Đào nói, rốt cuộc không cần sợ trời mưa sẽ mưa dột, phòng ốc so với trước kia còn đẹp hơn, nói rất nhiều.

Thụy ca nói nhà mới là ngôi nhà đẹp nhất trong thôn, Đào Đào vội ở một bên phụ họa. Nhược Vi ở một bên cũng nói cho Thụy ca, có thể đưa hắn đi tư thục rồi. Trong bóng tối, tuy không nhìn rõ nét mặt của Thụy ca, nhưng lại cảm thấy thụy ca hiển nhiên là vui vẻ, liền nói chuyện giọng của càng thêm vui sướng rồi.

Nhìn dáng dấp, thụy ca rất muốn thượng tư thục !

Nhược Vi cũng không hy vọng người trong nhà về sau làm quan, nhưng bây giờ mình cũng sẽ không nói ra, Nhược Vi tôn trọng quyết định của các đệ đệ nàng. Mình không muốn trói buộc bọn họ, khi bọn hắn có thể lý giải ý của mình thời điểm nữa nói cho bọn hắn biết ý nghĩ của mình. Rồi sau này, nếu muốn làm quan, thì Nhược Vi cũng không ngăn cản.

Ở trong lòng của Nhược Vi, chỉ cần có đầy đủ thực lực, sẽ không sợ bất kỳ cái gì. Cho nên, vì sau này sẽ không sống ở những thứ này phía dưới, Nhược Vi còn cần làm vẫn còn rất nhiều.

Người trong nhà có thể biết chữ là nhất định, mặc kệ về ngươi sau muốn làm gì, tính toán cũng là cần học, Nhược Vi không trông cậy vào về sau người trong nhà phải làm đại quan hoặc là như thế nào, nhưng Nhược Vi lại hi vọng, mỗi người ít nhất có thể có năng lực bảo vệ tính mạng của bản thân.



Có lẽ, rất nhiều người sẽ cho rằng, trong nhà phải có người làm quan là tốt nhất, nhưng Nhược Vi không hy vọng. Mình yêu người thân muốn ở những thứ kia sài lang hổ báo trung chiến đấu, liền vì những thứ tôn nghiêm buồn cười, hư vinh, giả dối, Nhược Vi chỉ hy vọng bọn họ thật vui vẻ còn sống.

Hiện tại, chúng ta cũng còn có đầy đủ thời gian đi làm những thứ này, cho nên, tất cả đều còn chưa kịp.

Nhược Vi không nghĩ cả đời tử sống không do ta. Cho nên, mình muốn ở trong cuộc đời làm chút chuyện, mà không hối hận với lương tâm.

Tối hôm đó, mấy tỷ đệ hàn huyên thật lâu. Hàn huyên rất nhiều chuyện, mà buổi tối này ,về sau tỷ đệ họ vẫn còn nhớ, đêm hôm đó là một đêm vô cùng hạnh phúc.

Tối hôm đó, Nhược Vi suy nghĩ rất nhiều, suy nghĩ rất xa, nghĩ tới cuộc sống sau này, thậm chí còn có một số chuyện xa hơn, mà khi nghĩ tới những chuyện này, tất cả từ từ chìm vào giấc ngủ.

Ngày mai sẽ phải phải mời người trong thôn tới ăn cơm, hi vọng ngày mai tất cả đều thuận thuận lợi lợi , không có xảy ra chuyện gì. Hiện tại, Nhược Vimuốn cùng người trong thôn có một mối quan hệ tốt, cho nên, hi vọng tất cả đều thuận lợi.

Trước cơm tối, Nhược Vi đi tặng đồ cho mấy trưởng lão trong thôn. Bởi vì trong lòng Nhược Vi có một ý tưởng còn chưa có thực hiện, mà chuyện này là cần mấy trưởng lão giúp một tay, cho nên hiện tại phải đi tặng lễ, biểu hiện khá hơn một chút.

Trên thực tế, cái lễ này của Nhược Vi đưa tới thật đúng lúc. Chuyện này cũng chỉ xảy ra đột ngột mà thôi, hoàn hảo Nhược Vi thời khắc làm chuẩn bị tâm lý, chuyện giải quyết rất thuận lợi, còn may mà đưa những thứ đó, nên giữ lại cái ấn tượng tốt của các vị trưởng lão đối với Nhược Vi.

Nhược Vi, mỗi gia đô tặng hai cái cá lớn, đều là bên trong không gian , còn có hai cân thịt heo, một xếp vải, một chút điểm tâm, thôn trưởng vậy cũng tặng một phần, đều nói cảm tạ chăm sóc của bọn hắn, trên thực tế, chăm sóc cái rắm, thế nhưng cũng là chuyện không có cách nào khác, dù sao còn trông cậy vào ở đó sự kiện lên tới thời điểm có thể giúp đỡ mình.

Những người này nhận được Nhược Vi lễ đều vô cùng vui mừng, nói Nhược Vi tuổi còn nhỏ, thật là rất hiểu lễ , ý vị khen, những thứ kia lời hữu ích cùng không lấy tiền tựa như ý vị nói, Nhược Vi bày tỏ rất bất đắc dĩ.

Đồng thời, Nhược Vi cũng xin bọn họ ngày mai đến nhà dùng bữa, mọi người miệng đầy đồng ý, trên thực tế làm phiền tối hôm nay đưa lễ, bởi vì ngày mai xảy ra sự kiện kia, còn may mà những thứ này lễ mới giải quyết dễ dàng như vậy, nhưng mà bây giờ tất cả mọi người không biết mà thôi, Nhược Vi ngày mai sẽ nên may mắn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook