Tiểu Thư Danh Giá

Chương 39: Kế Hoạch Thành Công

Mai Phương

30/05/2017

- Ủa ? Anh Khánh Anh ? – Minh Ngọc đang nằm trên giường nghịch điện thoại, thấy có người gõ cửa thì ra mở. Ai ngờ lại là Khánh Anh.

- Có chuyện gì không anh ? – Minh Ngọc hỏi. Dù sao não cô ta cũng chưa tàn, giờ này rồi Khánh Anh đến tìm cô ta chắc chắn có chuyện gì đó.

Khánh Anh trong lòng lại thầm nghĩ “Bọn kia là thần hay quỷ mà đoán trúng thế” Lúc đó, Khánh Anh đứng lên đi thì bị bọn nó gọi giật lại. Theo suy đoán của bọn nó, có lẽ Minh Ngọc cũng thông minh nên người như Nguyễn Hoàng Vũ Minh mới giao thứ gì đó cho cô ta làm. Từ đó suy ra, Khánh Anh không thể đường đột đến đấy kéo cô ta đi được, cô ta chắc chắn sẽ nghi ngờ.

Thế nên, gương mặt điển trai của Khánh Anh lộ rõ vẻ tiều tụy, mệt mỏi. Anh nở nụ cười gượng gạo :

- Minh Ngọc, đi giải khuây với anh một chút được không ?

Minh Ngọc thấy bộ dạng của Khánh Anh, nhíu mày. Cô ta vươn cánh tay kéo lấy tay Khánh Anh, giọng lo lắng :

- Chuyện gì vậy anh, sao anh tiều tụy vậy ?

Trong phòng, cả đám đanh theo dõi qua chiếc camera thu nhỏ được gắn trên chiếc đồng hồ Khánh Anh cùng bông tai hình chữ thập. Thiên Kỳ cảm thán :

- Cứ như mấy đứa biết trước vậy

- Thì phải liệu sự chứ anh. Cô ta phải có tý thông minh thì mới được Nguyễn Hoàng Vũ Minh lợi dụng chứ không thì có giao ra cho cô ta cả bản kế hoạch thì cũng hỏng hết – Nó tự hào nói

Quay trở lại tình huống của Khánh Anh :



- Anh vừa cãi nhau với bọn kia một chút. Em đi đâu đó với anh đi – Vẫn là gương mặt tiều tụy, giọng nói mệt mỏi u sầu, Khánh Anh nói.

Minh Ngọc lúc này đã trúng bẫy. Cô ta nói :

- Anh chờ em một chút

- Chuột sập bẫy – Khánh Anh nhỏ giọng nói qua chiếc loa mini gắn trên đồng hồ.

- Đã nhận. Chiến hữu cố gắng hy sinh – Khánh Linh phụ trách nhận thông tin báo cáo trả lời.

Chưa đầy năm phút sau, Minh Ngọc xuất hiện. Cô ta diện bộ váy cúp ngực đen dài chưa tới đầu gối cùng chiếc túi hãng Channel màu bạc. Mái tóc thả, gương mặt nổi bật với phấn mắt màu trầm, môi đỏ rượu. Không thể phủ nhận một điều, cô ta nhìn rất xinh, có thể quyến rũ bất cứ ánh mắt nào.

Khánh Anh cùng Minh Ngọc khoác tay ra khỏi khách sạn. Lấy con Ferrari trắng của mình, Khánh Anh lái xe đưa cô ta tới một quán bar.

Cất xe lại trong bãi đỗ xe, Khánh Anh lịch thiệp cúi người mở cửa xe cho Minh Ngọc. Tất cả hành động đều được cả đám theo dõi qua chiếc camera gắn trên xe. Lúc này, họ cũng không còn ở khách sạn nữa mà ở trong xe trên phố.

- AAAAAAAA – Tiếng hét của Minh Ngọc vang lên.

- Em sao vậy ? – Khánh Anh lo lắng



- Túi của em – Minh Ngọc nhìn theo bóng dáng tên cướp. Vừa rồi, khi Khánh Anh mở cửa cho cô ta thì có một tên chạy qua, nhanh như cơn gió giật lấy túi xách của cô ta.

Khánh Anh thấy thế, chửi một tiếng shit, quay sang nói với Minh Ngọc :

- Em chờ anh

Tiếp đó, nhanh chóng đuổi theo.

Tên cướp dừng lại trước con Audi bạc ở một ngã rẽ cách quán bar khoảng 700m. Tên cướp này chính là Khánh.

Chưa đầy một phút, Khánh Anh tới nơi. Yến cũng đã copy xong nội dung, đem cái túi cùng điện thoại của Minh Ngọc trả lại cho Khánh Anh.

Lấy con dao mà Khánh đang cầm trong tay, Khánh Anh tự rạch lên mu bàn tay của mình một cái, sau đó cố nhịn đau, cầm chiếc túi :

- Gặp lại ở khách sạn.

Đó chính là toàn bộ kế hoạch của cả bọn. Để Khánh Anh rủ Minh Ngọc đi bar, sau đó để Khánh hóa trang thành tên trộm giật túi xách của Minh Ngọc. Sau khi copy dữ liệu vào usb sẽ mang trả lại cho Khánh Anh. Về phần Khánh Anh sẽ tự tạo cho mình một vết thương, sau đó nói với Minh Ngọc là chỉ lấy lại được túi, nói là vì tên trộm có dao nên không bắt được. Minh Ngọc dù sao cũng chỉ có 17 tuổi, sự đời cũng chưa từng trải, IQ tuy cao nhưng cũng không đến nỗi thần thánh, nhất định sẽ không tài nào đoán được.

P/s : Trở lại sau một thời gian dài. Tiểu Thư Danh Giá đã trở nên bắt đầu gay cấn hơn. Như đã tiết lộ, Seramin, người bọn nó từng cứu, người có quan hệ thân thiết với bọn nó lại chính là con nuôi của Nguyễn Hoàng Vũ Minh. Vậy khi chính thức đối đầu, Seramin sẽ lựa chọn người ba có công nuôi dưỡng là Vũ Minh hay lựa chọn ân nhân cứu mạng mình ? Mời các bạn tiếp tục đón xem

Mình xin lỗi vì đã bỏ truyện trong một thời gian dài. Hè rồi, mình sẽ cố gắng ra nhiều chap hơn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Danh Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook