Tiểu Thư Handsome

Chương 3

Min Phạm

01/07/2014

- Tiểu Vi! Em làm gì ở đây vậy? – Anh nó quát nhưng nói nhỏ, sợ có người nghe thấy.

- Em đến đây để học chứ làm gì. – Nó trả lời dửng dưng.

- Học cái gì mà học. Một đứa con gái ở giữa một đống con trai thế thì học cái gì. Nói mau! Em vào đây có mục đích gì? – Alex bắt đầu tra khảo nó.

- Thôi! Em vào được trường là ok rồi. Chắc không cần phải giấu anh nữa. Ba bảo em làm như thế đấy. Em vào trường là để quản lí anh thôi. Con cháu duy nhất trong dòng họ Triệu có khác. Bảo vệ dữ quá.

- Thật không? Ba bảo em làm thế hả?

- Đương nhiên! Không tin thì anh gọi cho ba.

- Rồi rồi! Anh tin! Nhưng vào đây thì cẩn thận đấy. Mà em trông giống con trai thật đấy. Thôi vào lớp đi. – Anh nó cuối cùng cũng tha cho nó vì Alex rất sợ ba.

Vừa về lớp hai anh em nó vừa cười đùa, nói chuyện với nhau làm ai cũng phải mở to con mắt ngạc nhiên. Nhưng bỗng dưng có một người vội vội vàng vàng chạy vào lớp 11A4, anh ta có “cái loa” rất to:

- Hot boy Alex trường ta hôm qua vừa đưa bạn gái đi chơi. Các fan phản đối kịch liệt. Họ đang ở dưới trường mình đòi gặp Alex và cô gái đó đó.

Tất cả, người ngoài người trong lớp đều nghe rất rõ. Mọi người rút điện thoại ra. Vào trang web của FC Alex để xem tin tức. Alex nhờ vẻ đẹp “Tây” của mình cộng với tính cách đào hoa và học giỏi nên được các nữ sinh trường Adeny hâm mộ cuồng nhiệt. Alex được các fan đặt cái danh “hot boy” trường Havin. Hơn thế anh trai nó còn là hội trưởng hội học sinh của trường nữa. Đẹp trai, học giỏi đúng là mệt với mấy nam sinh trong trường Havin.

- Oh! Giờ mới biết anh trai của em có sức hút đặc biệt như thế nào nha. Đưa em gái đi chơi mà cũng bị gọi là scandal. Dở thật. – Nói xong thì nó ngồi vào chỗ.

- Ê! Alex! Bạn gái mày đẹp đấy chứ. – Kim Minh Tuấn nói. Tên anh ta trong trường là Kai. Công tử nhà họ Kim.

- Ai nói với mày là bạn gái tao. – Anh nó nói. Hình như cả lớp đều nghe thấy rồi chạy xuống hỏi Alex cô gái đó là ai.

- Không phải bạn gái mày thì là ai? – Kai nói.

- Em tao. Được chưa? Em gái sinh đôi.

- Thế giới thiệu em gái mày cho tao đi.

Rồi ở đâu có một tên túm cổ áo sau của Kai. Tên đó là Ray. Hắn cũng là bạn của Alex.



- Mày thôi đi! Mày thay người yêu như thay áo. Em nó mà vào tay mày thì khổ em nó thôi. – Ray nói.

- Gì chứ riêng em Alex là tao không thể từ chối. Cô sắp vào rồi. Về chỗ thôi. – Kai nhìn đồng hồ rồi giục Ray.

Nó đang ngồi đó, nghe hết tất cả mọi chuyện cứ ngồi cười. Không phải cười vì lời nói đùa của Kai mà vì mấy đứa đăng tin Alex có bạn gái. Nó chắc chắn một điều mấy bọn fan của anh nó không tìm hiểu kĩ nên mới gây ra scandal bất đắc dĩ này.

- Này! Cứ ở đó mà ngồi cười. Rồi anh của em sẽ có bạn gái cho mà xem. – Nhìn nó cười nên Alex nói thế.

- Bạn gái? Bạn là con gái hay là người yêu là con gái? – Nó chọc.

- Người yêu là con gái. Bó tay em luôn.

Hai anh em cứ ngồi chọc nhau cho đến khi cô Lan vào. Bây giờ là tiết trống.

- Các em cũng biết trường ta đều ngủ ở kí túc xá mà bây giờ có bạn mới. Vậy nên cô sẽ sắp kếp như thế này. Kai sang phòng 203. Duy nhất phòng đó có 2 người. Jun! Em sẽ ở phòng 204 cùng với Alex và Ray. – Cô Lan sắp xếp kí túc xá.

- Này! Ba sắp xếp chu đáo nhỉ? – Alex hỏi nó.

- Thế anh thích em bị bọn con trai phát hiện em là con gái chắc. Lúc đó thì anh đừng hòng sống sót. – Nó đe.

- Rồi rồi! Suốt ngày đe dọa người khác thôi.

Rồi lại nghe cô giáo nói tiếp:

- Cuối tuần, chúng ta sẽ tổ chức một bữa tiệc để chào đón thành viên mới. Hôm nay các em được nghỉ sớm. Về kí túc xá nghỉ rồi còn ăn trưa.

Cô Lan vừa ra khỏi lớp thì cả lớp ào ào chạy về kí túc xá và chuẩn bị ăn trưa. Gần trưa, ai cũng đói nên mới có chuyện “ào ào” như thế. Nó đi theo Ray và Alex về phòng mình. Ray và Alex như anh em sinh đôi. Nói cái gì cũng hợp nhau làm nó bị bỏ lại đằng sau. Alex chợt để ý không thấy nó liền nhìn xung quanh rồi nhìn ra đằng sau, cuối cùng cũng nhìn thấy nó.

- Ê Jun! Cậu đi như thế mọi người lại tưởng tôi bắt cậu làm nô lệ thì sao. – Alex gọi.

Nó lại cố đi lên để cho bằng Alex. Kí túc xá của trường Havin vô cùng rộng. Mỗi phòng của kí túc xá rộng hơn phòng ngủ của nó (vì là phòng kí túc xá nên nhỏ hơn nhà và lớn hơn phòng ngủ là chuyện đường nhiên). Đồ của nó đã được để sẵn trong phòng.



- Cậu ngủ ở tầng ba cao nhất. Tôi ngủ ở tầng hai còn Ray ngủ ở tầng thấp nhất. – Alex phân phòng ngủ cho mỗi người.

Nó kéo cái vali lên tầng 3 để đồ. Mỗi phòng của kí túc xá đều có 3 tầng và một nhà tắm rộng. Mỗi tầng đều có bàn học, laptop, tủ quần áo, giá sách mà nó lại ở trên tầng 3. Là người thích độ cao nên nó rất thích cách sắp xếp này của anh mình.

- Ê! Jun! Xong chưa! Đi ăn chưa với bọn tôi. – Anh nó gọi.

Nghe thấy ăn là nó nhanh như cắt chạy đến và cùng đi ăn. Thông thường thì mọi học sinh đều ăn ở canteen, nhưng học sinh khối lớp 10 mới bị bắt buộc còn khối lớp 11, 12 thì ăn ở đâu cũng được. Họ sang phòng 203 rủ Ray rồi ra một quán ăn ở ngoài trường ăn trưa.

Ray tính như trẻ con nhưng hòa đồng, rất thích kết bạn. Khi gặp nó lần đầu đã thấy thiện cảm nên kết bạn luôn. Ray và nó còn khoác vai nhau như là hai thằng bạn thân.

- Hai người này thân nhau gớm nhỉ? – Alex nhìn nó rồi rút điện thoại ra gửi cho nó một tin nhắn.

“Này! Sao lại để thằng Ray khoác vai thế? Em là con gái mà.” Công nhận, anh nó lo cho nó hết mực.

“Ai bảo em là con gái. Bây giờ em đang là con trai. Nhìn kĩ đi. Nếu cư xử như một đứa con gái thì bọn nó phát hiện ra mất. Ông anh của tôi ơi! Đẹp trai, học giỏi mà ngốc quá!” Nó nhắn lại làm anh nó sôi máu nhưng không thể làm gì được.

Ra đến cổng trường, họ nhìn thấy mấy cô nữ sinh. Có lẽ là fan của Alex. Khi nhìn thấy họ, mấy nữ sinh đó reo hò khản cổ cũng không biết.

- Alex! Cố gắng giải thích cho mấy fan của cậu hiểu nhá! Hehe! – Ray chọc Alex.

Alex không nói gì. Lúc ra khỏi cổng trường thì họ bị mấy nữ sinh bám như đỉa đói làm nó lẻ loi một mình chờ ba người họ thoát vòng vây. Nó đang đứng thì có một nữ sinh từ trong đám đó ra đi đến bên nó hỏi e dè:

- Anh là học sinh mới của trường Havin ạ? Em chưa từng thấy anh bao giờ.

Nó được gọi bằng anh nên cũng vui.

- Ừ! Có chuyện gì không em? – Vừa hỏi nó vừa cười làm nữ sinh đó chết mê chết mệt.

- Anh có thể chụp với em một kiểu được không ạ? – Nữ sinh đó yêu cầu nó chụp cùng. Nó là người vui vẻ nên cũng đồng ý.

Nhưng thật ra không phải là chụp một kiểu mà là mấy kiểu liền. Gương mặt baby điển trai của nó khi giả trai không ngờ cũng được để ý. Mấy nữ sinh đang bám lấy ba chàng kia nghe thấy tiếng chụp ảnh liền quay ra nhìn thấy nó. Mà đúng lúc nó đang cười tươi ơi là tươi. Lại một lần nữa làm mấy nữ sinh ngây ngất. Thế là bây giờ ba chàng bị bỏ mặc còn nó thì vui vẻ chụp chung với mấy nữ sinh mỗi người một kiểu.

- Các chàng trai trường Havin luôn có sức hút dù là học sinh mới. Đúng thế thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Handsome

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook