Tiểu Thư Lạnh Chảnh Và Chàng Bồi Bàn

Chương 19:

Gió Quỷ

12/03/2022

5 giơ đã đến lúc nó phải đi làm.Vào nhà Duy thay quần áo rồi lại bắt xe. ôm gia quán cafe Anh Kha mặt mày nói trách vài câucho có lệ rồi thôi….nó vào thay đồ rồi trở ra vị trí cũ của mình tiếp tục công việc phục vụ.Hôm nay chơi với chị…2 đứa cộng lại cũng kha khá…riêng nó…đi tong nửa tháng lương ….Lo tính toán tổn thất…nó suýt đứng tim bởi một tiếng nói lạnh lùng ở góc bàn..ko cần nhìn nó cũng biết là nhỏ

-You late!Giọng nhở vang lên khi thấy nó.

-She really enganily-Nó buông cho nhỏ 1 câu rồi đi vào làm.Để lại nhỏ với anh mắt thẫn thờ có về buồn buồn.

Nó thì chẳng quan tâm.Đi thẳng đến quầy trà.Làm được một chút thì nó thấy ông quản lí rề rề lại ngồi nói chuyện với con nhỏ....(cha này nhanh thiệt mới đó mà làm quen được rồi). Bắt gặp ánh mắt con nhỏ đang hướng về nó...chẳng giật mình, nó lạnh lùng quay đi làm việc khác. Nó là vậy...ngoài mẹ và nội cùng mấy đứa bạn thân ra thì nó thờ ơ với tất cả.Có lẽ cuộc sống từ nhỏ của nó khác người lên nó cũng khác người.

Gần hết giờ làm...quán bắt đầu vắng khách...Ông Kha kéo nó lại dúi vào tay nó chum chìa khóa với 200k.- Mày ở lại coi quản lí quán cho tau, xong dọn dẹp, đóng cửa nha mày. Sáng tau qua lấy chìa khóa.- Anh đi đâu..sao tự nhiên...- Thì tau mắc công chuyện gấp- Ờ ờ...thôi đi đi...mà em hok lấy tiền đâu...-Thanks mày nha,anh biết mày sẽ đồng ý mà..

nói xong ổng dzọt ào ra cổng...xách con SH đen thui phóng đi...ngồi sau lưng ko ai khác chính là con nhỏ. Nó lắc đầu ngao ngán. Chưa thấy ai dại gái như ông nội này, dám giao quán, giao chức quản lí lại ột thằng nhox cũng lạ và chẳng biết gì như nó....có khi dọn hết cái quán chắc ổng còn ko biết nửa là...mà quán này..đâu phải của ổng =))....Nói thì nói vậy nhưng cũng chỉ còn hơn tiếng rưỡi là đóng cửa...vắng ổng thì quán vẫn hoạt động bình thường thôi.Thôi kệ, mục đích nó đi làm thêm để học thêm thêm kinh nghiệm sống mà.Lúc chạy ngang, con nó có quay lại nhìn nó...và tất nhiên nó cũng chẳng bày tỏ cảm xúc gì qua gương mặt hết...một sự thờ ơ rất bình thường....Mới quen có 1-2 ngày mà đã sẵn sàng đi chơi khuya với người ta rồi...nhỏ này chắc cũng dễ dãi lắm đây.Mà nó thì ghét người có tính như vậy.Chợt thấy tin nhắn của chị:

“nhox dang lam gi do” – “ uhm nhox dang lam viec chi oi – “lam o quan cafe gi do ha” – “hum nay choi ca ngay lam noi hok do” – “noi ma dung lo” – “thui nhox lam tiep di. Mane cam on nhox ve ngay hom nay nha” – “ sao cam on nhox” – “vi ngay hom nay rat vui”.....Nó mĩm cười...đâu phải mình chị vui...nó cũng vui lắm mà...nhưng ko biết niềm vui này bao giờ sẽ lặp lại nửa đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Lạnh Chảnh Và Chàng Bồi Bàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook