Tiểu Thư Bút Máy Và Cậu Chủ Bút Chì

Chương 13

junly

10/01/2017

Hôn Ước. Có Biến với Tiểu Hi!

7P.m tại nhà hàng FILE chỉ có những bậc tầm cỡ quá mức có lắm mới dám đặt ở đây (đặt trước 3tháng í).

cả ngày hôm nay 6đứa tụi nó nghỉ hẳn 1ngày học.

nó đã lên sẵn một số kế hoạch cho 2cặp song chi và M.Minh, và nó hôm nay sẽ chà trộn lm người makup, làm đẹp cho Song Chi cho dễ dàng thực hiện kế hoạch.

còn cậu cũng được được nó bố trí sẵn bên cạnh M.minh từ lúc sớm.

____nhà Song Chi____

hôm nay 2tụi nhỏ trông rất lộng lẫy, kiêu sa, mà rất dễ thương ... Tất cả là nhờ 1tay nó biến hóa... Chỉ có cái là mặt Song Chi buồn Thiu như bánh bao chiều zạ.

(nghĩ sao bình thường 2nhỏ song Chi đã dễ thương biết chừng nào huống chi bây giờ tụi còn được bàn tay của tiểu Hi phù phép)

-Song Chi ơi... Xong chưa con?(mẹ nó cũng hớn hở, chuẩn bị xong mọi thứ rồi gọi 2nhỏ)

-vâng xong rồi ạ! (song Chi bước ra mà làm mẹ nhỏ suýt té ngửa)

-ây... Mẹ!(t.c kịp đỡ)

-đẹp... Đẹp, quá đẹp! ... Con, con khéo tay thật đấy TiểuHi! (mẹ nhỏ suýt xoa)

-Dạ... Hihi, cũng bình thường thôi bác à!(nó gãi gãi đầu dễ thương)

-ừ,... Mà thôi chúng ta đi! Cảm ơn con nhiều, bác sẽ nói quản gia đưa con về nha!(mẹ nhỏ)

-Dạ thôi, xíu Khang tới đón con rồi ạ!(nó lễ phép)

-ừm,....

------....------

____ nhà M.Minh ________

2cậu nhà ta cũng rất chi là bảnh ak, M.q thì tóc vuốt keo dựng, trông rất lãng tử n bận bộ đồ quần Jean trơn đen cùng áo sơmi trắng bên trong và khoác ngoài một cái áo khoác cổ chữ V màu đen để lộ phần cổ áo sơmi khéo léo... Còn M.t bận bộ đồ sơmi bỏ thùng gọn gàng tất cả là một màu đen, tóc cậu chải khéo léo rủ xuống trông còn đẹp hơn gấp bội lần so với mấy anh chàng Hàn Quốc ... Nhưng mà.,,, 2tụi cậu cũng chẳng khác gì Song Chi là bao, miễn cưỡng lắm mới yên vị trên ghế con xe limo .



=> tất cả là đều nhờ hắn chủ trì từ A đến Z cho 2chàng ta đấy!

....----....

trước cổng nhà M.Minh;

-cô đi nghe con, cảm ơn con đã giúp 2cái thằng vụng về nhà cô nha!(mẹ cậu)

-vâng kg có gì ạ! Hihi! Thôi cô, chú với M.Minh đi đi ạ kg muộn!(hắn cũng gãi gãi đầu nói)

-ừm! Vậy cháu cũng đi đón Tiểu Hi đi kg nó đợi!(mẹ cậu)

-vâng ạ!(hắn)

-hihi... Chú mong Tiểu Hi và con ssẽ có ngày vui như M.Minh nhà chú hôm nay!(ba cậu giỡn, (cơ mà cũng muốn là thật lắm, nhưng....))

-bác vui tính quá ạ! Hihi...

------.......-------------

. ...........

____nhà hàng FILE ________

ngồi xuống ghế 2cậu đảo mắt tìm quanh tìm ai đó , thì 2cậu nháy mắt với 2nhân viên phục vụ 1trai, 1gái đang đứng giống như trực ở cánh của gần, đang cười thật tươi tiếp xức đáp trả 2câu!... Đúng rồi sẽ chẳng ai có thể nhận ra 2tụi nó như bây giờ vỡi, tài hóa trang cực đỉnh của 2tụi nó được!

được biết là, cuộc hẹn của Song Chi sẽ cách cuộc hẹn của M.Minh cả 1h30, (lúc nãy bạme Song chi bắt 2tụi nhỏ đi trước là vì đoạn đường đến điểm hẻn phải mất 1tiếng đồng hồ mới đến nơi) nên tụi nó sẽ giúp M.Minh, sẽ tới chỗ Song Chi sau, theo tính toán, thì xong việc của M.Minh, đến chỗ Song Chi sẽ vẫn còn dư 15phút... Cuộc chạy đua với số phận của 2cặp song Chi và M.Minh trông chờ sự giúp đỡ của nó và hắn.

___15phút sau____

-ba mẹ! Con muốn về! (cả ngày hôm nay, đây là lần đầu tiên M.t mở miệng)

-chi mà, hứa mới chả hôn! Bắt người ta đợi dài cổ ra vậy chứ!(M.q cũng kg khác M.T)

-M.t M.q , hai con sao lại nói vậy chứ hả? Họ sắp đến rồi!(mẹ cậu thì tủm tỉm cười suốt từ lúc bước chân tới đây đến giờ)

-kg, con kg chịu được nữa rồi! Con về trước đây!(M.t bực bội đẩy ghế đứng dậy, bừng bừng sát khí) M.q cũng chẩn bị đứng dậy thì thấy M.t đang chết đứng ...

bạme cậu thì chẳng có chút phản ứng gì hết mà lại còn cười đắc chí.



nó với hắn thì hết hồn vì nếu M.Minh mà về lúc này thì sẽ hỏng hết kế hoạch, thì bỗng nhiên, 2tụi nó cũng ngạc nhiên với thái độ của 2M.Minh. Cũng quay về hướng 2cậu đang nhìn, thì... Nó cũng suýt chút nữa là rớt cả hàm răng:

-Song... Song Chi!(M.Minh cơ mặt dãn ra vui sướng cũng có chút nhói khi nghĩ bạme, lại muốn để con mình chứng kiến cả cuộc hôn nhân của Song Chi trong cùng một nhà hàng vậy chứ)

-Hey... Ông Đàm, tôi ở đây!(ba cậu hớn hở vẫy tay ba nhỏ) M.minh đứng kg vững khi nghe ba cậu sao lại ba Song Chi vào đây chứ? Kg ... Kg lẽ.

-Á... M.Minh!(Song chi cũng vui mừng kg kém) thật sự lúc này 2tụi nhỏ kg có chút gì gọi là thích thích M.Minh hay đơn giản 1xíu tình cảm hơn tình bạn cũng không, chỉ là được gặp bạn cùng cảnh nên vui vậy thôi.

-.....

-.....

-ngồi, xuống đi mấy đứa!(ba nhỏ)

-ba... Ba z là sao?(t.c)

-hihi... Ông bà nói đi, tui nghĩ kh nên lừa tụi nhỏ thêm nữa!(ba nhỏ cười phúc hậu nói)

-hihi... Chuyện là hôm nay, hôn ước mà trước giờ tụi ta nói với con , chính là hôn ước của M.minh và Song Chi nhà bác Đàm đây!(ba cậu)

-HAẢAA? Là thật?(4tụi nhỏ và kể cả nó và hắn cũng đang gần rớt hàm rồi đây mà cố bịt miệng lại kg lên tiếng)

-phải!(4ba,mẹ)

-.....

-.....

M.n cũng biết chuyện gì tiếp theo rồi chứ, M.Minh thì kg còn lời nào để diễn tả cái Hp lớn lao trong tụi cậu nữa cả!... Chỉ biết toe toét cười! Còn Song Chi, thì kg còn từ nào để diễn tả cái cú sốc, tưởng chừng chết người ấy, tụi nhỏ ra sức chối , kg đồng ý, nhưng biết sao được, khi những ông tiên bà tiên của Việt tụi nhỏ đã lên tiếng khẳng định chắc nịch cái ý định đó chứ, đành phải cắn môi chịu đựng.

_______ còn 2tụi nó thì kg ngớt cười lớn, đến nỗi phải chạy thốc ra ngoài mà cười, nhưng hắn và nó đã quá hài lòng với hôn ước lần này của tụi bạn nó và hắn_______

Hai tụi nó, còn bận nguyên bộ đồ phục vụ của cửa hàng mà đang lang thang ngoài đường, bóng hình cao dỏng như muốn che phủ, bao bọc lấy con bé nhỏ nhắn đi bên cạnh, một cảnh sắp sang thu đẹp càng đẹp hơn, khi có nó và hắn vẽ nên một bức tranh đẹp với lập lòe ánh đèn vàng, thưa thớt xe cộ đi lại trên đường, tất cả như nhường chỗ lại cho vẻ đẹp của 2tụi nó (dù bây giờ 2tụi nó chẳng mang trên mình những bộ đồ kiểu cách, chẳng chải chuốt đẹp đẽ, nó chỉ búi gọn đơn giản như bao cô nhân viên phục vụ, còn hắn, tóc rũ xuống nhẹ nhàng bồng bềnh thế thôi chứ kg xịt gel ,.....

nhưng.......

chẳng may, tụi nó kg để í, đã có ánh mắt của một đám người nào đó kg mấy bình thường găm thẳng vào 2tụi nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Bút Máy Và Cậu Chủ Bút Chì

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook